Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Hình phạt của thuật toán Penguin và cách khắc phục

Năm 2014 là một năm đầy biến động với anh em SEOer. Mới đây, ngày 17/10/1014 Google đã chính thức cập nhật thuật toán Penguin 3.0 thu hút sự quan tâm của giới SEOer. Đây là một trong những thuật toán mới nhất của Google. Sau đây Dịch vụ Seo Đà Nẵng xin giới thiệu thuật toán Google Penguin, hình phạt và cách hồi phục website dính Penguin

Google Penguin phạt những lỗi như thế nào?

- Xây dựng backlink không tự nhiên

- Link SEO chỉ tập trung vào một từ khóa:

- Quá nhiều anchortext cho một site trên một page

- Lời khuyên của mình là bạn chỉ nên đặt tối đa là ba bakclink cho một website trên một page.

- Quá nhiều backlink trong thời gian ngắn

- Từ khóa không phù hợp với link SEO

- Backlink từ những website hoặc page chất lượng kém - có nội dung trùng lặp

- Website crawl tin của website khác

- Website bị google phạt nặng

- Website bị nhiễm mã độc

- Website quá nhiều external link trên một page

- Trao đổi backlink trực tiếp

- Backlink ẩn

- Backlink không cùng lĩnh vực

- Mua bán backlink

Hướng khắc phục website bị dính Google Penguin

Thực sự để 1 website thoát khỏi hình phạt google penguin thì sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức.  Sau đây là một số bước để bạn tiến hành nếu muốn khắc phục Penguin

- Xóa tất cả những liên kết bình luận blog

- Xóa tất cả các liên kết spam

- Xóa bỏ những anchortext không chính xác

- Sử dụng nofollow cho các liên kết bình luận trên blog

Ngoài việc xóa các liên kết trong bình luận blog thì bạn nên sử dụng thuộc tính nofollow cho bình luận của khác trong blog của bạn. Việc sử dụng thuộc tính nofollow trên bài viết blog này sẽ giúp cho phần nội dung được phong phú và đa dạng, đồng thời tránh được nguy cơ đến từ thuật toán Google Penguin 3.0.
Seo Top Google tại Đà Nẵng chúc bạn thành công!

Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

Nhằm giúp doanh nghiệp tạo ra một công đồng khách hàng rộng lớn. Tăng khách hàng mục tiêu đến website một cách bền vững trong lĩnh vực thương mại điện tử.. Khẳng định vị thế vượt lên trên đối thủ. Thiết kế web tại Đà Nẵng chúng tôi tự hào là nhà Thiet ke web hàng đầu Việt Nam tương thích với mọi trình duyệt IE, Chrome, FireFox và Mobile trên nền tảng Điện toán Đám mây.

 Với mức chi phí đầu tư thấp nhất. Có thể giới thiệu chào bán sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đến khách hàng mà không tốn nhiều chi phí thuê nhân lực (Lợi ích khi kinh doanh trực tuyến). Tiết kiệm phí gửi bưu thiếp và chi phí in ấn catalog. Không giới hạn về số lượng thông tin đăng tải và sức chứa. Bạn có thể đăng tất cả các thông tin, các chương trình sản phẩm mới nhất của doanh nghiệp đến với khách hàng với một chi phí thấp nhất.

Với đội ngũ chuyên viên lành nghề và có mắt thẩm mỹ trong từng khâu thiết kế, chúng tôi tự tin đem lại cho Quý khách những sản phẩm ấn tượng, bắt mắt và theo phong cách, sở thích của doanh nghiệp bạn.
Cùng với hệ thống máy chủ rộng khắp trên toàn quốc, chúng tôi cũng đảm bảo cho website của các bạn hoạt động mạnh mẽ, ổn định và thông suốt 24/7/365 ngày. Bên cạnh đó, OneOffice đảm bảo tối ưu bộ web của bạn hiệu quả nhất, và có những công cụ hữu hiệu nhằm nâng cao mức độ nhận diện của từ khóa tìm kiếm Google.

Bên cạnh đó, OneOffice cung cấp Mã nguồn riêng và tối ưu với máy tìm kiếm Dịch vụ hỗ trợ, Tư vấn quảng bá Seo Top Google Đà Nẵng, Đặt trên hết vào khả năng sử dụng cũng như sự tối ưu với máy tìm kiếm của website. đưa website xuất hiện trên Google chuẩn xác và nhanh nhất.

Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Những sai lầm phổ biến trong Seo

Dưới đây Dịch vụ Seo Đà Nẵng xin chia sẽ một số sai lầm phổ biến trong seo :

1. Liên kết hỏng

Liên kết hỏng là một liên kết không còn trỏ tới trang đích của nó nữa. Bạn có thể thử với liên kết dưới đây.
mất liên kết
Một trang web bình thường không thể tránh khỏi những liên kết hỏng, tuy nhiên chúng làm cho khách ghé thăm website của bạn cảm thấy khó chịu trong khi Google luôn dành ưu tiên rất lớn cho trải nghiệm người dùng. Phát hiện ra liên kết hỏng không khó vì vậy hãy luôn đều đặn dành một khoảng thời gian nhất định để chăm sóc cho website của bạn nhé!

2. Sao chép nội dung của người khác

Bạn còn nhớ thời học sinh khi rất nhiều người kiếm được điểm cao chỉ nhờ cách đi copy bài của người khác. Việc này thậm chí còn phổ biến hơn trong thế giới SEO. Rõ ràng kỹ thuật này không mang lại lợi ích gì cho người dùng và do đó Google không ưa nó.

3. Liên kết từ những nguồn kém chất lượng

Liên kết giống như lá phiếu mà người khác bỏ cho trang web của bạn. Hãy tưởng tượng, bạn gặp Ngọc Trinh ngoài đường và cô ấy thì thầm vào tai bạn: “Anh là người đàn ông lý tưởng của đời em”. Chắc bạn sẽ giống tôi, cảm thấy cơ thể mình như bị nổ tung. Đây là sự thừa nhận từ một người mà có tiêu chuẩn rất cao và biết rõ thế nào là một người đàn ông lý tưởng.

4. Nhồi nhét từ khóa

Đây là điều tội tệ nhất mà bạn có thể làm với website của mình. Tôi chắc rằng bạn sẽ không ưa gì những website kiểu này. Vậy tại sao lại làm thế với trang web của chính bạn?
Nhồi nhét từ khóa là chiến thuật cổ lỗ sĩ nhằm mục đích lừa gạt Google khi tìm cách chèn thật nhiều từ khóa vào trong bài viết.

5. Không chọn đúng từ khóa

Một khi bạn xây dựng trang web hoặc blog, bạn cần nhắm đến những từ khóa không chỉ phục vụ cho mục đích của trang web cũng như hướng tới sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp, nó còn phải là những từ mà người tìm kiếm thường xuyên sử dụng.

OneOffice là Công ty SEO Đà Nẵng sẽ giảm xuống 1 nửa thời gian. Hoặc thời gian nhanh nhất là 1 – 2 tuần /1 từ khóa TOP 1 - 10 Google. Hãy tin chúng tôi nếu các bạn muốn thử dịch vụ SEO từ khóa do OneOffice cung cấp.

Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

6 yếu tố cơ bản để tối ưu hóa liên kết trong Seo

Việc tối ưu hóa liên kết là một trong những giai đoạn không kém phần quan trọng trong SEO. Giúp website nhanh ổn định hơn và đặc biệt là thân thiện với bộ máy tìm kiếm, cải thiện thứ hạng trên Google .Vậy đâu là những yếu tố cơ bản để tối ưu hóa liên kết trong Seo. Dịch vụ Seo Đà Nẵng xin đưa ra một số yếu tố quan trọng để các bạn cùng tham khảo.

1. Tuổi Domain

Các bộ máy tìm kiếm (Search engine), đặc biệt là Google vẫn xem tuổi thọ tên miền như một yếu tố quan trọng trong việc xác định độ tin cậy của một website. Để kiểm tra tuổi đời domain của website mình hay đối thủ thì domaintools.com là một công cụ tuyệt vời. Domaintools còn cung cấp tính năng chụp website của bạn tại nhiều thời điểm. Rất tốt cho bạn kiểm tra sự thay đổi của website ở những thời điểm khác nhau.

2. Số lượng link liên kết

Số lượng các liên kết từ các trang web khác đổ về website bạn (inbound link) là một chỉ số quan trọng bạn nên quan tâm. Cùng với số lượng liên kết thì bạn cũng nên chú ý đến các yếu tố như các liên kết từ các website cùng lĩnh vực, các trang web có pagerank cao, các trang web từ các website chính phủ hay giáo dục, và sự liên quan của các liên kết.
Để kiểm tra số liệu này chúng ta có 2 cách cơ bản là check bằng tay hoặc sử dụng tool. Nếu bạn check bằng tay thì sử dụng cú pháp sau: link:www.yourdomain.com  hoặc link:yourdomain.com.
Bên cạnh cách này thì bạn cũng có thể sử dụng công cụ kiểm tra backlink chuyên nghiệp như MajesticSEO hoặc OpenSite Explorer.

3. Phân bố Anchor Text (Neo văn bản)

Anchor Text là văn bản khi click có thể nhìn thấy một siêu liên kết. Trong các trình duyệt hiện đại, nó thường là màu xanh và gạch dưới.  Bạn có thể tối ưu hóa để nó có thêm miêu tả.
Vì thế, thay vì khi muốn người đọc sang một liên kết khác mà bạn muốn thay vì đặt link dưới từ khóa "Click vào đây" thì bạn có thể sử dụng một miêu tả. Nó sẽ rất tốt cho seo Như tôi vừa đặt link bài viết tìm kiểu kĩ về neo văn bản dưới cụm từ Tìm kiểu về Anchor Text.

4. Google page Rank

Vâng. PageRank không phải là thước đo nhưng nó là cái để bạn nhìn thấy kết quả của mình tối ưu bấy lâu. Hiện tại PageRank không còn ảnh hưởng quá lớn đến thứ hạng nhưng nó vẫn là một yếu tố quan trọng đánh giá website của bạn.
Có 2 loại PageRank: 1 là Pagerank bạn nhìn thấy trên thanh công cụ (Toolbar) là cái mà bạn có thể nhìn thấy được. Thứ 2 là Pagerank không nhìn thấy hay còn gọi là Pagerank thật. Pagerank à ta nhìn thấy gọi là Pagerank ảo. Pagerank thật được Google cập nhật liên tục, còn Pagerank ảo thì chỉ thay đổi sau 1 thời gian nhất định.

5. Link Neigborhood

Một câu châm ngôn cổ đã nhắc rằng người khác biết đến bạn thông qua doanh nghiệp nơi mà bạn thành công. Và bây giờ nó còn đúng hơn nữa trong SEO. Nếu có vấn đề với trang web được liên kết tới bạn thì bạn cần nghiên cứu lại một cách kỹ lưỡng. Mà tốt nhất là bạn nên tìm hiểu trước các trang web có độ trust cao.

6. Tối ưu hóa liên kết nội bộ

Trong bất kỳ một tổ chức lớn nào thường sẽ có nhiều website làm đại diện cho các đơn vị kinh doanh trực thuộc khác nhau. Việc này sẽ giúp quản lý tổ chức một cách đơn giản hơn nhưng nó lại có 2 nhược điểm là:
Các website con của tổ chức không có sự liên kết quay vòng lẫn nhau.
Do có quá nhiều website nên khó tối ưu được liên kết nội bộ của từng website.
Để biết thêm chi tiết về Bảng giá Seo website xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0907 555 008


Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Những yếu tố Doanh nghiệp không thể bỏ qua khi thiết kế web

Ngày nay, các doanh nghiệp, cửa hàng, Shop ở  đã thành lập rất nhiều website cho riêng mình để phát triển kinh doanh. Cùng theo đó website là một bộ mặt quan trọng đại diện cho hình ảnh của doanh nghiệp, đại diện cho cả cỗ máy bán hàng của doanh nghiệp thương mại. Sau đây Thiet ke website Da Nang xin chia sẽ một số yếu tố Doanh nghiệp không thể bỏ qua khi thiết kế web

1. Website bạn đảm bảo đã được lập trình theo tiêu chuẩn SEO

Đến ngày hôm nay, sau khi đại hội SEO toàn quốc diễn ra thành công thì tầm quan trọng của SEO đã gần như ai cũng hiểu, cũng biết nhưng lại mù mờ về làm thế nào để website đạt chuẩn SEO?
Tại vivicorp, trong khâu lập trình web chúng tôi đã tuân thủ nghiêm ngặt các yếu tố kỹ thuật SEO trong quá trình xây dựng. Chính vì thế các website của khách hàng gần đây, đã triển khai SEO rất thành công(xem thêm:Bán nhiều xe đạp, mở nhiều đại lý nhờ làm SEO)

 2. Sự tương tác với khách hàng

Những người truy cập vào website của bạn thường quan tâm đến sản phẩm hoặc tính năng nào đó do website cung cấp. Kết quả là họ sẽ có những câu hỏi đơn giản hoặc các thắc mắc,… Bởi vậy, bạn nên chuẩn bị các phần để độc giả có thể đề đạt câu hỏi và tìm thấy câu trả lời..
Một website tạo ra sự tương tác cao với khách hàng sẽ là một website khiến người ta có cảm giác được giao tiếp, được tôn trọng và hẳn nhiên, cơ hội khiến người ta quay trở lại sẽ cao hơn.

3. Bổ sung các tính năng truyền thông xã hội

Ngày nay người ta sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội để tiếp xúc với khách hàng, tạo dựng thương hiệu và gia tăng giá trị kinh doanh. Vậy tại sao trên website của mình, bạn không tận dụng các phương tiện này? Hãy gắn tất cả các tài khoản mạng xã hội, tài khoản blog,… của công ty lên web. Độc giả có thể biết đến, tiếp xúc và trở thành fan với công ty thông qua các tài khoản này. Thêm vào đó, đưa các nút Like, Share, E-mail,… vào mỗi bài viết, tin tức, hình ảnh sản phẩm,… Độc giả có thể tiếp cận giao diện của bạn trên tất cả các phương tiện truyền thông xã hội đó. Điều này rất quan trọng vì sẽ giúp thúc đẩy SEO, cải tiến khả năng hiển thị nội dung và sản phẩm trên mạng trực tuyến, thậm chí, thúc đẩy lưu lượng truy cập (traffic) và thứ hạng (ranking) cho trang website.

 4. Responsive design và thanh menu chính phải rõ ràng

người đọc truy cập website của bạn có thể đến từ nhiều nước khác nhau và sử dụng nhiều loại máy tính, thiết bị với kích thướt màng hình khác nhau. Với việc sử dụng giao diện web theo phương thức Responsive design, website của bạn sẽ tự động điều chỉnh để phù hợp với các thiết bị đang được độc giả sử dụng
 Công ty Thiết kế web tại Đà Nẵng chúc bạn thành công!

Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Một số yếu tố thành công cho thiết kế mobile web thương mại điện tử

 Làm sao để một website bán hàng online thành công? Đó là một câu hỏi mà Thiet ke website Da Nang nghĩ rất nhiều người đang tìm kiếm câu trả lời. Với sự phát triển mạnh mẽ của các thiết bị di động như hiện nay, nhu cầu mua hàng trên các mobile web cũng tăng lên rất nhiều. Do vậy các công ty đang dần chuyển hướng qua xây dựng mobile web để thu hút khách hàng. Có thể nói việc kinh doanh trực tuyến ở Việt Nam đang phát triển với những bước tiến vượt bậc. Việc thiết kế website mobile thương mại điện tử không chỉ tạo ra phong cách chuyên nghiệp, khẳng định thương hiệu cho người kinh doanh mà còn hỗ trợ tuyệt vời trong khâu quảng bá sản phẩm dịch vụ để gia tăng doanh số.
Sau đây là một số yếu tố thành công cho thiết kế mobile web thương mại điện tử

1.Thiết kế cho ngón tay cái 

Hãy nhớ rằng ngón tay cái được làm click, không phải là một con chuột. Kinh nghiệm người dùng di động sẽ bị giảm khi người dùng khi thiết kế web với một màn hình nhỏ và ngón tay cái có kích thước bình thường.
Web mobile tạo ra hộp chủ đề độc đáo có kích thước hiển thị nội dung của nó phổ biến nhất. Mỗi ô có một trình đơn thả xuống cho người dùng bấm vào để xem nội dung. Khi sử dụng điện thoại di động, anh / cô ấy nhìn thấy hộp chủ đề hơn phân loại. Các menu thả xuống giúp quản trị web duy trì các nút tại một kích thước khá, trong khi vẫn giữ khoảng trống trang lộn xộn vì vậy người dùng không click vào một liên kết do nhầm lẫn và khó chịu và rời khỏi trang web.

2. Hãy làm đơn giản 

Không có người sử dụng điện thoại di động nào muốn khám phá với các dữ liệu tràn ngập trên một màn hình nhỏ.
Các trang web thương mại điện tử có rất nhiều nội dung để hiển thị bởi vì hình ảnh sản phẩm và các trang thanh toán. Để đơn giản hóa trang của bạn, hãy xem xét bổ sung thêm chức năng tìm kiếm trang web của bạn ở phía trên của mobile để người dùng có thể tìm kiếm cho các sản phẩm mà không bị tràn ngập bởi sự lựa chọn. Bao gồm các liên kết thể loại được thúc đẩy click dễ dàng.

3. Nghĩ nhanh! Hành động nhanh! 

Hãy nhớ rằng người sử dụng điện thoại di động thường muốn tìm kiếm nhanh gọn hơn. Hãy suy nghĩ về các tính năng quan trọng của bạn và các nội dung có liên quan nhất. Khách hàng của bạn thường tìm kiếm khi truy cập vào trang web của bạn thông qua một thiết bị di động.

4. Tăng tốc độ tải trang 

Thời gian tải lâu làm ngăn cản hầu hết người sử dụng điện thoại di động truy cập vào một trang web. Độ trễ là một kẻ giết người. Thời gian tải là rất quan trọng mà Google sử dụng nó như là một trong những yếu tố xếp hạng của họ.

Một khi bạn ưu tiên những người sử dụng điện thoại di động của bạn muốn, bạn có thể cắt ra các nội dung còn lại để tăng tốc độ mobile web của bạn.

Website máy tính để bàn của Pacsun chứa hàng tồn kho sản phẩm phong phú, chương trình khuyến mãi, và video. Tuy nhiên, trong một nỗ lực để làm sáng lên mobile web, họ bỏ tất cả các nội dung này và tập trung vào các yếu tố đó cho phép người sử dụng để điều hướng các trang web dành cho điện thoại di động dễ dàng. Họ sử dụng một hộp tìm kiếm hữu ích và một thể loại đơn liền mạch.

Mẹo: Kiểm tra thời gian tải của bạn thường xuyên và trên các thiết bị khác nhau bằng các công cụ kiểm tra tốc độ tải trang. Kiểm tra phân tích của bạn để xem những thiết bị người sử dụng điện thoại di động truy cập vào để tìm trang web của bạn và làm cho những người một ưu tiên.

5. Tối ưu hóa kinh nghiệm cho các cửa hàng địa phương 

Một trong số ba tìm kiếm di động liên quan đến một cửa hàng dựa trên địa điểm. Nếu bạn chạy một cửa hàng địa phương, khách hàng của bạn nên có thể tìm thấy một bản đồ và hướng dẫn đến cửa hàng của bạn trực tiếp từ trang web dành cho điện thoại di động của bạn. Ngoài ra, nếu bạn quảng cáo chương trình khuyến mãi, trang web của bạn nên chứa truy cập dễ dàng để những giảm giá và phiếu giảm giá để khách hàng có thể sử dụng chúng trong cửa hàng của bạn mà không có rắc rối.

6. Hãy làm cho bước “Check out” thật dễ dàng 

Chủ sở hữu trang web thương mại điện tử phải rút ngắn quá trình chuyển đổi nếu họ muốn bán hàng lưu động đất.

Dưới đây là một số mẹo để tinh giản quá trình checkout qua điện thoại di động:

- Giảm các lĩnh vực không cần thiết. Sử dụng văn bản ngắn gọn và dễ đọc và các chi tiết đăng nhập nhanh chóng nếu có.
- Cung cấp khách thanh toán
- Sử dụng một công cụ tra cứu mã zip để tiết kiệm người dùng gõ nhiều hơn.
- Chỉ số tiến độ sẽ hiển thị các khách hàng như thế nào cắt nhiều bước còn lại để quá trình thanh toán và cũng có thể cho phép họ quay trở lại một cách dễ dàng nếu thay đổi là cần thiết.
- Cung cấp một số điện thoại, do đó bạn sẽ không mất khách hàng nếu họ có câu hỏi.

7. Kiểm tra dữ liệu Analytics mobile web của bạn 

Làm thế nào để người dùng tương tác với trang web dành cho điện thoại di động của bạn? Trang được ghé thăm khi họ rời khỏi trang web của bạn? Tỷ lệ bỏ qua là gì? Bao nhiêu trang được du khách xem?

Analytics thông tin là rất quan trọng để biết làm thế nào để cung cấp cho khách hàng điện thoại di động của bạn một kinh nghiệm mua cao. Ví dụ, nếu người dùng đang để lại ở giai đoạn thanh toán, kiểm tra các trang thay thế để xem nếu chuyển đổi tăng. Nếu trang chủ của bạn nhận được rất nhiều lưu lượng truy cập, nhưng mọi người không click thông qua trang nhiều hơn, trang có thể là quá lộn xộn hoặc gây nhầm lẫn.
Thiet ke web tai Da Nang chúc bạn thành công!

Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Một số phương pháp quảng cáo web hiệu quả

Bạn đang sở hữu một thiết kế web, nhưng làm sao để khách hàng biết đến thiết kế web của bạn được, đó chính là lúc cần phải quảng bá thiết kế web đến mọi người. Sau đây Công ty thiết kế web tại Đà Nẵng chia sẽ một phương pháp quảng bá web thông dụng nhất.

1.Cung cấp nội dung thú vị liên tục đều đặn

Mọi người tìm đến một website để giải trí, học một kỹ năng nào đó hoặc một lý do nào đó để họ tìm nội dung. Chính vì thế cung cấp nội dung thú vị, hữu ích với người dùng web và họ sẽ có nhiều khả năng chia sẻ nó với những người khác và quay trở lại trong tương lai. Đó là sự pha trộn hoàn hảo của quảng cáo.

2. Tối ưu để có vị trí cao trong công cụ tìm kiếm

Công việc này còn gọi là SEO ( Search Engine Optimation), đây là một trong những việc bắt buộc phải làm khi thực hiện chiến dịch marketing online bằng cách sử dụng những kĩ thuật phổ biến để tối ưu website. Công việc này tiến hành từ trong ra ngoài có nghĩa là tối ưu các vấn đề trên website (Onpage) sau đó mới tiến hành SEO offpage.
SEO tốt sẽ giúp website có vị trí cao trong công cụ tìm kiếm, thu hút được lượng lớn lưu lượng truy cập, tăng sự hiện diện website với mọi người. Nếu SEO được từ khóa tiềm năng còn mang lại được doanh thu rất lớn.
Nội dung hữu ích, giá trị sẽ luôn giữ chân được visitor trên website và họ sẽ lan truyền website cho bạn một cách tự nhiên.

3. Tham gia hoạt động trên các mạng xã hội

Mạng xã hội ngày có thể nói là không thể thiếu với công dân thế kỉ số. Nó là phương tiện để tương tác và quảng bá trực tuyến một cách hữu hiệu với chi phí thấp.
Hãy tham gia các mạng xã hội như Twitter, Youtube , Facebook… Tạo nội dung hữu ích, follow mọi người giúp họ quảng bá nội dung đồng thời trở thành thành viên năng động của cộng đồng giúp bạn gây dựng được uy tín cho thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của chính mình.

4. Quảng cáo trả tiền

Đối với những website không quản lý được chi phí quảng cáo có thể quan tâm đến các dịch vụ quảng cáo trực tuyến có sẵn. Nền tảng quảng cáo dễ nhất để bắt đầu có thể là Google Adwords , cho phép bạn đặt giá thầu với đối thủ cạnh tranh cho 1 từ khóa nào đó.
Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trong hệ thống ứng dụng, website của Google và thu hút khách đến với website.
Bạn cũng có thể thử các hình thức như đặt banner quảng cáo, quảng cáo pay-per-view hoặc bất cứ hình thức quảng cáo online mất phí nào có thể giúp quảng bá hiệu quả website .

5.Các cuộc thi và chương trình khuyến mãi

Chiến thuật cuối cùng này có khả năng lan truyền khá mạnh. Bạn có thể tạo ra cuộc thi và trao giải thưởng. Gửi thông tin cuộc thi tới những người sử dụng intenet, chia sẻ liên kết về cuộc thi và giải thưởng. Nếu chương trình hấp dẫn, khả năng lan truyền website của bạn rất cao và danh tiếng website của bạn được biết đến rộng rãi hơn.
Như vậy bạn thấy quảng bá web hiệu quả đồng nghĩa doanh thu cũng tăng lên và việc kinh doanh online sản phẩm dịch vụ được đẩy mạnh lên rất nhiều. Hãy thử và áp dụng cho chính ngành nghề của mình bạn nhé.
OneOffice chúng tôi là Công ty thiết kế web tại Đà Nẵng nên có thể cung cấp kiến thức về domain, hosting, quản trị web, quảng bá web….website bán hàng thì hãy cung cấp kiến thức sử dụng sản phẩm, giá trị sản phẩm, dịch vụ mang lại cho khách hàng.