Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Thiết kế Website Du lịch chuẩn Seo tại Đà Nẵng

Bạn, Công ty bạn đang có nhu cầu thiết kế web Du lịch với các tính năng:
Website hiển thị danh sách Chương trình Du lịch (Tour) theo các thể loại khác nhau?
Hiển thị thông tin, hình ảnh mô tả chi tiết về Tour Du lịch bạn cần cung cấp cho khách hàng?
Cho phép khách hàng đặt Tour (Booking) qua mạng?
Cung cấp các thông tin, hình ảnh giới thiệu về Đất nước, Con người Việt Nam?
Cung cấp các công cụ trợ giúp cho khách hàng khi đi Du lịch:
Thông tin máy bay, Thông tin tàu hỏa, Thuê xe, Thời tiết, Chuyển đổi tiền tệ?
Thiết kế website chuyên nghiệp phù hợp với trang website chuyên về Du lịch?
Với hơn nhiều năm kinh nghiệm Thiết kế các Website Du Lịch lớn và nhỏ trong và ngoài nước. Chúng tôi - OneOffice tự hàng mang đến bạn dịch vụ thiết kế web du lịch hàng đầu với rất nhiều tính năng chuyên biệt của ngành du lịch,
Thật dễ dàng, tiện lợi biết bao khi bạn muốn di du lịch và chỉ cần ở nhà cũng có thể tìm thấy các thông tin về chuyến du lịch mà bạn mong muốn cũng như đặt chỗ ngay tại nhà. Mọi thao tác trên đều có thể thực hiện qua 1 website.
Vì thế nếu bạn đang kinh doanh về lĩnh vực Du lịch - Travel thì hãy đừng chần chờ mà trang bị cho mình một website chuyên nghiệp về hình thức lẩn tính năng. Hãy liên hệ với Thiết kế website tại Đà Nẵng chúng tối để được cung cấp cho bạn dịch vụ thiết kế website Du lịch tốt nhất.

Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

7 bước nhất định phải làm nếu kinh doanh online

Nếu đã làm kinh doanh online nhất thiết bạn thiết kế website riêng cho mình và sau đây là 7 bước nhất định phải làm nếu bạn kinh doanh online
Bước 1: Nghiên cứu thị trường và xác định khách hàng mục tiêu
Bước 2: Đặt tên cho cửa hàng online của bạn
Bước 3: Tìm đầu mối cung cấp nguồn hàng
Bước 4: Nhập hàng về rồi, bạn để đâu cho an toàn?
Bước 5: Làm sao để bán hàng?
Xu hướng tạo fanpage bán hàng online trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram là thịnh hành nhất hiện tại. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã sở hữu ngay một fanpage riêng cho shop của mình. Bạn có thể sử dụng hình thức tài trợ quảng cáo, tổ chức các event nhỏ để câu like, câu view … nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng
Bước 6: Kiên trì làm lại bước 5 mỗi ngày
Bước 7: Tạo một WEBSITE bán hàng riêng
Khi hoạt động bán hàng online của bạn đã đi vào ổn định, bạn nên tính đến việc tạo dựng một thương hiệu riêng cho shop của mình. Ngoài việc đăng bán trên các diễn đàn, trang rao vặt, mạng xã hội…. bạn nên xây dựng cho mình một website bán hàng riêng, không chịu bất cứ sự quản lý của nhà cung cấp nào. Việc này sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý việc mua bán online, đặt hàng và tạo cổng thanh toán dễ dàng hơn cho khách hàng. Đồng thời, website làm tăng sự uy tín, tin cậy và tính chuyên nghiệp cho shop của bạn.
Bạn cần tư vấn thêm về việc làm website, seo Google, hoặc tăng like facebook xin vui lòng liên hệ Thiet ke website tai Da Nang

Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0907 555 008
E-mail: info@oneoffice.com.vn

Website: www.oneoffice.com.vn

Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

5 lý do cần thiết kế web riêng cho doanh nghiệp

Vì sao doanh nghiệp cần thiết kế web riêng? Lý do thiết kế web ? Với uy tín lâu năm trong lĩnh vực thiết kế web, Công ty Thiết kế website tại Đà Nẵng đã tư vấn, hỗ trợ thành công cho hàng trăm khách hàng trong việc quảng bá hình ảnh trên website. Họ có thể làm được và đã làm được, tại sao bạn lại không?
Những lợi ích mà Internet mang lại cho con người là điều không thể phủ nhận được. Dân trí càng được nâng cao, xã hội càng phát triển thì tầm ảnh hưởng của Internet càng lan rộng và mạnh mẽ hơn. Thấu hiểu được điều đó, nhiều doanh nghiệp đã biến tận dụng những thế mạnh của Internet, biến thế giới mạng thành công cụ kinh doanh đắc lực cho mình thông qua website. Đó là một việc làm vô cùng khôn ngoan và thời thượng. Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp vẫn còn băn khoăn trước thị trường tiềm năng này. Vậy, hãy cùng công ty thiết kế web tại Đà Nẵng chúng tôi động viên, khuyến khích và giúp họ quyết tâm hơn nữa qua những lý do sau:
1. Tăng khả năng tiếp cận khách hàng – mở rộng thị trường khách hàng tiềm năng
2. Quảng cáo không giới hạn với chi phí thấp
3. Xúc tiến thương mại – Kinh doanh 24h mỗi ngày
4. Tăng cường mối quan hệ tương tác doanh nghiệp – khách hàng, hướng đến dịch vụ khách hàng hoàn hảo
5. Xây dựng thương hiệu – Phát triển thương hiệu
Có thể nói, việc thiết kế website cũng như bất cứ chiến lược kinh doanh nào của doanh nghiệp đều cần có sự nhận thức và đầu tư đúng đắn. Ngoài những lý do trên, còn rất rất nhiều những lý do chính đáng khác để doanh nghiệp của bạn có một website riêng.

Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Bí quyết thiết lập mối quan hệ thành công trên MXH

Không phải ngẫu nhiên mà các doanh nghiệp kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh online dồn nhiều tâm huyết và công sức để xây dựng và phát triển cộng đồng khách hàng trên mạng xã hội. Những mối quan hệ ảo nhưng bền chặt cho phép bạn tạo dựng sự hợp tác chiến lược, từ đó đem đến những cơ hội giao thương và cộng tác. Vì vậy, hôm nay Thiet ke website tai Da Nang xin chia sẻ đến bạn 8 bí kíp để xây dựng và duy trì những mối quan hệ ấy.

Tìm kiếm những người có tiếng nói trong cộng đồng

Một trong những cách tốt nhất để thu hút sự chú ý của số đông khách hàng là tìm kiếm những người có tiếng nói trong cộng đồng. Những influencer này có rất nhiều người theo dõi và chia sẻ của họ về doanh nghiệp sẽ là bệ phóng cho các thông tin và thương hiệu của bạn. Tuy nhiên, trước khi tiếp cận và đạt được sự tin tưởng của những influencer này, bạn cần xây dựng tính chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho thương hiệu của mình trong các cộng đồng mục tiêu.

Chiến lược – không chỉ riêng với các ông lớn

Với các doanh nghiệp online hoặc khởi nghiệp, việc bị giới hạn về thời gian và nguồn lực để tham gia các mạng xã hội là điều khó tránh khỏi, vì vậy, tận dụng từng phút từng giây trên mạng xã hội là điều vô cùng quan trọng. Hẳn bạn đã nghe đến những thông tin và cách vạch ra chiến lược digital marketing hay cách thu hút khách hàng trên mạng xã hội từ các thương hiệu lớn.
Có không ít chủ shop đang bỏ qua mục thông tin này. Thực tế, với quy mô của từng doanh nghiệp, xây dựng và thực hiện chiến lược quảng bá thông tin là điều rất cần thiết. Chỉ khi nào bạn biết được mình đang làm gì, đang tập trung vào đối tượng nào thì những bài post và thông tin chia sẻ mới có thể phát huy tính hiệu quả của chúng được.

Chia sẻ thông tin hữu ích

Trên môi trường trực tuyến, chúng ta thường theo dõi những người thường xuyên chia sẻ các thông hữu ích với chính người đọc. Thay vì lặp đi lặp lại hàng trăm lần thông tin sản phẩm của mình trong tâm trí khách hàng một cách cứng nhắc, tạo dựng và chia sẻ những thông tin được người dùng quan tâm hoặc tạo dựng một blog thông tin sẽ là hướng phát triển hợp lý cho bạn. Và ngay khi chia sẻ những thông tin ấy ra cộng đồng mạng xã hội, bạn sẽ nhanh chóng nhận được hàng trăm lượt share và bình luận từ những người quan tâm.

Xây dựng và phát triển trang blog cho thương hiệu

Trang blog của bạn có thể là một trong những kênh thông tin hữu hiệu nếu được sử dụng đúng cách. Nếu chưa có kinh nghiệm cho việc xây dựng và quản lý blog, bạn có thể học hỏi từ các trang blog thương hiệu nổi tiếng hoặc sự tư vấn từ các chuyên gia, những người am hiểu truyền thông xã hội. Bên cạnh đó, các backlink chất lượng từ trang blog còn giúp tăng thứ hạng cho website và bạn có thể giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu đến khách hàng một cách tự nhiên, chuyên nghiệp.

Tham gia các cuộc thảo luận online

Các cư dân mạng, khách hàng online rất nhạy cảm và ít có tính kiên nhẫn, nếu thông tin của bạn đột ngột xuất hiện ở khắp mọi nơi sẽ khiến khách hàng nghi ngờ và lo lắng. Nếu bạn tham gia các diễn đàn, các thảo luận trên mạng với những câu trả lời, chữ ký nhấp nháy sản phẩm hay luôn kêu gọi mọi người dùng thử sản phẩm. Chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng bị “ban” nick và liệt vào danh sách đen. Tham gia các cuộc thảo luận online là hoạt động không thể thiếu, nhưng điều bạn nên lưu tâm là cách gia nhập và trò chuyện cần tự nhiên. Tìm kiếm chính những cuộc trò chuyện hay diễn đàn mà bản thân bạn thấy thích thú và tham gia vào đó. Không chỉ giúp mở rộng thú vui của bản thân mà còn là cách rất tự nhiên để bạn chia sẻ thông tin và xây dựng lòng tin của những thành viên khác với mình.

Tìm kiếm, xây dựng và duy trì những mối quan hệ trên mạng xã hội là một phần không thể thiếu trong các chiến dịch digital marketing không chỉ cho các doanh nghiệp lớn mà còn quan trọng với các thương hiệu khởi nghiệp hoặc đang phát triển. Qua những chia sẻ của Thiết kế website tại Đà Nẵng, bạn có thể chọn cho mình hướng phát triển phù hợp, xây dựng được lòng tin với khách hàng trên mạng xã hội.

Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Quản trị nội dung website rất cần cho Doanh Nghiệp

Khi hoàn thành xong việc thiết kế website thì việc quản trị websitephát triển Website đòi hỏi website phải được đầu từ liên tục về nội dung, chất lượng hình ảnh, bí quyết đăng tin tức, tối ưu website phục vụ cho SEO từ khóa (Search engine optimization), đỏi hỏi đội quản trị phải hiểu biết về an ninh mạng để phòng chống hacker, virus... Đăng tin bài, quảng cáo, liên kết trên các website và diễn đàn khác. Kiến thức về SEO để đẩy từ khóa về dịch vụ của doanh nghiệp lên Top 10 Goolge
Quản trị website bao gồm:
Xây dựng nội dung website: sau khi đơn vị thiết kế website bàn giao cho khách hàng, dữ liệu trên website thường là dữ liệu mang tính chất demo. Vì vậy, người quản trị website phải xây dựng đầy đủ nội dung cho website.
Cập nhật nội dung cho website một cách thường xuyên: website sống là website được cập nhật nội dung thường xuyên. Hơn nữa, việc thường xuyên cập nhật nội dung cho website sẽ giúp website được đánh giá cao hơn, hấp dẫn người xem hơn. Từ đó sẽ có nhiều đối tác/ khách hàng hơn.
Tối ưu website:  tác động mã nguồn và nội dung website nhằm tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm: Google, Yahoo…và giúp website chạy nhanh hơn.
Quảng bá website: đây cũng là một phần công việc của một quản trị website. Người quản trị có thể quảng bá thông qua: diễn đàn/ site rao vặt, nick yahoo, email…
Tại sao phải quản trị website?
Website chính là ngôi nhà mở của bạn trên Internet. Và bạn mong muốn có nhiều vị khách sẽ ghé thăm ngôi nhà của mình. Để thu hút được mọi người ghé thăm website của bạn, ngoài việc có 1 giao diện đẹp, bắt mắt, phù hợp với nội dung thì website của bạn cần thường xuyên cập nhật, cung cấp những thông tin hữu ích tới mọi người. Từ đó bạn có thể có thêm nhiều vị khách mới cũng như có những vị khách thường xuyên ghé thăm.
Hiện nay, những website có nội dung chất lượng, cập nhật thường xuyên được bộ máy tìm kiếm Google đánh giá rất cao. Việc thường xuyên cập nhật, tối ưu hoá bài viết sẽ giúp cho website của bạn tăng thứ hạng nhanh hơn, đồng thời tăng độ tin tướng đối với mọi người và sẽ giúp cho bạn có thể thu hút được nhiều lượt ghé thăm trong đó có cả các khác hàng tiềm năng của các bạn.
Vì sao nên lựa chọn chúng tôi giúp bạn quản trị website?
Thiet ke website tai Da Nang là đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, vậy nên chúng tôi hiểu rõ cần làm gì, phải làm gì nhằm tối ưu hoá website từ mã nguồn đến nội dung. Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ chuyên viên quản trị website chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng.

Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Làm thế nào để xây dựng một đội ngũ nhân viên Marketing tốt nhất

Với vai trò là một giám đốc marketing, làm sao bạn có thể giữ được đội ngũ nhân viên sáng tạo nhất công ty luôn thể hiện được khả năng của họ một cách tốt nhất. Dưới đây là một vài gợi ý mà Thiết kế website tại Đà Nẵng muốn chia sẽ với bạn:

Một kế hoạch Marketing vững chắc

Đầu mỗi năm tài chính cần phát triển một kế hoạch marketing gắn với những kế hoạch mang tính chiến lược và đảm bảo mỗi thành viên đều hiểu rõ trách nhiệm của họ trong việc hoàn thành nó.
Sử dụng bản kế hoạch của bạn như là bản đồ hướng dẫn với những dự án ưu tiên và đảm bảo rằng đội ngũ của bạn sẽ không đi lệch hướng quá nhiều đối với những nhiệm vụ bất ngờ không liên quan tới chiến lược chủ đạo.

Những buổi họp Brainstorming

Đặt tên cho sản phẩm – Suy nghĩ ý tưởng chủ đề mới cho đêm hội – Mắc kẹt với vấn đề làm hài lòng khách hàng…
Triệu tập buổi họp Brainstorming toàn bộ phận ở nơi mà tất cả mọi người đều có thể tham gia.
Nguyên tắc rất đơn giản: Giải thích vấn đề của bạn – tất cả những ý kiến nảy sinh sẽ trình bày trên bảng trắng. Sự phản đối sẽ không được chấp nhận, tuy nhiên bạn vẫn có thể thảo luận những ý kiến được đồng tình từ nhóm của mình.
Giới hạn thời gian buổi họp của bạn. Cuối cùng, người đặt vấn đề sẽ tổng hợp lại tất cả những ý tưởng được đưa ra. Không cần thiết phải cam kết chọn bất cứ ý tưởng nào sau cuộc họp. Thay vào đó là phát huy năng lực sáng tạo trong nhóm của bạn.

Theo sát dự án

Với nhiều dự án đang được triển khai, theo sát từng dự án là một trong điều khó khăn nhất, nhưng lại thực sự quan trọng đối với một phòng marketing tương đối bận rộn.
Việc theo dõi dự án một cách trực tiếp qua bảng được giao phó cho một vài nhóm. Một số khác dựa vào chương trình quản lý dự án. Hãy tìm một hệ thống làm việc tốt nhất cho nhóm của bạn và đảm bảo rằng mọi người đều bám vào đó.
Một dự án thất bại hay các thành viên làm việc quá tải cũng sẽ tạo nên sự bất mãn cho đại đa số. Bạn cần phải giữ cho đội ngũ của mình không chỉ sáng tạo mà còn phải tập trung tư tưởng.

Marketing tốt nhấtMục tiêu cá nhân

Luôn luôn có những điều mới mẻ để tìm hiểu về Marketing. Đầu năm, hãy thêm vào danh sách mục tiêu hàng năm của nhân viên của bạn một mục tiêu phát triển cá nhân.
Mục tiêu đó không cần liên quan trực tiếp tới công việc mà nhân viên của bạn đang làm, nó có thể là một kĩ năng mà họ muốn học để chuyên nghiệp hơn. Chẳng hạn như một copywriter sẽ muốn học về máy thu, một nhà thiết kế đồ hoạ có thể muốn học chiến lược kinh doanh.
Tìm những người hướng dẫn/cố vấn thích hợp để giúp nhân viên của bạn đạt được mục tiêu đó và chắc chắn bạn có thể chứng minh rằng mục tiêu đó đạt được như thế nào – hoặc thông qua 1 hội thảo giáo dục hoặc thực hiện một dự án đặc biệt cho đội ngũ nhân viên của bạn.
Thêm vào một mục tiêu cá nhân cho thấy rằng bạn quan tâm đến thành công sau này mà nhân viên của bạn có thể sẽ đạt được trong lĩnh vực marketing.

Khảo sát sự hài lòng của khách hàng

Xem mỗi dự án như là một cơ hội để học hỏi. Khi tiến hành một dự án, đề nghị nhân viên của bạn gửi một bản khảo sát đến những khách hàng (bên ngoài cũng như nội bộ). Kêu gọi những phản hồi chân thật và xem lại những khảo sát này cùng với nhân viên của bạn bất cứ khi nào hoàn tất một bản.
Đừng xem đó là như là một cuộc thi cho những khách hàng hài lòng nhất, nhưng cần chắc chắn rằng những khách hàng không hài lòng sẽ được chăm sóc chu đáo. Và luôn khuyến khích nhân viên của bạn học hỏi từ những phản hồi mà họ nhận được.

Thiết kế web chúc bạn thành công!

Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Một số chức năng chính khi thiết kế website máy tính tại OneOffice

Hiện nay, các mặt hàng điện tử, kỷ thuật là các sản phẩm mang tính công nghệ phát triển và hiện đại. Vì vậy việc Thiết kế Website máy tính – kỹ thuật số là một điều tất yếu của các doanh nghiệp, công ty, showroom để quảng bá sản phẩm hình ảnh, sản của doanh nghiệp tới người tiêu dùng.
Hãy nhanh chóng tham khảo các Website trong lĩnh vực Máy tính- Kỹ thuật và Điện tử của Công ty thiết kế website tại Đà Nẵng chúng tôi để bạn có thể lên cho mình 1 kế hoạch phù hợp trong việc thiet ke web Máy tính, Thiết kế web Kỹ thuật chuyên nghiệp một cách nhanh chóng.
Thiết kế Website Máy tính - Kỹ thuật số  Với Các Chức Năng nổi bật sau:

TRANG CHỦ

Trình bày trang nhã, đơn giản, thân thiện
sắc theo tone màu của Khách hàng yêu cầu hoặc theo màu logo của công ty bán Máy tính - Kỹ thuật số.
menu chính của website Máy tính - Kỹ thuật số.
Nội dung hiển thị chủ yếu: hình ảnh & nội dung giới thiệu về công ty bán Máy tính - Kỹ thuật số.
Có banner đổi hình làm bằng hiệu ứng Flash / JavaScript chuyển động nhẹ nhàng.
Các module nội dung và menu chính có thể tắt mở hặc thay đổi tên menu linh hoạt qua hệ quản trị.

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY BÁN MÁY TÍNH – KỸ THUẬT SỐ

Nội dung giới thiệu về Công ty bán Máy tính - Kỹ thuật số như:
Giới thiệu chung về công ty bán Máy tính - Kỹ thuật số.
Năng lực, đội ngũ nhân sự.
Nội dung hiển thị dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh minh họa.
Không giới hạn các phân mục.
Quản trị có thể thêm, bớt, xóa, sửa các nội dung bài viết và hình ảnh.

GIỎ HÀNG- ĐẶT MUA SẢN PHẨM KỸ THUẬT SỐ

A. Trường hợp đặt mua sản phẩm Máy tính - Kỹ thuật số qua Form đặt hàng:

Cho phép khách hàng đặt mua sản phẩm trực tuyến.
cần đăng nhập tài khoản.
Khách hàng đặt mua sản phẩm Máy tính - Kỹ thuật số qua Form đặt hàng với các ô thông tin được thiết lập sẵn.
Thông tin, yêu cầu đặt hàng được gửi về email của quản trị viên.

B. Trường hợp đặt mua sản phẩm Máy tính - Kỹ thuật số qua Giỏ hàng trực tuyến (Shopping Cart):

Cho phép khách hàng đặt mua sản phẩm trực tuyến.
Khách hàng phải đăng nhập tài khoản mới được đặt mua sản phẩm Máy tính - Kỹ thuật số trực tuyến.
Có chức năng giỏ hàng, quản lý đơn hàng, quản lý khách hàng.
Khách hàng có thể theo dõi tình trạng các đơn hàng đã đặt mua (đã xử lý, chưa xử lý).
Gửi thông tin giỏ hàng và thông tin đặt hàng tới người quản trị website qua email.
Lưu trạng thái giỏ hàng tại thời điểm truy cập.
Khi hàng được thêm vào giỏ hàng, giá của hàng hóa tính trên từng mặt hàng và tổng số tiền cần phải thanh toán.

C. Hàng có thể được giữ ở trong giỏ để đặt hàng sau.

Thêm/ Bớt/ Sửa/ Xóa Sản phẩm trong giỏ hàng.
Thống kê danh sách đơn hàng theo thời gian.
Xóa, sửa đơn hàng.
Hiển thị thông tin người đặt hàng.
Quản trị có thể thêm, bớt danh mục loại sản phẩm.
 Để được tư vấn về thiết kế website xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0907 555 008
E-mail: info@oneoffice.com.vn
Website: www.oneoffice.com.vn