Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Những sai lầm phổ biến trong Seo

Dưới đây Dịch vụ Seo Đà Nẵng xin chia sẽ một số sai lầm phổ biến trong seo :

1. Liên kết hỏng

Liên kết hỏng là một liên kết không còn trỏ tới trang đích của nó nữa. Bạn có thể thử với liên kết dưới đây.
mất liên kết
Một trang web bình thường không thể tránh khỏi những liên kết hỏng, tuy nhiên chúng làm cho khách ghé thăm website của bạn cảm thấy khó chịu trong khi Google luôn dành ưu tiên rất lớn cho trải nghiệm người dùng. Phát hiện ra liên kết hỏng không khó vì vậy hãy luôn đều đặn dành một khoảng thời gian nhất định để chăm sóc cho website của bạn nhé!

2. Sao chép nội dung của người khác

Bạn còn nhớ thời học sinh khi rất nhiều người kiếm được điểm cao chỉ nhờ cách đi copy bài của người khác. Việc này thậm chí còn phổ biến hơn trong thế giới SEO. Rõ ràng kỹ thuật này không mang lại lợi ích gì cho người dùng và do đó Google không ưa nó.

3. Liên kết từ những nguồn kém chất lượng

Liên kết giống như lá phiếu mà người khác bỏ cho trang web của bạn. Hãy tưởng tượng, bạn gặp Ngọc Trinh ngoài đường và cô ấy thì thầm vào tai bạn: “Anh là người đàn ông lý tưởng của đời em”. Chắc bạn sẽ giống tôi, cảm thấy cơ thể mình như bị nổ tung. Đây là sự thừa nhận từ một người mà có tiêu chuẩn rất cao và biết rõ thế nào là một người đàn ông lý tưởng.

4. Nhồi nhét từ khóa

Đây là điều tội tệ nhất mà bạn có thể làm với website của mình. Tôi chắc rằng bạn sẽ không ưa gì những website kiểu này. Vậy tại sao lại làm thế với trang web của chính bạn?
Nhồi nhét từ khóa là chiến thuật cổ lỗ sĩ nhằm mục đích lừa gạt Google khi tìm cách chèn thật nhiều từ khóa vào trong bài viết.

5. Không chọn đúng từ khóa

Một khi bạn xây dựng trang web hoặc blog, bạn cần nhắm đến những từ khóa không chỉ phục vụ cho mục đích của trang web cũng như hướng tới sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp, nó còn phải là những từ mà người tìm kiếm thường xuyên sử dụng.

OneOffice là Công ty SEO Đà Nẵng sẽ giảm xuống 1 nửa thời gian. Hoặc thời gian nhanh nhất là 1 – 2 tuần /1 từ khóa TOP 1 - 10 Google. Hãy tin chúng tôi nếu các bạn muốn thử dịch vụ SEO từ khóa do OneOffice cung cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét