Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Thiết kế web rao vặt – đấu giá tại Đà Nẵng

Thiết kế website rao vặt – đấu giá trực tuyến đã không còn xa lạ với chúng ta, hàng ngàn website rao vặt đang mọc lên như nấm nhưng thị trường vẫn còn đang rất rộng mở cho những ai có ý định tham gia vào lĩnh vực này.

Vậy, nếu bạn đang có ý định kinh doanh bằng hình thức này thì hãy liên hệ ngay với Công ty thiết kế web OneOffice chúng tôi để để trang bị cho mình một website Rao vặt chuyên nghiệp.. 

Công ty chúng tôi chuyên nhận thiet ke web da nang,  thiết kế website quảng cáo, đăng tin rao vặt trực tuyến. Theo các chuyên gia về tiếp thị,marketing, website quảng cáo rao vặt đã, đang và ngày càng đuợc ưa chuộng. Nếu biết cách khai thác, bạn sẽ giảm thiểu đuợc chi phí phát sinh như những hình thức rao vặt thông thường, như đăng tin trên báo mua bán rao vặt, tờ rơi rao vặt ... Thêm nữa, thị trường mạng, marketing online đang là mảnh đất màu mỡ, trù phú với những tiềm năng kinh tế không tưởng.

Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu thiết kế web rao vặt để chúng tôi tư vấn và phục vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến cho bạn mẫu web rao vặt chất lượng, ấn tượng nhất.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIỆN TOÁN SỐ MỘT
Địa chỉ : 59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Q. Hải Châu – Đà Nẵng.
Điện thoại: 05113 552268
Hotline : 0985 808 998 ( Gặp Mr Hiền )
Sơ đồ đường đi:  Xem bản đồ

Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Thiết kế website nghệ sĩ – ca sĩ – cá nhân tại Đà Nẵng

Thiết kế website nghệ sĩ – ca sĩ – cá nhân? Bạn là 1 ca sĩ chuyên nghiệp? Bạn muốn lập một website để PR thương hiệu cho mình? Hay chỉ đơn giản là bạn muốn xây dựng 1 website để những ai có chung niềm đam mê âm nhạc có thể trao đổi, chia sẻ cùng nhau? Giải pháp thiết kế một website là một lựa chọn đúng đắn nhất giúp các fan hâm mộ có thể tìm hiểu các thông tin về ca sĩ yêu thích của mình như: ca khúc mới, lịch diễn, hình ảnh, album mới, blog...

Website về lĩnh vực Nghệ Sỹ - Ca sĩ - Cá Nhân đã không còn xa lạ với nhiều người, Công ty thiết kế web OneOffice sẽ mang đến cho bạn một website thật ấn tượng, chuyên nghiệp, phù hợp với từng nhu cầu riêng biệt. Hãy để niềm đam mê và danh tiếng của bạn được lan rộng ra đên mọi nơi trên thế giới!
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIỆN TOÁN SỐ MỘT
Địa chỉ : 59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Q. Hải Châu – Đà Nẵng.
Điện thoại: 05113 552268
Website: www.oneoffice.com.vn
Email: sales@oneoffice.com.vn
Hotline : 0985 808 998 ( Gặp Mr Hiền )
Sơ đồ đường đi:  Xem bản đồ

Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Các bước tăng hiệu quả quảng cáo Google Adwords

Quảng cáo Google Adwords đã và đang là chiến lược marketing rất quan trọng đối với nhiều công ty, tuy nhiên không phải lúc nào Adwords cũng bảo đảm mức chi phí thấp mà hiệu quả cao. Chính vì vậy, làm sao để tối ưu hóa chi phí đối với Google Adwords là điều rất được quan tâm của các doanh nghiệp.

Bản thân Google, nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo Adwords cũng rất hiểu điều này và chính Google đã đưa ra 7 bước cơ bản để nâng cao hiệu quả quảng cáo trên hệ thống Adwords rất thông minh của họ:
1. Hãy xác định mục tiêu của chiến dịch quảng cáo
Với một mục tiêu rõ ràng, bạn có thể điều chỉnh chương trình quảng cáo Adwords phù hợp với mục tiêu đó.
a. Để có thể có nhiều khách ghé thăm website của bạn:
Hãy tập trung vào các từ khóa và vị trí của nó. Khi bạn quảng cáo càng nhiều từ khóa thì cơ hội thu hút truy cập càng cao. Vị trí từ khóa(thông qua đấu giá) cũng tác động mạnh tới số lượng người ghé thăm website của bạn.
b. Để nâng cao tỷ lệ CTR (tỷ lệ người truy cập/ số lần quảng cáo xuất hiện):
Hãy chú ý tới chất lượng của mẫu quảng cáo, đặc biệt là điều chỉnh thông điệp quảng cáo thật hiệu quả. Hãy chọn những từ khóa cụ thể hơn về sản phẩm dịch vụ thay vì các từ khóa chung chung, đồng thời hãy chiếm vị trí cao và sử dụng cả những từ khóa khác (sai chính tả, mang nghĩa bị động…)
c. Để nâng cao hiệu quả quảng cáo:
Đây là yếu tố rất quan trọng, nhưng cũng không dễ để thực hiện. Ở đây bạn không chỉ tối ưu hóa mẫuquảng cáo, lựa chọn từ khóa hiệu quả và đấu giá các vị trí tốt mà còn phải lựa chọn trang sản phẩm phù hợp với mẫu quảng cáo đồng thời nâng cao chất lượng nội dung để giữ chân khách hàng lâu hơn.
2. Nâng cao hiệu quả quản lý tài khoản
Quản lý tốt tài khoản Adwords sẽ cho phép nâng cao hiệu quả quảng cáo của bạn.
a. Hãy quản lý các chiến dịch quảng cáo theo từng chủ đề:
 Mỗi chiến dịch quảng cáo nên được phân theo từng mảng, từng nhóm sản phẩm hoặc theo thương hiệu một cách độc lập. Điều này sẽ giúp bạn có thểnhanh chóng điều chỉnh đối với từng chiến dịch quảng cáomà không ảnhhưởng tới các chiến dịch còn lại.
 b. Hãy chọn đúng ngôn ngữ hiển thị và khu vực địa lý:
Đây là những thông số rất đơn giản, nhưng đôi khi nhiều người không chú ý trong quá trình quản lý tài khoản. Chọn đúng ngôn ngữ sẽ giúp bạn không hiển thị quảng cáo tại các quốc gia khác, trong khi đó giới hạn địa lý sẽ giúp bạn chỉ tập trung vào một nhóm khách hàng tại khu vực hoặc địa phương mà bạn quan tâm (ví dụ: tại thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội,Hải Phòng, Đà Nẵng…)
c. Hãy tạo nhiều mẫu quảng cáo có tính định hướng tốt:
Mỗi sản phẩm, dịch vụ hay nhãn hiệu mà bạn đang bán đều có thể được tối ưu hóa thông qua các mẫuquảng cáo có tính định hướng khách hàng. Hãy xây dựng một danh sách các từ khóa và vị trí bạn hướng tới, sau đó chia thành nhiều nhóm quảng cáo tương ứng. Ví dụ: Bạn quảng cáo máy nghe nhạc MP3, đừng quảng cáo chung chung mà hãy chia nó thành các mẫu quảng cáo theo model và theo nhãn hiệu.
d. Tránh trùng lặp từ khóa đối với mỗi quảng cáo
Google sẽ chỉ hiển thị một quảng cáo tương ứng với một từ khóa khi khách hàng tìm kiếm, do vậy khi phân nhóm các từ khóa nên tập trung tối đa vào mức độ hướng đối tượng và sử dụng nhiều mẫu quảng cáo với từng nhóm từ khóa đó. Google sẽ luôn ưu tiên hiển thị các quảng cáo có hiệu quả cao hơn.
 3. Lựa chọn từ khóa và websites quảng cáo thích hợp.
Phân tích kỹ lưỡng và lựa chọn từ khóa cũng như đấu giá để chiếm vị trí sẽ ảnh hưởng rất lớn tới thành công của chiến dịch quảng cáo.
a. Hãy lựa chọn kỹ lưỡng các từ khóa
Từ khóa liên quan trực tiếp tới sản phẩm / dịch vụ bạn đang muốn quảng cáo.Vậy hãy chọn từ khóa phù hợp nhất và thu hút được khách hàng tiềm năng,như vậy chi phí quảng cáo sẽ trở nên có hiệu quả. Hãy thử cả với những từ khóa đồng nghĩa, không dấu, có dấu, sai chính tả, tên sản phẩm, nhãn hiệu hoặc số hiệu hàng hóa và sử dụng công cụ từ khóa của Google để tham khảo sơ bộ.
b. Hãy chọn quảng cáo theo độ tương thích với từ khóa:
Có 4 mức độ tương thích của từ khóa bạn cần quan tâm:
    -    Mức độ rộng (Broad match): quảng cáo sẽ được hiển thị với từ khóa bạn chọn,với các từ đồng nghĩa, sai chính tả hay các cụm từ dài có chứa từ khóa.
    -    Mức độ hẹp (Phrase match): quảng cáo sẽ được hiển thị với từ khóa bạn chọnvà các cụm từ dài chứa từ khóa đó. Các biến thể như đồng nghĩa, đảo vị trí, sai chính tả sẽ không hiển thị.
    -    Mức độ chính xác (Exact match): quảng cáo sẽ chỉ hiển thị nếu tìm kiếm chính xác từ khóa đó.
    -    Mức độ loại trừ (Negative match): quảng cáo sẽ không hiển thị nếu tìm kiếm có chứa từ khóa bạn chọn.
Như vậy bằng việc chọn mức độ tương thích một cách khéo léo, bạn sẽ nâng cao hiệu quả quảng cáohơn rất nhiều lần và giảm được chi phí Adwords.
c. Hãy chọn các website quảng cáo phù hợp trên mạng quảng cáo của Google (nếu bạn lựa chọn quảng cáotrên các website):
Ngoài quảng cáo trên công cụ tìm kiếm, Google còn cho phép nhà quảng cáo có thể đưa thông điệp lên các website trong mạng quảng cáo của Google (Google Content Network). Khách hàng sẽ chỉ nhìn thấyquảng cáo khi website quảng cáo có nội dung tương thích với mẫu quảng cáo. Vậy để đạt hiệu quả cao khi quảng cáo trên mạng quảng cáo Google cần:
    -    Hãyloại bỏ những website không phù hợp với nội dung quảng cáo của bạn. Vídụ: nếu bạn quảng cáosản phẩm
    -    về sức khỏe, đừng nên đặt quảng cáo lên các trang về ôtô.
    -    Hãy quản lý quy trình đấu giá chặt chẽ nhằm bảo đảm tốt vị trí hiện tại và tỷ lệ CTR.
    -    Hãy đưa một số từ khóa vào để tối ưu hóa quảng cáo.
    -    Hãy dựa vào URL của website quảng cáo nhằm hướng tốt hơn tới các đối tượng và nâng cao hiệu quả.
    -    Hãy dùng công cụ tối ưu để lựa chọn website phù hợp gồm: danh sách URL,chủ đề của website, độ tuổi, giới tính và các thông số đánh giá đối tượng. Ngoài ra các định dạng quảng cáo cũng khá quan trọng đối với các chiến dịch của bạn.
4. Hãy tạo mẫu quảng cáo đơn giản và rõ ràng
Nội dung của thông điệp quảng cáo có tác động to lớn tới người xem. Vậy hãy tạo cho mình mẫu quảng cáo đơn giản mà hiệu quả.
a. Hãy đưa từ khóa vào quảng cáo của bạn
Khi khách hàng tìm kiếm thông tin có liên quan tới từ khóa, quảng cáo của bạn với từ khóa đó trong tiêu đề hay nội dung sẽ tác động tới nhu cầu của họ. Nếu thương hiệu của bạn đã khá tốt, có thể sử dụng tên thương hiệu để tăng mức độ nhận diện thương hiệu của bạn.
b. Đơn giản và rõ ràng
Bạn đang bán máy ảnh 8 Megapixels, hãy nói đơn giản là tôi bán nó với giá tốt. Đừng quá phức tạp thông điệp khiến người đọc nghi ngờ. Tất nhiên đôi khi thông điệp sốc cũng có tác dụng, nhưng hãy chắc chắn bạn làm đúng như thông điệp bạn quảng cáo.
c. Hãy thử với nhiều mẫu quảng cáo khác nhau
Với nhiều mẫu quảng cáo cho cùng một từ khóa sẽ giúp bạn đánh giá được hiệu quả và thói quen click của người đọc, đó là cơ sở giúp bạn chọn mẫu quảng cáo hiệu quả hơn.
5. Tối ưu hóa website của bạn
Các chiến dịch quảng cáo sẽ là lãng phí nếu như website của bạn không giữ chân và giúp khách hàng quyết định chọn bạn. Vậy hãy trau chuốt website của bạn trước khi tính tới chiến dịch quảng cáo.
a. Hãy đưa khách hàng tới đúng trang mà họ muốn.
Nếu khách hàng tìm máy tính Dell, hãy cho khách hàng thấy trang giới thiệu về sản phẩm Dell của bạn, đừng đưa họ tới trang chủ (có quá nhiều sản phẩm khác) khiến khách hàng mất phương hướng.
b. Hãy đánh giá chính xác chất lượng website của bạn
Website của bạn có thu hút được khách không? Có dễ dàng giúp họ chuyển tới sản phẩm khác không? Có giới thiệu cho họ những lợi ích họ sẽ được không?…Tất cả yếu tố này quyết định tới thành công củachiến dịch Adwords. Bạn có thể dùng Google Analytics để đánh giá và phát triển website của bạn tốt hơn nữa.
c. Hãy thử với nhiều nội dung
Các nội dung trên website bạn có thể thay đổi dễ dàng, vậy hãy thử kiểm tra qua việc cung cấp thêm thông tin, hình ảnh, thay đổi một chút giao diện và tính tiện dụng. Sau đó bạn có thể kiểm tra hiệu quảcủa những thay đổi đó trước khi đi đến quyết định đổi mới.
d. Hãy quan tâm tới thói quen của người dùng
    -    Hãy đưa những thông tin quan trọng hoặc hình ảnh sang bên trái, đó là nơi thông thường mắt sẽ lướt qua trước tiên
    -    Hãy thiết kế lại cấu trúc phân tầng của web để chỉ với 3 clicks là khách hàng có thể tới được thông tin họ cần.
    -    Hãy cắt bỏ những pop-up và những hiệu ứng gây nhiễu khách hàng.
    -    Hãy tạo những module đơn giản nhất để khách hàng dễ dàng thanh toán hoặc liên hệ được với bạn.
6. Hãy kiểm soát hiệu quả của Adwords
a. Kiểm tra các thông số của chiến dịch quảng cáo:
Các chỉ số CTR, Impression, giá click tối thiểu, giá click tối đa, tham sốchất lượng (The Quality Score)… là những tham số cho thấy rõ hiệu quả quảng cáo Adwords. Vậy hãy thường xuyên kiểm tra để tìm cách nâng cao hiệu quả quảng cáo.
b. Hãy tạo những thông báo nhắc nhở
Với tính năng tiện dụng của Adwords, bạn có thể tạo những thông điệp nhắc nhở khi có một hoặc nhiều tham số thay đổi. Tài khoản Adwords sẽ thông báo cho bạn rõ khi có bất kỳ thay đổi nào trong các tham số bạn đã chọn.
c. Tạo báo cáo và phân tích website 
Sử dụng công cụ báo cáo sẽ giúp bạn có thể thông báo tới cấp trên hiệu quả quảng cáo của chương trình Adwords, cùng với đó công cụ Google Analytics sẽ giúp bạn phân tích được các thông số mà khách hàng ghé thăm, thực hiện trên web của bạn.
Nếu bạn thông qua một đại lý quảng cáo của Google, bạn có thể yêu cầu họ gửi báo cáo thường xuyên và dùng dịch vụ phân tích web chuyên nghiệp để đánh giá website của bạn.
7. Điều chỉnh các chiến dịch gắn với mục tiêu của bạn
Nếu một chiến dịch quảng cáo có dấu hiệu không mang lại hiệu quả, hãy nhanh chóng thay đổi và điều chỉnh các thông số như: thông điệp quảng cáo, từ khóa, trang web được quảng cáo, đơn giá đấu giá từ khóa… Mục đích quan trọng nhất của chiến dịch quảng cáo của bạn là hiệu quả, vậy hãy theo dõi và đánh giá thật kỹ hiệu quả để bảo đảm Google Adwords là lựa chọn tốt nhất của bạn.

Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Thiết kế website vui chơi – giải trí tại Đà Nẵng

Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế website vui chơi – giải trí  lớn và nhỏ trong và ngoài nước, trải qua hàng trăm dự án với các đối tác khó tính yêu cầu đòi hỏi cao. Chúng tôi – OneOffice  tự hào mang đến bạn dịch vụ thiết kế website giải trí hàng đầu Việt nam.

Thiết kế Website vui chơi – giải trí với các tính năng chuyên biệt, tính thực tế cao, nhắm tới đối tượng người dùng, vận hành hệ thống website vui chơi – giải trí dễ dàng. Với tất cả những tính năng thuận tiện đó nhằm đến mục tiêu tối ưu hóa thói quen người lướt website có thế đặt vé, các tuyến đừong, xe để đến khu vui chơi, đồng thời với những cập nhật khuyến mãi liên tục sẽ kéo cho bạn lựong khách hàng "khủng"và đặt các dịch vụ khác. Một website được đầu tư đúng cách sẽ mang lại lợi nhuận khổng lồ cho doanh nghiệp của bạn.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIỆN TOÁN SỐ MỘT
Địa chỉ : 59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Q. Hải Châu – Đà Nẵng.
Điện thoại: 05113 552268
Hotline : 0985 808 998 ( Gặp Mr Hiền )
Sơ đồ đường đi:  Xem bản đồ

Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

Dịch vụ quảng cáo google tại Đà Nẵng

Google AdWords là cách quảng cáo dễ dàng và nhanh chóng trên Google và đối tác quảng cáo của Google, bất kể ngân sách của bạn nhiều hay ít.
Bạn có thể chọn từ khoá để hiển thị quảng cáo của mình và xác định số tiền tối đa bạn sẵn sàng trả cho mỗi nhấp chuột. Bạn chỉ trả khi có ai đó nhấp chuột lên quảng cáo của mình.
Chúng tôi tạo quảng cáo cho doanh nghiệp
Quý khách chọn từ khóa, là những từ hoặc cụm từ có liên quan đến doanh nghiệp của quý khách. Sau đó, các chuyên viên Quảng cáo tìm kiếm của thietkewebtaidanang sẽ tạo quảng cáo, theo dõi, tối ưu để đảm bảo quảng cáo hiển thị ổn định và hiệu quả nhất.
Quảng cáo của doanh nghiệp xuất hiện trên Google
Khi mọi người tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng một trong những từ khóa của bạn, quảng cáo của quý khách có thể xuất hiện bên cạnh kết quả tìm kiếm. Hiện tại, quý khách đang quảng cáo đến đối tượng đã quan tâm đến mình.
Quý khách thu hút khách hàng
Mọi người có thể chỉ cần nhấp vào quảng cáo của bạn để thực hiện mua hàng hoặc tìm hiểu thêm về bạn.

Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Thiết kế website bất động sản tại Đà Nẵng

Buôn bán nhà đất ngày càng trở lên sôi động, nhu cầu thông tin nhà đất ngày càng được mọi người quan tâm. Để quảng bá thông tin bất động sản của mình, việc thiết kế website bất động sản – nhà đất cho lĩnh vực này là cần có đối với các doanh nghiệp trong ngành.
Công ty thiết kế web OneOffice đã nghiên cứu và xây dựng giải pháp thiết kế website trọn gói bất động sản với những tính năng mới, hiệu quả và dễ dàng trong việc quảng bá trên google, nhằm mục đích đem lại sự lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp để xây dựng một website dự án bất động sản nhằm quảng bá dự án và cung cấp thông tin hiệu quả cho khách hàng.

1 .TRANG CHỦ
Trình bày trang nhã, đơn giản, thân thiện
Màu sắc theo tone màu của Khách hàng yêu cầu hoặc theo màu logo của công ty Bất Động Sản.
Thanh menu chính của website Bất Động Sản.
Nội dung hiển thị chủ yếu: hình ảnh & nội dung giới thiệu về công ty Bất Động Sản.
Có banner đổi hình làm bằng hiệu ứng Flash / JavaScript chuyển động nhẹ nhàng.

Các module nội dung và menu chính có thể tắt mở hặc thay đổi tên menu linh hoạt qua hệ quản trị.
2. GIỚI THIỆU CÔNG TY BÁT ĐỘNG SẢN
Nội dung giới thiệu về Công ty Bất Động Sản như:
Giới thiệu chung về công ty Bất Động Sản.
Năng lực, đội ngũ nhân sự.
Nội dung hiển thị dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh minh họa.
Không giới hạn các phân mục.

Quản trị có thể thêm, bớt, xóa, sửa các nội dung bài viết và hình ảnh.
3. SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN
A. Hiển thị các tin rao về BĐS theo phân mục như:
Loại Bất Động Sản:
Nhà: Nhà phố, villa, biệt thự, kho xưởng ...
Căn hộ: Căn hộ, chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng ...
Đất: Đất nền, đất dự án, đất thổ cư, đất nông nghiệp ...
Bất động sản khác: mặt bằng, phòng trọ, nhà hàng ...
......
Loại tin rao Bất Động Sản:
Bất Động Sản Cần bán
Bất Động Sản Cho Thuê
Bất Động Sản Cần mua
Bất Động Sản Cần thuê
Sang nhượng Bất Động Sản
......
Vị trí Bát Động Sản:
Hà Nội, Thành Phố Hố Chí Minh ....
Các tỉnh thành khác
Các quận huyện
......
Khoảng giá Bất Động Sản:
Dưới 500 triệu
Từ 1 tỉ đến 2 tỉ
Trên 2 tỉ
......
Hướng Bất Động Sản:
Đông , Nam, Tây, Bắc
......
B. Chức năng đăng tin rao Bất Động Sản:
Cho phép người dùng đăng tin rao bán hoặc cho thuê Bất Động Sản trực tuyến (Form điền thông tin của tin đăng sẽ do KH cung cấp từ đầu).
Người dùng muốn đăng tin phải đăng nhập tài khoản.
Tin do ngưởi dùng đăng sẽ được admin duyệt trước khi hiển thị lên website.
Quản có thể đăng tin trực tuyến với công cụ quản trị, tin sẽ online ngay lập tức mà không cần phải duyệt.

Quản trị có thể thêm, bớt, xóa, sửa các tin đăng và quàn lý tài khoản của người dùng đã đăng ký thành viên.
4. DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN
Nội dung giới thiệu và trình bày thông tin các dự án Bất Động Sản theo các phân mục như:
Dự Án đã hoàn thành
Dự Án đang thực hiện
Dự Án sắp thực hiện
.....
Nội dung hiển thị dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh minh họa.

Quản trị có thể thêm, bớt, xóa, sửa các nội dung bài viết và hình ảnh.
5. DỊCH VỤ
Nội dung giới thiệu về các dịch vụ của công ty, có thể chia thành nhiều phân mục như :
Tư vấn môi giới Bất Động Sản
Quản lý Bất Động Sản
Tư vấn đấu thầu
Tư vấn pháp lý
Thẩm định giá
.....
Nội dung hiển thị dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh minh họa.

Quản trị có thể thêm, bớt, xóa, sửa các nội dung bài viết và hình ảnh.
6. TIN TỨC
Hiển thị các tin tức liên quan đến ngành Bất Động Sản hoặc tin tức nội bộ của công ty :
Tin tức Bất Động Sản
Tin công ty
Tin phong thủy
Tin Tuyển dụng
.....
Nội dung hiển thị dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh minh họa.

Quản trị có thể thêm, bớt, xóa, sửa các nội dung bài viết và hình ảnh.
7.THÀNH VIÊN
Cho phép người dùng đăng ký tài khoản.
Người dùng có tài khoản rồi có thể đăng nhập vào website.
Người dùng đã đăng nhập có thể đăng tin rao BĐS trên website
.....

Quản trị có thễ xóa, lock tài khoản của thành viên khi cần thiết.
......

Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Thiết kế website du lịch giá rẻ tại Đà Nẵng

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm Thiết kế các Website Du Lịch lớn và nhỏ trong và ngoài nước. Chúng tôi - OneOffice tự hàng mang đến bạn dịch vụ thiết kế web du lịch hàng đầu với rất nhiều tính năng chuyên biệt của ngành du lịch,
Thật dễ dàng, tiện lợi biết bao khi bạn muốn di du lịch và chỉ cần ở nhà cũng có thể tìm thấy các thông tin về chuyến du lịch mà bạn mong muốn cũng như đặt chỗ ngay tại nhà. Mọi thao tác trên đều có thể thực hiện qua 1 website.
Vì thế nếu bạn đang kinh doanh về lĩnh vực Du lịch - Travel thì hãy đừng chần chờ mà trang bị cho mình một website chuyên nghiệp về hình thức lẩn tính năng. Chúng tôi OneOffice ở đây để cung cấp cho bạn dịch vụ thiết kế websiteDu lịch tốt nhất.
Các Chức Năng  gói Thiết kế Website Du lịch
TRANG CHỦ
Trình bày trang nhã, đơn giản, thân thiện
Màu sắc theo tone màu của Khách hàng yêu cầu hoặc theo màu logo của công ty Du Lịch - Travel.
Thanh menu chính của website Du Lịch - Travel.
Nội dung hiển thị chủ yếu: hình ảnh & nội dung giới thiệu về công ty Du Lịch - Travel.
Có banner đổi hình làm bằng hiệu ứng Flash / JavaScript chuyển động nhẹ nhàng. Các module nội dung và menu chính có thể tắt mở hặc thay đổi tên menu linh hoạt qua hệ quản trị.
GIỚI THIỆU CÔNG TY DU LỊCH - TRAVEL
Nội dung giới thiệu về Công ty Du Lịch - Travel như:
Giới thiệu chung về công ty Du Lịch - Travel.
Năng lực, đội ngũ nhân sự.
Nội dung hiển thị dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh minh họa.
Không giới hạn các phân mục. Quản trị có thể thêm, bớt, xóa, sửa các nội dung bài viết và hình ảnh.
GIỚI THIỆU TOUR - CHƯƠNG TRÌNH TOUR
Nội dung giới thiệu và trình bày thông tin các tour Du Lịch - Travel theo các phân mục như:
Nhóm Tour Du lịch - Traverl Nội địa
Nhóm Tour Du Lịch - Travel Quốc tế
Tự thiết kế Tour Du Lịch - Travel
Nhóm Tour Du Lịch - Travel n
Nhóm tour con 1
Nhóm tour con 2
...
Nhóm tour con n
Nội dung hiển thị dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh minh họa.

Yêu cầu nâng cao:
Cho phép khách vào xem website được phép ghi comment trong trang chi tiết của mỗi chương trình tour.
Quản trị có thể xóa, sửa đổi, quản lý và duyệt lại các comment trước khi cho đăng lên website.
Quản trị có thể thêm, bớt, xóa, sửa các nội dung bài viết và hình ảnh.
ĐẶT TOUR DU LỊCH - TRAVEL
Đặt Tour qua Form đặt tour được thiết kế sẵn:
Cho phép khách hàng đặt Tour trực tuyến.
Không cần đăng nhập tài khoản.
Khách hàng đặt Tour Du Lịch - Travel qua Form đặt tour với các ô thông tin được thiết lập sẵn như: Họ tên, số điện thoại, email, số người, ngày đi, ngày về, số phòng, điểm đến ...
Thông tin, yêu cầu đặt tour được gửi về email của quản trị viên. Quản trị viên sau khi nhận được thông tin sẽ liên hệ với KH để xác nhận yêu cầu.
DỊCH VỤ
Hiển thị các thông tin dịch vụ của công ty Du Lịch - Travel, có thể chia thành nhiều phân mục như:
Đặt mua vé máy bay, xe
Đặt phòng khách sạn
Thiết kế tour công ty
Nhóm dịch vụ thứ n
Nội dung hiển thị dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh minh họa.
Quản trị có thể thêm, bớt, xóa, sửa các nội dung bài viết và hình ảnh.
TIN TỨC
Hiển thị các tin tức liên quan đến Du Lịch - Travel hoặc tin tức nội bộ của công ty :
Tin tức về Du Lịch - Travel
Tin Khuyến mãi
Tin Tuyển dụng
.....
Nội dung hiển thị dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh minh họa.
Quản trị có thể thêm, bớt, xóa, sửa các nội dung bài viết và hình ảnh.
TƯ VẤN - HỎI ĐÁP
Người dùng có thể đặt câu hỏi về Du Lịch - Travel.
Câu hỏi gửi về email của quản trị viên.
Hiển thị các câu hỏi thường gặp dạng FAQs. Quản trị có thễ thêm, bớt, xóa, sửa các câu hỏi thường gặp.
LIÊN HỆ
Cung cấp 1 mẫu biểu trực tuyến cho phép khách hàng có thể gửi các yêu cầu, nhân xét cùa mình đến công ty.
Mẫu form bao gồm các thông tin: Họ tên, email, tiêu đề, nội dung liên hệ.
Thông tin sẽ được gửi đến email của Quản trị viên. Quản trị có thễ thay đổi thông tin liên hệ.
CÁC TIỆN ÍCH KHÁC
a.Cung cấp tài khoản miễn phí để sử dụng bộ thống kê chi tiết KH tự quản lý tài khoản
b.Đặt banner quảng cáo, liên kết website:
Có thể đặt các banner quảng cáo, logo đối tác, link liên kết tại các vị trí module đã có sẵn trên website Quản trị có thể thêm, bớt, xóa các banner.
c.Giới thiệu qua email:
Khách hàng có thể gửi trang đang xem cho bạn bè qua email 
d.Hỗ Trợ trực tuyến:
- Yahoo
- Skype Quản trị có thể thay đổi nick Yahoo và Skype
e.Tỉ giá: lấy nguồn từ ngân hàng Vietcombank
- Tỉ giá vàng
- Tỉ giá ngoại tệ 
f.Thăm dò thị hiếu:
- Với chức năng bỏ phiếu bầu chọn
- Người dùng chọn câu trả lời, hệ thống sẽ thống kê ý kiến. Quản trị đặt câu hỏi và câu trả lời trong quản trị
g.Thống kê truy cập:
- Số người truy cập website
- Số khách đang online. Quản trị có thể reset lại khi cần thiết
h.Tìm kiếm:
- Tìm kiếm theo từ khóa có liên quan
- Tìm kiếm nâng cao:
Tìm theo điểm đến, điểm đi
Tìm theo giá tour
Tìm theo các tiêu chí khác
i.Công nghệ thiết kế Website Nhà Hàng cần biết:
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Việt hoặc nhiều hơn nữa.
- Hosting: Windows
- Photoshop, Flash, Dreamweaver, CSS, ... - Asp.Net MVC 5
- HTML5, CSS3, Jquery
- Bootstrap Responsive
- Sql Server 2012
- Entity Framework 6
- SEO Google
- Facebook Panpage
- Google +, Twitter