Không phải ngẫu nhiên mà các doanh nghiệp kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh online dồn nhiều tâm huyết và công sức để xây dựng và phát triển cộng đồng khách hàng trên mạng xã hội. Những mối quan hệ ảo nhưng bền chặt cho phép bạn tạo dựng sự hợp tác chiến lược, từ đó đem đến những cơ hội giao thương và cộng tác. Vì vậy, hôm nay Thiet ke website tai Da Nang xin chia sẻ đến bạn 8 bí kíp để xây dựng và duy trì những mối quan hệ ấy.
Tìm kiếm những người có tiếng nói trong cộng đồng
Một trong những cách tốt nhất để thu hút sự chú ý của số đông khách hàng là tìm kiếm những người có tiếng nói trong cộng đồng. Những influencer này có rất nhiều người theo dõi và chia sẻ của họ về doanh nghiệp sẽ là bệ phóng cho các thông tin và thương hiệu của bạn. Tuy nhiên, trước khi tiếp cận và đạt được sự tin tưởng của những influencer này, bạn cần xây dựng tính chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho thương hiệu của mình trong các cộng đồng mục tiêu.
Chiến lược – không chỉ riêng với các ông lớn
Với các doanh nghiệp online hoặc khởi nghiệp, việc bị giới hạn về thời gian và nguồn lực để tham gia các mạng xã hội là điều khó tránh khỏi, vì vậy, tận dụng từng phút từng giây trên mạng xã hội là điều vô cùng quan trọng. Hẳn bạn đã nghe đến những thông tin và cách vạch ra chiến lược digital marketing hay cách thu hút khách hàng trên mạng xã hội từ các thương hiệu lớn.
Có không ít chủ shop đang bỏ qua mục thông tin này. Thực tế, với quy mô của từng doanh nghiệp, xây dựng và thực hiện chiến lược quảng bá thông tin là điều rất cần thiết. Chỉ khi nào bạn biết được mình đang làm gì, đang tập trung vào đối tượng nào thì những bài post và thông tin chia sẻ mới có thể phát huy tính hiệu quả của chúng được.
Chia sẻ thông tin hữu ích
Trên môi trường trực tuyến, chúng ta thường theo dõi những người thường xuyên chia sẻ các thông hữu ích với chính người đọc. Thay vì lặp đi lặp lại hàng trăm lần thông tin sản phẩm của mình trong tâm trí khách hàng một cách cứng nhắc, tạo dựng và chia sẻ những thông tin được người dùng quan tâm hoặc tạo dựng một blog thông tin sẽ là hướng phát triển hợp lý cho bạn. Và ngay khi chia sẻ những thông tin ấy ra cộng đồng mạng xã hội, bạn sẽ nhanh chóng nhận được hàng trăm lượt share và bình luận từ những người quan tâm.
Xây dựng và phát triển trang blog cho thương hiệu
Trang blog của bạn có thể là một trong những kênh thông tin hữu hiệu nếu được sử dụng đúng cách. Nếu chưa có kinh nghiệm cho việc xây dựng và quản lý blog, bạn có thể học hỏi từ các trang blog thương hiệu nổi tiếng hoặc sự tư vấn từ các chuyên gia, những người am hiểu truyền thông xã hội. Bên cạnh đó, các backlink chất lượng từ trang blog còn giúp tăng thứ hạng cho website và bạn có thể giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu đến khách hàng một cách tự nhiên, chuyên nghiệp.
Tham gia các cuộc thảo luận online
Các cư dân mạng, khách hàng online rất nhạy cảm và ít có tính kiên nhẫn, nếu thông tin của bạn đột ngột xuất hiện ở khắp mọi nơi sẽ khiến khách hàng nghi ngờ và lo lắng. Nếu bạn tham gia các diễn đàn, các thảo luận trên mạng với những câu trả lời, chữ ký nhấp nháy sản phẩm hay luôn kêu gọi mọi người dùng thử sản phẩm. Chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng bị “ban” nick và liệt vào danh sách đen. Tham gia các cuộc thảo luận online là hoạt động không thể thiếu, nhưng điều bạn nên lưu tâm là cách gia nhập và trò chuyện cần tự nhiên. Tìm kiếm chính những cuộc trò chuyện hay diễn đàn mà bản thân bạn thấy thích thú và tham gia vào đó. Không chỉ giúp mở rộng thú vui của bản thân mà còn là cách rất tự nhiên để bạn chia sẻ thông tin và xây dựng lòng tin của những thành viên khác với mình.
Tìm kiếm, xây dựng và duy trì những mối quan hệ trên mạng xã hội là một phần không thể thiếu trong các chiến dịch digital marketing không chỉ cho các doanh nghiệp lớn mà còn quan trọng với các thương hiệu khởi nghiệp hoặc đang phát triển. Qua những chia sẻ của Thiết kế website tại Đà Nẵng, bạn có thể chọn cho mình hướng phát triển phù hợp, xây dựng được lòng tin với khách hàng trên mạng xã hội.
Thiết kế Website, SEO Top 1-5 Google, Quảng cáo Google, công ty Thiết kế Website, Quản trị Website, Mạng xã hội, Thiết kế Website Đà Nẵng, Tên miền, Hosting
Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015
Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015
Quản trị nội dung website rất cần cho Doanh Nghiệp
Khi hoàn thành xong việc thiết kế website thì việc quản trị website và phát triển Website đòi hỏi website phải được đầu từ liên tục về nội dung, chất lượng hình ảnh, bí quyết đăng tin tức, tối ưu website phục vụ cho SEO từ khóa (Search engine optimization), đỏi hỏi đội quản trị phải hiểu biết về an ninh mạng để phòng chống hacker, virus... Đăng tin bài, quảng cáo, liên kết trên các website và diễn đàn khác. Kiến thức về SEO để đẩy từ khóa về dịch vụ của doanh nghiệp lên Top 10 Goolge
Quản trị website bao gồm:
Xây dựng nội dung website: sau khi đơn vị thiết kế website bàn giao cho khách hàng, dữ liệu trên website thường là dữ liệu mang tính chất demo. Vì vậy, người quản trị website phải xây dựng đầy đủ nội dung cho website.
Cập nhật nội dung cho website một cách thường xuyên: website sống là website được cập nhật nội dung thường xuyên. Hơn nữa, việc thường xuyên cập nhật nội dung cho website sẽ giúp website được đánh giá cao hơn, hấp dẫn người xem hơn. Từ đó sẽ có nhiều đối tác/ khách hàng hơn.
Tối ưu website: tác động mã nguồn và nội dung website nhằm tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm: Google, Yahoo…và giúp website chạy nhanh hơn.
Quảng bá website: đây cũng là một phần công việc của một quản trị website. Người quản trị có thể quảng bá thông qua: diễn đàn/ site rao vặt, nick yahoo, email…
Tại sao phải quản trị website?
Website chính là ngôi nhà mở của bạn trên Internet. Và bạn mong muốn có nhiều vị khách sẽ ghé thăm ngôi nhà của mình. Để thu hút được mọi người ghé thăm website của bạn, ngoài việc có 1 giao diện đẹp, bắt mắt, phù hợp với nội dung thì website của bạn cần thường xuyên cập nhật, cung cấp những thông tin hữu ích tới mọi người. Từ đó bạn có thể có thêm nhiều vị khách mới cũng như có những vị khách thường xuyên ghé thăm.
Hiện nay, những website có nội dung chất lượng, cập nhật thường xuyên được bộ máy tìm kiếm Google đánh giá rất cao. Việc thường xuyên cập nhật, tối ưu hoá bài viết sẽ giúp cho website của bạn tăng thứ hạng nhanh hơn, đồng thời tăng độ tin tướng đối với mọi người và sẽ giúp cho bạn có thể thu hút được nhiều lượt ghé thăm trong đó có cả các khác hàng tiềm năng của các bạn.
Vì sao nên lựa chọn chúng tôi giúp bạn quản trị website?
Thiet ke website tai Da Nang là đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, vậy nên chúng tôi hiểu rõ cần làm gì, phải làm gì nhằm tối ưu hoá website từ mã nguồn đến nội dung. Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ chuyên viên quản trị website chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng.
Quản trị website bao gồm:
Xây dựng nội dung website: sau khi đơn vị thiết kế website bàn giao cho khách hàng, dữ liệu trên website thường là dữ liệu mang tính chất demo. Vì vậy, người quản trị website phải xây dựng đầy đủ nội dung cho website.
Cập nhật nội dung cho website một cách thường xuyên: website sống là website được cập nhật nội dung thường xuyên. Hơn nữa, việc thường xuyên cập nhật nội dung cho website sẽ giúp website được đánh giá cao hơn, hấp dẫn người xem hơn. Từ đó sẽ có nhiều đối tác/ khách hàng hơn.
Tối ưu website: tác động mã nguồn và nội dung website nhằm tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm: Google, Yahoo…và giúp website chạy nhanh hơn.
Quảng bá website: đây cũng là một phần công việc của một quản trị website. Người quản trị có thể quảng bá thông qua: diễn đàn/ site rao vặt, nick yahoo, email…
Tại sao phải quản trị website?
Website chính là ngôi nhà mở của bạn trên Internet. Và bạn mong muốn có nhiều vị khách sẽ ghé thăm ngôi nhà của mình. Để thu hút được mọi người ghé thăm website của bạn, ngoài việc có 1 giao diện đẹp, bắt mắt, phù hợp với nội dung thì website của bạn cần thường xuyên cập nhật, cung cấp những thông tin hữu ích tới mọi người. Từ đó bạn có thể có thêm nhiều vị khách mới cũng như có những vị khách thường xuyên ghé thăm.
Hiện nay, những website có nội dung chất lượng, cập nhật thường xuyên được bộ máy tìm kiếm Google đánh giá rất cao. Việc thường xuyên cập nhật, tối ưu hoá bài viết sẽ giúp cho website của bạn tăng thứ hạng nhanh hơn, đồng thời tăng độ tin tướng đối với mọi người và sẽ giúp cho bạn có thể thu hút được nhiều lượt ghé thăm trong đó có cả các khác hàng tiềm năng của các bạn.
Vì sao nên lựa chọn chúng tôi giúp bạn quản trị website?
Thiet ke website tai Da Nang là đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, vậy nên chúng tôi hiểu rõ cần làm gì, phải làm gì nhằm tối ưu hoá website từ mã nguồn đến nội dung. Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ chuyên viên quản trị website chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng.
Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015
Làm thế nào để xây dựng một đội ngũ nhân viên Marketing tốt nhất
Với vai trò là một giám đốc marketing, làm sao bạn có thể giữ được đội ngũ nhân viên sáng tạo nhất công ty luôn thể hiện được khả năng của họ một cách tốt nhất. Dưới đây là một vài gợi ý mà Thiết kế website tại Đà Nẵng muốn chia sẽ với bạn:
Một kế hoạch Marketing vững chắc
Đầu mỗi năm tài chính cần phát triển một kế hoạch marketing gắn với những kế hoạch mang tính chiến lược và đảm bảo mỗi thành viên đều hiểu rõ trách nhiệm của họ trong việc hoàn thành nó.
Sử dụng bản kế hoạch của bạn như là bản đồ hướng dẫn với những dự án ưu tiên và đảm bảo rằng đội ngũ của bạn sẽ không đi lệch hướng quá nhiều đối với những nhiệm vụ bất ngờ không liên quan tới chiến lược chủ đạo.
Những buổi họp Brainstorming
Đặt tên cho sản phẩm – Suy nghĩ ý tưởng chủ đề mới cho đêm hội – Mắc kẹt với vấn đề làm hài lòng khách hàng…
Triệu tập buổi họp Brainstorming toàn bộ phận ở nơi mà tất cả mọi người đều có thể tham gia.
Nguyên tắc rất đơn giản: Giải thích vấn đề của bạn – tất cả những ý kiến nảy sinh sẽ trình bày trên bảng trắng. Sự phản đối sẽ không được chấp nhận, tuy nhiên bạn vẫn có thể thảo luận những ý kiến được đồng tình từ nhóm của mình.
Giới hạn thời gian buổi họp của bạn. Cuối cùng, người đặt vấn đề sẽ tổng hợp lại tất cả những ý tưởng được đưa ra. Không cần thiết phải cam kết chọn bất cứ ý tưởng nào sau cuộc họp. Thay vào đó là phát huy năng lực sáng tạo trong nhóm của bạn.
Theo sát dự án
Với nhiều dự án đang được triển khai, theo sát từng dự án là một trong điều khó khăn nhất, nhưng lại thực sự quan trọng đối với một phòng marketing tương đối bận rộn.
Việc theo dõi dự án một cách trực tiếp qua bảng được giao phó cho một vài nhóm. Một số khác dựa vào chương trình quản lý dự án. Hãy tìm một hệ thống làm việc tốt nhất cho nhóm của bạn và đảm bảo rằng mọi người đều bám vào đó.
Một dự án thất bại hay các thành viên làm việc quá tải cũng sẽ tạo nên sự bất mãn cho đại đa số. Bạn cần phải giữ cho đội ngũ của mình không chỉ sáng tạo mà còn phải tập trung tư tưởng.
Marketing tốt nhấtMục tiêu cá nhân
Luôn luôn có những điều mới mẻ để tìm hiểu về Marketing. Đầu năm, hãy thêm vào danh sách mục tiêu hàng năm của nhân viên của bạn một mục tiêu phát triển cá nhân.
Mục tiêu đó không cần liên quan trực tiếp tới công việc mà nhân viên của bạn đang làm, nó có thể là một kĩ năng mà họ muốn học để chuyên nghiệp hơn. Chẳng hạn như một copywriter sẽ muốn học về máy thu, một nhà thiết kế đồ hoạ có thể muốn học chiến lược kinh doanh.
Tìm những người hướng dẫn/cố vấn thích hợp để giúp nhân viên của bạn đạt được mục tiêu đó và chắc chắn bạn có thể chứng minh rằng mục tiêu đó đạt được như thế nào – hoặc thông qua 1 hội thảo giáo dục hoặc thực hiện một dự án đặc biệt cho đội ngũ nhân viên của bạn.
Thêm vào một mục tiêu cá nhân cho thấy rằng bạn quan tâm đến thành công sau này mà nhân viên của bạn có thể sẽ đạt được trong lĩnh vực marketing.
Khảo sát sự hài lòng của khách hàng
Xem mỗi dự án như là một cơ hội để học hỏi. Khi tiến hành một dự án, đề nghị nhân viên của bạn gửi một bản khảo sát đến những khách hàng (bên ngoài cũng như nội bộ). Kêu gọi những phản hồi chân thật và xem lại những khảo sát này cùng với nhân viên của bạn bất cứ khi nào hoàn tất một bản.
Đừng xem đó là như là một cuộc thi cho những khách hàng hài lòng nhất, nhưng cần chắc chắn rằng những khách hàng không hài lòng sẽ được chăm sóc chu đáo. Và luôn khuyến khích nhân viên của bạn học hỏi từ những phản hồi mà họ nhận được.
Thiết kế web chúc bạn thành công!
Một kế hoạch Marketing vững chắc
Đầu mỗi năm tài chính cần phát triển một kế hoạch marketing gắn với những kế hoạch mang tính chiến lược và đảm bảo mỗi thành viên đều hiểu rõ trách nhiệm của họ trong việc hoàn thành nó.
Sử dụng bản kế hoạch của bạn như là bản đồ hướng dẫn với những dự án ưu tiên và đảm bảo rằng đội ngũ của bạn sẽ không đi lệch hướng quá nhiều đối với những nhiệm vụ bất ngờ không liên quan tới chiến lược chủ đạo.
Những buổi họp Brainstorming
Đặt tên cho sản phẩm – Suy nghĩ ý tưởng chủ đề mới cho đêm hội – Mắc kẹt với vấn đề làm hài lòng khách hàng…
Triệu tập buổi họp Brainstorming toàn bộ phận ở nơi mà tất cả mọi người đều có thể tham gia.
Nguyên tắc rất đơn giản: Giải thích vấn đề của bạn – tất cả những ý kiến nảy sinh sẽ trình bày trên bảng trắng. Sự phản đối sẽ không được chấp nhận, tuy nhiên bạn vẫn có thể thảo luận những ý kiến được đồng tình từ nhóm của mình.
Giới hạn thời gian buổi họp của bạn. Cuối cùng, người đặt vấn đề sẽ tổng hợp lại tất cả những ý tưởng được đưa ra. Không cần thiết phải cam kết chọn bất cứ ý tưởng nào sau cuộc họp. Thay vào đó là phát huy năng lực sáng tạo trong nhóm của bạn.
Theo sát dự án
Với nhiều dự án đang được triển khai, theo sát từng dự án là một trong điều khó khăn nhất, nhưng lại thực sự quan trọng đối với một phòng marketing tương đối bận rộn.
Việc theo dõi dự án một cách trực tiếp qua bảng được giao phó cho một vài nhóm. Một số khác dựa vào chương trình quản lý dự án. Hãy tìm một hệ thống làm việc tốt nhất cho nhóm của bạn và đảm bảo rằng mọi người đều bám vào đó.
Một dự án thất bại hay các thành viên làm việc quá tải cũng sẽ tạo nên sự bất mãn cho đại đa số. Bạn cần phải giữ cho đội ngũ của mình không chỉ sáng tạo mà còn phải tập trung tư tưởng.
Marketing tốt nhấtMục tiêu cá nhân
Luôn luôn có những điều mới mẻ để tìm hiểu về Marketing. Đầu năm, hãy thêm vào danh sách mục tiêu hàng năm của nhân viên của bạn một mục tiêu phát triển cá nhân.
Mục tiêu đó không cần liên quan trực tiếp tới công việc mà nhân viên của bạn đang làm, nó có thể là một kĩ năng mà họ muốn học để chuyên nghiệp hơn. Chẳng hạn như một copywriter sẽ muốn học về máy thu, một nhà thiết kế đồ hoạ có thể muốn học chiến lược kinh doanh.
Tìm những người hướng dẫn/cố vấn thích hợp để giúp nhân viên của bạn đạt được mục tiêu đó và chắc chắn bạn có thể chứng minh rằng mục tiêu đó đạt được như thế nào – hoặc thông qua 1 hội thảo giáo dục hoặc thực hiện một dự án đặc biệt cho đội ngũ nhân viên của bạn.
Thêm vào một mục tiêu cá nhân cho thấy rằng bạn quan tâm đến thành công sau này mà nhân viên của bạn có thể sẽ đạt được trong lĩnh vực marketing.
Khảo sát sự hài lòng của khách hàng
Xem mỗi dự án như là một cơ hội để học hỏi. Khi tiến hành một dự án, đề nghị nhân viên của bạn gửi một bản khảo sát đến những khách hàng (bên ngoài cũng như nội bộ). Kêu gọi những phản hồi chân thật và xem lại những khảo sát này cùng với nhân viên của bạn bất cứ khi nào hoàn tất một bản.
Đừng xem đó là như là một cuộc thi cho những khách hàng hài lòng nhất, nhưng cần chắc chắn rằng những khách hàng không hài lòng sẽ được chăm sóc chu đáo. Và luôn khuyến khích nhân viên của bạn học hỏi từ những phản hồi mà họ nhận được.
Thiết kế web chúc bạn thành công!
Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015
Một số chức năng chính khi thiết kế website máy tính tại OneOffice
Hiện nay, các mặt hàng điện tử, kỷ thuật là các sản phẩm mang tính công nghệ phát triển và hiện đại. Vì vậy việc Thiết kế Website máy tính – kỹ thuật số là một điều tất yếu của các doanh nghiệp, công ty, showroom để quảng bá sản phẩm hình ảnh, sản của doanh nghiệp tới người tiêu dùng.
Hãy nhanh chóng tham khảo các Website trong lĩnh vực Máy tính- Kỹ thuật và Điện tử của Công ty thiết kế website tại Đà Nẵng chúng tôi để bạn có thể lên cho mình 1 kế hoạch phù hợp trong việc thiet ke web Máy tính, Thiết kế web Kỹ thuật chuyên nghiệp một cách nhanh chóng.
Thiết kế Website Máy tính - Kỹ thuật số Với Các Chức Năng nổi bật sau:
TRANG CHỦ
Trình bày trang nhã, đơn giản, thân thiện
sắc theo tone màu của Khách hàng yêu cầu hoặc theo màu logo của công ty bán Máy tính - Kỹ thuật số.
menu chính của website Máy tính - Kỹ thuật số.
Nội dung hiển thị chủ yếu: hình ảnh & nội dung giới thiệu về công ty bán Máy tính - Kỹ thuật số.
Có banner đổi hình làm bằng hiệu ứng Flash / JavaScript chuyển động nhẹ nhàng.
Các module nội dung và menu chính có thể tắt mở hặc thay đổi tên menu linh hoạt qua hệ quản trị.
GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY BÁN MÁY TÍNH – KỸ THUẬT SỐ
Nội dung giới thiệu về Công ty bán Máy tính - Kỹ thuật số như:
Giới thiệu chung về công ty bán Máy tính - Kỹ thuật số.
Năng lực, đội ngũ nhân sự.
Nội dung hiển thị dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh minh họa.
Không giới hạn các phân mục.
Quản trị có thể thêm, bớt, xóa, sửa các nội dung bài viết và hình ảnh.
GIỎ HÀNG- ĐẶT MUA SẢN PHẨM KỸ THUẬT SỐ
A. Trường hợp đặt mua sản phẩm Máy tính - Kỹ thuật số qua Form đặt hàng:
Cho phép khách hàng đặt mua sản phẩm trực tuyến.
cần đăng nhập tài khoản.
Khách hàng đặt mua sản phẩm Máy tính - Kỹ thuật số qua Form đặt hàng với các ô thông tin được thiết lập sẵn.
Thông tin, yêu cầu đặt hàng được gửi về email của quản trị viên.
B. Trường hợp đặt mua sản phẩm Máy tính - Kỹ thuật số qua Giỏ hàng trực tuyến (Shopping Cart):
Cho phép khách hàng đặt mua sản phẩm trực tuyến.
Khách hàng phải đăng nhập tài khoản mới được đặt mua sản phẩm Máy tính - Kỹ thuật số trực tuyến.
Có chức năng giỏ hàng, quản lý đơn hàng, quản lý khách hàng.
Khách hàng có thể theo dõi tình trạng các đơn hàng đã đặt mua (đã xử lý, chưa xử lý).
Gửi thông tin giỏ hàng và thông tin đặt hàng tới người quản trị website qua email.
Lưu trạng thái giỏ hàng tại thời điểm truy cập.
Khi hàng được thêm vào giỏ hàng, giá của hàng hóa tính trên từng mặt hàng và tổng số tiền cần phải thanh toán.
C. Hàng có thể được giữ ở trong giỏ để đặt hàng sau.
Thêm/ Bớt/ Sửa/ Xóa Sản phẩm trong giỏ hàng.
Thống kê danh sách đơn hàng theo thời gian.
Xóa, sửa đơn hàng.
Hiển thị thông tin người đặt hàng.
Quản trị có thể thêm, bớt danh mục loại sản phẩm.
Để được tư vấn về thiết kế website xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0907 555 008
E-mail: info@oneoffice.com.vn
Website: www.oneoffice.com.vn
Hãy nhanh chóng tham khảo các Website trong lĩnh vực Máy tính- Kỹ thuật và Điện tử của Công ty thiết kế website tại Đà Nẵng chúng tôi để bạn có thể lên cho mình 1 kế hoạch phù hợp trong việc thiet ke web Máy tính, Thiết kế web Kỹ thuật chuyên nghiệp một cách nhanh chóng.
Thiết kế Website Máy tính - Kỹ thuật số Với Các Chức Năng nổi bật sau:
TRANG CHỦ
Trình bày trang nhã, đơn giản, thân thiện
sắc theo tone màu của Khách hàng yêu cầu hoặc theo màu logo của công ty bán Máy tính - Kỹ thuật số.
menu chính của website Máy tính - Kỹ thuật số.
Nội dung hiển thị chủ yếu: hình ảnh & nội dung giới thiệu về công ty bán Máy tính - Kỹ thuật số.
Có banner đổi hình làm bằng hiệu ứng Flash / JavaScript chuyển động nhẹ nhàng.
Các module nội dung và menu chính có thể tắt mở hặc thay đổi tên menu linh hoạt qua hệ quản trị.
GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY BÁN MÁY TÍNH – KỸ THUẬT SỐ
Nội dung giới thiệu về Công ty bán Máy tính - Kỹ thuật số như:
Giới thiệu chung về công ty bán Máy tính - Kỹ thuật số.
Năng lực, đội ngũ nhân sự.
Nội dung hiển thị dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh minh họa.
Không giới hạn các phân mục.
Quản trị có thể thêm, bớt, xóa, sửa các nội dung bài viết và hình ảnh.
GIỎ HÀNG- ĐẶT MUA SẢN PHẨM KỸ THUẬT SỐ
A. Trường hợp đặt mua sản phẩm Máy tính - Kỹ thuật số qua Form đặt hàng:
Cho phép khách hàng đặt mua sản phẩm trực tuyến.
cần đăng nhập tài khoản.
Khách hàng đặt mua sản phẩm Máy tính - Kỹ thuật số qua Form đặt hàng với các ô thông tin được thiết lập sẵn.
Thông tin, yêu cầu đặt hàng được gửi về email của quản trị viên.
B. Trường hợp đặt mua sản phẩm Máy tính - Kỹ thuật số qua Giỏ hàng trực tuyến (Shopping Cart):
Cho phép khách hàng đặt mua sản phẩm trực tuyến.
Khách hàng phải đăng nhập tài khoản mới được đặt mua sản phẩm Máy tính - Kỹ thuật số trực tuyến.
Có chức năng giỏ hàng, quản lý đơn hàng, quản lý khách hàng.
Khách hàng có thể theo dõi tình trạng các đơn hàng đã đặt mua (đã xử lý, chưa xử lý).
Gửi thông tin giỏ hàng và thông tin đặt hàng tới người quản trị website qua email.
Lưu trạng thái giỏ hàng tại thời điểm truy cập.
Khi hàng được thêm vào giỏ hàng, giá của hàng hóa tính trên từng mặt hàng và tổng số tiền cần phải thanh toán.
C. Hàng có thể được giữ ở trong giỏ để đặt hàng sau.
Thêm/ Bớt/ Sửa/ Xóa Sản phẩm trong giỏ hàng.
Thống kê danh sách đơn hàng theo thời gian.
Xóa, sửa đơn hàng.
Hiển thị thông tin người đặt hàng.
Quản trị có thể thêm, bớt danh mục loại sản phẩm.
Để được tư vấn về thiết kế website xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0907 555 008
E-mail: info@oneoffice.com.vn
Website: www.oneoffice.com.vn
Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015
Kiểm soát quá trình chuyển đổi website
Dù vấn đề của bạn là gì đi nữa thì việc dịch chuyển website vào một hệ thống mới hoặc nâng cấp website đòi hỏi bạn phải lên kế hoạch cẩn thận và cân nhắc trước khi tiến hành. Những vấn đề mà Thiet ke website tai Da Nang chia sẻ dưới đây sẽ giúp việc chuyển đổi website của bạn diễn ra một cách “trơn tru”, thành công.
Hãy chắc rằng bạn hoàn toàn hiểu và kiểm soát được quá trình chuyển đổi website
1. Công nghệ của website mới và công nghệ hiện tại của bạn? Bạn muốn phát triển website đồng nghĩa với việc website hiện tại đang phát triển nhanh hơn hệ thống bạn đang sử dụng. Vậy bạn hãy tìm hiểu về website mới ở các khía cạnh sau:
Bạn hiểu rõ về công nghệ của website mới. Ban nên biết những công nghệ nào là độc quyền và công nghệ nào bạn được phép sở hữu.
Phải biết rõ về tính mở rộng của website trong trường hợp bạn muốn thêm vài tính năng cho website sau vài tháng sử dụng. Bạn sẽ không muốn phải sử dụng một hệ thống còn hạn chế hơn cả cái bạn đang dùng.
Tìm hiểu về hệ thống hiện tại bạn đang sử dụng, những chi tiết nào cần giữ lại, chi tiết nào cần nâng cấp. Mỗi website đều cần duy trì sự tương thích với các trình duyệt, lỗ hổng an ninh và các thay đổi công nghệ.
Phải biết rõ cách hoạt động của hệ thống mới và chi phí cần để nâng cấp. Thường thì bạn nên xem qua các chính sách dự phòng. Ví dụ nếu bạn đang muốn chuyển đổi từ một nhà cung cấp dịch vụ lập trình sẵn thành một nhà cung cấp dịch vụ tùy chỉnh thì hãy tìm hiểu kỹ về các thủ tục dự phòng và khôi phục dữ liệu. Các dữ liệu được lưu trữ trong bao lâu? Thời gian xoay vòng là bao lâu? Và chi phí khôi phục dữ liệu nếu xảy ra lỗi từ bên trong hệ thống là bao nhiêu?
2. Quy trình làm việc
Không phải tất cả các công ty phát triển website đều giống nhau, bạn cần đánh giá quá trình phát triển và quy trình làm việc của đối tác mà bạn định hợp tác trong lâu dài. Đôi khi sự khác nhau trong cách quản lý của hai bên có thể gây nên sự khó khăn khi làm việc chung.
Đánh giá đối tác trên 2 mặt: chất lượng phát triển website và bảo hành. Tùy thuộc vào quy mô công ty mà quy trình làm việc có thể khác nhau.
3. Những vấn đề cần cân nhắc bước đầu
Một số câu hỏi nên đặt ra khi bắt đầu dự án:
Về mặt thiết kế, cần sửa lại những phần nào?
Họ xử lí sự thay đổi phạm vi của dự án như thế nào?
Họ có cung cấp cho bạn tài liệu chức năng?
Trong suốt thời gian phát triển, quá trình kiểm tra nội bộ được tiến hành như thế nào? Họ kì vọng gì từ bạn thông qua dự án này?
Nếu trễ các mốc thời gian thì có bị phạt không?
4. Hỗ trợ sau dự án
Bạn phải hiểu về công ty đối tác và những người mà bạn sẽ làm việc cùng trong và sau dự án:
Bạn có được quyền đặt câu hỏi với công ty đối tác không?
Có hợp đồng hỗ trợ đi kèm không? Hợp đồng này bao gồm những gì?
Khi website đi vào hoạt động, thời gian trả lời về vấn đề sửa chữa các lỗi của website diễn ra trong bao lâu?
Những lỗi nào được xem là lỗi bảo hành, những lỗi nào phải trả phí sữa chữa, cập nhật?
Nếu bạn muốn trao đổi về các ý tưởng mới hoặc yêu cầu thay đổi các tính năng thì thời gian được xác định như thế nào?
Có cung cấp dịch vụ đào tạo nhân viên miễn phí/tính phí không?
5. Bản thử nghiệm Beta và bản phát triển (development) website
Bạn cần tìm hiểu trước xem công ty đối tác có cung cấp cho bạn website phiên bản phát triển (development site) không. Development site là nơi tuyệt vời để bạn đào tạo nhân viên mới và thử nghiệm các tính năng mới trước khi chính thức kích hoạt các tính năng này vào website. Development site cũng rất thích hợp để kiểm tra sự tương thích trình duyệt hay thử nghiệm mobile khi tích hợp ngôn ngữ mới như HTML5.
Thiet ke web tai Da Nang chúc bạn thành công
Hãy chắc rằng bạn hoàn toàn hiểu và kiểm soát được quá trình chuyển đổi website
1. Công nghệ của website mới và công nghệ hiện tại của bạn? Bạn muốn phát triển website đồng nghĩa với việc website hiện tại đang phát triển nhanh hơn hệ thống bạn đang sử dụng. Vậy bạn hãy tìm hiểu về website mới ở các khía cạnh sau:
Bạn hiểu rõ về công nghệ của website mới. Ban nên biết những công nghệ nào là độc quyền và công nghệ nào bạn được phép sở hữu.
Phải biết rõ về tính mở rộng của website trong trường hợp bạn muốn thêm vài tính năng cho website sau vài tháng sử dụng. Bạn sẽ không muốn phải sử dụng một hệ thống còn hạn chế hơn cả cái bạn đang dùng.
Tìm hiểu về hệ thống hiện tại bạn đang sử dụng, những chi tiết nào cần giữ lại, chi tiết nào cần nâng cấp. Mỗi website đều cần duy trì sự tương thích với các trình duyệt, lỗ hổng an ninh và các thay đổi công nghệ.
Phải biết rõ cách hoạt động của hệ thống mới và chi phí cần để nâng cấp. Thường thì bạn nên xem qua các chính sách dự phòng. Ví dụ nếu bạn đang muốn chuyển đổi từ một nhà cung cấp dịch vụ lập trình sẵn thành một nhà cung cấp dịch vụ tùy chỉnh thì hãy tìm hiểu kỹ về các thủ tục dự phòng và khôi phục dữ liệu. Các dữ liệu được lưu trữ trong bao lâu? Thời gian xoay vòng là bao lâu? Và chi phí khôi phục dữ liệu nếu xảy ra lỗi từ bên trong hệ thống là bao nhiêu?
2. Quy trình làm việc
Không phải tất cả các công ty phát triển website đều giống nhau, bạn cần đánh giá quá trình phát triển và quy trình làm việc của đối tác mà bạn định hợp tác trong lâu dài. Đôi khi sự khác nhau trong cách quản lý của hai bên có thể gây nên sự khó khăn khi làm việc chung.
Đánh giá đối tác trên 2 mặt: chất lượng phát triển website và bảo hành. Tùy thuộc vào quy mô công ty mà quy trình làm việc có thể khác nhau.
3. Những vấn đề cần cân nhắc bước đầu
Một số câu hỏi nên đặt ra khi bắt đầu dự án:
Về mặt thiết kế, cần sửa lại những phần nào?
Họ xử lí sự thay đổi phạm vi của dự án như thế nào?
Họ có cung cấp cho bạn tài liệu chức năng?
Trong suốt thời gian phát triển, quá trình kiểm tra nội bộ được tiến hành như thế nào? Họ kì vọng gì từ bạn thông qua dự án này?
Nếu trễ các mốc thời gian thì có bị phạt không?
4. Hỗ trợ sau dự án
Bạn phải hiểu về công ty đối tác và những người mà bạn sẽ làm việc cùng trong và sau dự án:
Bạn có được quyền đặt câu hỏi với công ty đối tác không?
Có hợp đồng hỗ trợ đi kèm không? Hợp đồng này bao gồm những gì?
Khi website đi vào hoạt động, thời gian trả lời về vấn đề sửa chữa các lỗi của website diễn ra trong bao lâu?
Những lỗi nào được xem là lỗi bảo hành, những lỗi nào phải trả phí sữa chữa, cập nhật?
Nếu bạn muốn trao đổi về các ý tưởng mới hoặc yêu cầu thay đổi các tính năng thì thời gian được xác định như thế nào?
Có cung cấp dịch vụ đào tạo nhân viên miễn phí/tính phí không?
5. Bản thử nghiệm Beta và bản phát triển (development) website
Bạn cần tìm hiểu trước xem công ty đối tác có cung cấp cho bạn website phiên bản phát triển (development site) không. Development site là nơi tuyệt vời để bạn đào tạo nhân viên mới và thử nghiệm các tính năng mới trước khi chính thức kích hoạt các tính năng này vào website. Development site cũng rất thích hợp để kiểm tra sự tương thích trình duyệt hay thử nghiệm mobile khi tích hợp ngôn ngữ mới như HTML5.
Thiet ke web tai Da Nang chúc bạn thành công
Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015
3 điều bì mật bạn cần biết về SEO trong năm 2015
Kể từ khi Internet ra đời thì số lượng người sử dụng chúng cũng nhanh chóng gia tăng theo thời gian. Chính vì thế mà nhu cầu tìm kiếm của người dùng qua internet cũng bắt đầu hình thành. Ngành SEO ra đời giúp cho người dùng có thể tìm kiếm bất kỳ thứ gì mình muốn được chính xác hơn. Xét thấy rằng SEO là một lĩnh vực năng động và nó không ngừng phát triển thay đổi từng năm.
Trong năm 2015 này nhiều công ty seo thiết kế web có thể đạt được nhiều thành công hơn nữa nếu đạt được 3 điều sau:
Điện thoại di động SEO sẽ còn quan trọng hơn
Việc người dùng sử dụng điện thoại di động vẫn tiếp tục xu hướng tăng dần trong nhiều năm qua mà không hề có dấu hiệu giảm dần. Trong năm 2015 này thực tế nó được dự đoán rằng khối lượng của lưu lượng truy cập di động sẽ vượt qua khối lượng truy cập thông qua máy tính. Nhiều công ty không để ý đến điều này do đó cơ hội tiếp cận với khách hàng và những người theo dõi họ qua các thiết bị di động sẽ bị giảm.
Tạo một trang web di động và xây dựng chiến lược SEO cho nó không hề khác nhau so với các kế hoạch SEO hiện tại của bạn, nhưng nó đòi hỏi một số điều chỉnh đặc biết trong thiết kế và dễ sử dụng. Các doanh nghiệp sẽ cần phải tập trung vào những thay đổi đó tạo ra một thiết kế đáp ứng có một sitemap di động và tối ưu hóa hình ảnh, video sao cho hiển thị được tốt nhất trên tất cả các thiết bị.
Hãy nhớ rằng điện thoại di động là tương lai của Internet, hãy là người đi trước đối thủ của bạn bằng cách kết nối với người tiêu dùng của bạn trên điện thoại của họ sớm hơn là sau này.
Truyền thông xã hội sẽ tiếp tục phát triển
Sự thống trị của phương tiện truyền thông xã hội trong năm 2015 không phải là một cái gì đó mà đến như một bất ngờ. Tương tự như điện thoại di động, phương tiện truyền thông xã hội đã được gia tăng trong nhiều năm qua. Số người sử dụng Facebook đã tăng lên hơn 1,5 tỷ so với trước kia và các nền tảng mới đang xuất hiện một cách thường xuyên.
Một xu hướng qua trọng cho phương tiện truyền thông xã hội trong năm 2015 là sự cần thiết phải có một trong bối cảnh thời gian thực. Người tiêu dùng đã trở nên quyen với việc có thông tin và truyền thông có sẵn cho họ ở đâu và khi nào họ muốn. Mối liên hệ với công ty là sử dụng các công cụ phân tích trực tuyến liên tục cập nhật các chiến dịch SEO và tiếp thị trực tuyến khác theo các dữ liệu thời gian thực mà nó nhận được.
Một xu hướng cuối cùng chính là tầm quan trọng ngày càng tăng của các video trực tuyến. Theo một cuộc khảo sát gần đây cho thấy rằng khách hàng là 64-85% nhiều khả năng để mua một sản phẩm sau khi xem một quảng cáo video. Kết quả là số lượng video SEO tăng 57% trong năm 2014 và dự kiến sẽ tăng hơn nữa trong năm 2015.
Nội dung là vua
Trong năm 2015 này Google dự kiến sẽ làm giảm giá trị của các liên kết và từ khóa thay vào đó tầm quan trọng của nội dung sẽ được tăng lên. Các trang web sẽ được lập chỉ mục và xếp hạng dựa vào những gì nó nghĩ rằng trang web của bạn có nghĩa hơn so với những gì liên kết bạn bao gồm.
Để tăng khả năng chất lượng nội dung lên cao bạn cần tiếp tục cải thiện SEO của mình, điều quan trọng là để kết nối với sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội, các chiến dịch Email của bạn và các sáng kiến tiếp thị khác tại công ty của bạn. Email Marketing là một trong những cách tốt nhất để đạt được một số lượng lớn các khách hàng mục tiêu.
Khi nói đến nội dung, điều quan trọng là hãy nhớ rằng nó không phải tất cả là các nội dung mới. Các doanh nghiệp lớn và nhỏ đang thực hiện để tối ưu hóa và cập nhật nội dung hiện có đã có một ảnh hưởng lớn đến truy cập và khách hàng tiềm năng bằng cách tập trung vào những gì đã làm trong quá khứ, các công ty có được một vị trí tốt để tiếp tục thành công trong tương lại.
SEO Mobile sẽ là một hiện diện liên tục trên phương tiện truyền thông xã hội và là mặt chủ lực của năm 2015 này. Nếu có một xu hướng quan trọng cần ghi nhớ thì đó là tầm quan trọng của nội dung trong các cảnh quan SEO. Tất cả mọi thứ bạn cần hướng tới là cung cấp nội dung tuyệt vời cho người dùng. Nó được dự đoán sẽ tốt hơn so với các từ khóa và liên kết.
Dịch vụ seo Đà Nẵng chúc bạn thành công!!
Trong năm 2015 này nhiều công ty seo thiết kế web có thể đạt được nhiều thành công hơn nữa nếu đạt được 3 điều sau:
Điện thoại di động SEO sẽ còn quan trọng hơn
Việc người dùng sử dụng điện thoại di động vẫn tiếp tục xu hướng tăng dần trong nhiều năm qua mà không hề có dấu hiệu giảm dần. Trong năm 2015 này thực tế nó được dự đoán rằng khối lượng của lưu lượng truy cập di động sẽ vượt qua khối lượng truy cập thông qua máy tính. Nhiều công ty không để ý đến điều này do đó cơ hội tiếp cận với khách hàng và những người theo dõi họ qua các thiết bị di động sẽ bị giảm.
Tạo một trang web di động và xây dựng chiến lược SEO cho nó không hề khác nhau so với các kế hoạch SEO hiện tại của bạn, nhưng nó đòi hỏi một số điều chỉnh đặc biết trong thiết kế và dễ sử dụng. Các doanh nghiệp sẽ cần phải tập trung vào những thay đổi đó tạo ra một thiết kế đáp ứng có một sitemap di động và tối ưu hóa hình ảnh, video sao cho hiển thị được tốt nhất trên tất cả các thiết bị.
Hãy nhớ rằng điện thoại di động là tương lai của Internet, hãy là người đi trước đối thủ của bạn bằng cách kết nối với người tiêu dùng của bạn trên điện thoại của họ sớm hơn là sau này.
Truyền thông xã hội sẽ tiếp tục phát triển
Sự thống trị của phương tiện truyền thông xã hội trong năm 2015 không phải là một cái gì đó mà đến như một bất ngờ. Tương tự như điện thoại di động, phương tiện truyền thông xã hội đã được gia tăng trong nhiều năm qua. Số người sử dụng Facebook đã tăng lên hơn 1,5 tỷ so với trước kia và các nền tảng mới đang xuất hiện một cách thường xuyên.
Một xu hướng qua trọng cho phương tiện truyền thông xã hội trong năm 2015 là sự cần thiết phải có một trong bối cảnh thời gian thực. Người tiêu dùng đã trở nên quyen với việc có thông tin và truyền thông có sẵn cho họ ở đâu và khi nào họ muốn. Mối liên hệ với công ty là sử dụng các công cụ phân tích trực tuyến liên tục cập nhật các chiến dịch SEO và tiếp thị trực tuyến khác theo các dữ liệu thời gian thực mà nó nhận được.
Một xu hướng cuối cùng chính là tầm quan trọng ngày càng tăng của các video trực tuyến. Theo một cuộc khảo sát gần đây cho thấy rằng khách hàng là 64-85% nhiều khả năng để mua một sản phẩm sau khi xem một quảng cáo video. Kết quả là số lượng video SEO tăng 57% trong năm 2014 và dự kiến sẽ tăng hơn nữa trong năm 2015.
Nội dung là vua
Trong năm 2015 này Google dự kiến sẽ làm giảm giá trị của các liên kết và từ khóa thay vào đó tầm quan trọng của nội dung sẽ được tăng lên. Các trang web sẽ được lập chỉ mục và xếp hạng dựa vào những gì nó nghĩ rằng trang web của bạn có nghĩa hơn so với những gì liên kết bạn bao gồm.
Để tăng khả năng chất lượng nội dung lên cao bạn cần tiếp tục cải thiện SEO của mình, điều quan trọng là để kết nối với sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội, các chiến dịch Email của bạn và các sáng kiến tiếp thị khác tại công ty của bạn. Email Marketing là một trong những cách tốt nhất để đạt được một số lượng lớn các khách hàng mục tiêu.
Khi nói đến nội dung, điều quan trọng là hãy nhớ rằng nó không phải tất cả là các nội dung mới. Các doanh nghiệp lớn và nhỏ đang thực hiện để tối ưu hóa và cập nhật nội dung hiện có đã có một ảnh hưởng lớn đến truy cập và khách hàng tiềm năng bằng cách tập trung vào những gì đã làm trong quá khứ, các công ty có được một vị trí tốt để tiếp tục thành công trong tương lại.
SEO Mobile sẽ là một hiện diện liên tục trên phương tiện truyền thông xã hội và là mặt chủ lực của năm 2015 này. Nếu có một xu hướng quan trọng cần ghi nhớ thì đó là tầm quan trọng của nội dung trong các cảnh quan SEO. Tất cả mọi thứ bạn cần hướng tới là cung cấp nội dung tuyệt vời cho người dùng. Nó được dự đoán sẽ tốt hơn so với các từ khóa và liên kết.
Dịch vụ seo Đà Nẵng chúc bạn thành công!!
Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015
5 bí quyết để khách hàng chia sẻ nội dung Fanpage của bạn
Chúng ta đều biết tầm quan trọng truyền thông xã hội trong Digital marketing. Hoạt động này không chỉ giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận thêm được nhiều khách hàng hơn mà nó còn cải thiện thứ hạng của doanh nghiệp bạn trên công cụ tìm kiếm. Do đó, việc xây dựng nội dung trên Fanpage thu hút sự chú ý của khách hàng càng quan trọng hơn nữa. Dưới đây là 5 bí quyết mà Thiet ke website tai Da Nang chia sẻ để bạn tham khảo bí quyết chia sẻ các nội dung của Fanpage trên Facebook
Nội dung bài đăng của bạn đủ để tạo cảm xúc như thế này chưa?
Thật khó khăn để được mọi người chia sẻ các nội dung mà bạn đăng trên Facebook mà không tác động tình cảm vào họ. Không ai thực sự cảm thấy cần phải chia sẻ nội dung nhàm chán phải không? Tuy nhiên, tạo ra một bài làm cho độc giả của bạn phải thốt lên, cười hay thậm chí khóc, thì nội dung của bạn rất có khả năng tạo viral trên nhiều newsfeed Facebook. Đó là một kỹ thuật nổi tiếng để truyền cảm hứng cho nhiều người tham gia hơn với nội dung trực tuyến, liên tục đưa ra từ rất nhiều phương tiện truyền thông xã hội được giám sát bởi các công ty hàng đầu.
Yêu cầu sự chia sẻ
Đúng, nghe có vẻ đơn giản, nhưng kêu gọi hành động ở dưới cùng của bài đăng Facebook thật sự có thể khuyến khích nhiều người chia sẻ bài hơn. Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng việc đặc biệt yêu cầu độc giả chia sẻ nội dung của bạn trên Facebook giúp tăng đáng kể lượt chia sẻ thêm. Những phát hiện này là phù hợp với các nguyên tắc Marketing nói chung rằng nếu bạn muốn mọi người có một hành động cụ thể, bạn cần phải yêu cầu cụ thể cho nó. Tạo cảm xúc cho họ, kể cả khóc hay cười
Đính kèm hình ảnh
Bất cứ khi nào có thể, hãy luôn kèm hình ảnh trong bài viết Facebook của bạn. Người dùng trực tuyến trung bình thích tiếp nhận nội dung hình ảnh thay vì đọc văn bản toàn chữ với chữ – đặc biệt khi nhắc đến Facebook. Trong thực tế, bằng cách sử dụng một hình ảnh hoặc Infographic trong bài viết của bạn có thể làm tăng sự tham gia của người sử dụng nhiều đến 53%, kết quả là có nhiều lượt thích, bình luận, và lượt chia sẻ hơn.
Tạo một kết nối
Trong thời đại dường như đang giảm sút liên lạc và tương tác mặt đối mặt, tạo ra một kết nối với khách hàng của bạn bằng bất kỳ cách nào có thể – bao gồm cả thông qua Facebook – là cực kỳ quan trọng. Một trong những cách tốt nhất để thúc đẩy kết nối với người sử dụng trực tuyến là giới thiệu những hoạt động từ thiện của công ty. Một nghiên cứu New York Times gần đây cho thấy 84% người chia sẻ nội dung mà họ đi qua trực tuyến thì cho phép họ hỗ trợ tổ chức từ thiện và các sự kiện cụ thể. Ví dụ, tạo ra một bài viết mang lại nhận thức cho cuộc chiến chống lại bệnh tim có thể giúp tạo ra một mối liên kết với những người dùng Facebook – những người có thể sau đó sẽ chia sẻ bài viết của bạn để xây dựng nhận thức cộng đồng hơn nữa.
Đưa ra sự khuyến khích
Cuối cùng, nếu bạn thực sự muốn được nhiều người chia sẻ nội dung mà bạn đăng trên Facebook thì hãy đưa ra động cơ khuyến khích, chẳng hạn như giảm giá, ưu đãi đặc biệt hoặc phiếu quà tặng. Mọi người đều thích quà tăng, hoặc ít nhất là giảm giá. Hãy thử một ưu đãi đặc biệt cho người xem Facebook của bạn và bạn sẽ truyền cảm hứng cho họ để chia sẻ nội dung bạn đăng – nếu họ chỉ vì lợi ích riêng cho mình!
Vậy là bạn có thêm bí quyết rồi đấy! Hãy thử và kết hợp ít nhất một trong những điều trên cho các bài viết Facebook trong thời gian tới sẽ giúp số lượng người xem trực tuyến sẽ tăng lên, cuối cùng giúp doanh nghiệp của bạn phát triển lên tầm cao mới nhé! Thi
Nội dung bài đăng của bạn đủ để tạo cảm xúc như thế này chưa?
Thật khó khăn để được mọi người chia sẻ các nội dung mà bạn đăng trên Facebook mà không tác động tình cảm vào họ. Không ai thực sự cảm thấy cần phải chia sẻ nội dung nhàm chán phải không? Tuy nhiên, tạo ra một bài làm cho độc giả của bạn phải thốt lên, cười hay thậm chí khóc, thì nội dung của bạn rất có khả năng tạo viral trên nhiều newsfeed Facebook. Đó là một kỹ thuật nổi tiếng để truyền cảm hứng cho nhiều người tham gia hơn với nội dung trực tuyến, liên tục đưa ra từ rất nhiều phương tiện truyền thông xã hội được giám sát bởi các công ty hàng đầu.
Yêu cầu sự chia sẻ
Đúng, nghe có vẻ đơn giản, nhưng kêu gọi hành động ở dưới cùng của bài đăng Facebook thật sự có thể khuyến khích nhiều người chia sẻ bài hơn. Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng việc đặc biệt yêu cầu độc giả chia sẻ nội dung của bạn trên Facebook giúp tăng đáng kể lượt chia sẻ thêm. Những phát hiện này là phù hợp với các nguyên tắc Marketing nói chung rằng nếu bạn muốn mọi người có một hành động cụ thể, bạn cần phải yêu cầu cụ thể cho nó. Tạo cảm xúc cho họ, kể cả khóc hay cười
Đính kèm hình ảnh
Bất cứ khi nào có thể, hãy luôn kèm hình ảnh trong bài viết Facebook của bạn. Người dùng trực tuyến trung bình thích tiếp nhận nội dung hình ảnh thay vì đọc văn bản toàn chữ với chữ – đặc biệt khi nhắc đến Facebook. Trong thực tế, bằng cách sử dụng một hình ảnh hoặc Infographic trong bài viết của bạn có thể làm tăng sự tham gia của người sử dụng nhiều đến 53%, kết quả là có nhiều lượt thích, bình luận, và lượt chia sẻ hơn.
Tạo một kết nối
Trong thời đại dường như đang giảm sút liên lạc và tương tác mặt đối mặt, tạo ra một kết nối với khách hàng của bạn bằng bất kỳ cách nào có thể – bao gồm cả thông qua Facebook – là cực kỳ quan trọng. Một trong những cách tốt nhất để thúc đẩy kết nối với người sử dụng trực tuyến là giới thiệu những hoạt động từ thiện của công ty. Một nghiên cứu New York Times gần đây cho thấy 84% người chia sẻ nội dung mà họ đi qua trực tuyến thì cho phép họ hỗ trợ tổ chức từ thiện và các sự kiện cụ thể. Ví dụ, tạo ra một bài viết mang lại nhận thức cho cuộc chiến chống lại bệnh tim có thể giúp tạo ra một mối liên kết với những người dùng Facebook – những người có thể sau đó sẽ chia sẻ bài viết của bạn để xây dựng nhận thức cộng đồng hơn nữa.
Đưa ra sự khuyến khích
Cuối cùng, nếu bạn thực sự muốn được nhiều người chia sẻ nội dung mà bạn đăng trên Facebook thì hãy đưa ra động cơ khuyến khích, chẳng hạn như giảm giá, ưu đãi đặc biệt hoặc phiếu quà tặng. Mọi người đều thích quà tăng, hoặc ít nhất là giảm giá. Hãy thử một ưu đãi đặc biệt cho người xem Facebook của bạn và bạn sẽ truyền cảm hứng cho họ để chia sẻ nội dung bạn đăng – nếu họ chỉ vì lợi ích riêng cho mình!
Vậy là bạn có thêm bí quyết rồi đấy! Hãy thử và kết hợp ít nhất một trong những điều trên cho các bài viết Facebook trong thời gian tới sẽ giúp số lượng người xem trực tuyến sẽ tăng lên, cuối cùng giúp doanh nghiệp của bạn phát triển lên tầm cao mới nhé! Thi
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)