Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Một số ưu điểm nổi bật của Thiết kế website Đà Nẵng

Công ty Thiết kế Web giá rẻ ở tại Đà Nẵng chuyên nghiệp, Thiet ke website Da Nang tương thích Desktop, Tablet, Mobile.Website chuyên nghiệp phải đảm bảo yếu tố kỹ thuật, độc đáo, tạo dấu ấn riêng. Đồng thời phải thân thiện công cụ tìm kiếm, xây dựng thương hiệu trực tuyến  và mang lại doanh thu cho khách hàng.

Thiết kế website giá rẻ tại Đà Nẵng

OneOffice cung cấp dịch vụ Thiết kế web giá rẻ tại Đà Nẵng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách . Tiết kiệm chi phí không cần thiết cho bạn.

Đồng thời thiết kế giao diện đẹp mắt phù hợp với lĩnh vực với đầy đủ các chức năng chuyên nghiệp phục vụ cho việc kinh doanh quảng bá trực tuyến của quý doanh nghiệp.

Website tương thích mọi trình duyệt & Mọi thiết bị mobile

Gần đây Google đã cập nhập những website tương thích trên mọi thiết bị DESKTOP, SMARTPHONE, TABLET, MOBILE . Website Hoàn toàn tương thích. Website được thiết kế phù hợp dễ dàng cho bạn thao tác trên tất cả các thiết bị, thực hiện các chức năng như: đặt mua hàng trực tuyến, đăng nhập thành viên, gửi thông tin liên hệ,... với màn hình cảm ứng (điện dung, điện trở), thiết bị smartphone, tablet xoay .

SEO TOP từ khóa Google

Tối ưu hóa tốc độ website, load web nhẹ nhàng, index nhanh bài viết mới,.. & đưa website vào các công cụ tìm kiếm, SEO Từ khóa Top 1 -> 5 Google, Yahoo, Bing,.

Website Giá rẻ nhất, Hỗ trợ nhiệt tình & nhanh chóng 24/24

Với cách quản lý tối ưu, chúng tôi đã giảm đến mức tối thiểu chi phí nhằm tạo ra sản phẩm giá tốt nhất thị trường. Thiet ke website tai Da Nang chúng tôi xem khách hàng là số 1 và Chúng tôi luôn hết lòng vì khách hàng.

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Công ty Thiết kế website tại Đà Nẵng.

Thiet ke web tai Da Nang, thiết kế web chuyên nghiệp, uy tín. Website chuyên nghiệp phải đảm bảo yếu tố kỹ thuật, độc đáo, tạo dấu ấn riêng. Đồng thời phải thân thiện công cụ tìm kiếm, xây dựng thương hiệu trực tuyến  và mang lại doanh thu cho khách hàng.

OneOffice - Thiết kế website tại Đà Nẵng, Thiết kế webs chuyên nghiệp

Website như bộ mặt, hình ảnh và thương hiệu của công ty trên thế giới Internet, website truyền tải những gì mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng, họ có thể xem sản phẩm và dịch vụ của bạn bất cứ ở đâu bất cứ lúc nào.
Công ty chúng tôi chuyên thiết kế website cho các công ty tại Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh… với đội ngũ thiết kế website chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web.

Dịch  vụ thiết kế website Đà Nẵng thế hệ mới:

Trước đây thiết kế website chỉ xây dựng một website trực quan, giới thiệu về công ty, các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, hay những tài liệu và quảng cảo được trình bày trên trang web. OneOffice cung cấp dịch vụ thiết kế website đời mới ngoài việc đảm bảo các yếu tố kĩ thuật, thẩm mỹ đẹp thì đặc biệt còn phải chứa đựng yếu tố tiếp thị và truyền thông xã hội bao gồm:

  • Thân thiện với công cụ tìm kiếm như Google, Bing  -  Dễ xuất hiện khi người dùng tìm kiếm
  • Phát triển thương mại điện tử
  • Tương thích với tất cả các thiết bị di động
  • Hệ quản trị nội dung mạnh mẽ.

Bên cạnh việc xây dựng thiết kế website chúng tôi cung cấp Dịch vụ SEO tại Đà Nẵng - SEO web tại Đà Nẵng  nhằm hỗ trợ  hiệu quả nhất cho việc kinh doanh trực tuyến của quý khách .

Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Một số hướng dẫn nâng cao về Seo Onpage

SEO là một khái niệm rất quen thuộc với tất cả những webmaster nào, hay thậm chí là coder bạn cũng gặp từ khóa này rất thường xuyên. Việc tìm hiểu các kỹ thuật được sử dụng để nắm bắt những tín hiệu tốt hơn liên quan đến nội dung và cuối cùng là nó giúp để được xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm. Bài viết này Dịch vụ Seo tại Đà Nẵng không chỉ đưa ra một loạt các kỹ thuật on-page mà còn đưa ra những cách kết hợp rất tinh vi mà bạn cũng có thể áp dụng.

1. Vị trí, tần số, và khoảng cách

Một trang được sắp xếp có thể ảnh hưởng nhiều đến các khái niệm liên quan.
Khi công cụ tìm kiếm tìm các từ khóa trên một trang của bạn, chúng cần phải xác định được loại nào quan trọng nhất và loại nào có liên quan nhất với nhau. Có 3 kỹ thuật chính để giao tiếp:
 Vị trí: các từ khóa được đặt tại các khu vực quan trọng như titles, headlines và trong phần body của văn bản có thể mang lại trọng số cao nhất.
Tần số: sử dụng các kỹ thuật như TF-IDF, công cụ tìm kiếm xác định những cụm từ quan trọng bằng cách tính toán mức độ thường xuyên xuất hiện trong một tài liệu so với việc phân bổ bình thường.
 Khoảng cách: từ và cụm từ có liên quan đến nhau thường được tìm thấy gần nhau hoặc nhóm theo các yếu tố HTML. Điều này có nghĩa là nó thúc đẩy khoảng cách ngữ nghĩa để đặt khái niệm liên quan chặt chẽ với nhau bằng cách sử dụng một đoạn văn, danh sách và nội dung.

2. Các từ khóa và các mối quan hệ

Cho dù đó là chủ đề mô hình kỹ thuật mà bạn lựa chọn, tất cả đều dựa vào phát hiện mối quan hệ giữa các từ và cụm từ. Là người sáng tạo nội dung, làm thế nào chúng ta tổ chức các từ trên một trang có ảnh hưởng lớn đến công cụ tìm kiếm trong việc xác định các chủ đề trên trang.
Khi chúng ta sử dụng các cụm từ khóa, công cụ tìm kiếm săn lùng các cụm từ và khái niệm có liên quan đến nhau. Vì vậy, công việc đầu tiên của chúng ta là mở rộng nghiên cứu từ khóa để kết hợp các cụm từ và khái niệm liên quan. Theo ngữ cảnh nội dung phong phú bao gồm:
 Đóng các biến thể và các từ đồng nghĩa: bao gồm các chữ viết tắt, số nhiều và cụm từ đồng nghĩa
 Từ khoá liên quan chính: từ và cụm từ liên quan đến cụm từ khoá chính.
 Từ khoá liên quan thứ cấp: từ và cụm từ liên quan đến từ khoá chính.
 Các mối quan hệ thực thể: Khái niệm mô tả các thuộc tính và mối quan hệ giữa con người, địa điểm và sự vật.

3. Liên kết và nội dung bổ sung

Nhiều webmaster bỏ qua tầm quan trọng của các liên kết. Một số bằng sáng chế tìm kiếm nổi tiếng của Google và các tài liệu nghiên cứu gần đây mô tả phân tích liên kết của một trang như một cách để xác định các chủ đề liên quan. Chúng bao gồm cả các liên kết internal đến các trang riêng của bạn và các liên kết external đến các trang web khác, thường là với các anchor text có liên quan.
Quality Rater Guidelines của Google mô tả nội dung bổ sung của một trang bao gồm các liên kết internal đến các phần khác của trang web như một nguồn tài nguyên có giá trị.
Mặc dù hướng dẫn này thảo luận về chủ đề tối ưu on-page, liên kết external với anchor text có liên quan ảnh hưởng như thế nào đến công cụ tìm kiếm. Những tín hiệu bên ngoài thường có trọng số cao hơn so với những tín hiệu on-page nhưng nó hầu như luôn hoạt động tốt nhất khi tín hiệu đó là on-page và off-page.

4. Các thực thể và đánh dấu ngữ nghĩa

Google trích xuất tự động các thực thể từ các trang web của bạn mà không cần bất kỳ sự nỗ lực nào từ phía bạn. Đây là con người, địa điểm và những thứ có tính chất khác biệt và có mối quan hệ với nhau.
Cho dù việc trích xuất xảy ra một cách tự động, nó thường là cần thiết để đánh dấu nội dung của bạn với Schema cho các đối tượng cụ thể được hỗ trợ như thông tin doanh nghiệp, đánh giá và các sản phẩm. Trong khi Schema không phải là rõ ràng, dữ liệu có cấu trúc có lợi thế nâng cao kết quả tìm kiếm.

5. Phác thảo framework on-page

Bạn không cần phải là một thiên tài tìm kiếm hoặc bỏ ra hàng giờ để tiến hành những nghiên cứu phức tạp để tạo ra nội dung chất lượng cao. Ưu điểm của framework là nó có thể được sử dụng bởi bất kỳ ai, từ nhân viên thư việc đến các blogger, các chủ doanh nghiệp nhỏ, thậm chí ngay cả khi họ không cần phải là các chuyên gia tìm kiếm.

Một trang web tốt . Nó bao gồm:

 Một tiêu đề tốt để truyền đạt các chủ đề.
 Mở đầu giới thiệu về các trang.
 Nội dung được tổ chức thành các phần con theo chủ đề.
Thăm dò nhiều khía cạnh của chủ đề và câu trả lời có liên quan đến câu hỏi.
Cung cấp thêm nguồn tài nguyên và các trích dẫn bên ngoài.

5 công cụ thay thế liên quan đến từ khóa và nghiên cứu thực thể

Đối với chuyên gia tìm kiếm, có hàng chục các công cụ có sẵn cho chủ đề từ khóa và nghiên cứu thực thể. Danh sách này không phải là đầy đủ nhưng nó lại rất hữu ích.

 Alchemy API: đây là một trong số ít các công cụ trên thị trường cung cấp để khai thác các thực thể, nhắm mục tiêu và các khái niệm và phân tích dữ liệu liên kết. Đây là một nền tảng tuyệt vời để tìm hiểu một công cụ tìm kiếm hiện đại xem trang web của bạn như thế nào.

SEO Review Tools: Công cụ SEO Keyword Suggestion được thiết kết để trả về 2 từ khóa chính và phụ có liên quan cũng như lựa chọn từ đồng nghĩa và nhắm mục tiêu vào các quốc gia.

LSIKeywords.com: công cụ này thực thi LSI trên các trang top đầu được Google trả về cho bất kỳ cụm từ khóa cụ thể nào. Công cụ này là một trong những cách tuyệt vời để đánh dấu.

 Social Mention: nhanh chóng và dễ dàng, bạn nhập vào bất kỳ cụm từ khóa và sau đó kiểm tra "Top Keywords" để xem những từ xuất hiện nhiều nhất với cụm từ chính trên nền tảng mà Social Mention theo dõi.

 Google Trends: là một công cụ nghiên cứu liên quan mạnh nếu bạn biết làm thế nào để sử dụng nó. Bí mật được nằm trong một file CSV mà bạn cần phải tải về để nhận được một danh sách có chứa 50 từ khóa liên quan cho mỗi thuật ngữ tìm kiếm
 Để biết thêm chi tiết về bảng giá seo website xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0907 555 008

Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

Heading và tầm quan trọng của Heading trong Seo

Thẻ heading ngoài phân chia nội dung phù hợp cho website còn có một tầm quan trọng trong việc onpage cho trang web góp phần tăng thứ hạng SEO. Việc sử dụng các thẻ một cách hợp lý thì hầu như không phải ai cũng biết sử dụng. Trong  bài viết này Dịch vụ Seo Đà Nẵng sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các thể Heading sao cho việc phân chia nội dung phù hợp và đạt chuẩn onpage cho website.

Thẻ Heading là gì?

Thẻ Heading trong SEO gồm 6 loại ( H1, H2, H3, H4, H5, H6 ). Theo thứ tự ưu tiên thì tầm quan trọng của các thẻ sẽ giảm dần. Thông thường thẻ được sử dụng nhiều nhất đó là H1, H2, H3 . Đây là 3 thẻ được sử dụng nhiều trong việc tối ưu Website. Nó được dùng để nhấn mạnh nội dung của chính chủ đề mà chúng ta đang nói đến.

Các thẻ heading trong SEO

Bạn có thể hình dung các thẻ như một cuốn sách thì thẻ H1 nó chính là tựa đề của cuốn sách , các thẻ H còn lại chính là tiêu đề của từng chương, bài viết hoặc các mục lục nhỏ. Chính vì thế công cụ tìm kiếm sẽ biết được đâu là tiêu đề, đâu là các mục nhỏ thông qua việc sử dụng thẻ Heading.

Cách kiểm tra thẻ Heading trong Website

Thông thường chỉ có Bot của Google mới có thể nhìn thấy được các thẻ trong Website của chúng ta. Tuy nhiên mình vẫn có thể check các thẻ này bằng một số công cụ như SEO Quake hoặc Web Developer.
Thường thì mọi người sử dụng công cụ Web Developer là chủ yếu, không chỉ dùng để check các thẻ mà còn kiểm tra được hầu hết các vấn đề về Onpage như kiểm tra các thẻ Alt, link nội bộ….

Tầm quan trọng của thẻ Heading trong SEO

Khi bạn sử dụng thẻ heading trong SEO, công cụ tìm kiếm sẽ hiểu được đâu là nội dung chính của website. Bạn không nên lạm dụng sử dụng thẻ H1 quá nhiều trên 1 page, điều này không hề tốt chút nào cả. Một chú ý nữa là bạn nên sử dụng css để điều chỉnh kích cỡ chữ hiển thị trên Web sao cho đẹp nhất, vì khi bạn sử dụng các thẻ này cỡ chữ cũng đã được thay đổi rồi.

Bạn nên kết hợp anchor text khi sử dụng kèm theo các thẻ này. Điều này sẽ giúp chúng ta nhấn mạnh từ khóa một cách tốt hơn, bạn cũng nên chú ý đặt anchor text một cách hợp lý nhất tránh việc nhồi nhét từ khóa quá nhiều vào nhé.

Cách sử dụng các thẻ Heading

Thẻ Heading H1:  Nội dung chính mà bạn muốn nói đến, thông thường người ta sẽ đặt từ khóa chính vào trong thẻ này nhằm nhấn mạnh nội dung cần muốn nói đến là gì. Bạn nên đặt 1 thẻ H1 cho một page thì tốt hơn và nên đặt H1 chính là tiêu đề bài viết là hợp lý nhất.
Nội dung chính bạn muốn đề cập, có từ khoá bạn SEO ( nên dùng duy nhất 1 thẻ H1 trong 1 webpage).
Thẻ Heading H2: Mô tả ngắn gọn cho nội dung chính bổ trợ cho thẻ H1. Bạn có thể sử dụng nhiều hơn thẻ H1 cho từng trường hợp . Nhưng thường thì bạn nên sử dụng từ 3- 5 thẻ H2 là hợp lý nhất .
Mô tả ngắn ngọn nội dung chính, có từ khóa bạn SEO  ( Không lên lặp quá 5 lần ).
Thẻ Heading H3: Thẻ này được sử dụng để mô tả chi tiết cho từng ý trong bài được cụ thể hơn. Bạn nên kết hợp 3 thẻ này cho Website của bạn sẽ đạt hiệu quả cao hơn.
Mô tả ngắn ngọn nội dung liên quan ( không nên lặp quá 7 lần )
Thẻ Heading H4: Với thẻ này thì thường được sử dụng mô tả cho những sản phẩm hoặc dịch vụ ít liên quan đến những cái chính.
Phần lớn các bạn sẽ không biết code web, chính vì vậy một số vị trí đặc biệt cần phải để thẻ H1, H2, H3...trên trang chủ bạn có thể yêu cầu người viết code thay đổi theo ý bạn. Việc thay đổi này là không thể với bạn, nhưng với các bạn Code thì lại quá dễ dàng với họ.
Thẻ Heading H5: không nên lặp quá 15 lần
Thẻ Heading H6: không nên lặp quá 20 lần.
Bạn có thể thay thế n từ 1 đến 6. Thông thường bạn sẽ chỉ sử dụng từ H2 đến H6 mà thôi.
Lưu ý: Trên 1 page chỉ tồn tại duy nhất 1 thẻ H1
Trên đây là cách sử dụng các thẻ và tầm quan trọng của nó trên bộ máy tìm kiếm. Chúc các bạn sử dụng một cách hợp lý nhất.
Để được tư vấn trực tiếp về bảng giá seo website Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0907 555 008


Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Thiết kế web Đà Nẵng - Lợi ích cho doanh nghiệp?

Website như bộ mặt, hình ảnh và thương hiệu của công ty trên thế giới Internet, website truyền tải những gì mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng, họ có thể xem sản phẩm và dịch vụ của bạn bất cứ ở đâu bất cứ lúc nào. OneOffice cung cấp dịch vụ Thiet ke web tai Da Nang đáp ứng đầy đủ nhu cầu và lợi ích cho quý khách . Tiết kiệm chi phí không cần thiết cho bạn.

1. Quảng bá doanh nghiệp không giới hạn về không gian và thời gian.

- Website là cửa hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa dịch vụ của doanh nghiệp hoạt động liên tục.
- Hướng hoạt động của doanh nghiệp ra toàn cầu.
- Tiếp thị hình ảnh thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp ra bên ngoài phạm vi của một khu vực, quốc gia.

2. Tiếp cận thông tin nhanh chóng.

- Dễ dàng tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua hệ thống bình luận hoặc liên hệ trực tiếp qua email, form liên hệ trực tuyến, số điện thoại trên website.
- Khách hàng có thể truy cập xem thông tin hàng hóa, sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi.
- Website là nơi trưng bày, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa dịch vụ của Doanh nghiệp. Hoạt động liên tục 24/7, không giới hạn thời gian và không gian.

3. Chi phí đầu tư thấp nhất. 

- Có thể giới thiệu chào bán sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đến khách hàng mà không tốn nhiều chi phí thuê nhân lực (Lợi ích khi kinh doanh trực tuyến).
- Tiết kiệm phí gửi bưu thiếp và chi phí in ấn catalog.
- Không giới hạn về số lượng thông tin đăng tải và sức chứa. Bạn có thể đăng tất cả các thông tin, các chương trình sản phẩm mới nhất của doanh nghiệp đến với khách hàng với một chi phí thấp nhất.

4. Nâng cao tính cạnh tranh của doanh nghiệp.

- Thiết kế một website chuyên nghiệp giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp Đà Nẵng trong mắt đối tác và khách hàng.
- Website trở thành công cụ hỗ trợ rất lớn để cạnh tranh với đối thủ trong sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin.

 Để được tư vấn trực tiếp xin vui lòng liên hệ Thiet ke website tai Da Nang:
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0907 555 008

Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Xu hướng Seo và tiếp thị trực tuyến hàng đầu năm 2014

Mỗi năm trôi qua, SEO và tiếp thị trực tuyến đều thay đổi nên việc thử nghiệm và dự đoán những xu hướng là điều quan trọng giúp chúng ta tránh bị ảnh hưởng bởi những bản cập nhật và duy trì thứ hạng trang web của mình. Một số lời khuyên của Dịch vụ Seo Đà Nẵng sau sẽ giúp thứ hạng web của bạn tăng lên, ngay cả khi các bản cập nhật mới ra mắt:

Tiêu chuẩn xây dựng liên kết trở nên nghiêm ngặt hơn

Xây dựng liên kết là một phần quan trọng của SEO, vấn đề là nhiều người lạm dụng phương pháp này và đã ưu tiên thực hiện việc này chỉ để dành cho công cụ tìm kiếm. Chúng ta đã bắt đầu nhìn thấy những tác động từ các bản cập nhật trước đó rằng việc xây dựng liên kết sẽ có những quy định rất chặt chẽ, nghiêm ngặt. Sử dụng các kỹ thuật xấu chẳng hạn như spam hoặc post các liên kết ở những nơi không liên quan sẽ bị trừng phạt. Điều tốt nhất bạn có thể làm là thâu tóm các liên kết một cách tự nhiên và đặt các liên kết này ở những nơi cung cấp giá trị cho đối tượng, độc giả của bạn.

Neo văn bản sẽ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết

Liên kết nội bộ và liên kết bên ngoài (External Link) đều có thể được sử dụng như một công cụ tuyệt vời để cải thiện trải nghiệm người dùng và ngoài ra cũng giúp bạn SEO tốt hơn. Một điều khiến các công cụ tìm kiếm không thích đó chính là neo văn bản (anchor text) gây hiểu lầm. Google luôn xem xét và xử lý nghiêm khắc hơn đối với các neo văn bản gây hiểu lầm hoặc lừa đảo. Trong khi bạn muốn giữ chúng vì chúng lừa khách truy cập click vào trang và điều đó có lợi cho bạn, nhưng bạn sẽ bị trừng phạt cũng như mất đi những vị khách trung thành. Tốt nhất là bạn nên tránh xa bất kì loạt phương pháp liên kết không tốt.

Rich Snippets chẳng hạn như Google Authorship sẽ ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm

Rõ ràng rằng trong thời gian gần đây, Google Authorship đã trở thành một phần quan trọng về cách nội dung được xếp hạng. Google đã tạo ra snippet này để giúp xác minh tác giả của nội dung và hiểu được cách nội dung của họ thu được sự chú ý như thế nào. Nội dung càng tốt, Google càng xếp hạng bạn cao. Nếu bạn vẫn chưa có cơ hội đăng kí nó, bạn sẽ muốn thực hiện điều đó càng sớm càng tốt. Nó không chỉ giúp bạn trong việc xếp hạng, nó còn giúp bạn cải thiện tỉ lệ click vì các bài viết bao gồm hình ảnh hồ sơ của bạn trong kết quả tìm kiếm. Xem thêm cách tạo Google Author tại tutorial.vietmoz.net

Cập nhật Hummingbird có nghĩa là nhiều nội dung hơn = SEO tốt hơn

Rõ ràng rằng, các bài viết dài hơn, chi tiết hơn và tốt hơn đang thu hút được rất nhiều sự chú ý. Cập nhật Hummingbird mới nhất của Google có nghĩa là các công ty sẽ được thưởng nếu nội dung của họ nhiều hơn hoặc tốt hơn. Nếu các bài viết dài hơn nữa, bài viết chất lượng tốt sẽ nhận được nhiều chú ý hơn, và Google sẽ cân nhắc nhiều hơn đối với các bài viết ngắn và có chất lượng thấp. Nếu bạn đăng bài viết không cung cấp giá trị cho độc giả, bạn không việc gì phải lo lắng nhưng bạn nên tập trung nỗ lực vào việc cung cấp nội dung tốt hơn trong tương lai. Ý tưởng tốt là bạn nên bắt đầu viết những bài viết khoảng 1000 từ hoặc hơn.

Google yêu cầu trang web thân thiện với điện thoại di động

Vì phần lớn các hoạt động trên Internet hiện nay đều xuất phát từ các thiết bị di động, điều đó có nghĩa là các trang web thân thiện với điện thoại di động sẽ được xếp hạng cao hơn. Có một trang web đáp ứng được điều đó và tốc độ tải trang nhanh sẽ đảm bảo rằng thứ hạng của bạn sẽ được cải thiện và tăng traffic từ những người đang sử dụng các loại thiết bị.

Người sử dụng đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng thiết kế trang

Có một trang web thiết kế độc đáo luôn luôn là phần quan trọng đóng góp vào sự thành công của một trang web, vì vậy, người dùng sẽ phải cân nhắc nhiều vào thiết kế. Một trang web được thiết kế tệ hại sẽ chỉ đẩy khách truy cập đến nơi khác và họ sẽ cho rằng bạn không đáng tin cậy. Bạn nên đảm bảo rằng trang web của mình được thiết kế có chức năng đáp ứng yêu cầu người dùng.

Để biết thêm chi tiết về bảng giá Seo website tại Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0907 555 008

Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Một số cách tránh sự khó chịu của khách hàng đối với website của bạn

Khách hàng trực tuyến đang ngày một trở nên khó tính hơn, họ yêu cầu nhiều hơn khi ghé thăm các website thương mại điện tử trên Internet.sự tồn tại của bạn phụ thuộc rất nhiều vào việc website mà bạn đã thiết kế website có hiệu quả và thu hút được nhiều khách hàng hay không điều đó tùy thuộc vào chất lượng và dịch vụ.
Công việc này nghe qua có vẻ dễ dàng nhưng khi thực hiện lại khá khó khăn. Rất có thể  website của bạn đang làm cho khách hàng một số khó chịu nào đó mà bạn không hề hay biết.

 Sau đây Thiet ke web Da Nang xin chia sẻ một số lời khuyên tránh sự khó chịu của khách hàng đối với website của bạn

1. Tránh những nội dung thông tin hay các công cụ tiện ích không mấy liên quan khiến việc tốc độ trang web của bạn bị chậm đi.

Để là được điều này, trước tiên bạn cần phát họa sơ qua nội dung, các mục chính của trang web, qua đó xác định trang web của bạn cần có những gì và hình thức ra sao. Ví dụ, một trang web về sách kinh doanh, bạn cần có những mục riêng cho những loại sách khác nhau như tiếp thị, quản trị, tài chính kế toán, luật, xuất nhập khẩu,… Và để góp phần tối ưu hoá bộ máy tìm kiếm cũng như tốc độ duyệt, các trang link từ trang chủ chỉ nên có từ 350 đến 550 từ. Khi nội dung của một trang quá dài, bạn nên chia thành nhiều trang khác nhau, tuy vậy nên giữ nguyên cách trình bày (layout) ban đầu. Có một số bộ máy tìm kiếm thường bỏ qua những trang vượt quá 100kb. Vì thế bạn cần tìm cách giảm thiểu dung lượng của trang web.

2. Đảm bảo thanh tìm kiếm và định hướng web site được ổn định, xuất hiện tại mọi trang web con.

Bạn nên sử dụng các công cụ hướng dẫn để cho khách hàng thấy họ đang ở đâu và họ có thể quay trở lại như thế nào. Các đường link cũng cần dễ dàng khám phá. Bạn hãy tạo ra các đường link bằng chữ hay biểu tượng ở tất cả các trang con để mọi người có thể xem lại hoặc xem tiếp mà không phải sử dụng đến nút “back” hay “forward” của trình duyệt. Bạn cũng cần nhớ là phải có những chữ thay thế tất cả các đồ hoạ và đường link liên kết trong trang của bạn. Đây là những từ sẽ xuất hiện thay thế đồ họa khi tuỳ chọn đồ hoạ trong trình duyệt bị tắt hoặc khi người ta nhấn nút “stop” trước lúc trang được tải về đầy đủ.

3. Đặt một đường link rõ ràng ngay tại trang chủ để cung cấp cho khách hàng các thông tin liên lạc với công ty bạn, bao gồm số điện thoại, số fax, địa chỉ mail bưu điệu và e-mail.

4. Cung cấp những thông tin tổng quan về công ty bạn, những tin tức trong ngành công nghiệp bạn đang kinh doanh ngay tại trang chủ của website.

Thường xuyên xem xét và kiểm tra lại trang web để đảm bảo rằng mọi thứ được cập nhập và các đường link luôn hoạt động tốt. Nội dung trang web cũng rất quan trọng: Bạn cần phải tìm hiểu cách thức mà thị trường sẽ tìm kiếm sản phẩm của bạn. Cần tìm ra những giả thiết khác nhau, thử nghiệm và điều chỉnh sao cho hợp lý. Để trang web nằm ở top 10 trong kết quả tìm kiếm, bạn cần phải có sự chuẩn bị kĩ càng và phương pháp kỹ thuật tốt. Cần quan tâm đến hai phương diện: nội dung phải phù hợp với người truy cập và bố trí như thế nào để phù hợp với các bộ máy tìm kiếm trực tuyến.
Thiet ke web tai Da Nang chúc bạn thành công!