Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Một số bước thiết kế web mobile mang lại hiệu quả cao

Ngày nay, trước sự bùng nổ của các thiết bị di động, việc sở hữu một thiết kế web mobile là điều cần thiết của mỗi doanh nghiệp. Nhưng làm thế nào để tạo ra một thiết kế web mobile mang lại hiệu quả cao? Hãy cùng Thiet ke web Da Nang xem qua một số bước hướng dẫn dưới đây.

Bước 1. Lựa chọn công nghệ để thiết kế web mobile

Thiết kế web mobile có rất nhiều phương pháp, nhiều các để tạo ra chúng. Ngày nay, do tính tiện lợi và được Google khuyên dùng, công nghệ Reponsive - thiết kế web tương thích với các thiết bị được nhiều công ty thiết kế web khai thác.

Bước 2: Xây dựng nội dung & hình ảnh

Trước khi bắt tay vào thiết kế web mobile, bạn nên suy nghĩ và lập ra một kế hoạch nội dung, hình ảnh, thông tin, trình bày giao diện, … rõ ràng. Một điều cần lưu ý là nội dung và hình ảnh thể hiện trên thiết kế website mobile phải được tối ưu ngắn gọn để đảm bảo tốc độ tải trang nhanh nhất.

Bước 3: Thiết kế web mobile thật chuyên nghiệp

Thiết kế web mobile phải chú ý đến các tiêu chí hướng người dùng như thanh điều hướng tiện lợi và rõ ràng, nội dung hiển thị tốt, hình ảnh tối ưu tối đa, thiết kế giao diện mang tính thương hiệu của doanh nghiệp.

Thiết kế web di động có thể mã hóa các mobile web thông qua sử dụng các ngôn ngữ XHTML / XML, CSS, … Một thiết kế web mobile phải tương thích với các thiết bị khác nhau mobile, smartphone, tablet, phalet và các trình duyệt khác nhau trên các thiết bị này. Bạn có thể sử dụng các công cụ test để đảm bảo tính tương thích.

Bước 4: Quảng bá thiết kế web mobile đến khách hàng

Có rất nhiều cách để quảng bá một thiết kế web mobile như gởi mail, đặt banner, sử dụng mạng xã hội Facebook, Google, … Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng SEO Mobile vì tính ổn định lâu dài và ít tốn chi phí. Đây là phương pháp tối ưu hóa thiết kế web mobile của bạn trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Cococ, … trong phần tìm kiếm kết quả mobile.

Bước 5: Quảng cáo thiết kế web mobile 

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các hình thức quảng cáo khác  để tăng độ nhận diện và gia tăng lượng khách hàng truy cập, mua hàng, … bằng các hình thức như PPC, PPM, … trên các công cụ tìm kiếm và mạng xã hội.
 Hy vọng với những hướng dẫn trên, bạn sẽ dễ dàng tạo ra một thiết kế web mobile hiệu quả. Thiet ke web tai Da Nang chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét