Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

6 sai lầm phổ biến trong Seo

Ngày nay, SEO đã không còn là một bí mật. Thay vào đó, SEO trở nên phổ biến và được doanh nghiệp ứng dụng rộng rãi như một kênh tiếp thị hiệu quả cao. Dịch vụ SEO đúng ra là rất phức tạp và nó đã tạo ra những sai lầm trong chiến dịch SEO một cách dễ dàng. Nó là trở ngại duy nhất tác động đến thứ hạng của bạn – chưa thể khắc phục những sai lầm. Nếu bạn không muốn điều đó xảy ra, bài viết này chính là dành cho bạn, “6 sai lầm phổ biến trong Seo của doanh nghiệp”

 Liên kết đến những Site tồi

Lý do Google làm mới các thuật toán thường xuyên đó là để theo kịp với các doanh nghiệp đang cố gắng đến với trò chơi hệ thống của họ. Mục tiêu của họ là cung cấp cho người tìm kiếm với kết quả chất lượng. Tuy nhiên, hiểu các quy tắc của bản cập nhật thuật toán của Google không có nghĩa là chiến lược của bạn sẽ có hiệu quả. Một ví dụ của việc này là liên kết đến các trang web có chất lượng đáng ngờ và thấp trên trang web kinh doanh của bạn.

 Quá nhiều trang lỗi

Có một cách để các đường Link trên Website bạn tạo rắc rối cho bạn, đó là nó bị hỏng! Google sẽ nhận ra trang Web của bạn có vấn đề chất lượng nếu có quá nhiều Link 404. Liên kết hỏng sẽ khiến bạn mất uy tín. Điều quan trọng là phải thường xuyên kiểm tra trang web của bạn để rà soát lỗi và xóa bất kỳ liên kết nào bị hỏng. Kiểm tra các liên kết hỏng trên trang web của bạn là rất dễ dàng, Google Webmaster Tools sẽ giúp bạn.

Trùng lặp nội dung

Ngay cả việc trùng lặp nội dung trên trang web của bạn cũng có thể dẫn đến hậu quả. Có nhiều trang với nội dung gần giống nhau có thể gây ra một số vấn đề với Google. Công cụ tìm kiếm không thể biết được phiên bản nào là tốt hơn để lấy ra. Thậm chí nó có cùng một tiêu đề hoặc cùng mô tả nhiều hơn trên một trang thì nó cũng là một vấn đề. Cung cấp trang web của bạn với nội dung và tiêu đề độc đáo. Điều này cho phép công cụ tìm kiếm index đúng và lấy ra các trang có liên quan nhất cho một tìm kiếm cụ thể.

 Bỏ qua những quy tắc mới nhất của Google

Thật khó để theo kịp với những thay đổi trong thuật toán của Google. Nhiều doanh nhân không chuyên sâu về SEO thường có những suy nghĩ sai lầm như nếu có một chiến thuật nào đó hoạt động, nó sẽ làm việc mãi mãi. Google có thể đưa ra rất nhiều thay đổi mới mà rất ít, thậm chí là không có sự báo trước nào. Và chiến lược SEO của ngày hôm qua có thể là nguyên nhân khiến bạn giảm thứ hạng ngày hôm nay.

 Tốc độ tải trang chậm

Hầu hết mọi người biết rằng SEO đòi hỏi từ khóa tốt và nội dung có liên quan. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng Google cũng đánh giá rất cao chỉ số tốc độ tải trang. Nếu trang web của công ty bạn chậm chạp ì ạch, thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Đặc biệt là khi nói đến các trang web trên điện thoại di động, thật dễ dàng để vô tình tạo ra một trang tải chậm.

Thiết kế website kinh doanh của bạn theo nguyên tắc thiết kế đáp ứng cho phép bạn bỏ qua các trang nhất định trên giao diện dành cho di động. Những chuyên gia có thể giúp bạn tối ưu vấn đề này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét