Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Những yếu tố Doanh nghiệp không thể bỏ qua khi thiết kế web

Ngày nay, các doanh nghiệp, cửa hàng, Shop ở  đã thành lập rất nhiều website cho riêng mình để phát triển kinh doanh. Cùng theo đó website là một bộ mặt quan trọng đại diện cho hình ảnh của doanh nghiệp, đại diện cho cả cỗ máy bán hàng của doanh nghiệp thương mại. Sau đây Thiet ke website Da Nang xin chia sẽ một số yếu tố Doanh nghiệp không thể bỏ qua khi thiết kế web

1. Website bạn đảm bảo đã được lập trình theo tiêu chuẩn SEO

Đến ngày hôm nay, sau khi đại hội SEO toàn quốc diễn ra thành công thì tầm quan trọng của SEO đã gần như ai cũng hiểu, cũng biết nhưng lại mù mờ về làm thế nào để website đạt chuẩn SEO?
Tại vivicorp, trong khâu lập trình web chúng tôi đã tuân thủ nghiêm ngặt các yếu tố kỹ thuật SEO trong quá trình xây dựng. Chính vì thế các website của khách hàng gần đây, đã triển khai SEO rất thành công(xem thêm:Bán nhiều xe đạp, mở nhiều đại lý nhờ làm SEO)

 2. Sự tương tác với khách hàng

Những người truy cập vào website của bạn thường quan tâm đến sản phẩm hoặc tính năng nào đó do website cung cấp. Kết quả là họ sẽ có những câu hỏi đơn giản hoặc các thắc mắc,… Bởi vậy, bạn nên chuẩn bị các phần để độc giả có thể đề đạt câu hỏi và tìm thấy câu trả lời..
Một website tạo ra sự tương tác cao với khách hàng sẽ là một website khiến người ta có cảm giác được giao tiếp, được tôn trọng và hẳn nhiên, cơ hội khiến người ta quay trở lại sẽ cao hơn.

3. Bổ sung các tính năng truyền thông xã hội

Ngày nay người ta sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội để tiếp xúc với khách hàng, tạo dựng thương hiệu và gia tăng giá trị kinh doanh. Vậy tại sao trên website của mình, bạn không tận dụng các phương tiện này? Hãy gắn tất cả các tài khoản mạng xã hội, tài khoản blog,… của công ty lên web. Độc giả có thể biết đến, tiếp xúc và trở thành fan với công ty thông qua các tài khoản này. Thêm vào đó, đưa các nút Like, Share, E-mail,… vào mỗi bài viết, tin tức, hình ảnh sản phẩm,… Độc giả có thể tiếp cận giao diện của bạn trên tất cả các phương tiện truyền thông xã hội đó. Điều này rất quan trọng vì sẽ giúp thúc đẩy SEO, cải tiến khả năng hiển thị nội dung và sản phẩm trên mạng trực tuyến, thậm chí, thúc đẩy lưu lượng truy cập (traffic) và thứ hạng (ranking) cho trang website.

 4. Responsive design và thanh menu chính phải rõ ràng

người đọc truy cập website của bạn có thể đến từ nhiều nước khác nhau và sử dụng nhiều loại máy tính, thiết bị với kích thướt màng hình khác nhau. Với việc sử dụng giao diện web theo phương thức Responsive design, website của bạn sẽ tự động điều chỉnh để phù hợp với các thiết bị đang được độc giả sử dụng
 Công ty Thiết kế web tại Đà Nẵng chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét