Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Top 5 xu hướng thiết kế Apps năm 2015

Hôm nay, Thiết kế website tai Da Nang xin giới thiệu đến bạn đọc 5 xu hướng thiết kế web Apps tiêu biểu nhất và có thể được ứng dụng trong suốt năm 2015.
Xu hướng thiết kế Apps có thể bị chi phối bởi nhiều yếu tố. Những thay đổi về phần cứng có thể làm biến đổi thiết kế giao diện ứng dụng web trong năm 2015. Một số xu hướng khác có thể chịu ảnh hưởng bởi các ứng dụng di động, vì tính đến thời điểm này đã có 88% người trưởng thành sở hữu một chiếc điện thoại thông minh theo số liệu từ Ofcom.5

1. Màn hình lớn

Các nhà nghiên cứu IDC đã cho rằng doanh số bán của điện thoại với màn hình lớn hơn 5 inch sẽ lên đến 209% vào năm 2015.
Báo cáo Benchmark Mobile của Adobe cũng khẳng định thay đổi giao diện hiển thị của thiết bị di động  là xu hướng thiết kế web mới 2015.
Điều này có ý nghĩa gì đối với những nhà thiết kế ứng dụng ? Một điều sẽ thay đổi là cách chúng ta sử dụng thiết bị. Theo nghiên cứu của Steven Hoober, hầu hết người dùng Smartphone sử dụng điện thoại chỉ với một ngón tay, họ giữ chúng ở góc ngoài cùng bên phải. Đây được xem là cách tiếp cận phổ biển với thiết kế UX trên smartphone và tablet.

2. Độ rộng và sâu

Hai xu hướng thiết kế web cuối cùng của năm 2014 là thiết kế phẳng và tối giản. Và chúng cũng được ứng dụng trong năm 2015. Các đối tượng trên màn hình hiển thị mượt mà theo nhiều kiểu khác nhau. Chiều sâu của mỗi đối tượng cũng được sử dụng rõ ràng và tinh tế.
Một ví dụ về xu hướng này đó là các ứng dụng của Google. Chúng trông rất mượt mà và có sự tương thích giữa độ rộng và độ sâu, các thông tin hiển thị trên trang như một vật thể di động chứ không phải là một mẫu tin trên màn hình.

3. Ẩn menu

Trong khi một vài xu hướng phát triển dựa trên sự đáp ứng với những phần cứng thì một số khác lại sử dụng chức năng “ẩn menu”.
Các ứng dụng di động cung cấp không gian làm việc ít hơn so với desktop và laptop, vì vậy giải pháp cho vấn đề trên là ẩn chức năng menu cho đến khi nó cần sử dụng.
Các thanh điều hướng, nút trên giao diện sẽ được ẩn đi và chúng được sử dụng khi chúng ta “quẹt qua” nó. Xu hướng này có mục đích chính là giữ cho màn hình không bị lộn xộn. Tuy nhiên việc ẩn menu cũng có những mặt tiêu cực đó là chúng làm giảm điều hướng của người dùng.

4. Cá tính và hài hước

Xu hướng thiết kế thứ 4 phải kể đến là thiết kế Apps tương thích với nhiều nền văn hóa.
Chúng là bản sao của sự hài hước, các hộp thoại với màu sắc đậm, icon tươi vui có thể làm cho bạn tự mỉm cười với chính mình.
Ngoài ra, các ứng dụng được thiết kế theo cá tinh riêng, thể hiện nét đặc trưng trong từng quốc gia, vùng miền.

5. Tăng tính kết nối

Có thể nói, con đường phát triển của thiết bị di động là đều mà các nhà thiết kế không thể bỏ qua. Các ứng dụng được sử dụng ngày càng nhiều hơn và mang tính kết nối với môi trường xung quanh.
GPS và Bluetooth - 2 ứng dụng không chỉ giúp chúng ta nhận biết vị trí và cho phép kết nối các thiết bị với nhau, mà còn giúp các ứng dụng của bạn nắm giữ thông tin dữ liệu.

Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Cách đặt tiêu đề email marketing cực chất

Email Marketing yêu cầu kỹ năng viết tiêu đề Email sáng tạo. Với một tiêu đề email hiệu quả bạn có thể tăng tỉ lệ đọc email lên 50% hay nhiều hơn và ngay lập tức tăng hiệu quả cho chiến dịch Email Marketing của bạn.
Vì vậy, cần biết cách tạo nên những tiêu đề email marketing chuyên nghiệp, mang tính hấp dẫn, tạo ra ma lực lôi cuốn độc giả mở thư ra đọc. Dưới đây Thiet ke website tai Da Nang chia sẻ một vài cách đặt tiêu đề email marketing bạn có thể tham khảo.

Tiêu đề mang tính khẩn cấp

Trong cuộc sống, bất cứ một điều gì mang tính khẩn cấp, thúc giục đều mang lại hiệu ứng tương tác rất tốt từ mọi người. Biết cách tạo ra một tiêu đề email mang tính khẩn cấp sẽ thu hút được sự quan tâm của mọi người, họ sẽ phản xạ một cách nhanh chóng theo đúng hiệu ứng cấp bách mà bạn tạo ra. Ví dụ như Giờ vàng giảm giá shock chỉ duy nhất ngày 27/02, Tặng 01 áo thun cho 100 bạn nhanh tay đăng ký sớm nhất…

Tiêu đề mang tính lợi ích

Ai cũng muốn được nhiều lợi ích khi sử dụng sản phẩm, vì thế nếu khơi ra được những lợi ích mà khách hàng được hưởng, đa phần sẽ nhanh chóng tương tác ngay với bạn, nếu họ thực sự đang quan tâm đến vấn đề đó. Ví dụ như: Tăng doanh số 150% sau khóa học 7 ngày; Giảm cân nhanh chóng mà không cần ăn kiêng…

Tiêu đề mang tính cá nhân

Khi một email được gửi đi với tính chất cá nhân hóa, nó sẽ được người đọc trân trọng hơn, quan tâm hơn, bởi người gửi thực sự đang quan tâm và gần gũi với họ. Một vài kiểu mẫu bạn có thể thử, chẳng hạn như Chào Linh! Bạn có muốn mua xe hơi trước tuổi 30 không? Hoặc Lan có muốn trở thành kế toán chuyên nghiệp sau 03 tháng đào tạo?…

Tiêu đề theo kiểu danh sách

Đây là một kiểu tiêu đề email dạng tóm lược, giúp người đọc dễ hình dung ra có bao nhiêu thứ họ cần phải nắm bắt trong vấn đề bạn diễn giải. Kiểu email này thường được sử dụng khi muốn định hướng cho người dùng một vấn đề nào đó, chẳng hạn như 10 thói quen tốt hàng ngày giúp bạn dễ vươn tới thành công, 5 sai lầm cần tránh nếu muốn thành công…

Tiêu đề bắt đầu từ “Làm thế nào…?”

Trong một vài trường hợp, sử dụng câu hỏi trong đặt tiêu đề mail cũng sẽ giúp mang lại hiệu quả tức thì cho các nhà tiếp thị, nếu câu hỏi đó đang đánh trúng tâm lý người đọc, hay vấn đề mà họ đang quan tâm. Ví dụ Làm thế nào để khởi nghiệp với số vốn 0 đồng? Bạn có muốn doanh thu của mình tăng gấp đôi?…

Tiêu đề mang tính tin tức

Đây được coi là một một hình thức điểm tin hiệu quả, nếu nội dung của bạn mang đến những thông tin mang tính cập nhật và thời sự, nó sẽ giúp người đọc mau chóng mở thư để kiểm tra. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn cần biết cách giật tit sao cho người xem không thể không click. Ví dụ như 3 doanh nghiệp thương mại điện tử top đầu năm 2014, 3 mẫu giày thể thao hot nhất trong tháng 02/2014…
Thiet ke web tai Da Nang chúc bạn thành công !!!

Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Thủ thuật đơn giản giúp Seo mobile lên top

Sau khi thiết kế xong một mobile web đẹp mắt, ấn tượng thì chúng ta cũng cần phải tiếp tục làm SEO để website được xuất hiện trên trang Top của Google. Vậy SEO mobile web có khác gì với SEO web bình thường? Tất nhiên là có rồi. Dưới đây Thiet ke website tai Da Nang xin chia sẻ những thủ thuật đơn giản giúp bạn SEO mobile web nhanh chóng hơn.

1. Tối ưu hóa thẻ Title, Meta Description.

Đối với các mobile web, khi cập nhật nội dung thẻ title, meta description cần thêm vào từ “mobile” để Google có thể hiểu được trang web là một phiên bản di động.

2. Tạo sitemap cho mobile web

Google có một con bot cụ thể cho mobile site, do vậy khi seo mobile web cần tạo ra một mobile site map khác so với web thông thường và post lên Google Webmaster Tool.

3. Suy nghĩ từ khóa khi làm SEO

Với những từ khóa tìm kiếm thân thiện với mobile site như: “sms xep hinh”, ” hinh nen dien thoai” sẽ được Google ưu tiên cho bản mobile site, do đó cần xây dựng bộ từ khóa tìm kiếm thân thiện với mobile site và đúng đối tượng khách hàng của bạn trước khi tiến hành Seo cho mobile web.

4. Vị trí tìm kiếm

Cần chú ý tới vị trí tìm kiếm khi seo mobile web. Đặc điểm của người dùng điện thoại di động là không cố định theo 1 vị trí, hãy đảm bảo rằng người dùng search từ khóa ở vị trí khác nhau sẽ cho những kết quả có giá trị cho mobile site. Hãy gửi mobile site của bạn tới các directory để đảm bảo độ bao phủ vị trí tìm kiếm

5. Sử dụng < link rel= “canonical” >

Với mobile site và các trang sản phẩm, hãy đảm bảo rằng Google biết mobile web của mình là liên kết quan trọng nhất.

Hy vọng với 5 hướng dẫn đơn giản Thiet ke web o Da Nang  trên đây, mobile web của bạn sẽ nhanh chóng lên top Google và đạt được lưu lượng truy cập cao.

Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Sai lầm nên tránh khi thực hiện quảng cáo thiết kế web

Không phải chỉ có một thiết kế web hữu ích, nội dung đầy đủ, đồ họa ấn tượng là xong, mà bạn cần phải quảng bá thiết kế web đối với người dùng. Vậy làm sao để thực hiện được điều đó?
Hãy cùng Thiet ke website tai Da Nang xem qua những sai lầm dưới đây và rút kinh nghiệm cho dự án quảng bá website sắp đến của mình nhé.

1. Có một thông điệp marketing kém thuyết phục

Bạn thường nghe quảng cáo của nhiều sản phẩm khác nhau. Mỗi một quảng cáo đều mang theo một thông điệp thể hiện tiêu chí của nhà sản xuất và nó gợi ra vài suy nghĩ ở phía người tiêu dùng.
Hãy chắc chắn rằng quảng cáo web của bạn bao gồm 7-10 từ miêu tả về những gì bạn đáp ứng và những vấn đề bạn giải quyết để người đọc hoặc nghe quảng cáo biết bạn có thể đem lại cho họ điều gì?

2. Quá tập trung sự chú ý vào sản phẩm

Nếu bạn muốn lôi kéo sự chú ý của khách hàng tương lai, hãy nói với họ về nhu cầu và ham muốn của họ chứ đừng chỉ nói đến sản phẩm. Mối liên hệ ban đầu với khách hàng tương lai không phải là cái bạn đã có trong suốt 25 năm qua, mà là vấn đề họ muốn bạn đáp ứng.
Hãy sử dụng quảng cáo để nhận dạng ít nhất một vấn đề chung của những khách hàng tương lai và lợi ích của việc sử dụng sản phẩm của bạn.

3. Dùng từ sai 

Khi bạn chi tiền cho quảng cáo thiết kế web, đầu tiên hãy kiểm tra các bản copy để chắc chắn tất cả mọi từ ngữ đều được viết đúng và được lựa chọn hoàn hảo. Lỗi sai khi dùng từ và lỗi in là những điểm rất nên tránh để không gây sự khó chịu cho khách hàng khi đọc chúng khiến họ có ác cảm với công ty và với sản phẩm.

4. Quên các lời kêu gọi hành động 

Hầu hết các quảng cáo web dễ bỏ qua mục đích thúc đẩy khách hàng tương lai hành động. Nếu bạn muốn thúc khách hàng tiềm năng tới thăm website hay cửa hàng của bạn hoặc tiếp xúc với bạn, hãy thêm vào quảng cáo lời đề nghị kích thích họ hành động theo cách bạn muốn.
Một khi khách hàng tiềm năng tới thăm trang web của công ty, bạn hãy chắc chắn nội dung cũng như cách bài trí hình ảnh của web site đủ mạnh để kéo khách tới mua hàng.

5. Xuất hiện không đủ nhiều 

Ngoài những quyết định mua hàng tức thời, hầu hết khách hàng đều cần trở nên thân thuộc với sản phẩm của công ty bạn trước đã, và điều này thì cần có thời gian. Nếu bạn muốn quảng cáo của bạn phát huy tác dụng, bạn cần đảm bảo khách hàng tiềm năng được nhìn và được nghe thấy chúng hằng ngày.
Sử dụng các phương pháp quảng bá web Google Adwords hoặc Facebook Ads để tăng cường độ xuất hiện với khách hàng.

6. Thiếu sự bám sát

Thỉnh thoảng thúc đẩy bán đòi hỏi phải gửi thư hay điện thoại để liên lạc với khách hàng tương lai. Nếu bạn có một chiến lược hiệu quả, khách hàng tiềm năng sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin giá trị liên quan đến mong muốn, sở thích của họ. Hãy dùng web, email và điện thoại để theo sát khách hàng.

7. Thiếu sự theo dõi

Nếu bạn kiếm được từ quảng cáo nhiều hơn số tiền bạn phải bỏ ra có nghĩa là bạn đang ở hoàn cảnh rất thuận lợi. Những công ty nhỏ thường không thể nói cho bạn biết những nỗ lực nào đã đem lại kết quả. Theo dõi mỗi chiến dịch quảng cáo web bạn sẽ biết nên tiêu tiền vào đâu trong những chiến dịch tương lai, cái gì cần phải thay đổi và cái gì cần hạn chế.
- Bạn có biết bạn đã bán được thêm bao nhiêu hàng và doanh số tăng lên bao nhiêu sau mỗi chiến dịch quảng cáo website?
- Bạn có đang mắc phải lỗi nào trong số những lỗi kể trên?
- Yếu tố nào trong marketing website bạn nên thay đổi?

Tránh được những lỗi trên bạn sẽ có thêm một lượng khách hàng không nhỏ và kết quả thu được chắc chắn sẽ hơn rất nhiều so với những gì bạn đã bỏ ra cho chiến dịch quảng cáo web.
Nếu bạn đang tìm kiếm một đội ngũ chuyên nghiệp cho chiến dịch quảng bá web của mình, hãy liên hệ với Thiet ke web o Da Nang để được tư vấn tốt nhất. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại những hiệu quả kinh doanh đúng như cam kết với khách hàng về doanh số, số lượng truy cập ....

Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Nhiệm vụ chính của Marketing Doanh Nghiệp

Bộ phận marketing luôn là bộ phận chủ chốt trong mỗi Doanh Nghiệp, sau đây Thiet ke website tai Da Nang chia sẻ các hoạt động maketing chủ yếu của Doanh Nghiệp:

Nghiên cứu xác lập chiến lược marketing:
Xác lập chiến lược marketing và marketing hỗn hợp, lập kế hoạch marketing và chương trình hoạt động marketing của doanh nghiệp.

Nghiên cứu dự báo thị trường:
Thu thập thông tin thị trường để xác định nhu cầu thị trường, thị trường mục tiêu, thị trường mới. Xác định phạm vi thị trường cho những sản phẩm hiện tại và dự báo nhu cầu của sản phẩm hàng hoá mới, hướng tiêu thụ sản phẩm, bán hàng, nghiên cứu xu hướng phát triển của khối lượng và cơ cấu nhu cầu, xác định những đặc thù của các khu vực và các đoạn của thị trường.

Nghiên cứu sản phẩm và tổ chức triển khai chương trình phát triển sản phẩm mới:
Phân tích mức độ chấp nhận của thị trường đối với sản phẩm hiện tại của doanh nghiệp, lập chương trình nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, cải tiến, hoàn thiện sản phẩm hiện tại,… Chỉ ra hướng phát triển sản phẩm trong tương lai, xác định khả năng tiêu thụ sản phẩm mới, đề xuất những kiến nghị về chế tạo sản xuất sản phẩm mới, đề ra chính sách chủng loại sản phẩm hợp lý, nghiên cứu hoàn thiện bao gói sản phẩm.

Nghiên cứu tổ chức phân phối sản phẩm (Tổ chức tiêu thụ sản phẩm, hàng hoá):
Nghiên cứu các kiểu kênh phân phối, thiết lập hệ thống (mạng lưới) phân phối sản phẩm, xác định các mối quan hệ về sở hữu, về lợi ích, về hợp tác, về thông tin trong hệ thống phân phối, các địa điểm tiêu thụ sản phẩm, bán hàng, tuyển chọn nhân viên bán hàng, tổ chức các kho tàng và các phương tiện, bảo quản sản phẩm hàng hoá,…

Nghiên cứu giá cả:
Kiểm soát các yếu tố chi phí phân tích sự biến đổi của chi phí cố định và chi phí biến đổi trong mối quan hệ với khối lượng sản phẩm sản xuất ra, xây dựng các mức giá dự kiến, tiến hành phân tích hoà vốn để chỉ ra những sản phẩm có triển vọng tiêu thụ nhất, làm giá phân biệt để khai thác tối ưu các đoạn của thị trường.

Nghiên cứu các biện pháp yểm trợ marketing:
Xây dựng chương trình tuyên truyền quảng cáo, khuyếch trương sản phẩm, xúc tiến bán hàng,… Tuyên truyền quảng cáo về sản phẩm hàng hoá và về doanh nghiệp, đánh giá tác dụng của quảng cáo, lựa chọn các phương tiện của quảng cáo, tổ chức triển lãm, hội chợ, hội nghị khách hàng,…
Thiết kế web tại Đà Nẵng chúc bạn thành công !

Những nguyên tắc viết bài PR

 PR giữ vai trò quan trọng hơn quảng cáo trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu. Dưới đây thiet ke web tai Da Nang xin chia sẽ những nguyên tắc cơ bản trước khi viết bài PR

1. Chọn từ khóa khi viết bài PR (Marketing online)

- Từ khóa là tiêu chí quan trọng để Google xếp hạng website của bạn. Người dùng cũng tìm kiếm thông tin dựa trên từ khóa. Để tìm ra từ khóa chính, bạn nên viết ra ba khía cạnh quan trọng mà website của bạn cung cấp. Đây cũng là một kinh nghiệm hữu ích trước khi bạn nhận bài viết PR cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó bạn phải thường xuyên cập nhật những xu hướng và biến động của thị trường để từ khóa của bạn nằm trong những thông tin tìm kiếm hiện tại.

2. Xác định đối tượng mục tiêu để có cách viết bài PR thu hút (Marketing online)

- Chỉ những người có nhu cầu về sản phẩm cuả bạn mới cần quan tâm đến thông tin mà bạn cung cấp. Chính vì vậy, viết bài PR nên chú trọng đối tượng và bạn có thể xác định được nội dung cần viết. Một khi bạn đã khoanh vùng được người đọc, hãy tìm hiểu sở thích, nhu cầu và mong muốn của họ là gì? Điều này cũng giúp bạn tránh sai lệch giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.

3. Đánh giá website khi viết bài PR (Marketing online)
Trước khi viết bài PR, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:
- Website của bạn đang đứng hạng thứ bao nhiêu trên Google?
- Sản phẩm doanh nghiệp của bạn cung cấp là gì?
- Thương hiệu và giá trị mà doanh nghiệp đang nắm giữ?
- Các đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm gì?
Để trả lời được những câu hỏi đó, bạn cần làm cuộc khảo sát về sồ lượng người đọc Website của bạn. Thu thập và thống kê lại tất cả những thông tin về hành vi, xu hương của người tiêu dùng để có cái nhìn tổng quan về website của bạn.

4. Có kế hoạch PR khi viết bài PR (Marketing online)

- Nhiều copywriter chia sẻ kinh nghiệm khi nhận viết bài PR thuê đó là xác định kế hoạch marketing của công ty trong thời gian tới. Nếu công ty đang có chiến lược tung ra một sản phẩm mới, bạn nên tập trung vào nội dung này. Như vậy, bạn cũng sẽ xác định được các kênh quảng cáo khác để thúc đầy bài viết của mình.

Thiet ke web Da Nang chúc bạn thành công

Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Website phiên bản mobile - xu hướng mới đang dần trở nên tất yếu

Công nghệ phát triển không ngừng, bây giờ, người dùng có thể không ngồi trước màn hình máy tính để tìm kiếm sản phẩm hay dịch vụ mà đã chuyển sang các thiết bị cầm tay như smartphone hay tablet để lướt web nhiều hơn. Điều đó cho thấy việc website của bạn rất cần hỗ trợ giao diện di động, như thế khách hàng mới có thể truy cập vào thường xuyên và dễ dàng mọi lúc mọi nơi.
Thiet ke web Da Nang sẽ chỉ ra một số điều bất lợi đối với bạn nếu không có một website dành cho các thiết bị di động.

1. Gây khó khăn cho người sử dụng

Rất khó khăn khi bạn chọn một link trên trang web không tối ưu dành cho thiết bị di động. Ngón tay cái quá lớn so với những đường link nhỏ xíu, người dùng sẽ thường xuyên bị click nhầm sang một link khác gần với link họ muốn tới nhất.
Ngoài ra, do các trang web được thiết kế cho màn hình máy tính để bàn, cỡ chữ rất nhỏ khi xem trên điện thoại và nội dung gần như không thể đọc. Đồng thời, để thực hiện được việc chuyển hướng trên thiết bị di động, đòi hỏi phải liên tục phóng to và thu nhỏ và kích vào phần mà khách hàng muốn xem. Điều này sẽ gây khó chịu và thường khiến khách hàng bỏ đi khá nhanh chóng.

2. Không xem được các nội dung video

Một số nội dung video hoạt động trên các máy tính không hoạt động trên điện thoại. Tại sao bạn lại cung cấp nội dung cho người dùng của bạn mà họ không thể tận hưởng?
Flash có lẽ là định dạng video thân thiện đáng chú ý nhất, thế nhưng định dạng này lại không hỗ trợ xem trên các thiết bị di động. Tuy nhiên, có nhiều lựa chọn khác nhau để hiển thị nội dung video trên các trang web điện thoại di động. Ví dụ, HTML5 standard tags (được Google khuyên dùng) hoạt động rất tốt trên các thiết bị này.

3. Ảnh hưởng đến xếp hạng của website trên bảng xếp hạng tìm kiếm Google

"... Để cải thiện thói quen tìm kiếm cho người sử dụng điện thoại smartphone và giải quyết khó khăn của họ, chúng tôi có kế hoạch tung ra một số thay đổi xếp hạng trong tương lai gần, chỉ ra những website cấu hình sai cho người sử dụng điện thoại thông minh." - Đoạn trích từ blog của Google.
Điều này có nghĩa gì? Google sẽ trừ điểm các trang web không hỗ trợ phiên bản mobile đối với các lượt tìm kiếm diễn ra trên các thiết bị di động. Nói cách khác, thứ hạng SEO của bạn sẽ giảm nếu trang web của bạn không có phiên bản dành cho thiết bị di động.
Ngược lại, đây là tin tuyệt vời cho các trang web đang có giao diện di động, bởi vì xếp hạng website của họ sẽ cải thiện hơn so đối thủ cạnh tranh.
Có được thứ hạng tốt trong kết quả tìm kiếm với Google là một trong những cách tốt nhất thu hút thêm thật nhiều khách hàng cho website của bạn. Đừng để các nỗ lực SEO bị lãng phí và tránh sự trừng phạt trong chính sách mới của Google bằng cách làm cho trang web của bạn sử dụng được trên điện thoại di động ngay từ bây giờ.

4. Ảnh hưởng tới việc quảng cáo trên website

Các công ty quảng cáo luôn luôn sẵn sàng trả giá cao cho các hoạt động quảng cáo. Nhưng một quảng cáo thông qua trình duyệt trên máy tính không có chất lượng và hiệu quả (lượt hiển thị, tham gia, và hiệu suất) như quảng cáo hiện ra cho thiết bị di động, và do đó sẽ dẫn đến giá cả kém cạnh tranh. Quảng cáo có thể là một nguồn tuyệt vời mang lại doanh thu cho bạn, nhưng cũng giống như với mọi thứ khác trong chiến lược của bạn, bạn cần phải định hướng phát triển website và chuẩn bị để kiếm tiền quảng cáo thông qua di động.
Tóm lại, thiết bị di động ngày càng phổ biến, và hơn ai hết, người dùng luôn hiểu rõ những gì họ cần ở một website phiên bản di động. Họ sẽ rất mất kiên nhẫn nếu không tìm được thứ mình muốn. Khi khách hàng vào website của bạn, nếu họ có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin và lướt các trang dễ dàng thì những nỗ lực của bạn mới được công nhận. Còn không thì có thể đó là lần cuối cùng khách hàng này vào website của bạn.

Thiết kế website tại Đà Nẵng chúc bạn thành công !