Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Để có một trang Landing Page hiệu quả chuẩn Seo

Một trang landing page hiệu quả có thể đóng góp vào sự thành công của một công ty. Hãy cùng Thiet ke web chuẩn Seo tìm hiểu làm cách nào để có một trang Landing Page hiệu quả chuẩn Seo?
Landing page - công cụ hiệu quả để quảng cáo và giới thiệu sản phẩm dịch vụ trên internet hiện nay xúc tiến tiêu thụ sản phẩm dịch vụ  tăng doanh thu của bạn nhanh chóng,thu thập thông tin khách hàng tiềm năng , một công cụ không thể thiếu trong online marketing.

Viết một tiêu đề hấp dẫn

Việc tạo một tiêu đề hấp dẫn sẽ giúp bạn thu hút được người dùng click vào website một cách tốt hơn. Một điều quan trọng chính là tiêu đề của bạn phải rõ ràng phù hợp với những chiến dịch liên kết hay quảng cáo đã nói. Đó chính là lý do họ click vào quảng cáo ở nơi đầu tiên. Một tiêu đề hấp dẫn kích thích người dùng bắt buộc phải truy cập vào Website để đọc thêm cuối cùng là họ sẽ sử dụng dịch vụ hoặc mua sản phẩm của bạn.

Nhấn mạnh lợi ích chính của bạn

Tại sao tôi lại phải truy cập vào trang web này ? Đây có lẽ là câu hỏi mà hầu hết người dùng yêu cầu khi họ nhìn thấy một chiến dịch quảng cáo hoặc một đề nghị thông qua một trang đích để kích thích họ phải mua hoặc đăng ký sử dụng. Nhấn mạnh lợi ích sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể cung cấp cho họ.

Thể hiện giá trị mạnh mẽ của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn

Tại sao chúng tôi nên mua hàng của bạn ? Một câu hỏi hiện lên trong tâm trí người dùng khi quảng cáo hoặc đề nghị được hiển thị trước mắt họ. Vì vậy bạn cần phải nêu rõ được giá trị mạnh mẽ của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn tốt hơn hoặc vượt trội hơn các nhãn hiệu từ đối thủ cạnh tranh của bạn. Đặc biệt khi nói đến chất lượng tốt hơn, dễ sử dụng, độ bền cao hơn và các thuộc tính khác sản phẩm của bạn có thể có.

Nâng cao chất lượng trang với đồ họa và Video

Làm cho các trang đích của bạn hấp dẫn hơn bằng cách thêm đồ họa, hình ảnh và vi seo mà bạn muốn thu hút người dùng tham gia vào một hoạt động nào mà mình mong muốn. Những yếu tố này cần dẫn đến hành động của người dùng. Tránh việc đưa những thông tin khiến cho người dùng bị phân tâm, không đúng với mục đích nội dung nói đến.

Kích thích người dùng hành động

Việc cuối cùng chính là buộc người dùng của bạn phải hành động. Điều gì làm cho một trang đích có hiệu suất cao có hiệu quả là người dùng biết chính xác những gì họ cần phải làm tiếp theo và kêu gọi hành động bằng việc tạo các nút như đăng ký ngay, click vào đây…..
Mục đích của mỗi chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số là để tạo ra kết quả. Các trang đích đóng một vai trò rất quan trọng hướng tới mục tiêu này và tối ưu hóa trang web của bạn vào những đối tượng tiềm năng giúp bạn đem lại hiệu quả trong việc tiếp thị kỹ thuật số.
Seo top Google chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét