Lời đầu tiên, Công ty thiết kế web Hội An OneOffice xin kính chào Quý khách. Như chúng ta đã biết, Hội An đang là một thành phố thu hút rất nhiếu khách du lịch nước ngoài, và là một trong những điểm nhắm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước, cũng chính vì sự nổi bật đó mà các dịch vụ buôn bán, nhà hàng, khách sạn nổi lên rất nhiều.
Vào thời đại công nghệ bùng nổ, phương tiện truyền thông ngày càng hiện đại và đa dạng tạo thuận lợi cho việc kinh doanh, giới thiệu sản phẩm và quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. Các doanh nghiệp tại Hội An cần chọn cho mình những giải pháp kinh doanh hiệu quả.
Và cầu nối giữa khách hàng đến với doanh nghiệp là website, nó đóng vai trò kênh truyền thông và công cụ kinh doanh hàng đầu cho mỗi doanh nghiệp. Vì thế xây dựng website là một công việc quan trọng đến nỗi trở thành tiêu điểm đầu tiên trong mỗi công ty khi khởi nghiệp kinh doanh.
Website đối với mỗi công ty rất cần thiết, thiếu website công ty bạn mất đi một cơ hội lớn quảng bá sản phẩm dịch vụ trực tuyến với lượng người sử dụng Internet rất đông đảo và các thành phần khách hàng đầy tiềm năng. Xây dựng Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh và xây dựng phát triển thương hiệu.
OneOffice thấu hiểu những bâng khuâng và suy nghĩ của các bạn, nên chúng tôi luôn tư vấn và hướng dẫn cặn kẽ trước khi đưa ra cho các bạn một giải pháp phù hợp. Với đội ngũ chuyên viên lành nghề và có mắt thẩm mỹ trong từng khâu thiết kế, chúng tôi tự tin đem lại cho Quý khách những sản phẩm ấn tượng, bắt mắt và theo phong cách, sở thích của doanh nghiệp bạn.
Cùng với hệ thống máy chủ rộng khắp trên toàn quốc, chúng tôi cũng đảm bảo cho website của các bạn hoạt động mạnh mẽ, ổn định và thông suốt 24/7/365 ngày. Bên cạnh đó, OneOffice đảm bảo tối ưu bộ web của bạn hiệu quả nhất, và có những công cụ hữu hiệu nhằm nâng cao mức độ nhận diện của từ khóa tìm kiếm Google.
Chúng tôi cung cấp nhiều gói dịch vụ :
Thiết kế Website Nhà hàng, Máy tính, Bệnh Viện - Phòng Khám, Du lịch, Vui chơi - Giải trí
Rao vặt - Đấu giá, Thời Trang, Bất động sản, Giáo dục, Mầm Non, Nghệ sĩ - Ca sĩ - Cá nhân, Ô tô - Xe máy, Tin tức - Báo Điện Tử, Kiến trúc - Nội thất - Xây dựng, Spa, Kĩ thuật - Cơ Khí - Máy móc, Điện Tử - Điện Lạnh, In ấn, Xuất nhập khẩu, Tổ Chức - Hiệp Hội, Chứng khoán - Tài chính, Tuyển dụng - Việc làm,
Bảng giá Seo Website
Bảng giá Quản trị nội dung Website
Bảng giá Quảng Cáo Google Adwords
Bạn hãy yên tâm khi thiết kế website ở Hội An tại Công ty chúng tôi!
Thiết kế Website, SEO Top 1-5 Google, Quảng cáo Google, công ty Thiết kế Website, Quản trị Website, Mạng xã hội, Thiết kế Website Đà Nẵng, Tên miền, Hosting
Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014
Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014
Quy trình xây dựng website tại Đà Nẵng
Website được thiết kế tối ưu nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng website của hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Bộ quản trị website được thiết kế một cách mạnh mẽ, linh hoạt, dễ dàng sử dụng, giảm thiểu tối đa những khó khăn cho người sử dụng ở bất kỳ trình độ nào. Sau đây thiết kế web đà nẵng xin chia sẽ một số quy trình xây dựng website:
Website giới thiệu và trưng bày sản phẩm, dịch vụ.
Website bán hàng trực tuyến.
Trang tin tức, tài nguyên.
Tính năng nổi bật
Tích hợp nhanh chóng.
Đa chức năng, Đa ngôn ngữ.
Dễ dàng quản trị.
Danh sách tính năng
- Dễ dàng quản lý tích hợp các tính năng, module mới.
- Thân thiện với các công cụ tìm kiếm. Hỗ trợ quảng bá website.
- Tạo danh mục sản phẩm, dịch vụ đa cấp không hạn chế số lượng.
- Tích hợp bộ công cụ nhập nội dung hoàn toàn giống với làm việc trên WinWord .
- Cho phép cập nhật Album ảnh (Slide show) cho sản phẩm.
- Cho phép đánh giá – nhận xét sản phẩm .
- Thao tác nhanh hơn với việc cập nhật đồng thời nhiều sản phẩm dịch vụ.
- Tạo danh mục tin đa cấp và hỗ trợ xuất bản tin định dạng RSS.
- Dễ dàng cập nhật file tài nguyên lên website, hỗ trợ cập nhật đồng thời nhiều file .
- Dễ dàng tạo các Album ảnh với nhiều hiệu ứng trình chiếu (slide show).
- Hỗ trợ quản lý khách hàng, đơn hàng cả với khách hàng thường xuyên và khách vãng lai.
- Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán ( trực tiếp, ATM, COD, Paypal, Google Checkout, Egold, MoneyBroker … ).
- Phân quyền hệ thống chặt chẽ theo module chức năng và ngôn ngữ website.
- Ghi nhật ký truy cập hệ thống.
- Công cụ backup dữ liệu ngay trên website.
- Dễ dàng thay đổi các thông tin về cấu hình hệ thống.
- Tích hợp các tiện ích: Tỉ giá ngoại tệ, chứng khoán, dự báo thời tiết …
- Tài liệu trợ giúp sử dụng hệ thống cặn kẽ, minh họa bằng hình ảnh.
- Sản phẩm được cập nhật, nâng cấp miễn phí thường xuyên.
Mọi chi tiết xin liên hệ thiết kế website đà nẵng:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIỆN TOÁN SỐ MỘT
Địa chỉ : 59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Q. Hải Châu – Đà Nẵng.
Điện thoại: 05113 552268
Website: http://oneoffice.com.vn/
Email: info@oneoffice.com.vn
Hotline : 0985 808 998 ( Gặp Mr Hiền )
Các loại website thông dụng:
Website giới thiệu và quảng bá doanh nghiệp.Website giới thiệu và trưng bày sản phẩm, dịch vụ.
Website bán hàng trực tuyến.
Trang tin tức, tài nguyên.
Tính năng nổi bật
Tích hợp nhanh chóng.
Đa chức năng, Đa ngôn ngữ.
Dễ dàng quản trị.
Danh sách tính năng
- Dễ dàng quản lý tích hợp các tính năng, module mới.
- Thân thiện với các công cụ tìm kiếm. Hỗ trợ quảng bá website.
- Tạo danh mục sản phẩm, dịch vụ đa cấp không hạn chế số lượng.
- Tích hợp bộ công cụ nhập nội dung hoàn toàn giống với làm việc trên WinWord .
- Cho phép cập nhật Album ảnh (Slide show) cho sản phẩm.
- Cho phép đánh giá – nhận xét sản phẩm .
- Thao tác nhanh hơn với việc cập nhật đồng thời nhiều sản phẩm dịch vụ.
- Tạo danh mục tin đa cấp và hỗ trợ xuất bản tin định dạng RSS.
- Dễ dàng cập nhật file tài nguyên lên website, hỗ trợ cập nhật đồng thời nhiều file .
- Dễ dàng tạo các Album ảnh với nhiều hiệu ứng trình chiếu (slide show).
- Hỗ trợ quản lý khách hàng, đơn hàng cả với khách hàng thường xuyên và khách vãng lai.
- Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán ( trực tiếp, ATM, COD, Paypal, Google Checkout, Egold, MoneyBroker … ).
- Phân quyền hệ thống chặt chẽ theo module chức năng và ngôn ngữ website.
- Ghi nhật ký truy cập hệ thống.
- Công cụ backup dữ liệu ngay trên website.
- Dễ dàng thay đổi các thông tin về cấu hình hệ thống.
- Tích hợp các tiện ích: Tỉ giá ngoại tệ, chứng khoán, dự báo thời tiết …
- Tài liệu trợ giúp sử dụng hệ thống cặn kẽ, minh họa bằng hình ảnh.
- Sản phẩm được cập nhật, nâng cấp miễn phí thường xuyên.
Mọi chi tiết xin liên hệ thiết kế website đà nẵng:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIỆN TOÁN SỐ MỘT
Địa chỉ : 59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Q. Hải Châu – Đà Nẵng.
Điện thoại: 05113 552268
Website: http://oneoffice.com.vn/
Email: info@oneoffice.com.vn
Hotline : 0985 808 998 ( Gặp Mr Hiền )
Tìm hiểu về dịch vụ Google Adwords tại Đà Nẵng
Google AdWords là cách quảng cáo dễ dàng và nhanh chóng trên Google và đối tác quảng cáo của Google, bất kể ngân sách của bạn nhiều hay ít. Quảng cáo Google AdWords hiển thị bên cạnh kết quả tìm kiếm trên Google, cũng như trên trang web tìm kiếm và nội dung trong Mạng Google đang phát triển, Với các tìm kiếm trên Google và số lần xem trang trên Mạng Google mỗi ngày, quảng cáo trên Google AdWords của bạn sẽ tiếp cận được một số lượng lớn đối tượng.
Để hiểu quảng cáo Google Adwords là gì, việc đầu tiên chúng ta cần hiểu “Adwords là gì?” Từ “Ad” là viết tắt của "Advertisement" có nghĩa là quảng cáo. Từ “Words” ở đây được hiểu là “Keywords” có nghĩa là từ khóa. Khi ghép 2 từ trên thành 1 thì “Adwords” ta có thể ngầm hiểu đây là quảng cáo từ khóa và dịch vụ này được cung cấp bởi Google.
Ngân sách hàng ngày (Daily Budget) : là số tiền bạn phải trả cho chiến dịch Adwords cụ thể mỗi ngày. Adwords sẽ hiển thị quảng cáo thường xuyên nhất có thể trong phạm vi ngân sách hàng ngày của bạn. Thông thường, quảng cáo của bạn sẽ ngừng hiển thị khi đạt đến giới hạn ngân sách của ngày đó. Việc này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn khi cân đối hợp lý số tiền mà bạn phải trả cho một chiến dịch quảng cáo google Adwords.
* CTR (Click through rate) : là số lần quảng cáo của bạn được click vào chia cho số lần quảng cáo này được hiển thị.
~ CTR có ý nghĩa như thế nào? Đây là thước đo mức độ hiệu quả của chiến dịch quảng cáo bạn tạo ra, tỉ lệ CTR càng cao chứng tỏ quảng cáo đạt được hiệu quả tốt và nếu CTR thấp chứng tỏ hiệu suất những từ khóa mà bạn chọn kém vì ít có sự liên quan đến mẫu quảng cáo.
* CPC (Cost Per Click) : là giá tiền bạn phải trả cho google mỗi khi có người click chuột vào quảng cáo của bạn. Số tiền này gọi là giá tối đa mỗi nhấp chuột (CPC tối đa)
~ Vậy giá tiền này sẽ được tính ra sao? CPC tối đa được Google Adwords cung cấp thông qua 2 lựa chọn :
- Đặt giá CPC tự động : Với tùy chọn này Google Adwords sẽ đưa ra cho bạn những giải pháp tối ưu nhất dựa vào ngân sách hàng ngày mà bạn cung cấp.
- Đặt giá CPC thủ công : Khi bạn đã thành thạo việc tạo một chiến dịch quảng cáo Google Adwords, việc đặt giá CPC tối đa bạn hoàn toàn có thể tự quyết định và đưa ra những lựa chon phù hợp cho riêng mình cùng với các đối thủ cạnh tranh khác nhằm chiếm những ưu thế nhất định.
Chi phí quảng cáo phụ thuộc vào những yếu tố nào?
+ Mức độ cạnh tranh của từ khóa mà bạn muốn quảng cáo.
+ Số lượt khách hàng click vào quảng cáo.
Google tính phí của từ khóa như thế nào?
Chi phí cho mỗi từ khóa sẽ được google đem ra đấu giá giữa những nhà tài trợ. Nên chi phí dành cho mỗi từ khóa không cố định, nghĩa là từ khóa ít cạnh tranh chi phí sẽ thấp và ngược lại.
Chi phí quản lý bao gồm những gì?
- Thiết kế câu quảng cáo sao cho thích hợp nhất để google đánh giá điểm chất lượng của quảng cáo là cao nhất. như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí quảng cáo, và vị trí của từ khóa trong kết quả tìm kiếm là tốt nhất.
- Theo dõi và điều chỉnh chi phí cho từng từ khóa quảng cáo để luôn xuất hiện và ở vị trí tốt nhất.
- Báo cáo hàng tuần về hiệu suất quảng cáo.
Để biết về bảng giá quảng cáo google adwords xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIỆN TOÁN SỐ MỘT
Địa chỉ : 59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Q. Hải Châu – Đà Nẵng.
Điện thoại: 05113 552268
Website: http://oneoffice.com.vn/
Email: info@oneoffice.com.vn
Hotline : 0985 808 998 ( Gặp Mr Hiền
Để hiểu quảng cáo Google Adwords là gì, việc đầu tiên chúng ta cần hiểu “Adwords là gì?” Từ “Ad” là viết tắt của "Advertisement" có nghĩa là quảng cáo. Từ “Words” ở đây được hiểu là “Keywords” có nghĩa là từ khóa. Khi ghép 2 từ trên thành 1 thì “Adwords” ta có thể ngầm hiểu đây là quảng cáo từ khóa và dịch vụ này được cung cấp bởi Google.
Ngân sách hàng ngày (Daily Budget) : là số tiền bạn phải trả cho chiến dịch Adwords cụ thể mỗi ngày. Adwords sẽ hiển thị quảng cáo thường xuyên nhất có thể trong phạm vi ngân sách hàng ngày của bạn. Thông thường, quảng cáo của bạn sẽ ngừng hiển thị khi đạt đến giới hạn ngân sách của ngày đó. Việc này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn khi cân đối hợp lý số tiền mà bạn phải trả cho một chiến dịch quảng cáo google Adwords.
* CTR (Click through rate) : là số lần quảng cáo của bạn được click vào chia cho số lần quảng cáo này được hiển thị.
~ CTR có ý nghĩa như thế nào? Đây là thước đo mức độ hiệu quả của chiến dịch quảng cáo bạn tạo ra, tỉ lệ CTR càng cao chứng tỏ quảng cáo đạt được hiệu quả tốt và nếu CTR thấp chứng tỏ hiệu suất những từ khóa mà bạn chọn kém vì ít có sự liên quan đến mẫu quảng cáo.
* CPC (Cost Per Click) : là giá tiền bạn phải trả cho google mỗi khi có người click chuột vào quảng cáo của bạn. Số tiền này gọi là giá tối đa mỗi nhấp chuột (CPC tối đa)
~ Vậy giá tiền này sẽ được tính ra sao? CPC tối đa được Google Adwords cung cấp thông qua 2 lựa chọn :
- Đặt giá CPC tự động : Với tùy chọn này Google Adwords sẽ đưa ra cho bạn những giải pháp tối ưu nhất dựa vào ngân sách hàng ngày mà bạn cung cấp.
- Đặt giá CPC thủ công : Khi bạn đã thành thạo việc tạo một chiến dịch quảng cáo Google Adwords, việc đặt giá CPC tối đa bạn hoàn toàn có thể tự quyết định và đưa ra những lựa chon phù hợp cho riêng mình cùng với các đối thủ cạnh tranh khác nhằm chiếm những ưu thế nhất định.
Chi phí quảng cáo phụ thuộc vào những yếu tố nào?
+ Mức độ cạnh tranh của từ khóa mà bạn muốn quảng cáo.
+ Số lượt khách hàng click vào quảng cáo.
Google tính phí của từ khóa như thế nào?
Chi phí cho mỗi từ khóa sẽ được google đem ra đấu giá giữa những nhà tài trợ. Nên chi phí dành cho mỗi từ khóa không cố định, nghĩa là từ khóa ít cạnh tranh chi phí sẽ thấp và ngược lại.
Chi phí quản lý bao gồm những gì?
- Thiết kế câu quảng cáo sao cho thích hợp nhất để google đánh giá điểm chất lượng của quảng cáo là cao nhất. như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí quảng cáo, và vị trí của từ khóa trong kết quả tìm kiếm là tốt nhất.
- Theo dõi và điều chỉnh chi phí cho từng từ khóa quảng cáo để luôn xuất hiện và ở vị trí tốt nhất.
- Báo cáo hàng tuần về hiệu suất quảng cáo.
Để biết về bảng giá quảng cáo google adwords xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIỆN TOÁN SỐ MỘT
Địa chỉ : 59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Q. Hải Châu – Đà Nẵng.
Điện thoại: 05113 552268
Website: http://oneoffice.com.vn/
Email: info@oneoffice.com.vn
Hotline : 0985 808 998 ( Gặp Mr Hiền
Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014
Thiết kế website 2014 và những điều cần tránh
Website đang trở thành một công cụ tiếp thị xương sống với tính hiệu quả cao và số lượng chức năng ngày một tăng cao. Tuy nhiên, vẫn tồn tại không ít bất cập ở nhiều doanh nghiệp chỉ vì thiếu kinh nghiệm về web marketing, sai lầm trong thiết kế website sẽ tạo ra một tác động rất lớn đến sự phát triển của doanh nghiệp. Sau đây thiết kế web đà nẵng xin chia sẽ với các doanh nghiệp những sai lầm nên tránh khi thiết kế web.
Để được tư vấn trực tiếp xin liên hệ thiết kế website uy tín tại đà nẵng :
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIỆN TOÁN SỐ MỘT
Địa chỉ : 59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Q. Hải Châu – Đà Nẵng.
Điện thoại: 05113 552268
Website: http://oneoffice.com.vn/
Email: info@oneoffice.com.vn
Hotline : 0985 808 998 ( Gặp Mr Hiền )
Sơ đồ đường đi: Xem bản đồ
1. Thiếu sự tập trung.
Có rất nhiều trang web khiến cho khách hàng khi ghé thăm phải tự hỏi không biết trang web muốn nói gì. Vì vậy, doanh nghiệp cần phải làm cho trang chủ của mình chuyển tải đến khách hàng một cách rõ ràng: ngành nghề, dịch vụ, sản phẩm, những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp và kích thích họ khám phá vào trang kế tiếp.2. Quá nhiều chữ.
Một thiết kế web có nhiều chữ không phải là không tốt, nhưng nên tránh viết các đoạn văn quá dài. Cần phải để cho đôi mắt nghỉ ngơi khi họ “dạo” qua trang web của doanh nghiệp. Đọc văn bản trên máy tính bao giờ cũng khó khăn hơn đọc văn bản in bên ngoài. Nên viết các đoạn văn ngắn, tập trung vào một ý, có nội dung cụ thể kết hợp với việc sử dụng các câu tiêu đề, tiểu mục, các dấu đầu câu và các con số (bullets and numbers). Có thể chèn vào văn bản một số ít hình ảnh và biểu đồ nhưng phải chừa các khoảng trống thích hợp.3. Khó nhìn.
Không nên sử dụng kiểu chữ màu đậm trên nền màu đậm hay kiểu chữ màu nhạt trên nền màu nhạt, hoặc chữ quá nhỏ. Đây là những nguyên nhân làm cho khách hàng khó đọc trang web và họ sẽ dễ bỏ đi.4. Nhiều “thủ tục” rườm rà, phức tạp.
Ngay cả khi doanh nghiệp đã có một trang web tốt về nội dung và hình thức, nhưng nếu khách hàng buộc phải trải qua quá nhiều khâu, thủ tục như phải xem các đoạn phim quảng cáo, các trang web phụ có nội dung chào hàng, các thông báo…mới đến được trang chủ để đọc những thông tin mà họ cần thì họ sẽ dễ nản chí và chuyển sang trang web khác.5. Quảng cáo quá “phô”.
Tất cả các doanh nghiệp đều muốn xây dựng trang web nhằm chuyển những khách hàng tiềm năng thành những khách hàng thực sự. Nhưng không nên vì thế mà doanh nghiệp lại quảng cáo theo kiểu dội bom ngay từ đầu khi khách hàng vừa mới “đáp” xuống trang web của mình. Điều này sẽ gây ra tác dụng ngược. Khách hàng cần các thông tin, giải pháp hữu ích và có giá trị và họ có ấn tượng tốt với doanh nghiệp cũng vì những yếu tố này chứ không phải các mẫu quảng cáo.6. Trang web khó truy cập.
Nếu doanh nghiệp sử dụng các quảng cáo kết nối từ những trang web khác hay các trang web tìm kiếm thì phải bảo đảm rằng khách hàng chỉ cần “click chuột” vào đường dẫn quảng cáo là có thể đến ngay với trang web mà họ cần tìm. Tương tự, khi truy cập trực tiếp đến trang web của doanh nghiệp, khách hàng cũng không muốn chờ đợi lâu hoặc được thông báo một câu “page not found” ( không tìm thấy trang web này!).7. Hình ảnh và biểu đồ không phù hợp.
Các hình ảnh và biểu đồ có thể giúp làm mạnh phần nội dung bằng văn bản. Nhưng không nên lạm dụng những hình ảnh và biểu đồ tránh trường hợp “chữ” và “hình” không “hòa thuận” nhau.8. Thông tin không cập nhập.
Đây là một thể hiện rõ ràng nhất về tính không chuyên nghiệp.Để được tư vấn trực tiếp xin liên hệ thiết kế website uy tín tại đà nẵng :
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIỆN TOÁN SỐ MỘT
Địa chỉ : 59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Q. Hải Châu – Đà Nẵng.
Điện thoại: 05113 552268
Website: http://oneoffice.com.vn/
Email: info@oneoffice.com.vn
Hotline : 0985 808 998 ( Gặp Mr Hiền )
Sơ đồ đường đi: Xem bản đồ
Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014
Nhiệm vụ của quản trị website
Với việc internet phát triển đã tạo nên một cuộc đua vũ trang hết sức rầm rộ, và để đưa được sản phẩm đến người tiêu dùng hầu hết các doanh nghiệp đều thiết kế cho mình một website để làm công việc đó, nhưng bên cạnh đó còn phải chăm sóc, quản trị website. Đó là yếu tố quan trọng mà ít doanh nghiệp nào biết đến. Sau đây thiết kế website tại đà nẵng xin chai sẻ một số việc cần làm để quản trị website.
Để được tư vấn trực tiếp xin liên hệ với thiết kế website chuyên nghiệp đà nẵng :
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIỆN TOÁN SỐ MỘT
Địa chỉ : 59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Q. Hải Châu – Đà Nẵng.
Điện thoại: 05113 552268
Website: http://oneoffice.com.vn/
Email: info@oneoffice.com.vn
Hotline : 0985 808 998 ( Gặp Mr Hiền )
Biên Tập, Cập Nhật Nội Dung Cho Website
Cập nhật thông tin chuyên ngành liên quan lên website. Xử lý hình ảnh sản phẩm cho website. Cập nhật sản phẩm mới cho website.Thống Kê - Báo Cáo Quản Trị Web
Báo cáo thống kê lượt truy cập website hằng tháng. Các trang được xem nhiều nhất. Các sản phẩm và dịch vụ được xem nhiều nhất.Bảo Trì Hệ Thống
Theo dõi và backup hệ thống. Xử lý khi hệ thống gặp sự cố về website, domain, hosting.Theo Dõi Và Tối Ưu Kết Quả Tìm Kiếm
Theo dõi thứ hạng của website để đăng ký từ khóa để cải thiện thứ hạng của website trong kết quả tìm kiếm Google, Bing, YahooTư Vấn Internet Marketing
Xây dựng thương hiệu từ mạng internet. Ứng dụng & phát triển Email Marketing.Facebook Panpage
Thiết kế và Quản trị Facebook PanPage . Báo cáo chi tiết hàng tháng lượng người dùng truy cập, comment, likeGoogle +, Twitter
Thiết kế và Quản trị Google +, Twitter . Báo cáo chi tiết hàng tháng lượng người dùng truy cập, comment, LIKEOneoffice Kết Nối Với Khách Hàng Như Thế Nào?
Quý khách chuyển yêu cầu, tài liệu của mình thông qua email hoặc điện thoại. OneOffice xử lý và cập nhật các yêu cầu lên websiteĐể được tư vấn trực tiếp xin liên hệ với thiết kế website chuyên nghiệp đà nẵng :
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIỆN TOÁN SỐ MỘT
Địa chỉ : 59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Q. Hải Châu – Đà Nẵng.
Điện thoại: 05113 552268
Website: http://oneoffice.com.vn/
Email: info@oneoffice.com.vn
Hotline : 0985 808 998 ( Gặp Mr Hiền )
Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014
Thiết kế Web Responsive tại Đà Nẵng
Thiết kế web responsive, thiết kế web chuẩn mobile
Chắc hẳn cụm từ website responsive, thiết kế web chuẩn mobile đã không còn gì là lạ lẫm với nhiều người. Nó là xu hướng thiết kế website mới trong năm 2013. Với việc sở hữu website với giao diện responsive design đồng nghĩa với việc bạn đang khẳng định thương hiệu của mình một cách toàn diện.Hãy cùng thiết kế website tại đà nẵng tìm hiểu về website responsive là gì và thực sự các bạn có cần nó hay không?Thiết kế website responsive là gì , thiết kế web chuẩn mobile?
Đây là thiết kế dành cho website,với thiết kế này giao diện website sẽ tự động co dãn thích ứng với độ phân giải màn hình khác nhau.Và nó sẽ tự động ẩn hoặc hiện các thành phần cần thiết khi ở độ phân giải đó.Để có thể hình dung rõ hơn về responsive design các bạn có thể sử dụng công cụ kiểm tra responsive design sau responsive Design Testing. Bạn có thể kiểm tra với địa chỉ website của chúng tôi.Hoặc bạn có thể sử dụng ngay trình duyệt của bạn với website của chúng tôi,bạn thu nhỏ,kéo dãn trình duyệt sẽ thấy website của chúng tôi thay đổi theo.Thực sự rất tuyệt vời phải ko?Chắc bạn đã hiểu được website responsive là như thế nào,vậy thì lợi ích của nó là gì.
Các bạn xem phần sau đây:
Lợi ích của web responsive, thiết kế web chuẩn mobile
Lợi ích cho người dùng
Ngày nay với sự bùng nổ của công nghệ,từ công nghệ Internet như GPRS,3G… đến các thiết bị di động như là Smartphone,máy tính bảng cho phép chúng ta có thể lướt web,tìm kiếm thông tin ở bất cứ đâu.Sự thay đổi này cũng dẫn đến hành vi của khách hàng.Khi khách hàng quan tâm đến sản phẩm,dịch vụ của bạn.Họ hoàn toàn có thể đến với bạn thông qua các thiết bị di động.Với một website không sử dụng responsive design website khi truy cập từ thiết bị di động sẽ load rất chậm do hình ảnh và kích thước lớn,ngoài ra người dùng sẽ phải kéo qua kéo lại để đọc thông tin mà họ muốn đọc,sẽ rất bất tiện gây khó chịu cho người đọc và họ có thể rời bỏ website của bạn ngay lập tức.Website responsive giải quyết được việc đó cho bạn,người đọc sẽ chỉ phải kéo lên xuống để đọc tiếp thông tin và website cũng được load nhanh hơn.
Lợi ích trong SEO
Trong SEO có 2 yếu tố là Time on site(thời gian xem trên trang – chỉ số càng cao càng tốt) và Bounce rate(tỉ lệ thoát ngay khi truy cập vào trang đầu và không xem thêm trang thứ 2 – chỉ số càng thấp càng tốt).Với việc sở hữu một website responsive khách hàng của bạn sẽ ở lại lâu hơn trên trang và giảm tỉ lệ thoát trang.Cả 2 yếu tố này rất tốt cho SEO.Các bạn có thể thấy được lợi ích to lớn của nó trong SEO rồi chứ.Để xem số khách hàng truy cập vào website của bạn qua thiết bị nào máy tính hay điện thoại hay máy tính bảng bạn có thể xem thêm trong Google Analytics nếu bạn có tích hợp nó với website của mình
Dịch vụ thiết kế web responsive
OneOffice chúng tôi tự hào là công ty luôn cập nhật xu hướng thiết kế mới, tiên phong trong lĩnh vực. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.Mọi chi tiết về thiết kế website chuyên nghiệp đà nẵng xin liên hệ :
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIỆN TOÁN SỐ MỘT
Địa chỉ : 59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Q. Hải Châu – Đà Nẵng.
Điện thoại: 05113 552268
Website: http://oneoffice.com.vn/
Email: info@oneoffice.com.vn
Hotline : 0985 808 998 ( Gặp Mr Hiền )
Hướng dẫn viết bài chuẩn seo, Seo copywriting
Xu hướng SEO 2014 đã thay đổi tập trung chủ yếu vào nội dung, vì vậy viết nội dung chuẩn SEO là vô cùng quan trọng đối với việc SEO website của các bạn. Sau đây dịch vụ seo đà nẵng sẽ giúp các bạn có cái nhìn bao quát hơn về cách viết bài và xây dựng nội dung chuẩn SEO cho website của bạn
1. Nên sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa để ước tính được lưu lượng truy cập
Dùng : Google adword keyword tool
2. Đảm bảo tiêu đề bài viết nằm trong thẻ H1
3. Đảm bảo 150 ký tự đầu tiên của phần nội dung bài viết có chứa từ khóa nằm trong thẻ H1
4. Sử dụng thẻ , để nhấn mạnh từ khóa, từ khóa liên quan
5. Sử dụng liên kết AnchorText trong bài viết
6. Phân bổ đều từ khóa vào các yếu tố : Title, Meta description, URL, Alt ảnh, Text body, Heading
7. Sử dụng tên ảnh chứa từ khóa
8. Sử dụng Alt Ảnh chứa từ khóa
9. Sử dụng TAG chứa từ khóa liên qua
Việc làm đầu tiên bạn cần làm là tối ưu hóa Link thân thiện của website. Vì như bạn đã biết nếu SEO onpage chưa chuẩn thì dù có làm gì cũng rất khó để bạn cạnh tranh với các đối thủ SEO khác trong top google.
Chắc chắn trong 2 liên kết trên google sẽ đánh giá cao liên kết có chứa key word tìm kiếm hơn là liên kết với các query string dài và không có key word trong link.
Vậy tối ưu hóa link là bước đầu tiên để chuẩn bị cho một bài viết chuẩn SEO.
Và chuẩn bị nội dung cũng chính là cách để bạn đưa từ khóa vào bài viết.
Một bài viết hay sẽ chứa rất nhiều từ khóa mà dựa vào các từ khóa đó là một cách để bạn Seo website của mình.
Bạn có thể đã đọc rất nhiều các bài viết khác nhau về tối ưu hóa website như thế nào. Viết bài ra sao nhưng thực tế bạn đã bao giờ làm đúng các bước như vậy chưa ?
- Tất cả các thẻ Image của bạn phải có thuộc tính alt để đại diện cho ảnh, vì google sẽ dựa vào thẻ alt đó để biết rằng bức ảnh mô tả cho điều gì, và bạn cũng nên có thẻ title cho ảnh để người xem hiểu rằng ảnh đó bạn muốn thể hiện điều gì.
- Tất cả các link thẻ phải chứa thuộc tính title đó và có chuẩn anchor text như google khuyến cáo.
Đừng cố nhồi nhét nhiều vào title của thẻ vì càng nhồi nhét thì từ khóa của bạn càng bị phân tán. Và dễ bị coi là một bài viết spam về từ khóa. Cứ viết tự nhiên thi thoảng bạn chèn một vài key cần thiết cho bài viết là đủ rồi.
- Khi các link của bạn link ra những website khác bạn nên đặt thuộc tính rel=”nofollow” nếu như bạn không muốn các truy vấn của google hướng website của bạn SEO cho các link mà bạn đặt.
- Trong bài viết tất cả các cụm từ, các câu liên quan đến các bài viết khác trong website bạn nên tạo những link từ cụm từ đó đến các bài viết liên quan bạn đã có. Google đánh giá rất cao việc một website có nhiều link mô tả cho câu và từ trong bài viết.
- Và một điều đặc biệt quan trọng đó là :
Bài viết dài hơn sẽ được chú ý hơn, nếu như 2 nội dung cùng có chất lượng seo như nhau. Chúng tôi đã cùng thử 2 bài viết index từ 2 site có độ mạnh tương đương nhau. Nhưng trong quá trình sắp xếp thứ hạng của google chúng tôi nhận thấy rằng những bài viết có nội dung dài gấp 1,5 lần bài viết còn lại sẽ có khả năng đứng cao hơn trong công cụ tìm kiếm. Vấn đề này còn tùy thuộc khác nhau về lượng người truy cập và các yếu tố khác.
- Một số những cân nhắc thêm:
• Không sử dụng trùng lặp nhiều tiêu đề title của bài viết trong website.
• Không trùng lặp 2 allias của bài viết trong một website.
• Các thẻ description mô tả cho bài viết phải thật tự nhiên, đơn giản và dễ hình dung cho người đọc.
• Các thẻ keyword cho bài viết nên bám vào nội dung seo của bài viết.
• Đừng copy dập khuôn 100% nội dung của bài viết khác. Nếu có ý định fake nội dung này bạn nên sửa hoặc bịa thêm nội dung tránh để dính vào các thuật toán mới mà google sẽ chém nặng website của bạn vì điều này.
Mọi chi tiết về báo giá seo website xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIỆN TOÁN SỐ MỘT
Địa chỉ : 59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Q. Hải Châu – Đà Nẵng.
Điện thoại: 05113 552268
Website: http://oneoffice.com.vn/
Email: info@oneoffice.com.vn
Hotline : 0985 808 998 ( Gặp Mr Hiền )
1. Nên sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa để ước tính được lưu lượng truy cập
Dùng : Google adword keyword tool
2. Đảm bảo tiêu đề bài viết nằm trong thẻ H1
3. Đảm bảo 150 ký tự đầu tiên của phần nội dung bài viết có chứa từ khóa nằm trong thẻ H1
4. Sử dụng thẻ , để nhấn mạnh từ khóa, từ khóa liên quan
5. Sử dụng liên kết AnchorText trong bài viết
6. Phân bổ đều từ khóa vào các yếu tố : Title, Meta description, URL, Alt ảnh, Text body, Heading
7. Sử dụng tên ảnh chứa từ khóa
8. Sử dụng Alt Ảnh chứa từ khóa
9. Sử dụng TAG chứa từ khóa liên qua
Việc làm đầu tiên bạn cần làm là tối ưu hóa Link thân thiện của website. Vì như bạn đã biết nếu SEO onpage chưa chuẩn thì dù có làm gì cũng rất khó để bạn cạnh tranh với các đối thủ SEO khác trong top google.
Chắc chắn trong 2 liên kết trên google sẽ đánh giá cao liên kết có chứa key word tìm kiếm hơn là liên kết với các query string dài và không có key word trong link.
Vậy tối ưu hóa link là bước đầu tiên để chuẩn bị cho một bài viết chuẩn SEO.
1/ Phân tích nội dung bám với từ khóa và nội dung của website.
Có hàng trăm, ngàn website phân loại nội dung của website. Ví dụ như khi bạn submit site của bạn lên một website khác, họ sẽ hỏi ngay website của bạn thuộc chuyên ngành nào và hướng bạn phân loại website khi submit. Và đó cũng chính là cách google phân loại website của bạn, Nếu thuộc loại web giải trí bạn nên soạn các nội dung liên quan đến giải trí. Và như website của mình về lĩnh vực “thiết kế web” chắc chắn rằng mình sẽ tìm các nội dung liên quan đến thiết kế web để tránh tình trạng “lạc đề”.Và chuẩn bị nội dung cũng chính là cách để bạn đưa từ khóa vào bài viết.
Một bài viết hay sẽ chứa rất nhiều từ khóa mà dựa vào các từ khóa đó là một cách để bạn Seo website của mình.
2/ Bài viết phải tuân thủ các quy định về tối ưu hóa HTML
Viết bài chuẩn seoBạn có thể đã đọc rất nhiều các bài viết khác nhau về tối ưu hóa website như thế nào. Viết bài ra sao nhưng thực tế bạn đã bao giờ làm đúng các bước như vậy chưa ?
- Tất cả các thẻ Image của bạn phải có thuộc tính alt để đại diện cho ảnh, vì google sẽ dựa vào thẻ alt đó để biết rằng bức ảnh mô tả cho điều gì, và bạn cũng nên có thẻ title cho ảnh để người xem hiểu rằng ảnh đó bạn muốn thể hiện điều gì.
- Tất cả các link thẻ phải chứa thuộc tính title đó và có chuẩn anchor text như google khuyến cáo.
Đừng cố nhồi nhét nhiều vào title của thẻ vì càng nhồi nhét thì từ khóa của bạn càng bị phân tán. Và dễ bị coi là một bài viết spam về từ khóa. Cứ viết tự nhiên thi thoảng bạn chèn một vài key cần thiết cho bài viết là đủ rồi.
- Khi các link của bạn link ra những website khác bạn nên đặt thuộc tính rel=”nofollow” nếu như bạn không muốn các truy vấn của google hướng website của bạn SEO cho các link mà bạn đặt.
- Trong bài viết tất cả các cụm từ, các câu liên quan đến các bài viết khác trong website bạn nên tạo những link từ cụm từ đó đến các bài viết liên quan bạn đã có. Google đánh giá rất cao việc một website có nhiều link mô tả cho câu và từ trong bài viết.
- Và một điều đặc biệt quan trọng đó là :
Bài viết dài hơn sẽ được chú ý hơn, nếu như 2 nội dung cùng có chất lượng seo như nhau. Chúng tôi đã cùng thử 2 bài viết index từ 2 site có độ mạnh tương đương nhau. Nhưng trong quá trình sắp xếp thứ hạng của google chúng tôi nhận thấy rằng những bài viết có nội dung dài gấp 1,5 lần bài viết còn lại sẽ có khả năng đứng cao hơn trong công cụ tìm kiếm. Vấn đề này còn tùy thuộc khác nhau về lượng người truy cập và các yếu tố khác.
- Một số những cân nhắc thêm:
• Không sử dụng trùng lặp nhiều tiêu đề title của bài viết trong website.
• Không trùng lặp 2 allias của bài viết trong một website.
• Các thẻ description mô tả cho bài viết phải thật tự nhiên, đơn giản và dễ hình dung cho người đọc.
• Các thẻ keyword cho bài viết nên bám vào nội dung seo của bài viết.
• Đừng copy dập khuôn 100% nội dung của bài viết khác. Nếu có ý định fake nội dung này bạn nên sửa hoặc bịa thêm nội dung tránh để dính vào các thuật toán mới mà google sẽ chém nặng website của bạn vì điều này.
Mọi chi tiết về báo giá seo website xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIỆN TOÁN SỐ MỘT
Địa chỉ : 59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Q. Hải Châu – Đà Nẵng.
Điện thoại: 05113 552268
Website: http://oneoffice.com.vn/
Email: info@oneoffice.com.vn
Hotline : 0985 808 998 ( Gặp Mr Hiền )
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)