Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Một số giải pháp giành cho Local Seo

Local SEO được nhắc đến như một hình thức tối ưu hóa thứ hạng trên một số từ khóa liên quan tới một địa phương, lãnh thổ nào đó. Ví dụ như các từ khóa Thiet ke web Da Nang, du lịch Da Nang,…v.v..đều là các từ khóa Local SEO. Hình thức này thì thường là được các doanh nghiệp hay các cá thể kinh doanh áp dụng để họ tập trung vào một phân vùng khách hàng nào đó để khai thác tiềm năng.
Tuy nhiên việc quảng bá website theo địa phương không hề dễ dàng đối với những nhà tiếp thị kỹ thuật số. Vậy những giải pháp nào giúp các chủ doanh nghiệp có thể làm tốt điều này.

Thông tin không nhất quán, chi tiết

Tên địa chỉ và số điện thoại của bạn là một trong các yếu tố nội dung tại địa phương là quan trọng nhất mà bạn nên sử dụng rộng rãi trên các chiến dịch SEO địa phương của bạn.

Giải pháp

Bạn cần kiểm tra xem doanh nghiệp của bạn có được liệt kê vào danh sách các doanh nghiệp cung cấp, sản phẩm hoặc dịch vụ tại địa phương hay không. Điều này sẽ giúp cho bạn SEO địa phương được tốt hơn.

Kinh doanh nhiều nhưng không được liệt kê trên Google

SEO địa phương của bạn sẽ bị ảnh hưởng đáng kể nếu danh mục kinh doanh của bạn không chính xác trên Google Places và Bing Business Portal. Công cụ tìm kiếm và kết quả trả về danh sách doanh nghiệp xếp hạng có thể tùy thuộc vào cách chính xác và nhất quá của bạn trong danh sách sản phẩm, dịch vụ của mình khi khai báo.

Giải pháp

Khia báo danh sách của bạn trên tất cả các công thông tin doanh nghiệp lớn như Google Places. Và chắc chắn rằng tất cả các danh mục đó đều trỏ đến từ một URL.
Nếu doanh nghiệp của bạn có nhiều địa điểm, bạn nên tạo ra các trang đích riêng biệt tại Google Places và thư mục khác. Các liên kết liên quan bổ sung cho nhau sẽ giúp cho công cụ tìm kiếm đưa Website của lên mục tìm kiếm được cao hơn.

 Các trang web không có nội dung cụ thể

Tầm quan trọng của nội dung chất lượng cao trong SEO đang được nhiều người quan tâm. Với những thay đổi của thuật toán tìm kiếm, để tập trung vào nội dung tốt, một trang web nhỏ có thể sẽ phải cạnh tranh với các trang web của những công ty được đầu tư nếu họ có nội dung và vị trí tốt hơn. Đây là điều mà nhiều doanh nghiệp địa phương không có nỗ lực SEO bởi họ thiếu hoặc không có được một nội dung cụ thể có thể thu hút được khách hàng.

Giải pháp

Các doanh nghiệp nên tập trung vào việc tiếp thị nội dung bằng cách sử dụng các từ khóa vị trí trung tâm và nội dung khác biệt dành cho người dùng địa phương. Nội dung của bạn phải phù hợp với đối tượng mục tiêu và đặc biệt là phải độc đáo không có sự trùng lặp với bất kỳ ai.

Ngoài nội dung chính theo ngữ cảnh, nội dung theo địa điểm cụ thể cũng cần phải được kết hợp với thẻ alt của ảnh và hình ảnh được sử dụng trong các trang của bạn.

 Website không có mục tiêu cụ thể

Bên cạnh việc thiếu nội dung, địa điểm cụ thể thì các trang web này không thực sự tốt đối với việc SEO theo địa phương, đặc biệt là từ các tìm kiếm di động bởi không có mục tiêu cụ thể trong trang web của họ. Điều này bao gồm các vấn đề như tiêu đề trang, url.
Dịch vụ Seo chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét