Chúng ta đều biết tầm quan trọng truyền thông xã hội trong Digital marketing. Hoạt động này giúp bạn tiếp cận thêm được nhiều khách hàng hơn . Do đó, việc xây dựng nội dung trên Fanpage thu hút sự chú ý của khách hàng càng quan trọng hơn nữa. Dưới đây là 5 bí quyết để khách hàng chia sẻ các nội dung của Fanpage trên Facebook mà Thiet ke website tai Da Nang muốn bạn tham khảo.
Nội dung bài đăng của bạn đủ để tạo cảm xúc như thế này chưa?
Thật khó khăn để được mọi người chia sẻ các nội dung mà bạn đăng trên Facebook mà không tác động tình cảm vào họ. Không ai thực sự cảm thấy cần phải chia sẻ nội dung nhàm chán phải không? Tuy nhiên, tạo ra một bài làm cho độc giả của bạn phải thốt lên, cười hay thậm chí khóc, thì nội dung của bạn rất có khả năng tạo viral trên nhiều newsfeed Facebook. Đó là một kỹ thuật nổi tiếng để truyền cảm hứng cho nhiều người tham gia hơn với nội dung trực tuyến, liên tục đưa ra từ rất nhiều phương tiện truyền thông xã hội được giám sát bởi các công ty hàng đầu.
Đính kèm hình ảnh
Bất cứ khi nào có thể, hãy luôn kèm hình ảnh trong bài viết Facebook của bạn. Người dùng trực tuyến trung bình thích tiếp nhận nội dung hình ảnh thay vì đọc văn bản toàn chữ với chữ – đặc biệt khi nhắc đến Facebook. Trong thực tế, bằng cách sử dụng một hình ảnh hoặc Infographic trong bài viết của bạn có thể làm tăng sự tham gia của người sử dụng nhiều đến 53%, kết quả là có nhiều lượt thích, bình luận, và lượt chia sẻ hơn.
Yêu cầu sự chia sẻ
Đúng, nghe có vẻ đơn giản, nhưng kêu gọi hành động ở dưới cùng của bài đăng Facebook thật sự có thể khuyến khích nhiều người chia sẻ bài hơn. Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng việc đặc biệt yêu cầu độc giả chia sẻ nội dung của bạn trên Facebook giúp tăng đáng kể lượt chia sẻ thêm. Những phát hiện này là phù hợp với các nguyên tắc Marketing nói chung rằng nếu bạn muốn mọi người có một hành động cụ thể, bạn cần phải yêu cầu cụ thể cho nó.
Tạo cảm xúc cho họ, kể cả khóc hay cười
Tạo một kết nối
Trong thời đại dường như đang giảm sút liên lạc và tương tác mặt đối mặt, tạo ra một kết nối với khách hàng của bạn bằng bất kỳ cách nào có thể – bao gồm cả thông qua Facebook – là cực kỳ quan trọng. Một trong những cách tốt nhất để thúc đẩy kết nối với người sử dụng trực tuyến là giới thiệu những hoạt động từ thiện của công ty. Một nghiên cứu New York Times gần đây cho thấy 84% người chia sẻ nội dung mà họ đi qua trực tuyến thì cho phép họ hỗ trợ tổ chức từ thiện và các sự kiện cụ thể. Ví dụ, tạo ra một bài viết mang lại nhận thức cho cuộc chiến chống lại bệnh tim có thể giúp tạo ra một mối liên kết với những người dùng Facebook – những người có thể sau đó sẽ chia sẻ bài viết của bạn để xây dựng nhận thức cộng đồng hơn nữa.
Đưa ra sự khuyến khích
Cuối cùng, nếu bạn thực sự muốn được nhiều người chia sẻ nội dung mà bạn đăng trên Facebook thì hãy đưa ra động cơ khuyến khích, chẳng hạn như giảm giá, ưu đãi đặc biệt hoặc phiếu quà tặng. Mọi người đều thích quà tăng, hoặc ít nhất là giảm giá. Hãy thử một ưu đãi đặc biệt cho người xem Facebook của bạn và bạn sẽ truyền cảm hứng cho họ để chia sẻ nội dung bạn đăng – nếu họ chỉ vì lợi ích riêng cho mình!
Thiet ke web chúc bạn thành công !
Thiết kế Website, SEO Top 1-5 Google, Quảng cáo Google, công ty Thiết kế Website, Quản trị Website, Mạng xã hội, Thiết kế Website Đà Nẵng, Tên miền, Hosting
Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015
Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015
Những mẹo thiết kế website bất động sản
Bạn cần một thiết kế web bất động sản cho kế hoạch kinh doanh của mình. Nhưng làm thế nào để bạn bắt đầu trang web bất động sản của mình? Cần phải thực hiện gì? Dưới đây là những hướng dẫn mà thiet ke website tai Da Nang sẽ giúp bạn tận dụng thành công trong việc tạo ra thiết kế web bất động sản.
Mẹo 1. Danh sách bất động sản là cần thiết trên website
Lý do quan trọng khi một số người dùng truy cập vào thiết kế web bất động sản của bạn là xem các danh sách bất động sản. Đặt danh sách ở một nơi nổi bật trên website của bạn. Truy cập vào nó dễ dàng.
Mẹo 2. Website bất động sản dành cho người dùng chứ không phải bạn
Hầu hết người dùng hi truy cập vào website sẽ không quan tâm đến bạn ngay tức thì. Họ quan tâm đến những gì có trên thiết kế web. Cung cấp cho họ nhiều thông tin hữu ích về bất động sản.
Mẹo 3. Website phải có nội dung nguyên gốc
Sau khi sử dụng một mẫu giao diện thiết kế web có sẵn, bạn quên rằng mình cần phải chỉnh sửa nội dung cho nó và chắc chắn nó sẽ không có hữu ích cho người dùng. Viết một bài giới thiệu về thành phố, trường học hay các đặc điểm nổi bật tại nơi bạn kinh doanh sẽ giúp người dùng hình dung rõ ràng hơn.
Mẹo 4. Sử dụng đồ hoạ trên thiết kế web bất động sản
Sử dụng đồ họa để làm cho trang web của bạn trực quan hấp dẫn. Đó có thể là hình ảnh cộng đồng, danh sách đặc trưng, sự kiện, đường ranh giới hoặc bất kỳ đặc tính của bất động sản. Người dùng truy cập website bất động sản cần nhiều trực quan hơn nữa.
Mẹo 5. Thể hiện tính cách trên website của bạn
Hãy thể hiện hết các tính cách, văn hoá của doanh nghiệp trên website. Hãy cố gắng xuất hiện chuyên nghiệp hoặc quý phái, hài hước, định hướng cộng đồng, giáo dục… bất cứ điều gì để phân biệt doanh nghiệp bất động sản của bạn với doanh nghiệp khác.
Mẹo 6. Không cố gắng tiếp cận mọi đối tượng khách hàng
Những website bất động sản có những phân khúc khách hàng cụ thể thường thành công. Một trang web thích hợp sẽ có cơ hội tốt hơn trên công cụ tìm kiếm và có nhiều người dung truy cập hơn.
Mẹo 7. Sử dụng phương pháp thu thập địa chỉ email
Bạn có thể sử dụng yêu cầu cung cấp email để tải về các danh sách hoặc báo cáo bất động sản để thu thập email của khách hàng.
Mẹo 8. Phản hồi tự động trên thiết kế web
Sử dụng Autoresponders (chương trình trả lời tự động) để trả lời các yêu cầu cung cấp thông tin của khách hàng.
Mẹo 9. Thiết kế web có sẵn các thông tin bán hàng
Cung cấp các thông tin bán hàng hay so sánh giá bán so với đối thủ cạnh tranh sẽ giúp khách hàng của bạn dễ dàng truy cập website và được trải nghiệm nhiều hơn
Mẹo 10. Nghiên cứu các trang web bất động sản của doanh nghiệp khác
Đừng ăn cắp ý tưởng nội dung nhưng tham quan và nghiên cứu các trang web bất động sản khác là một ý tưởng tuyệt vời.
Với 10 mẹo hướng dẫn thiết kế web trên sẽ giúp bạn có một thiết kế web bất động sản thành công. Hãy suy nghĩ về trang web của bạn như một đối tác bán hàng. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, cung cấp những gì họ muốn và cho họ thấy được các giá trị của bạn thì bạn sẽ thành công.
Mẹo 1. Danh sách bất động sản là cần thiết trên website
Lý do quan trọng khi một số người dùng truy cập vào thiết kế web bất động sản của bạn là xem các danh sách bất động sản. Đặt danh sách ở một nơi nổi bật trên website của bạn. Truy cập vào nó dễ dàng.
Mẹo 2. Website bất động sản dành cho người dùng chứ không phải bạn
Hầu hết người dùng hi truy cập vào website sẽ không quan tâm đến bạn ngay tức thì. Họ quan tâm đến những gì có trên thiết kế web. Cung cấp cho họ nhiều thông tin hữu ích về bất động sản.
Mẹo 3. Website phải có nội dung nguyên gốc
Sau khi sử dụng một mẫu giao diện thiết kế web có sẵn, bạn quên rằng mình cần phải chỉnh sửa nội dung cho nó và chắc chắn nó sẽ không có hữu ích cho người dùng. Viết một bài giới thiệu về thành phố, trường học hay các đặc điểm nổi bật tại nơi bạn kinh doanh sẽ giúp người dùng hình dung rõ ràng hơn.
Mẹo 4. Sử dụng đồ hoạ trên thiết kế web bất động sản
Sử dụng đồ họa để làm cho trang web của bạn trực quan hấp dẫn. Đó có thể là hình ảnh cộng đồng, danh sách đặc trưng, sự kiện, đường ranh giới hoặc bất kỳ đặc tính của bất động sản. Người dùng truy cập website bất động sản cần nhiều trực quan hơn nữa.
Mẹo 5. Thể hiện tính cách trên website của bạn
Hãy thể hiện hết các tính cách, văn hoá của doanh nghiệp trên website. Hãy cố gắng xuất hiện chuyên nghiệp hoặc quý phái, hài hước, định hướng cộng đồng, giáo dục… bất cứ điều gì để phân biệt doanh nghiệp bất động sản của bạn với doanh nghiệp khác.
Mẹo 6. Không cố gắng tiếp cận mọi đối tượng khách hàng
Những website bất động sản có những phân khúc khách hàng cụ thể thường thành công. Một trang web thích hợp sẽ có cơ hội tốt hơn trên công cụ tìm kiếm và có nhiều người dung truy cập hơn.
Mẹo 7. Sử dụng phương pháp thu thập địa chỉ email
Bạn có thể sử dụng yêu cầu cung cấp email để tải về các danh sách hoặc báo cáo bất động sản để thu thập email của khách hàng.
Mẹo 8. Phản hồi tự động trên thiết kế web
Sử dụng Autoresponders (chương trình trả lời tự động) để trả lời các yêu cầu cung cấp thông tin của khách hàng.
Mẹo 9. Thiết kế web có sẵn các thông tin bán hàng
Cung cấp các thông tin bán hàng hay so sánh giá bán so với đối thủ cạnh tranh sẽ giúp khách hàng của bạn dễ dàng truy cập website và được trải nghiệm nhiều hơn
Mẹo 10. Nghiên cứu các trang web bất động sản của doanh nghiệp khác
Đừng ăn cắp ý tưởng nội dung nhưng tham quan và nghiên cứu các trang web bất động sản khác là một ý tưởng tuyệt vời.
Với 10 mẹo hướng dẫn thiết kế web trên sẽ giúp bạn có một thiết kế web bất động sản thành công. Hãy suy nghĩ về trang web của bạn như một đối tác bán hàng. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, cung cấp những gì họ muốn và cho họ thấy được các giá trị của bạn thì bạn sẽ thành công.
Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015
Top 5 xu hướng thiết kế Apps năm 2015
Hôm nay, Thiết kế website tai Da Nang xin giới thiệu đến bạn đọc 5 xu hướng thiết kế web Apps tiêu biểu nhất và có thể được ứng dụng trong suốt năm 2015.
Xu hướng thiết kế Apps có thể bị chi phối bởi nhiều yếu tố. Những thay đổi về phần cứng có thể làm biến đổi thiết kế giao diện ứng dụng web trong năm 2015. Một số xu hướng khác có thể chịu ảnh hưởng bởi các ứng dụng di động, vì tính đến thời điểm này đã có 88% người trưởng thành sở hữu một chiếc điện thoại thông minh theo số liệu từ Ofcom.5
1. Màn hình lớn
Các nhà nghiên cứu IDC đã cho rằng doanh số bán của điện thoại với màn hình lớn hơn 5 inch sẽ lên đến 209% vào năm 2015.
Báo cáo Benchmark Mobile của Adobe cũng khẳng định thay đổi giao diện hiển thị của thiết bị di động là xu hướng thiết kế web mới 2015.
Điều này có ý nghĩa gì đối với những nhà thiết kế ứng dụng ? Một điều sẽ thay đổi là cách chúng ta sử dụng thiết bị. Theo nghiên cứu của Steven Hoober, hầu hết người dùng Smartphone sử dụng điện thoại chỉ với một ngón tay, họ giữ chúng ở góc ngoài cùng bên phải. Đây được xem là cách tiếp cận phổ biển với thiết kế UX trên smartphone và tablet.
2. Độ rộng và sâu
Hai xu hướng thiết kế web cuối cùng của năm 2014 là thiết kế phẳng và tối giản. Và chúng cũng được ứng dụng trong năm 2015. Các đối tượng trên màn hình hiển thị mượt mà theo nhiều kiểu khác nhau. Chiều sâu của mỗi đối tượng cũng được sử dụng rõ ràng và tinh tế.
Một ví dụ về xu hướng này đó là các ứng dụng của Google. Chúng trông rất mượt mà và có sự tương thích giữa độ rộng và độ sâu, các thông tin hiển thị trên trang như một vật thể di động chứ không phải là một mẫu tin trên màn hình.
3. Ẩn menu
Trong khi một vài xu hướng phát triển dựa trên sự đáp ứng với những phần cứng thì một số khác lại sử dụng chức năng “ẩn menu”.
Các ứng dụng di động cung cấp không gian làm việc ít hơn so với desktop và laptop, vì vậy giải pháp cho vấn đề trên là ẩn chức năng menu cho đến khi nó cần sử dụng.
Các thanh điều hướng, nút trên giao diện sẽ được ẩn đi và chúng được sử dụng khi chúng ta “quẹt qua” nó. Xu hướng này có mục đích chính là giữ cho màn hình không bị lộn xộn. Tuy nhiên việc ẩn menu cũng có những mặt tiêu cực đó là chúng làm giảm điều hướng của người dùng.
4. Cá tính và hài hước
Xu hướng thiết kế thứ 4 phải kể đến là thiết kế Apps tương thích với nhiều nền văn hóa.
Chúng là bản sao của sự hài hước, các hộp thoại với màu sắc đậm, icon tươi vui có thể làm cho bạn tự mỉm cười với chính mình.
Ngoài ra, các ứng dụng được thiết kế theo cá tinh riêng, thể hiện nét đặc trưng trong từng quốc gia, vùng miền.
5. Tăng tính kết nối
Có thể nói, con đường phát triển của thiết bị di động là đều mà các nhà thiết kế không thể bỏ qua. Các ứng dụng được sử dụng ngày càng nhiều hơn và mang tính kết nối với môi trường xung quanh.
GPS và Bluetooth - 2 ứng dụng không chỉ giúp chúng ta nhận biết vị trí và cho phép kết nối các thiết bị với nhau, mà còn giúp các ứng dụng của bạn nắm giữ thông tin dữ liệu.
Xu hướng thiết kế Apps có thể bị chi phối bởi nhiều yếu tố. Những thay đổi về phần cứng có thể làm biến đổi thiết kế giao diện ứng dụng web trong năm 2015. Một số xu hướng khác có thể chịu ảnh hưởng bởi các ứng dụng di động, vì tính đến thời điểm này đã có 88% người trưởng thành sở hữu một chiếc điện thoại thông minh theo số liệu từ Ofcom.5
1. Màn hình lớn
Các nhà nghiên cứu IDC đã cho rằng doanh số bán của điện thoại với màn hình lớn hơn 5 inch sẽ lên đến 209% vào năm 2015.
Báo cáo Benchmark Mobile của Adobe cũng khẳng định thay đổi giao diện hiển thị của thiết bị di động là xu hướng thiết kế web mới 2015.
Điều này có ý nghĩa gì đối với những nhà thiết kế ứng dụng ? Một điều sẽ thay đổi là cách chúng ta sử dụng thiết bị. Theo nghiên cứu của Steven Hoober, hầu hết người dùng Smartphone sử dụng điện thoại chỉ với một ngón tay, họ giữ chúng ở góc ngoài cùng bên phải. Đây được xem là cách tiếp cận phổ biển với thiết kế UX trên smartphone và tablet.
2. Độ rộng và sâu
Hai xu hướng thiết kế web cuối cùng của năm 2014 là thiết kế phẳng và tối giản. Và chúng cũng được ứng dụng trong năm 2015. Các đối tượng trên màn hình hiển thị mượt mà theo nhiều kiểu khác nhau. Chiều sâu của mỗi đối tượng cũng được sử dụng rõ ràng và tinh tế.
Một ví dụ về xu hướng này đó là các ứng dụng của Google. Chúng trông rất mượt mà và có sự tương thích giữa độ rộng và độ sâu, các thông tin hiển thị trên trang như một vật thể di động chứ không phải là một mẫu tin trên màn hình.
3. Ẩn menu
Trong khi một vài xu hướng phát triển dựa trên sự đáp ứng với những phần cứng thì một số khác lại sử dụng chức năng “ẩn menu”.
Các ứng dụng di động cung cấp không gian làm việc ít hơn so với desktop và laptop, vì vậy giải pháp cho vấn đề trên là ẩn chức năng menu cho đến khi nó cần sử dụng.
Các thanh điều hướng, nút trên giao diện sẽ được ẩn đi và chúng được sử dụng khi chúng ta “quẹt qua” nó. Xu hướng này có mục đích chính là giữ cho màn hình không bị lộn xộn. Tuy nhiên việc ẩn menu cũng có những mặt tiêu cực đó là chúng làm giảm điều hướng của người dùng.
4. Cá tính và hài hước
Xu hướng thiết kế thứ 4 phải kể đến là thiết kế Apps tương thích với nhiều nền văn hóa.
Chúng là bản sao của sự hài hước, các hộp thoại với màu sắc đậm, icon tươi vui có thể làm cho bạn tự mỉm cười với chính mình.
Ngoài ra, các ứng dụng được thiết kế theo cá tinh riêng, thể hiện nét đặc trưng trong từng quốc gia, vùng miền.
5. Tăng tính kết nối
Có thể nói, con đường phát triển của thiết bị di động là đều mà các nhà thiết kế không thể bỏ qua. Các ứng dụng được sử dụng ngày càng nhiều hơn và mang tính kết nối với môi trường xung quanh.
GPS và Bluetooth - 2 ứng dụng không chỉ giúp chúng ta nhận biết vị trí và cho phép kết nối các thiết bị với nhau, mà còn giúp các ứng dụng của bạn nắm giữ thông tin dữ liệu.
Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015
Cách đặt tiêu đề email marketing cực chất
Email Marketing yêu cầu kỹ năng viết tiêu đề Email sáng tạo. Với một tiêu đề email hiệu quả bạn có thể tăng tỉ lệ đọc email lên 50% hay nhiều hơn và ngay lập tức tăng hiệu quả cho chiến dịch Email Marketing của bạn.
Vì vậy, cần biết cách tạo nên những tiêu đề email marketing chuyên nghiệp, mang tính hấp dẫn, tạo ra ma lực lôi cuốn độc giả mở thư ra đọc. Dưới đây Thiet ke website tai Da Nang chia sẻ một vài cách đặt tiêu đề email marketing bạn có thể tham khảo.
Tiêu đề mang tính khẩn cấp
Trong cuộc sống, bất cứ một điều gì mang tính khẩn cấp, thúc giục đều mang lại hiệu ứng tương tác rất tốt từ mọi người. Biết cách tạo ra một tiêu đề email mang tính khẩn cấp sẽ thu hút được sự quan tâm của mọi người, họ sẽ phản xạ một cách nhanh chóng theo đúng hiệu ứng cấp bách mà bạn tạo ra. Ví dụ như Giờ vàng giảm giá shock chỉ duy nhất ngày 27/02, Tặng 01 áo thun cho 100 bạn nhanh tay đăng ký sớm nhất…
Tiêu đề mang tính lợi ích
Ai cũng muốn được nhiều lợi ích khi sử dụng sản phẩm, vì thế nếu khơi ra được những lợi ích mà khách hàng được hưởng, đa phần sẽ nhanh chóng tương tác ngay với bạn, nếu họ thực sự đang quan tâm đến vấn đề đó. Ví dụ như: Tăng doanh số 150% sau khóa học 7 ngày; Giảm cân nhanh chóng mà không cần ăn kiêng…
Tiêu đề mang tính cá nhân
Khi một email được gửi đi với tính chất cá nhân hóa, nó sẽ được người đọc trân trọng hơn, quan tâm hơn, bởi người gửi thực sự đang quan tâm và gần gũi với họ. Một vài kiểu mẫu bạn có thể thử, chẳng hạn như Chào Linh! Bạn có muốn mua xe hơi trước tuổi 30 không? Hoặc Lan có muốn trở thành kế toán chuyên nghiệp sau 03 tháng đào tạo?…
Tiêu đề theo kiểu danh sách
Đây là một kiểu tiêu đề email dạng tóm lược, giúp người đọc dễ hình dung ra có bao nhiêu thứ họ cần phải nắm bắt trong vấn đề bạn diễn giải. Kiểu email này thường được sử dụng khi muốn định hướng cho người dùng một vấn đề nào đó, chẳng hạn như 10 thói quen tốt hàng ngày giúp bạn dễ vươn tới thành công, 5 sai lầm cần tránh nếu muốn thành công…
Tiêu đề bắt đầu từ “Làm thế nào…?”
Trong một vài trường hợp, sử dụng câu hỏi trong đặt tiêu đề mail cũng sẽ giúp mang lại hiệu quả tức thì cho các nhà tiếp thị, nếu câu hỏi đó đang đánh trúng tâm lý người đọc, hay vấn đề mà họ đang quan tâm. Ví dụ Làm thế nào để khởi nghiệp với số vốn 0 đồng? Bạn có muốn doanh thu của mình tăng gấp đôi?…
Tiêu đề mang tính tin tức
Đây được coi là một một hình thức điểm tin hiệu quả, nếu nội dung của bạn mang đến những thông tin mang tính cập nhật và thời sự, nó sẽ giúp người đọc mau chóng mở thư để kiểm tra. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn cần biết cách giật tit sao cho người xem không thể không click. Ví dụ như 3 doanh nghiệp thương mại điện tử top đầu năm 2014, 3 mẫu giày thể thao hot nhất trong tháng 02/2014…
Thiet ke web tai Da Nang chúc bạn thành công !!!
Vì vậy, cần biết cách tạo nên những tiêu đề email marketing chuyên nghiệp, mang tính hấp dẫn, tạo ra ma lực lôi cuốn độc giả mở thư ra đọc. Dưới đây Thiet ke website tai Da Nang chia sẻ một vài cách đặt tiêu đề email marketing bạn có thể tham khảo.
Tiêu đề mang tính khẩn cấp
Trong cuộc sống, bất cứ một điều gì mang tính khẩn cấp, thúc giục đều mang lại hiệu ứng tương tác rất tốt từ mọi người. Biết cách tạo ra một tiêu đề email mang tính khẩn cấp sẽ thu hút được sự quan tâm của mọi người, họ sẽ phản xạ một cách nhanh chóng theo đúng hiệu ứng cấp bách mà bạn tạo ra. Ví dụ như Giờ vàng giảm giá shock chỉ duy nhất ngày 27/02, Tặng 01 áo thun cho 100 bạn nhanh tay đăng ký sớm nhất…
Tiêu đề mang tính lợi ích
Ai cũng muốn được nhiều lợi ích khi sử dụng sản phẩm, vì thế nếu khơi ra được những lợi ích mà khách hàng được hưởng, đa phần sẽ nhanh chóng tương tác ngay với bạn, nếu họ thực sự đang quan tâm đến vấn đề đó. Ví dụ như: Tăng doanh số 150% sau khóa học 7 ngày; Giảm cân nhanh chóng mà không cần ăn kiêng…
Tiêu đề mang tính cá nhân
Khi một email được gửi đi với tính chất cá nhân hóa, nó sẽ được người đọc trân trọng hơn, quan tâm hơn, bởi người gửi thực sự đang quan tâm và gần gũi với họ. Một vài kiểu mẫu bạn có thể thử, chẳng hạn như Chào Linh! Bạn có muốn mua xe hơi trước tuổi 30 không? Hoặc Lan có muốn trở thành kế toán chuyên nghiệp sau 03 tháng đào tạo?…
Tiêu đề theo kiểu danh sách
Đây là một kiểu tiêu đề email dạng tóm lược, giúp người đọc dễ hình dung ra có bao nhiêu thứ họ cần phải nắm bắt trong vấn đề bạn diễn giải. Kiểu email này thường được sử dụng khi muốn định hướng cho người dùng một vấn đề nào đó, chẳng hạn như 10 thói quen tốt hàng ngày giúp bạn dễ vươn tới thành công, 5 sai lầm cần tránh nếu muốn thành công…
Tiêu đề bắt đầu từ “Làm thế nào…?”
Trong một vài trường hợp, sử dụng câu hỏi trong đặt tiêu đề mail cũng sẽ giúp mang lại hiệu quả tức thì cho các nhà tiếp thị, nếu câu hỏi đó đang đánh trúng tâm lý người đọc, hay vấn đề mà họ đang quan tâm. Ví dụ Làm thế nào để khởi nghiệp với số vốn 0 đồng? Bạn có muốn doanh thu của mình tăng gấp đôi?…
Tiêu đề mang tính tin tức
Đây được coi là một một hình thức điểm tin hiệu quả, nếu nội dung của bạn mang đến những thông tin mang tính cập nhật và thời sự, nó sẽ giúp người đọc mau chóng mở thư để kiểm tra. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn cần biết cách giật tit sao cho người xem không thể không click. Ví dụ như 3 doanh nghiệp thương mại điện tử top đầu năm 2014, 3 mẫu giày thể thao hot nhất trong tháng 02/2014…
Thiet ke web tai Da Nang chúc bạn thành công !!!
Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015
Thủ thuật đơn giản giúp Seo mobile lên top
Sau khi thiết kế xong một mobile web đẹp mắt, ấn tượng thì chúng ta cũng cần phải tiếp tục làm SEO để website được xuất hiện trên trang Top của Google. Vậy SEO mobile web có khác gì với SEO web bình thường? Tất nhiên là có rồi. Dưới đây Thiet ke website tai Da Nang xin chia sẻ những thủ thuật đơn giản giúp bạn SEO mobile web nhanh chóng hơn.
1. Tối ưu hóa thẻ Title, Meta Description.
Đối với các mobile web, khi cập nhật nội dung thẻ title, meta description cần thêm vào từ “mobile” để Google có thể hiểu được trang web là một phiên bản di động.
2. Tạo sitemap cho mobile web
Google có một con bot cụ thể cho mobile site, do vậy khi seo mobile web cần tạo ra một mobile site map khác so với web thông thường và post lên Google Webmaster Tool.
3. Suy nghĩ từ khóa khi làm SEO
Với những từ khóa tìm kiếm thân thiện với mobile site như: “sms xep hinh”, ” hinh nen dien thoai” sẽ được Google ưu tiên cho bản mobile site, do đó cần xây dựng bộ từ khóa tìm kiếm thân thiện với mobile site và đúng đối tượng khách hàng của bạn trước khi tiến hành Seo cho mobile web.
4. Vị trí tìm kiếm
Cần chú ý tới vị trí tìm kiếm khi seo mobile web. Đặc điểm của người dùng điện thoại di động là không cố định theo 1 vị trí, hãy đảm bảo rằng người dùng search từ khóa ở vị trí khác nhau sẽ cho những kết quả có giá trị cho mobile site. Hãy gửi mobile site của bạn tới các directory để đảm bảo độ bao phủ vị trí tìm kiếm
5. Sử dụng < link rel= “canonical” >
Với mobile site và các trang sản phẩm, hãy đảm bảo rằng Google biết mobile web của mình là liên kết quan trọng nhất.
Hy vọng với 5 hướng dẫn đơn giản Thiet ke web o Da Nang trên đây, mobile web của bạn sẽ nhanh chóng lên top Google và đạt được lưu lượng truy cập cao.
1. Tối ưu hóa thẻ Title, Meta Description.
Đối với các mobile web, khi cập nhật nội dung thẻ title, meta description cần thêm vào từ “mobile” để Google có thể hiểu được trang web là một phiên bản di động.
2. Tạo sitemap cho mobile web
Google có một con bot cụ thể cho mobile site, do vậy khi seo mobile web cần tạo ra một mobile site map khác so với web thông thường và post lên Google Webmaster Tool.
3. Suy nghĩ từ khóa khi làm SEO
Với những từ khóa tìm kiếm thân thiện với mobile site như: “sms xep hinh”, ” hinh nen dien thoai” sẽ được Google ưu tiên cho bản mobile site, do đó cần xây dựng bộ từ khóa tìm kiếm thân thiện với mobile site và đúng đối tượng khách hàng của bạn trước khi tiến hành Seo cho mobile web.
4. Vị trí tìm kiếm
Cần chú ý tới vị trí tìm kiếm khi seo mobile web. Đặc điểm của người dùng điện thoại di động là không cố định theo 1 vị trí, hãy đảm bảo rằng người dùng search từ khóa ở vị trí khác nhau sẽ cho những kết quả có giá trị cho mobile site. Hãy gửi mobile site của bạn tới các directory để đảm bảo độ bao phủ vị trí tìm kiếm
5. Sử dụng < link rel= “canonical” >
Với mobile site và các trang sản phẩm, hãy đảm bảo rằng Google biết mobile web của mình là liên kết quan trọng nhất.
Hy vọng với 5 hướng dẫn đơn giản Thiet ke web o Da Nang trên đây, mobile web của bạn sẽ nhanh chóng lên top Google và đạt được lưu lượng truy cập cao.
Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015
Sai lầm nên tránh khi thực hiện quảng cáo thiết kế web
Không phải chỉ có một thiết kế web hữu ích, nội dung đầy đủ, đồ họa ấn tượng là xong, mà bạn cần phải quảng bá thiết kế web đối với người dùng. Vậy làm sao để thực hiện được điều đó?
Hãy cùng Thiet ke website tai Da Nang xem qua những sai lầm dưới đây và rút kinh nghiệm cho dự án quảng bá website sắp đến của mình nhé.
1. Có một thông điệp marketing kém thuyết phục
Bạn thường nghe quảng cáo của nhiều sản phẩm khác nhau. Mỗi một quảng cáo đều mang theo một thông điệp thể hiện tiêu chí của nhà sản xuất và nó gợi ra vài suy nghĩ ở phía người tiêu dùng.
Hãy chắc chắn rằng quảng cáo web của bạn bao gồm 7-10 từ miêu tả về những gì bạn đáp ứng và những vấn đề bạn giải quyết để người đọc hoặc nghe quảng cáo biết bạn có thể đem lại cho họ điều gì?
2. Quá tập trung sự chú ý vào sản phẩm
Nếu bạn muốn lôi kéo sự chú ý của khách hàng tương lai, hãy nói với họ về nhu cầu và ham muốn của họ chứ đừng chỉ nói đến sản phẩm. Mối liên hệ ban đầu với khách hàng tương lai không phải là cái bạn đã có trong suốt 25 năm qua, mà là vấn đề họ muốn bạn đáp ứng.
Hãy sử dụng quảng cáo để nhận dạng ít nhất một vấn đề chung của những khách hàng tương lai và lợi ích của việc sử dụng sản phẩm của bạn.
3. Dùng từ sai
Khi bạn chi tiền cho quảng cáo thiết kế web, đầu tiên hãy kiểm tra các bản copy để chắc chắn tất cả mọi từ ngữ đều được viết đúng và được lựa chọn hoàn hảo. Lỗi sai khi dùng từ và lỗi in là những điểm rất nên tránh để không gây sự khó chịu cho khách hàng khi đọc chúng khiến họ có ác cảm với công ty và với sản phẩm.
4. Quên các lời kêu gọi hành động
Hầu hết các quảng cáo web dễ bỏ qua mục đích thúc đẩy khách hàng tương lai hành động. Nếu bạn muốn thúc khách hàng tiềm năng tới thăm website hay cửa hàng của bạn hoặc tiếp xúc với bạn, hãy thêm vào quảng cáo lời đề nghị kích thích họ hành động theo cách bạn muốn.
Một khi khách hàng tiềm năng tới thăm trang web của công ty, bạn hãy chắc chắn nội dung cũng như cách bài trí hình ảnh của web site đủ mạnh để kéo khách tới mua hàng.
5. Xuất hiện không đủ nhiều
Ngoài những quyết định mua hàng tức thời, hầu hết khách hàng đều cần trở nên thân thuộc với sản phẩm của công ty bạn trước đã, và điều này thì cần có thời gian. Nếu bạn muốn quảng cáo của bạn phát huy tác dụng, bạn cần đảm bảo khách hàng tiềm năng được nhìn và được nghe thấy chúng hằng ngày.
Sử dụng các phương pháp quảng bá web Google Adwords hoặc Facebook Ads để tăng cường độ xuất hiện với khách hàng.
6. Thiếu sự bám sát
Thỉnh thoảng thúc đẩy bán đòi hỏi phải gửi thư hay điện thoại để liên lạc với khách hàng tương lai. Nếu bạn có một chiến lược hiệu quả, khách hàng tiềm năng sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin giá trị liên quan đến mong muốn, sở thích của họ. Hãy dùng web, email và điện thoại để theo sát khách hàng.
7. Thiếu sự theo dõi
Nếu bạn kiếm được từ quảng cáo nhiều hơn số tiền bạn phải bỏ ra có nghĩa là bạn đang ở hoàn cảnh rất thuận lợi. Những công ty nhỏ thường không thể nói cho bạn biết những nỗ lực nào đã đem lại kết quả. Theo dõi mỗi chiến dịch quảng cáo web bạn sẽ biết nên tiêu tiền vào đâu trong những chiến dịch tương lai, cái gì cần phải thay đổi và cái gì cần hạn chế.
- Bạn có biết bạn đã bán được thêm bao nhiêu hàng và doanh số tăng lên bao nhiêu sau mỗi chiến dịch quảng cáo website?
- Bạn có đang mắc phải lỗi nào trong số những lỗi kể trên?
- Yếu tố nào trong marketing website bạn nên thay đổi?
Tránh được những lỗi trên bạn sẽ có thêm một lượng khách hàng không nhỏ và kết quả thu được chắc chắn sẽ hơn rất nhiều so với những gì bạn đã bỏ ra cho chiến dịch quảng cáo web.
Nếu bạn đang tìm kiếm một đội ngũ chuyên nghiệp cho chiến dịch quảng bá web của mình, hãy liên hệ với Thiet ke web o Da Nang để được tư vấn tốt nhất. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại những hiệu quả kinh doanh đúng như cam kết với khách hàng về doanh số, số lượng truy cập ....
Hãy cùng Thiet ke website tai Da Nang xem qua những sai lầm dưới đây và rút kinh nghiệm cho dự án quảng bá website sắp đến của mình nhé.
1. Có một thông điệp marketing kém thuyết phục
Bạn thường nghe quảng cáo của nhiều sản phẩm khác nhau. Mỗi một quảng cáo đều mang theo một thông điệp thể hiện tiêu chí của nhà sản xuất và nó gợi ra vài suy nghĩ ở phía người tiêu dùng.
Hãy chắc chắn rằng quảng cáo web của bạn bao gồm 7-10 từ miêu tả về những gì bạn đáp ứng và những vấn đề bạn giải quyết để người đọc hoặc nghe quảng cáo biết bạn có thể đem lại cho họ điều gì?
2. Quá tập trung sự chú ý vào sản phẩm
Nếu bạn muốn lôi kéo sự chú ý của khách hàng tương lai, hãy nói với họ về nhu cầu và ham muốn của họ chứ đừng chỉ nói đến sản phẩm. Mối liên hệ ban đầu với khách hàng tương lai không phải là cái bạn đã có trong suốt 25 năm qua, mà là vấn đề họ muốn bạn đáp ứng.
Hãy sử dụng quảng cáo để nhận dạng ít nhất một vấn đề chung của những khách hàng tương lai và lợi ích của việc sử dụng sản phẩm của bạn.
3. Dùng từ sai
Khi bạn chi tiền cho quảng cáo thiết kế web, đầu tiên hãy kiểm tra các bản copy để chắc chắn tất cả mọi từ ngữ đều được viết đúng và được lựa chọn hoàn hảo. Lỗi sai khi dùng từ và lỗi in là những điểm rất nên tránh để không gây sự khó chịu cho khách hàng khi đọc chúng khiến họ có ác cảm với công ty và với sản phẩm.
4. Quên các lời kêu gọi hành động
Hầu hết các quảng cáo web dễ bỏ qua mục đích thúc đẩy khách hàng tương lai hành động. Nếu bạn muốn thúc khách hàng tiềm năng tới thăm website hay cửa hàng của bạn hoặc tiếp xúc với bạn, hãy thêm vào quảng cáo lời đề nghị kích thích họ hành động theo cách bạn muốn.
Một khi khách hàng tiềm năng tới thăm trang web của công ty, bạn hãy chắc chắn nội dung cũng như cách bài trí hình ảnh của web site đủ mạnh để kéo khách tới mua hàng.
5. Xuất hiện không đủ nhiều
Ngoài những quyết định mua hàng tức thời, hầu hết khách hàng đều cần trở nên thân thuộc với sản phẩm của công ty bạn trước đã, và điều này thì cần có thời gian. Nếu bạn muốn quảng cáo của bạn phát huy tác dụng, bạn cần đảm bảo khách hàng tiềm năng được nhìn và được nghe thấy chúng hằng ngày.
Sử dụng các phương pháp quảng bá web Google Adwords hoặc Facebook Ads để tăng cường độ xuất hiện với khách hàng.
6. Thiếu sự bám sát
Thỉnh thoảng thúc đẩy bán đòi hỏi phải gửi thư hay điện thoại để liên lạc với khách hàng tương lai. Nếu bạn có một chiến lược hiệu quả, khách hàng tiềm năng sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin giá trị liên quan đến mong muốn, sở thích của họ. Hãy dùng web, email và điện thoại để theo sát khách hàng.
7. Thiếu sự theo dõi
Nếu bạn kiếm được từ quảng cáo nhiều hơn số tiền bạn phải bỏ ra có nghĩa là bạn đang ở hoàn cảnh rất thuận lợi. Những công ty nhỏ thường không thể nói cho bạn biết những nỗ lực nào đã đem lại kết quả. Theo dõi mỗi chiến dịch quảng cáo web bạn sẽ biết nên tiêu tiền vào đâu trong những chiến dịch tương lai, cái gì cần phải thay đổi và cái gì cần hạn chế.
- Bạn có biết bạn đã bán được thêm bao nhiêu hàng và doanh số tăng lên bao nhiêu sau mỗi chiến dịch quảng cáo website?
- Bạn có đang mắc phải lỗi nào trong số những lỗi kể trên?
- Yếu tố nào trong marketing website bạn nên thay đổi?
Tránh được những lỗi trên bạn sẽ có thêm một lượng khách hàng không nhỏ và kết quả thu được chắc chắn sẽ hơn rất nhiều so với những gì bạn đã bỏ ra cho chiến dịch quảng cáo web.
Nếu bạn đang tìm kiếm một đội ngũ chuyên nghiệp cho chiến dịch quảng bá web của mình, hãy liên hệ với Thiet ke web o Da Nang để được tư vấn tốt nhất. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại những hiệu quả kinh doanh đúng như cam kết với khách hàng về doanh số, số lượng truy cập ....
Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015
Nhiệm vụ chính của Marketing Doanh Nghiệp
Bộ phận marketing luôn là bộ phận chủ chốt trong mỗi Doanh Nghiệp, sau đây Thiet ke website tai Da Nang chia sẻ các hoạt động maketing chủ yếu của Doanh Nghiệp:
Nghiên cứu xác lập chiến lược marketing:
Xác lập chiến lược marketing và marketing hỗn hợp, lập kế hoạch marketing và chương trình hoạt động marketing của doanh nghiệp.
Nghiên cứu dự báo thị trường:
Thu thập thông tin thị trường để xác định nhu cầu thị trường, thị trường mục tiêu, thị trường mới. Xác định phạm vi thị trường cho những sản phẩm hiện tại và dự báo nhu cầu của sản phẩm hàng hoá mới, hướng tiêu thụ sản phẩm, bán hàng, nghiên cứu xu hướng phát triển của khối lượng và cơ cấu nhu cầu, xác định những đặc thù của các khu vực và các đoạn của thị trường.
Nghiên cứu sản phẩm và tổ chức triển khai chương trình phát triển sản phẩm mới:
Phân tích mức độ chấp nhận của thị trường đối với sản phẩm hiện tại của doanh nghiệp, lập chương trình nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, cải tiến, hoàn thiện sản phẩm hiện tại,… Chỉ ra hướng phát triển sản phẩm trong tương lai, xác định khả năng tiêu thụ sản phẩm mới, đề xuất những kiến nghị về chế tạo sản xuất sản phẩm mới, đề ra chính sách chủng loại sản phẩm hợp lý, nghiên cứu hoàn thiện bao gói sản phẩm.
Nghiên cứu tổ chức phân phối sản phẩm (Tổ chức tiêu thụ sản phẩm, hàng hoá):
Nghiên cứu các kiểu kênh phân phối, thiết lập hệ thống (mạng lưới) phân phối sản phẩm, xác định các mối quan hệ về sở hữu, về lợi ích, về hợp tác, về thông tin trong hệ thống phân phối, các địa điểm tiêu thụ sản phẩm, bán hàng, tuyển chọn nhân viên bán hàng, tổ chức các kho tàng và các phương tiện, bảo quản sản phẩm hàng hoá,…
Nghiên cứu giá cả:
Kiểm soát các yếu tố chi phí phân tích sự biến đổi của chi phí cố định và chi phí biến đổi trong mối quan hệ với khối lượng sản phẩm sản xuất ra, xây dựng các mức giá dự kiến, tiến hành phân tích hoà vốn để chỉ ra những sản phẩm có triển vọng tiêu thụ nhất, làm giá phân biệt để khai thác tối ưu các đoạn của thị trường.
Nghiên cứu các biện pháp yểm trợ marketing:
Xây dựng chương trình tuyên truyền quảng cáo, khuyếch trương sản phẩm, xúc tiến bán hàng,… Tuyên truyền quảng cáo về sản phẩm hàng hoá và về doanh nghiệp, đánh giá tác dụng của quảng cáo, lựa chọn các phương tiện của quảng cáo, tổ chức triển lãm, hội chợ, hội nghị khách hàng,…
Thiết kế web tại Đà Nẵng chúc bạn thành công !
Nghiên cứu xác lập chiến lược marketing:
Xác lập chiến lược marketing và marketing hỗn hợp, lập kế hoạch marketing và chương trình hoạt động marketing của doanh nghiệp.
Nghiên cứu dự báo thị trường:
Thu thập thông tin thị trường để xác định nhu cầu thị trường, thị trường mục tiêu, thị trường mới. Xác định phạm vi thị trường cho những sản phẩm hiện tại và dự báo nhu cầu của sản phẩm hàng hoá mới, hướng tiêu thụ sản phẩm, bán hàng, nghiên cứu xu hướng phát triển của khối lượng và cơ cấu nhu cầu, xác định những đặc thù của các khu vực và các đoạn của thị trường.
Nghiên cứu sản phẩm và tổ chức triển khai chương trình phát triển sản phẩm mới:
Phân tích mức độ chấp nhận của thị trường đối với sản phẩm hiện tại của doanh nghiệp, lập chương trình nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, cải tiến, hoàn thiện sản phẩm hiện tại,… Chỉ ra hướng phát triển sản phẩm trong tương lai, xác định khả năng tiêu thụ sản phẩm mới, đề xuất những kiến nghị về chế tạo sản xuất sản phẩm mới, đề ra chính sách chủng loại sản phẩm hợp lý, nghiên cứu hoàn thiện bao gói sản phẩm.
Nghiên cứu tổ chức phân phối sản phẩm (Tổ chức tiêu thụ sản phẩm, hàng hoá):
Nghiên cứu các kiểu kênh phân phối, thiết lập hệ thống (mạng lưới) phân phối sản phẩm, xác định các mối quan hệ về sở hữu, về lợi ích, về hợp tác, về thông tin trong hệ thống phân phối, các địa điểm tiêu thụ sản phẩm, bán hàng, tuyển chọn nhân viên bán hàng, tổ chức các kho tàng và các phương tiện, bảo quản sản phẩm hàng hoá,…
Nghiên cứu giá cả:
Kiểm soát các yếu tố chi phí phân tích sự biến đổi của chi phí cố định và chi phí biến đổi trong mối quan hệ với khối lượng sản phẩm sản xuất ra, xây dựng các mức giá dự kiến, tiến hành phân tích hoà vốn để chỉ ra những sản phẩm có triển vọng tiêu thụ nhất, làm giá phân biệt để khai thác tối ưu các đoạn của thị trường.
Nghiên cứu các biện pháp yểm trợ marketing:
Xây dựng chương trình tuyên truyền quảng cáo, khuyếch trương sản phẩm, xúc tiến bán hàng,… Tuyên truyền quảng cáo về sản phẩm hàng hoá và về doanh nghiệp, đánh giá tác dụng của quảng cáo, lựa chọn các phương tiện của quảng cáo, tổ chức triển lãm, hội chợ, hội nghị khách hàng,…
Thiết kế web tại Đà Nẵng chúc bạn thành công !
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)