Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Một số khuyến cáo của Google trong việc tối ưu web mobile

Các vấn đề SEO trên điện thoại di động và những lỗi phổ biến thường gặp khi thiết kế, chúng sẽ có ích cho quá trình tối ưu hóa website trên các thiết bị di động. Thiet ke web Da Nang chia sẽ 1 số  khuyến cáo của Google trong việc tối ưu web mobile

 1.  Chất lượng

Thường xuyên kiểm tra trang web dành cho điện thoại của bạn để đảm bảo rằng các trang đều hoạt động tốt và không có lỗi nào hoặc trang trống. Nếu nội dung của bạn không thể hiển thị dưới dạng định dạng dành riêng cho smart-phone thì tốt hơn là bạn nên hiển thị phiên bản của trang dành cho máy bàn chứ đừng hiển thị trang lỗi hoặc trang trống.

2. Điều hướng chuyển trang

Theo hướng dẫn mới nhất của Google, các trang web đã được tối ưu hóa cho điện thoại hoàn toàn có thể bị phạt nếu chuyển hướng người dùng đến một trang khác không liên quan. Ví dụ, khi người truy cập sử dụng điện thoại và truy cập vào trang http://vivicorp.com/web/mobile-web/ hoặc http://vivicorp.com/web/my-thuat-web/, trang web sẽ tự chuyển hướng đến trang chủ dành cho điện thoại http://m.vivicorp.com/, thay vì trang thông tin của các mục Tạp Chí Web. Điều này khiến người truy cập khó lòng đọc được thông tin họ cần, gây bực bội và họ sẽ không quay lại trang web nữa. Bởi vì nhiệm vụ của Google là cải thiện trải nghiệm người dùng trở nên tích cực hơn, nên Google sẽ hoàn toàn không hưởng ứng hành động này.

Thật may là vẫn có cách để sửa chữa điều này, mà cách đó lại rất đơn giản: chỉ cần chuyển hướng truy cập từ những trang cho máy tính để bàn đến những trang tương ứng đã được tối ưu hóa cho điện thoại. Nếu trang web chưa được tối ưu hóa cho các thiết bị điện thoại, thì bạn không nên chuyển hướng họ đến một trang không hề liên quan mà thay vào đó, bạn nên hiển thị đầy đủ phiên bản trên máy tính bàn.

3. Video

Một vấn đề khác là việc video và hình ảnh không thể xem được trên điện thoại. Chẳng hạn như trình duyệt Flash, sẽ không hoạt động trên Iphone hoặc Android từ phiên bản 4.1 trở lên. Vì vậy, hoặc là bạn tạo ra các yếu tố đó bằng cách sử dụng HTML5 hoặc là xóa bỏ video hoàn toàn khỏi những trang dành cho điện thoại.

 4. Tốc độ tải trang

Tốc độ tải trang là một yếu tố quan trọng đối với trang web cho điện thoại và cả cho máy tính để bàn. Người sử dụng điện thoại di động thường có tốc độ truyền dữ liệu và tải trang chậm. Các trang dành cho điện thoại nên có tốc độ tải dưới 1 giây. Người dùng sẽ dễ cảm thấy nản nếu tốc độ tải trang lâu hơn mức đó. Theo báo cáo của Google Analyics vào năm ngoái thì trung bình phải mất hơn 10 giây để load trang trên điện thoại di động.
 Thiết kế website tại Đà Nẵng chúc bạn thành công!

Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Một số quy luật bất biến trong seo

Cũng giống như tự nhiên luôn có luật của tự nhiên, Seo cũng có những quy luật của Seo. Chính vì thế, bài viết sau đây Dịch vụ Seo ở Đà Nẵng xin chia sẻ một số quy luật bất biến trong seo

Quy luật thứ 1 : Không có phần mềm SEO nào trực tiếp đưa kết quả lên top lâu dài

Những ai làm SEO trong những năm 2010-2013 khi mà SEO nở rộ mạnh đã từng kỳ vọng vào các phần mềm SEO cực mạnh để giúp cho họ nhàn hạ hơn trong việc tự động đưa kết quả lên top Google mà không phải cày SEO hàng đêm.
Những năm đó cũng là áp lực cho phương pháp của tôi là không bao giờ dùng phần mềm SEO tăng Rank trực tiếp (mà tôi gọi là các phần mềm Spam content hay Spam Link) trong khi đó các Trung tâm dạy SEO khác lại đưa nó vào giảng dạy chính. Các phần mềm như Senuke, Xrumer gì gì đó được quảng cáo là có giá trị vài ngàn USD và đã trực tiếp giúp việc làm SEO trở nên nhàn hạ do thay thế hầu hết các công việc của con người. Tuy nhiên sau khi Google tung ra hàng loạt các vụ càn quét Penguin và Panda thì tôi lại liên tiếp nhận được tư vấn xử lý khủng hoảng Seo do hậu quả là các phần mềm này để lại cũng như nghe ca thán từ hàng trăm ý kiến khác do việc sa đà vào sử dụng phần mềm tăng Rank.

Quy luật thứ 2: Uy tín của website là yếu tố quan trọng nhất trong SEO 

Uy tín của website (Liên quan đến nó có các thuật toán : PageRank, TrustRank, Domain Authority) là chỉ số có thật mà từ khi sáng lập ra Google thì Lary Page đã phát minh ra công thức tính chỉ số uy tín của website mà lúc đó gọi là PageRank (Nhiều người nhầm PageRank là Rank của website thật ra nghĩa đen của nó là thuật toán Rank này được sở hữu bởi lão Page - Ceo Google nên mới gọi là PageRank)
Uy tín của website thường được chứng minh cho Google trong một thời gian nào đó. Và Google có vẻ có 3 giai đoạn xác nhận uy tín
1. Khoảng 20-30 ngày đầu tiên khi website mới xuất hiện : Google dựa vào lượng Backlink đổ về cho từ khóa dễ/ trung bình và nghiêm ngặt với các từ khóa HOT.
2. Sau mỗi 45-90 ngày khi lọc thuật toán phụ : (Panda, Penguin Scan), Soi xét các yếu tố content, Onpage, Hành vi người dùng...
3. Khoảng 6 tháng - 1 năm : Deep Ranking Categorized : Xác nhân Thư mục cho website trong CSDL của Google
Như vậy để Seo top Google thứ hạng ngay 1 tháng không khó với từ khóa dễ và trung bình nhưng để được lên TOP từ khóa HOT hay các từ khóa bất kỳ cứ viết là lên Top tự nhiên mà không cần phải gia tăng Backlink nữa thì cần phải xây dựng Uy tín trong vòng 6 tháng - 1 năm

Quy luật thứ 3: Tứ đại Thiên Vương Seo (Tứ trụ Seo) vẫn là 3 yếu tố trọng yếu

Năm 2011, tôi có đưa ra 4 yếu tố quan trọng nhất trong SEO đó là: Tên miền từ khóa, Số lượng liên kết chất lượng, Nội dung tốt và Tối ưu onpage code thật tốt thì website sẽ được xếp hạng cao và thời đó Tứ Trụ SEO đã được coi là kim chỉ nam của dân SEO Việt nam, thậm chí Google đã gợi ý kết quả tìm kiếm vì số lượng người tìm bản tứ trụ này quá lớn.

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Một số cách xây dựng liên kết tự nhiên

Xây dựng liên kết tự nhiên là những liên kết được tạo ra một cách tự nhiên mà chủ sở hữu trang web không cần tạo ra chúng thông qua Guest Posting hoặc các hình thức khác của hoạt động xây dựng liên kết. Sau đậy Dịch vụ Seo Đà Nẵng xin chia sẻ một số cách xây dựng liên kết tự nhiên:

 1. Viết/xuất bản/tạo ra nội dung tốt

 Nếu nội dung không tốt thì bạn sẽ không nhận được các liên kết tự nhiên. Viết những gì mà người dùng tìm kiếm và cố gắng làm cho chúng tốt hơn. Không chỉ tìm kiếm những thứ hiện tại mà bạn còn cần phải lập kế hoạch cho tương lai. Khi thời cơ đến, lưu lượng truy cập sẽ bắt đầu chảy vào, bạn phải sẵn sàng với nội dung tốt để giữ chân khách truy cập của bạn.

2. Truyền thông xã hội 

Truyền thông xã hội có thể không có tác động trực tiếp trên bảng xếp hạng nhưng nó vẫn có tác động trực tiếp vào việc xây dựng các liên kết tự nhiên. Thông qua phương tiện truyền thông xã hội, bạn có thể đưa nội dung của bạn ra phía trước và có nhiều khả năng bạn sẽ được quan tâm và họ sẽ liên kết với nó.

Trong trường hợp của tôi, những người này là các blogger, các nhà tiếp thị kỹ thuật số, các nhà văn, những người đóng góp nội dung, SEO… Đây là những người mà tôi follow trên truyền thông xã hội và đây cũng là những người mà có nhiều khả năng sẽ liên kết đến nội dung của tôi.

Đây là lý do tại sao tất cả mọi người (blogger hoặc doanh nghiệp) nên duy trì một sự hiện diện tốt trên truyền thông xã hội.

3. Tính nhất quán 

Viết nội dung tốt và quảng bá trên truyền thông xã hội để xây dựng các kết nối với các blogger khác chính là con đường để đi. Thời gian là quan trọng và tìm ra thời điểm thích hợp để đưa nội dung của bạn ra phía trước những người phù hợp thì bạn cần phải nhất quán với một lịch trình xuất bản của bạn. Làm điều này 2-3 lần mỗi tuần sẽ làm tăng cơ hội hơn là một tháng bạn chỉ làm một lần.​

4. Xây dựng liên kết tự nhiên Guest Posting

Khi bạn đi và xuất bản nội dung trên một số trang thiet ke web khác và một nơi nào đó trong nội dung có một liên kết đến trang web của bạn, đây không phải là xây dựng liên kết tự nhiên. Điều này không có nghĩa là các liên kết từ guest posting đều là xấu nhưng bạn cũng không thể xem tất cả đó là những “liên kết tự nhiên”.


Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

5 mẹo bỏ túi khi làm social media cho doanh nghiệp nhỏ

Để quảng bá cho hình ảnh của mình, các cửa hàng trực tuyến có nhiều sự lựa chọn truyền thông khác nhau. Social media là một trong những phương pháp marketing online vô cùng hiệu quả.  Sau đây là những nguyên tắc cơ bản cho các Doanh nghiệp khi bắt đầu tham gia Social Media Marketing mà Thiết kế web Đà Nẵng muốn chia sẽ với bạn:

1. Hãy ngừng ngay việc bán hàng mọi nơi, mọi lúc

Việc các doanh nghiệp có thể bán hàng thông qua các kênh mạng xã hội không đồng nghĩa rằng bạn nên bán hàng trên các kênh này, hoặc ít nhất là đừng lập các tài khoản mạng xã hội chỉ vì mục đích bán hàng.
Chẳng hạn, bạn muốn quảng bá rằng mình là một chuyên gia môi giới bất động sản chuyên nghiệp. Bạn muốn mọi người xung quanh biết rằng, bạn không những có kiến thức chuyên môn, mà còn hiểu rất rõ về khu vực thành phố bạn đang sống. Bạn có gia đình ở đó, bạn tham gia vào các hoạt động cộng đồng, bạn biết rõ những tiện nghi của từng khu vực dân cư. Từ đó, bạn có thể đưa ra những lựa chọn rất phù hợp cho khách hàng.

2. Truyền thông điều khiến bạn khác biệt

Quá nhiều doanh nghiệp hiện nay cố gắng quảng bá rằng mình giỏi ở nhiều mặt. Thay vì làm việc này, hãy tập trung vào điều thực sự khiến doanh nghiệp bạn khác biệt và hợp nhất điều đó vào chiến lược tiếp thị trên mạng xã hội.
Thông điệp bạn truyền tải cần phải cho khách hàng thấy được giá trị của bạn khác biệt như thế nào so với các đối thủ khác. Việc này không phải đơn thuần là một chiêu thức cạnh tranh, quan trọng hơn, nó có nghĩa rằng thương hiệu hay sản phẩm/dịch vụ bạn cung cấp có cá tính riêng biệt.
Nếu như bạn đang gây dựng công việc kinh doanh từ chính thương hiệu cá nhân của bạn, đừng ngại ngần khiến hình ảnh của mình tỏa sáng.

3. Kể chuyện với hình ảnh

Hình ảnh chính là vũ khí bí mật giúp bạn tạo ra đột phá trong một “bể” những đăng tải trên mạng xã hội. Hình ảnh chính là cách thức kỳ diệu giúp bạn truyền đạt rất nhiều thông điệp, nhanh gọn, dễ dàng, theo cách mà những khách hàng, người theo dõi – follower dễ dàng phản hồi và trở thành một phần của cuộc hội thoại bạn đã mở đầu.

4. Hãy cho mọi người xem những video

Video là một cách khác để chia sẻ sự khác biệt của bạn và truyền tải những câu chuyện trong khi tạo ra những nội dung rất dễ dàng chia sẻ.

5. Hãy thử nghiệm và kiểm tra

Nếu như bạn đã thử và thấy mình chưa đạt được hiệu quả mong muốn, hãy thử nghiệm với nội dung khác nhau một cách có hệ thống và khoa học. Rà soát lại những nội dung đăng tải và xem đâu là nội dung được mọi người yêu thích và tương tác nhiều nhất, hãy thử trong những thời gian khác nhau. Sau đó, hãy thử đăng tải ở những khung giờ khác nhau, và xem khung giờ nào là khung giờ “vàng” để được tương tác nhiều nhất.
Thiết kế website tại Đà Nẵng chúc bạn thành công!

Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Một số xu hướng Seo trong năm 2015

Tương lai ngành SEO sẽ thế nào trong vài năm tới? Chúng ta chẳng thể nào tìm ra câu trả lời chính xác hoàn toàn được. Tuy nhiên, dự đoán về tương lai thì tại sao không thể chứ? Hãy cùng Dịch vụ Seo Đà Nẵng tìm hiểu về  một số xu hướng Seo 2015

1. Tối ưu hóa cho Bing, Yahoo và DuckDuckGo

2015 có thể là năm mà một số công cụ tìm kiếm khác bắt đầu có thị phần nhiều hơn?
Trình duyệt Firefox dường như đã “đá” Google và lựa chọn Yahoo là công cụ tìm kiếm mặc định của trình duyệt. Hợp đồng của Google với Safari kết thúc vào năm 2015, và các báo cáo cho thấy cả Bing và Yahoo đang cố gắng để nhảy vào vị trí này. Các tùy chọn để chuyển đổi trình duyệt mặc định trong iOS 8 và OS X từ Google sang DuckDuckGo cũng đã xuất hiện.
Với những tuỳ chọn khác ngoài Google đang ngày càng phổ biến và được chấp nhận hơn thì việc quan trọng cần làm của bạn là tối ưu hoá website của mình trên các công cụ tìm kiếm khác chứ không chỉ riêng Google.

2. Tập trung hơn vào cách tiếp cận truyền thông xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội đã từng chỉ là một nền tảng để chia sẻ nội dung, vì vậy các doanh nghiệp sẽ đăng ký tài khoản cho tất cả các nền tảng xã hội và chia sẻ nội dung của họ ở khắp mọi nơi. Phương tiện truyền thông xã hội hiện nay là một kênh tiếp thị cũng như một kênh dịch vụ khách hàng. Người dùng mạng xã hội mong chờ vào thương hiệu của bạn để kích thích họ tham gia nhiều hơn.

 3. Tối ưu hoá lưu lượng truy cập cho mobile

Năm 2012 ComScore dự báo rằng lưu lượng truy cập di động sẽ vượt quá lưu lượng truy cập máy tính để bàn vào năm 2014, và họ đã đúng. Google đã luôn luôn nói rằng họ cảm thấy các thiết kế web đáp ứng cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất, và gần đây xu hướng này đã nổi trội tạo nên một hiện tượng "điện thoại di động thân thiện" bên cạnh các trang web trong kết quả tìm kiếm di động.
Bạn có thể kiểm tra tính thân thiện di động của thiết kế web thông qua đường link: https://www.google.com/webmasters/tools/mobile-friendly/

4. Link earning thay vì link building

Qua tất cả các bản cập nhật và thay đổi thuật toán trong những năm qua có một điều vẫn như nhau: inbound link là những tín hiệu có ảnh hưởng nhất của niềm tin và authority. Điều này sẽ không thay đổi - hoặc không phải vào năm 2015.
Những ngày xây dựng các liên kết trên các blog liên quan và đếm số lượng liên kết trỏ về trên trang đã kết thúc. Tạo ra một liên kết duy nhất, chất lượng cao trên trang web của bạn có giá trị hơn vì nhiều lý do bao gồm cả SEO, thu hút lưu lượng truy cập giới thiệu, lead, bán hàng và xây dựng sự tiếp xúc thương hiệu.

5. Sử dụng các từ khoá dài

Thời kỳ của từ khoá ngắn đã kết thúc. Trong khi lượng thông tin ngày càng nhiều, người dùng có xu hướng tìm kiếm thông tin thông qua các từ khoá dài hơn.
Sử dụng từ khoá dài không chỉ đủ điều kiện để thu hút truy cập của người dùng, mà còn có ít cạn tranh hơn. Nghiên cứu từ khoá cùng với sự hiểu biết về hành vi mua sẵm của khách hàng mục tiêu sẽ giúp bạn xác định các thuật ngữ tìm kiếm dài chính xác hơn.
Các doanh nghiệp luôn khao khát sở hữu một lưu lượng tìm kiếm hữu cơ cao và tối ưu hoá công cụ tìm kiếm là động cơ để điều khiển lưu lượng truy cập website.

Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Digital marketing - 5 xu hướng dự đoán bùng nổ trong năm 2015

Digital Marketing với những xu hướng mới, đang được xem là một sự đầu tư khôn ngoan trong giai đoạn cuộc cách mạng công nghệ phát triển mạnh. Theo dự đoán của nhiều nhà phân tích, 2015 sẽ là một năm bùng nổ của digital marketing. Thiet ke web Da Nang xin chia sẽ ba trong số năm xu hướng chính trong digital marketing năm 2015.

1. Quảng cáo digital chuyển từ số lượng sang chất lượng

Nguyên tắc đo hiệu quả của quảng cáo dựa trên số lượt click chỉ cho chúng ta biết phần nào của câu chuyện. Với quy mô lớn hơn, độ chính xác cao hơn và những công cụ tính toán mới, các nhà marketing sẽ có thể hiểu những biện pháp nào phát huy hiệu quả và tập trung vào những yếu tố quan trọng với công việc kinh doanh của mình: giá trị thương hiệu và doanh số.

2. Các doanh nghiệp có cách tiếp cận chuyên nghiệp hơn sẽ giành thắng lợi

Những chuyên viên marketing sẽ có thêm thông tin và công cụ cho các chiến dịch tiếp thị hơn bao giờ hết còn người dùng sẽ có thể xem các quảng cáo trên tất cả các kênh. Theo eMarketer, chỉ 5% số lượng các chuyên viên marketing phía khách hàng trên thế giới cho biết họ đã sử dụng các biện pháp tiếp thị một cách cá nhân hóa thực sự.

3. Các thiết bị điện thoại sẽ tiếp tục giành được ưu ái của người sử dụng

Sự thay đổi này đã tạo nên một không gian mới, thay đổi cách chúng ta sử dụng các phương tiện truyền thông. Ngoài các kênh mua sắm thông thường, người sử dụng sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Quảng cáo cần tập trung vào những đối tượng này và bổ sung thêm nhiều trải nghiệm mới hơn thay vì chỉ tập trung vào một địa điểm và một trải nghiệm cụ thể.

4.Tin nhắn sẽ trở thành một phương tiện chủ chốt để doanh nghiệp tương tác trực tiếp với khách hàng

Hội thoại thời gian thực là một yếu tố quan trọng để xử lý trực tiếp các nhu cầu của khách hàng. Càng có nhiều người bị hút vào các thức giao tiếp dựa trên tin nhắn thì các doanh nghiệp sẽ ngày càng mở rộng kênh giao tiếp mới này để duy trì những cuộc trao đổi mang tính xây dựng với nhân viên và khách hàng.

5. Điện thoại sẽ phổ biến hơn nữa trên toàn cầu

Dân số thế giới tiếp tục tăng trong vòng 10 năm nữa. Theo eMarketer, trong 3 năm tới, sự xâm nhập của điện thoại di động sẽ tăng từ 61,1% lên 69,4% tổng dân số thế giới. Các doanh nghiệp và nhà marketing sẽ phải dựa theo xu hướng này để đưa ra các biện pháp tiếp thị phù hợp.

Thiết kế website tại Đà Nẵng chúc bạn thành công!

Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Một số sai lầm SEO thường gặp đối với trang web thương mại điện tử

Trong kỷ nguyên của công nghệ thông tin hiện nay, việc mua bán sản phẩm không còn đơn thuần là ra chợ hay đến siêu thị. Xu hướng mua, đặt hàng trực tuyến đã dần trở thành một nếp văn minh mới trong thời đại tiên tiến. Với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, mọi hoạt động mua bán diễn ra nhanh hơn, mang lại rất nhiều sự tiện lợi cho khách hàng. Điều này chứng tỏ  SEO là một yếu tố quan trọng đối với bất kỳ một chiến dịch marketing web nào. Sau đây Dịch vụ Seo Đà Nẵng xin chia sẻ một số sai lầm khi seo website thương mại điện tử.
Sao chép mô tả sản phẩm

Dù bạn có làm gì đi chăng nữa thì bạn cũng nên tránh việc sao chép nội dung. Dưới đây là hai kịch bản thường có trên các trang web thương mại điện tử:
Bán các sản phẩm của các nhà sản xuất khác và các nhà sản xuất có một mô tả trên trang web của họ. Họ đưa ra đầy đủ những mô tả và bạn sao chép những mô tả đó vào các trang sản phẩm của bạn.
Thiếu mô tả sản phẩm hoặc sơ sài

Google thích các nội dung và điều này đi đôi với sản phẩm của trang web bán hàng. Người dùng cũng thích các nội dung mặc dù họ không nghĩ về nó. Hình ảnh của 2 trang web, cả hai đều bán cho bạn một chiếc điện thoại iPhone. Một trang web có hình ảnh điện thoại, tên và giá cả. Trong khi đó, một trang web khác lại có một dòng mô tả dài bao gồm cả thông số kỹ thuật hệ thống, phiên bản phần mềm, không gian lưu trữ. Và bạn sẽ sử dụng trang web nào?
Các từ khóa

Trong tiếp thị trực tuyến, một từ khóa sẽ là một từ khóa bạn không có cơ hội ở lại địa ngục của sự xếp hạng. Đây là những từ khóa cạnh tranh cao. Bạn là một đại lý bán lẻ giày và bạn sẽ không bao giờ là đối thủ của Nike, Foot Locker, Payless.

Thay vào đó, xác định nhiều từ khóa dài (Long-tail) và thu hút người tìm kiếm thích hợp cụ thể và các sản phẩm.

Trùng lặp thẻ tiêu đề

Trùng lặp nội dung là một vấn đề. Tiêu đề và mô tả của bạn phải là duy nhất trên các trang của bạn. Nếu bạn có hai trang với tiêu đề “Giày Nike đen” thì điều này là không tốt.

Mô tả là quan trong hơn. Google không đánh giá trang web của bạn dựa trên chúng nhưng nó có ảnh hưởng đến người dùng. Các mô tả là những gì thể hiện trong kết quả của Google.

 Không có hình ảnh (Hoặc Alt Text)

Một trang sản phẩm không có hình ảnh là sẽ thất bại. Người dùng muốn nhìn thấy những gì họ đang mua và nếu không họ sẽ không mua nó.

Để làm nguôi ngoai cơn giận của Google, bạn cũng cần phải sử dụng alt text cho hình ảnh của bạn. Bao gồm các mô tả về những hình ảnh đó. Những mô tả alt bao gồm nhiều từ khóa, bạn có thể sử dụng nó để nhận được xếp hạng trên cả hai tìm kiếm tự nhiên và tìm kiếm hình ảnh.

 Chưa chú trọng vào địa phương

Khi thiết kế website bạn phải chú trọng vào địa phương, bạn có thể thu được lợi ích lớn bằng cách sử dụng các từ khóa địa phương. Đó là một hành động để cân bằng giữa địa phương và trên toàn cầu và bạn đang có vị thế tốt để phát triển.

Không có Analytics

KCó quá nhiều doanh nghiệp bắt đầu cảm thấy như thể họ không cần analytics. Họ chỉ cần ném tất cả các sản phẩm của mình lên online, tối ưu hóa chúng một cách tốt nhất có thể và xem nơi chúng đi dựa trên doanh số bán hàng. Trên thực tế, họ có thể bỏ lỡ hàng nghìn lưu lượng truy cập từ các tìm kiếm cụ thể nhưng không thể tìm thấy trang web của bạn. Kịch bản tương tự khác xảy ra và bạn có thể mang lại hàng nghìn lưu lượng truy cập bằng cách sử dụng Analytics và nó có thể tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp.