Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Một số lý do khiến người dùng khó chịu khi truy cập website của bạn

Thu hút người dùng truy cập vào website của bạn là điều không phải ai cũng làm được. Dưới đây Công ty thiết kế web Đà Nẵng chia sẽ một số lý do khiến người dùng khó chịu khi truy cập website của bạn:

1. Quá trình đăng kí quá dài

Một điều mà không chỉ riêng tôi mà chắc chắn tất cả các khách hàng khi vào bất cứ một website nào cũng đều ghét nhất là quá trình đăng kí quá dài và phức tạp.
Ví dụ như website của bạn cho phép người dung đọc thông tin hay mua sản phẩm mà không cần phải đăng ký trên trang web của bạn có dễ dàng hơn rất nhiều đúng không nào!
Quá trình đăng ký dài, vừa khiến thường dùng tốn thời gian, vừa mang lại cảm muốn từ bỏ và rời khỏi website của bạn. Vậy nên hãy chỉ yêu cầu những thông tin cần thiết

2. Captcha khó phân biệt

Chắc hẳn không ít lần các bạn gặp phải những captcha như thế này

Thật khủng khiếp khi gặp phải captcha như thế này, để hiển thị các captcha dễ dàng hơn với người dùng hãy khắc phục bằng cách reCAPTCHA chỉ hiển thị các con số.

3. Tin nhắn quảng cáo, thư rác

Chúng ta thường không có thiện cảm với quảng cáo, đặc biệt là những mẩu quảng cáo trực tiếp, liên tục và không sáng tạo.
Nếu người dúng liên tục nhận được tin nhắn, nhận được email chỉ để giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ  gì đó thì họ sẽ xóa thẳng tay mà không cần đọc nội dung và sẽ không trở lại website của bạn nữa đâu.
Đừng để người dùng gặp phải nhé hãy DỪNG GỬI TIN NHẮN QUẢNG CÁO, THƯ RÁC.

4. Thiết kế web bị lỗi trên điện thoại di động

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của smartphone các nhà thiết kế website mà không tập trung vào việc xây dựng website thích ứng trên điện thoại di động chắc chắn sẽ phải đối mặt với vấn đề tệ hại.
Để khắc phục vấn đề này, hãy thêm một số phương tiện truyền thông truy vấn đối với các trang web hiện tại và hãy sử dụng thiết kế web thích ứng với Bootstrap đối với các trang web mới, khi đó tất cả các  nền tảng sẽ được thích ứng dễ dàng

5. Form bị lỗi

 Form bị lỗi là một trong những điều gây ức chế cho người sử dụng.
Nếu bạn là nhà phát triển web, để khắc phục điệu này thì chỉ cần thêm một số JavaScript vào form của bạn, sử dụng một thư viện xác nhận hoặc gửi qua AJAX.

Trên đây là những điều mà Thiết kế web tại Đà Nẵng nghĩ rằng rất cần thiết đối với các nhà thiết kế website hoặc những khách hàng đang muốn thiết kế website .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét