Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Dịch vụ thiết kế website thế hệ mới

Trước đây thiết kế website chỉ xây dựng một website trực quan, giới thiệu về công ty, các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, hay những tài liệu và quảng cảo được trình bày trên trang web. Thiet ke website tai Da Nang cung cấp dịch vụ thiết kế website đời mới ngoài việc đảm bảo các yếu tố kĩ thuật, thẩm mỹ đẹp thì đặc biệt còn phải chứa đựng yếu tố tiếp thị và truyền thông xã hội bao gồm:

Tối ưu hóa SEO Google

OneOffice cung cấp Mã nguồn riêng và tối ưu với máy tìm kiếm Dịch vụ hỗ trợ, Tư vấn quảng bá SEO Top Google, Đặt trên hết vào khả năng sử dụng cũng như sự tối ưu với máy tìm kiếm của website. đưa website xuất hiện trên Google chuẩn xác và nhanh nhất.

Bảo trì và Nâng cấp Website

Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, bảo trì sửa lỗi website, tiếp nhận các yêu cầu nâng cấp và bổ sung tính năng mới

Domain và Hosting miễn phí

 Cung cấp Domain – Hosting Miễn phí, chất lượng cao mạnh mẽ.

Quản trị CMS dễ dàng

Với hệ quản trị Admin mạnh mẽ, Logic và trực quan chúng tôi giúp cho người dùng quản trị website dễ dàng và thuận tiện nhất

Tương thích mọi trình duyệt và điện thoại

Do chúng tôi xây dựng được hỗ trợ chạy trên các thiết bị di động cầm tay, tương thích mọi kích thước màn hình, Mọi trình duyệt IE, Chrome, FireFox và trên nền tảng Điện toán Đám mây.

Thương mại điện tử

Website do chúng tôi xây dựng dễ dàng tích hợp các chức năng thương mại điện tử: quản lý, bán hàng và thanh toán trực tuyến.

An toàn và Bảo mật cao

Với các ứng dụng phức tạp và thương mại điện tử, Website của chúng tôi được tối ưu bảo mật hóa và độ an toàn cao.

Liên kết và Quảng bá Doanh nghiệp trên các mạng xã hội Facebook, Google, Twitter, ...

Sử dụng công nghệ mới nhất

OneOffice thiết kế website dẫn đầu xu hướng công nghệ mới trên nền tảng Điện toán Đám mây Microsoft, Amazon. Kết nối mạng xã hội đến doanh nghiệp

Asp.Net MVC 5
HTML5, CSS3, Jquery
Bootstrap Responsive
Sql Server 2012
Entity Framework 6
SEO Google
Facebook Panpage
Google +, Twitter

Bên cạnh việc xây dựng Thiet ke web Da Nang chúng tôi cung cấp dịch vụ SEO tại Quảng Ngãi - Seo web tại Quảng Ngãi nhằm hỗ trợ  hiệu quả nhất cho việc kinh doanh trực tuyến của quý khách .

Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Một số thuật ngữ phổ biến trong Digital Marketing

Trong thời đại phát triển công nghệ thông tin, việc sử dụng internet để quảng bá thương hiệu đang trở nên rất phổ biến, và ngày càng trở nên quan trọng trong các chiến dịch marketing.
Nhận thấy được điều này, Thiet ke website tai Da Nang đã sưu tầm và tổng hợp thành một chuỗi các thuật ngữ thông dụng trong Digital Marketing. Những kiến thức này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong quá trình tìm hiểu và học hỏi về Digital Marketing!
Ad Network – Advertising Network: Chỉ một mạng quảng cáo liên kết nhiều website lại và giúp nhà quảng cáo – có thể đăng quảng cáo cùng lúc trên nhiều website khác nhau. Google, Chitika, Infolinks, Admax... là những ad networks lớn trên thế giới. Tại Việt Nam hiện có một số Ad networks như: Ambient, Innity, Admarket của Admicro...

Adwords – Google Adwords là gì: Google Adwords là hệ thống quảng cáo của Google cho phép các nhà quảng cáo đặt quảng cáo trên trang kết quả tìm kiếm của Google hoặc các trang thuộc hệ thống mạng nội dung của Google. Google Adwords còn thường được gọi là quảng cáo từ khoá, quảng cáo tìm kiếm...
Affiliate Marketing là gì? Affiliate marketing là hình thức Tiếp thị qua đại lý, là hình thức một Website liên kết với các site khác (đại lý) để bán sản phẩm/dịch vụ. Các Website đại lý sẽ được hưởng phần trăm dựa trên doanh số bán được hoặc số khách hàng chuyển tới cho Website gốc. Amazon.com là công ty đầu tiên đã thực hiện chương trình Affiliate Marketing và sau đó đã có hàng trăm công ty (Google, Yahoo, Paypal, Clickbank, Chitika, Infolinks, Godaddy, Hostgator...) áp dụng hình thức này để tăng doanh số bán hàng online trên mạng.

Advertiser: Chỉ những nhà quảng cáo, các doanh nghiệp quảng cáo trên internet (Advertiser thường đi đôi với Publisher)
Adsense – Google Adsense là gì: Google Adsense là một chương trình quảng cáo cho phép các nhà xuất bản website (publisher) tham gia vào mạng quảng cáo Google Adwords, đăng quảng cáo của Google trên website của mình và kiếm được thu nhập khi người dùng click/hoặc xem quảng cáo.

Analytics – Google Analytics: Là công cụ miễn phí cho phép cài đặt trên website để theo dõi các thông số về website, về người truy cập vào website đó.

Banner (Biểu ngữ): Banner là một ảnh đồ hoạ (có thể là tĩnh hoặc động) được đặt trên các trang web với chức năng là một công cụ quảng cáo.

Booking: Chỉ việc đặt mua chỗ đăng quảng cáo trên các trang mạng/hoặc đặt đăng bài PR trên báo điện tử

Content – content Marketing – tiếp thị nội dung: nội dung hay thông điệp được dùng để quảng cáo, hay truyền tải đến khách hàng nhằm đạt được mục đích đã được định ra sẵn.

CTR – Click through Rate: Là tỷ lệ click chia số lần hiển thị của quảng cáo. Trong tất cả các hình thức quảng cáo trực tuyến thì quảng cáo qua công cụ tìm kiếm Google Adwords hiện có CTR cao nhất (trung bình khoảng 5%, cao có thể lên tới 50%), hình thức quảng cáo banner có CTR thấp, thậm chí chỉ đạt dc 0.01%.

CPA – Cost Per Action là gì: CPA Là hình thức tính chi phí quảng cáo dựa trên số lượng khách hàng thực tế mua sản phẩm/điền form đăng ký/gọi điện/hay gửi email... sau khi họ thấy và tương tác với quảng cáo.

CPC – Cost Per Click là gì: CPC Là hình thức tính chi phí quảng cáo dựa trên mỗi nhấp chuột vào quảng cáo. CPC đang là mô hình tính giá phổ biến nhất trong quảng cáo trực tuyến.

CPM – Cost Per Mile (Thousand Impressions) là gì?: CPM Là hình thức tính chi phí dựa trên 1000 lần hiển thị của quảng cáo.

CPD – Cost Per Duration là gì: CPD Là hình thức tính chi phí quảng cáo dựa trên thời gian đăng quảng cáo (1 ngày, 1 tuần, 1 tháng...). Hiện hình thức này chỉ còn tồn tại ở Việt Nam, các nước có ngành quảng cáo trực tuyến phát triển đã bỏ hình thức này từ rất lâu.

Contexual Advertising là gì: Contextual Advertising là hình thức hiển thị quảng cáo dựa trên nội dung của trang web, hoặc dựa trên hành vi tìm kiếm của người dùng.
Fraud – Fraud Click là gì: Click Fraud hay Fraud Click là những click gian lận có chủ ý xấu nhằm làm thiệt hại cho các nhà quảng cáo hoặc mang lại lợi ích không chính đáng cho người click. Fraud Click là một vấn nạn tại Việt Nam, chủ đề này thậm chí đã được BBC nhắc tới trong một bài viết nói về quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam.

Content Networks: là thuật ngữ nói đến hệ thống các trang web tham gia vào mạng quảng cáo Google Adsense nhằm mục tiêu tạo thu nhập khi đặt các quảng cáo của Google. Các Advertiser cũng có thể lựa chọn quảng cáo của mình xuất hiện trên Content Networks khi sử dụng hình thức quảng cáo Google Adwords.

Conversion – Conversion Rate là gì: Conversion Rate là chỉ số thể hiện tỷ lệ khách hàng thực hiện một hành vi sau khi xem/click vào quảng cáo, hành vi đó có thể là mua hàng/điền vào form, gửi email liên hệ, gọi điện... Đây là chỉ số quan trọng đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo, chỉ số này có thể cho biết được doanh nghiệp đã bỏ ra bao nhiêu chi phí để có được một khách hàng (hoặc 1 khách hàng tiềm năng).

Dimension: Kích thước của quảng cáo, theo tiêu chuẩn của IAB thì dưới đây là một số kích thước quảng cáo hiệu quả nhất: 336x280px, 300x250px, 728x90px, 160x600px

Doorway Page: Một trang web (chỉ một trang đơn lẻ) được xây dựng nhằm mục đích tối ưu để có được thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm với một số từ khoá nhất định. Thuật ngữ này thường được các đơn vị làm SEO áp dụng để triển khai SEO cho website của khách hàng.

Demographics: Thuộc tính nhân khẩu học của khách hàng được các doanh nghiệp sử dụng nhằm mục đích tiếp cận đúng đối tượng tiềm năng trong chiến dịch quảng cáo của họ. Các thuộc tính cơ bản như: Độ tuổi, Giới tính, Tình trạng hôn nhân, Thu nhập...

Display Advertising là gì: Display Advertising là thuật ngữ chỉ quảng cáo hiển thị, là hình thức quảng cáo banner trên các báo điện tử, hay quảng cáo banner/rich media qua các mạng quảng cáo.

Geo Targeting/Geographic: Là hình thức quảng cáo dựa vào thuộc tính vị trí của khách hàng. quảng cáo sẽ xuất hiện tương thích với vị trí địa lý của khách hàng. Hình thức này hiện chưa phổ biến ở Việt Nam do việc xác định vị trí dựa theo IP giữa các địa phương tại Việt Nam chưa rõ ràng

Forum seeding là gì? Forum seeding/Nick seeding/Online seeding là hình thức truyền thông trên các diễn đàn, forum nhằm mục đích quảng bá sản phẩm/dịch vụ bằng cách đưa các topic/comment một cách trực tiếp hoặc gián tiếp, lôi kéo thành viên vào bình luận, đánh giá về sản phẩm hoặc dịch vụ.

Facebook Marketing: Marketing, quảng bá thương hiệu, sản phẩm trên mạng xã hội Facebook

Facebook Post: Bài đăng trên Facebook. Có thể là lên tường facebook cá nhân hoặc trên fanpage

Facebook ads – facebook advertising: quảng cáo trên facebook và sử dụng những dịch vụ mà facebook cung cấp.
Hybrid Pricing Model: Là một mô hình tính giá trong Online Marketing kết hợp giữa CPC và CPA (hoặc đôi khi kết hợp giữa CPC, CPA, CPM).
Keyword – Từ khoá: Khi bạn tìm bất cứ những thông tin nào bạn muốn hãy đánh vào công cụ tìm kiếm và sử dụng những từ khóa. Ví dụ bạn có thể dùng từ khóa "vietnam", "vietnamese" hay "vietnam informations" để tìm kiếm thông tin về Việt Nam trên mạng Internet.

KPI – Key Performance Indicator: Là các chỉ số để đánh giá hiệu quả của một chiến dịch quảng cáo. Thankiu sẽ có một bài viết chi tiết về các KPI sử dụng trong online marketing.

Landing Page: là một trang web (khác với 1 website) được tạo ra nhằm mục đích thu hút người truy cập trong chiến dịch quảng cáo, Landing Page có mục tiêu là chuyển đổi từ khách truy cập trở thành khách hàng thông qua Form đăng ký, Form liên hệ..., Ngoài ra Landing Page còn là thuật ngữ dùng chỉ trang đích của một chiến dịch SEO, hay quảng cáo Adwords, quảng cáo banner...

Meta Tag – Thẻ Meta: Meta Tag: cung cấp các từ khoá và những thông tin cụ thể. Những người truy cập trang web sẽ không nhìn thấy thông tin này nếu như họ không xem mã nguồn.

Newbie: là thuật ngữ có nghĩa là Người mới – Thuật ngữ này thường áp dụng cho những người chưa biết sử dụng máy tính và Internet hoặc mới tham gia vào một lĩnh vực nào đó liên quan tới internet. Bạn đang mày mò tìm hiểu về Google Adsense? Bạn là một newbie về Adsense, hay bạn là một người đang tập chăn gà.

Online Marketing (Marketing Online là gì): Online Marketing là hình thức marketing dựa trên các công cụ của internet. Online Marketing bao gồm nhiều công cụ/hình thức như: Display Advertising, SEM – Search Engine Marketing, Email Marketing, Social Marketing...

Organic Search Result: là kết quả tìm kiếm tự nhiên trong trang "kết quả tìm kiếm" của Google.

Pageviews: Số trang web được mở – Chỉ số này tác động đến thu nhập của publisher khi tham gia vào các mạng quảng cáo. Pageviews càng cao càng mang lại nhiều Impression và Click và giúp làm tăng thu nhập. Pageviews của website còn thể hiện độ lớn của website đó.

Paid Listing: Thuật ngữ này thể hiện việc phải trả tiền để được xuất hiện trên 1 website, đó có thể là trang kết quả tìm kiếm của các Search Engine hay một trang web danh bạ nào đó.

PPC – Pay Per Click: tương tự như CPC

PPL – Pay Per Lead; PPS – Pay Per Sale: tương tự như CPA

Payment Threshold: là mức thu nhập tối thiểu để yêu cầu thanh toán. Là mức thu nhập tối thiểu mà bạn phải đặt được trước khi muốn yêu cầu thanh toán từ các mạng Affiliate. Ví dụ, với Google Adsense mức tối thiểu là 100 USD, Chitika và Infolinks mức tối thiểu là 50 USD. Mức Payment Threshold còn phụ thuộc vào hình thức thanh toán (Payment Method) mà bạn lựa chọn. Ví dụ thanh toán qua Western Union, Paypal hay Check...

Publisher: Thuật ngữ nói đến những nhà xuất bản website, những người sở hữu website/ hoặc chính 1 website nào đó. Publisher tham gia đặt các quảng cáo cho các Advertiser và có được thu nhập. Thankiu.com cũng là 1 publisher, tại Việt Nam có nhiều publiser lớn như: Vnexpress, 24h.com.vn, Dantri, Ngoisao.net, Zing...

ROI – Return on Investment: Hiệu quả trên ngân sách đầu tư. Chỉ số này thường kết hợp với CPA để biết được để có một khách hàng doanh nghiệp phải tốn bao nhiêu chi phí, và sau cả chiến dịch với 1 khoản ngân sách nhất định thì doanh nghiệp thu lại được hiệu quả gì?

Search Engine Marketing: Marketing qua công cụ tìm kiếm, bao gồm Google Adwords và SEO

SEO – Search engine optimization: Tối ưu hoá (cho) động cơ tìm kiếm. Tập hợp các phương pháp làm tăng tính thân thiện của Website đối với động cơ tìm kiếm với mục đích nâng thứ hạng của Website trong trang kết quả tìm kiếm theo một nhóm từ khoá mục tiêu nào đó.

SERP – Search Engine Result Page: là trang kết quả tìm kiếm được hiển thị sau khi người dùng thực hiện một thao tác tìm kiếm.

Sitemap – Bản đồ/sơ đồ website: Có hai loại Sitemap:

1. Sitemap dành cho Search Engine thường có định dạng sitemap.xml, giúp các Search Engine dễ dàng craw thông tin trên website.

2. Sitemap dành cho người dùng giúp người dùng dễ dàng theo dõi và tìm hiểu website.
Social Media / Social Marketing là gì: Social Media hay Social Marketing là hình thức marketing thông qua các mạng xã hội, ứng dụng mạng xã hội vào việc làm marketing.

Social Networks: là tên gọi chung cho các mạng xã hội. Social Networks có thể được chia thành nhiều nhóm lĩnh vực:

Mạng chia sẻ video: Youtube, Vimeo, Daily Motion, Clip.vn...;
Mạng chia sẻ hình ảnh: Flick, Picasa, Photobucket, Upanh.com, Anhso.net...
Mạng chia sẻ âm nhạc: Zing Mp3, Nhaccuatui, Yahoo Music, Nhacso.net, Nghenhac.info...
Mạng kết bạn: Facebook, ZingMe, Go.vn, Linkedin, Myspace, Google+, Truongxua.vn
Mạng cập nhật tin tức: Twitter
Các diễn dàn/Forum: Danh sách diễn đàn ở VN và nước ngoài có rất nhiều và phổ biến
Mạng hỏi đáp: Yahoo Hỏi đáp, Vật Giá hỏi đáp, Google hỏi đáp...
Mạng chia sẻ kiến thức, tài liệu: Tailieu.vn, Slideshare.net, Docstoc.com...
Và còn rất nhiều trang web khác cũng được xếp vào là Social Networks
Thiet ke web Da Nang chúc bạn thành công!

    Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

    Tạo nội dung tự động

    Google là "ôm trùm" về lĩnh vực tìm kiếm trên Internet, để website của bạn có thể "lên đỉnh" trên Google và không bị gấu panda và chim cánh cụt xử lý thì bạn cần phải tuân theo luật chơi do Google đưa ra. Do vậy Thiet ke web Da Nang xin giới thiệu các nguyên tắc chất lượng của Google về trang web:

    Automatically generated content - Tạo nội dung tự động

    Công cụ tìm kiếm Google thích nhất nội dung, nội dung là một món ăn khoái khẩu và ngon nhất của nó. Chúng đặc biệt yêu thích các trang web có nội dung được cập nhật thường xuyên. Nhưng thật không may, việc tạo ra được một nội dung đặc sắc đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức. Để có nhiều trang được xếp hạng trong danh mục của công cụ tìm kiếm với tần suất dày đặc hơn, một số người có thể cố gắng sử dụng phần mềm tạo nội dung tự động hoặc lấy cắp nội dung từ các trang web khác để đăng lại trên trang của mình.

    Kỹ xảo này thường đồng hành với trang trại đường dẫn (link farms). Đó là vì khi tạo ra hàng ngàn trang web, bạn cần phải có một vài nội dung để đăng tải trên đó. Google rất thành thạo trong việc xác định đâu là nội dung tự nhiên cũng như đâu là nội dung được tự động tạo ra bởi máy tính và chẳng mang lại chút giá trị nào. Đối với việc sao chép nội dung từ các trang web khác khi chưa được cho phép, hành động này không chỉ bị trừng phạt bởi Google mà còn là một hành vi vi phạm luật bản quyền.

    Tạo nội dung tự động là gì?

    Tự động tạo ra - hoặc "tự động tạo ra" nội dung là nội dung đó được tạo lập trình. Thường thì điều này sẽ bao gồm đoạn văn bản ngẫu nhiên mà làm cho không có ý nghĩa cho người đọc nhưng có thể chứa từ khóa tìm kiếm.

    Một số ví dụ về các nội dung tự động tạo ra bao gồm:

    Văn bản được dịch bởi một công cụ tự động mà không cần xem xét lại con người hay curation trước khi xuất bản
    Văn bản được tạo ra thông qua quá trình tự động
    Văn bản được tạo ra sử dụng synonymizing tự động hoặc kỹ thuật obfuscation
    Văn bản được tạo ra từ cạo Atom / RSS hoặc kết quả tìm kiếm
    Khâu hoặc kết hợp nội dung từ các trang web khác nhau mà không cần thêm đủ giá trị

    Nếu website của bạn đã và đang sử dụng việc sinh nội dung tự động thì đã vi phạm nguyên tắc chất lượng của Google rồi đó. Bạn hãy dừng lại việc tạo nội dung tự động ngay trước khi quá muộn. Thiet ke website tai Da Nang chúc bạn thành công!

    Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

    Dịch vụ thiết kế website tin tức trọn gói giá rẻ tại Đà Nẵng

    Thiết kế website trọn gói tin tức là gói giải pháp thiết lập một trang báo điện tử với khả năng tiếp cận đọc giả toàn cầu và liên tục. Việc xây dựng một trang thông tin điện tử là không đơn giản, Thiet ke web Da Nang đã xây dựng kết hợp với sự đầu tư bài bản của quý khách về con người cũng như nội dung, chắc chắn sẽ làm nên thành công.
    Thiết kế web tin tức là gói giải pháp thiết lập một trang báo điện tử với khả năng tiếp cận đọc giả toàn cầu và liên tục. Khả năng xuất bản thông tin nhanh chóng và tính cập nhật đa dạng.
     Khả năng xuất bản thông tin nhanh chóng và tính cập nhật đa dạng. Website tin tức rất phù hợp với các cơ quan tổ chức muốn xây dựng cho mình một trang web để đưa tin tức tiếp cận người dùng internet,… Cung cấp các tính năng cơ bản của một website tin tức viết bài, quản lý quảng cảo, hỗ trợ tìm kiếm, thống kê, hệ thống bình chọn,…
    Thiết kế website tin tức là gói giải pháp thiết lập một trang báo điện tử với khả năng tiếp cận đọc giả toàn cầu và liên tục. Khả năng xuất bản thông tin nhanh chóng và tính cập nhật đa dạng
    Cấu trúc website: Trang chủ được trình bày với bố cục khoa học, mầu sắc hấp dẫn và thuận tiện cho việc truy cập tất cả các phần còn lại trên website.
    Có lẽ bạn đã không còn xa lạ với khái niệm Tin tức – Tạp chí online. Ngày nay, việc đọc báo đã trở nên dễ dàng hơn vì đã được nâng lên một tầm cao mới theo đà phát triển của công nghệ thông tin. Chúng ta có thể đọc báo mọi lúc, mọi nơi, thậm chí có thể tìm kiếm các tin tức được đăng cách đây vài tuần, thậm chí vài tháng chỉ với những thao tác đơn giản.
    Khi thành lập webiste dạng này, đặc thù riêng là phải phục vụ đến nhiều đối tượng độc giả nên giao diện và bố cục đơn giản, tốc độ đường truyền nhanh, máy chủ ổn định và chịu tải cao, dung lượng và băng thông lớn.
    Sử dụng dịch vụ của Thiet ke website tai Da Nang, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về hệ thống và giải pháp kỹ thuật để đầu tư hết sức mình cho việc phát triển nội dung.

    Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

    Dịch vụ thiết kế website du lịch chuyên nghiệp

    Với hơn nhiều năm kinh nghiệm Thiết kế các Website Du Lịch lớn và nhỏ trong và ngoài nước. Chúng tôi - OneOffice tự hàng mang đến bạn dịch vụ thiet ke website tai Da Nang về du lịch hàng đầu với rất nhiều tính năng chuyên biệt của ngành du lịch,
    Thật dễ dàng, tiện lợi biết bao khi bạn muốn di du lịch và chỉ cần ở nhà cũng có thể tìm thấy các thông tin về chuyến du lịch mà bạn mong muốn cũng như đặt chỗ ngay tại nhà. Mọi thao tác trên đều có thể thực hiện qua 1 website.

    Vì thế nếu bạn đang kinh doanh về lĩnh vực Du lịch - Travel thì hãy đừng chần chờ mà trang bị cho mình một website chuyên nghiệp về hình thức lẩn tính năng. Chúng tôi OneOffice ở đây để cung cấp cho bạn dịch vụ thiết kế website Du lịch tốt nhất

    Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

    Một số công cụ kiểm tra hiệu suất web tốt nhất

    Hiệu suất hoạt động của thiết kế website ảnh hưởng quan trọng đến trải nghiệm của người dùng và thời gian ở lại trên web của khách hàng. Nhưng để có những công cụ thực sự đáng tìn cậy, uy tín thì là chuyển không phải đơn giản. Các công ty thiết kế web & các công ty SEO google, … chuyên nghiệp thường sử dụng các công cụ nào để đo tốc độ thiết kế web của họ. Nếu không may bạn sử dụng phải công cụ không uy tín, có thể dẫn đến phán đoán sai trong việc đánh giá tốc độ website của bạn.
    Sau khi xem xét mọi thứ, chúng tôi xin chia sẻ 7 công cụ tuyệt vời để kiểm tra tốc độ tải trang và đánh giá hiệu suất website tốt nhất.

    1. Pingdom Tool

    Công cụ web kiểm tra hiệu suất trang pingdom
    Website: http://tools.pingdom.com/
    - Số trang trong thiết kế web là 100.
    - Sử dụng YSlow và PageSpeed ​​Insights.
    - Theo dõi lịch sử hiệu suất.
    - Kiểm tra web toàn diện, tải một trang HTML hoàn chỉnh. Kiểm tra này bao gồm hình ảnh, CSS, JavaScript, RSS, iframe, vv
    - Sử dụng nhiều địa điểm trong thời gian thử nghiệm.
    - Tạo ra một biểu đồ thác các kết quả nhằm chỉ ra các giai đoạn khác nhau của một yêu cầu (tức là DNS, SSL, Connect, Gửi, Chờ, và nhận)

    2. Web Page Analyzer

    Web Page Analyzer
    Công cụ web kiểm tra hiệu suất trang Web Page Analyzer
    Website: http://www.websiteoptimization.com/services/analyze/
    Đây là một trang phân tích tốc độ miễn phí
    - Cung cấp cho các kích thước trang, thành phần và thời gian download.
    - Cung cấp các đề xuất để cải thiện tốc độ trang web dựa trên các kết quả.
    - Cung cấp một bản báo cáo kết quả.
    - Tính kích thước của các yếu tố và tóm tắt từng loại thành phần trang web

    3. WebSitePulse

    WebSitePulse
    Công cụ web kiểm tra hiệu suất trang Website Pulse
    Website: http://www.websitepulse.com/
    Công cụ này cung cấp dịch vụ giám sát từ xa tiên tiến cho phép bạn nâng cao hiệu quả và cải thiện hiệu suất website. Nó cung cấp phát hiện lỗi với một hệ thống xác minh ba giai đoạn và cung cấp xác nhận của bên thứ ba. Các dịch vụ bao gồm:
    - Giám sát Server
    - Giám sát Website
    - Giám sát ứng dụng
    - Giám sát bên trong trình duyệt
    - Giám sát hệ thống email
    Các công cụ kiểm tra bao gồm:
    - Kiểm tra website
    - Kiểm tra trang
    - Kiểm tra HTTP, header, link.
    - Tra cứu HostName TestMX
    - Ghi NS lookupReverse DNS
    - Kiểm tra máy chủ TestEmail Validation
    - Kiểm tra Port ScanPing
    Các thử nghiệm được thực hiện từ ba địa điểm khác nhau: New York, Hoa Kỳ; Munich, Đức; và Melbourne, Australia.

    4. GTmetrix

    GTmetrix
    Công cụ web kiểm tra hiệu suất trang GTmetrix
    Website: http://gtmetrix.com/
    Công cụ này giúp phát triển nhanh hơn, hiệu quả hơn, và toàn diện để cải thiện kinh nghiệm trang web cho người dùng của bạn. Nó có các tính năng sau đây:
    - Giám sát URL
    - Kiểm tra điện thoại di động; thông qua URL và ứng dụng
    - Kiểm tra cách trang web của bạn hoạt động trong các khu vực khác nhau như Dallas, Sydney, Anh, Ấn Độ, và những nước khác.
    - Hiển thị lịch sử hoạt động thông qua các biểu đồ tương tác bao gồm 3 số liệu.
    - Cung cấp một phiên bản báo cáo PDF
    - Mô phỏng tải trang trên một Dial-Up, 2G, 3G, DSL, hoặc kết nối cáp quang.
    - Lưu dữ liệu báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hoặc hàng tháng.
    - Sử dụng YSlow của Yahoo và Google Page Speed.

    5. WebPagetest

    WebPagetest
    Công cụ web kiểm tra hiệu suất trang Webpagtest
    Website: http://www.webpagetest.org/
    Đây là một công cụ đa chức năng cung cấp các phần sau đây:
    - Tạo ảnh chụp màn hình để hiển thị cách các trang hoạt động trong khoảng thời gian gia tăng.
    - Tạo ra một biểu đồ thác dành cho các sự cố nội dung.
    - Các yếu tố nội dung khác nhau được thể hiện bằng màu sắc khác nhau.
    - Cho phép so sánh nhiều URL

    6. YSlow

    YSlow
    Công cụ web kiểm tra hiệu suất trang YSlow
    Website: http://yslow.org/
    Tính năng bao gồm:
    - Thiết kế web gồm 100 trang
    - Tóm tắt các thành phần trang.
    - Cung cấp công cụ để phân tích hiệu suất ví dụ như Smush.it và JSLint
    - Phân tích trang web và đưa ra lý do tại sao web đang chậm dựa trên các nguyên tắc của Yahoo! cho các trang web hiệu suất cao. Sau này, đề xuất được đưa ra để cải thiện.
    - Có sẵn như là một tiện ích mở rộng của trình duyệt Chrome, Firefox, Safari, Opera và như một bookmarklet cho di động.

    7.  Pagespeed Insights

    Pagespeed Insights
    Công cụ web kiểm tra hiệu suất trang PageSpeed Insight
    Website: http://developers.google.com/speed/pagespeed/insights/
    Công cụ tuyệt vời này được phát triển bởi Google. Nó cung cấp những điều sau đây:
    - Cung cấp điểm số trong tổng số 100 cho cả hai phiên bản điện thoại di động và máy tính để bàn của trang web của bạn.
    - Cung cấp đề xuất cải thiện với các liên kết đến các nguồn để giúp đỡ với các bản sửa lỗi.
    - Các đề xuất dựa trên những nguyên tắc chung của hiệu suất trang web bao gồm tải lên và tải về kích thước, thời gian chạy client-server, vv
    - Cung cấp cho một báo cáo chi tiết bao gồm danh sách những thứ được thực hiện một cách chính xác.
    - Có sẵn như là một phần mở rộng Chrome (mặc dù không có chức năng tương tự)

    Trong thực tế, số lượng trang ngày càng được tăng lên. Do vậy với những công cụ này sẽ giúp bạn đánh giá chính xác về hiệu suất hoạt động của website và đưa ra những cải thiện kịp thời. Nếu ban đang sử dụng một công cụ khác, hãy chia sẻ với chúng tôi Thiet ke website tai Da Nang .

    Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

    Seo và tốc độ tải trang web

    Tốc độ tải website vô cùng quan trọng nó ảnh hưởng trực tiếp đến khách dùng và các bộ máy tìm kiếm và lợi ích mà website mang lại. Càng quan trọng hơn khi Google đã xem đến tốc độ tải trang là một trong những yếu tố xác định thứ hạng Website của bạn trên công cụ tìm kiếm Google. Dưới đây dịch vụ Seo Đà Nẵng chia sẻ một số cách tăng tốc độ tải trang web

    1. Nâng cấp Server của bạn

    Bạn có thể thấy rằng việc nâng cấp máy chủ của bạn sẽ giúp giảm thời gian tải trang của ban. Các máy chủ mạnh hơn sẽ giúp tăng tốc độ load trang. Hãy nhớ rằng trang web của bạn sẽ được xử lý và thực hiện hàng trang dòng mã và yêu cầu để hiển thị một trang duy nhất cho người dùng.

    2. Tối ưu hóa hình ảnh của bạn

    Hình ảnh có thể nói là khá nặng trên trang Web. Trong nhiều trường hợp phần mềm tối ưu hóa hình ảnh có thể được sử dụng để giảm KB của hình ảnh mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng cho người dùng. Tương tự như việc sử dụng Flash trên các trang web điều này sẽ khiến cho tốc độ tải trang của bạn chậm hơn.

    3. Kiểm tra tốc độ trang Web của bạn

    Giai đoạn đầu tiên của việc cải thiện tốc độ tải trang là đo thời gian tải trang web của ban. Điều này có thể kiểm tra bằng cách thông qua một số công cụ quản trị trang Web như Google Analytic hoặc một chương trình báo cáo tốc độ như Pingdom là một công cụ miễn phí nổi tiếng trên thị trường. Điều này sẽ giúp bạn biết rõ được Website của mình cần phải cải thiện như thế nào sao cho phù hợp nhất.

    4. Rút ngắn Code của bạn

    Việc sử dụng và nâng cấp lên một máy chủ mạnh hơn có thể nhiều bạn sẽ cảm thấy khó khăn. Vì thế nhiều người đã sử dụng phương pháp mã hóa các tập tin giúp cho việc tải trang của bạn trở nên nhanh hơn và hiệu quả. Mã HTML, CSS và Javascript có thể làm chậm tải trang nếu chúng không được tối ưu hóa.Video và hình ảnh cũng là tầm quan trọng khi được sử dụng trên trang Web của bạn. Để tối ưu hóa các tập tin bạn nên có những cách thực hành tốt nhất thiết lập bởi các công cụ tìm kiếm.

    5. Các mã trang web

    Khí thiết kế website bạn nên chú ý đến tối ưu hóa mã trang Web của bạn sẽ giúp giảm thời gian tải trang của bạn. Đối với những người tìm kiếm để tìm hiểu thông tin từ một trang Web hoặc thực hiện mua hàng từ một cửa hàng thương mại điện tử, thời gian tải trang nhanh hơn có nghĩa là họ có thể hoàn thành các thao tác của mình trong một thời gian nhất định. Họ có thể truy cập các thông tin hoặc các sản phẩm mà họ cần, nhiều khả năng họ sẽ thấy hài lòng bởi Website của bạn.