Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Một số chức năng chính khi thiết kế website máy tính tại OneOffice

Hiện nay, các mặt hàng điện tử, kỷ thuật là các sản phẩm mang tính công nghệ phát triển và hiện đại. Vì vậy việc Thiết kế Website máy tính – kỹ thuật số là một điều tất yếu của các doanh nghiệp, công ty, showroom để quảng bá sản phẩm hình ảnh, sản của doanh nghiệp tới người tiêu dùng.
Hãy nhanh chóng tham khảo các Website trong lĩnh vực Máy tính- Kỹ thuật và Điện tử của Công ty thiết kế website tại Đà Nẵng chúng tôi để bạn có thể lên cho mình 1 kế hoạch phù hợp trong việc thiet ke web Máy tính, Thiết kế web Kỹ thuật chuyên nghiệp một cách nhanh chóng.
Thiết kế Website Máy tính - Kỹ thuật số  Với Các Chức Năng nổi bật sau:

TRANG CHỦ

Trình bày trang nhã, đơn giản, thân thiện
sắc theo tone màu của Khách hàng yêu cầu hoặc theo màu logo của công ty bán Máy tính - Kỹ thuật số.
menu chính của website Máy tính - Kỹ thuật số.
Nội dung hiển thị chủ yếu: hình ảnh & nội dung giới thiệu về công ty bán Máy tính - Kỹ thuật số.
Có banner đổi hình làm bằng hiệu ứng Flash / JavaScript chuyển động nhẹ nhàng.
Các module nội dung và menu chính có thể tắt mở hặc thay đổi tên menu linh hoạt qua hệ quản trị.

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY BÁN MÁY TÍNH – KỸ THUẬT SỐ

Nội dung giới thiệu về Công ty bán Máy tính - Kỹ thuật số như:
Giới thiệu chung về công ty bán Máy tính - Kỹ thuật số.
Năng lực, đội ngũ nhân sự.
Nội dung hiển thị dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh minh họa.
Không giới hạn các phân mục.
Quản trị có thể thêm, bớt, xóa, sửa các nội dung bài viết và hình ảnh.

GIỎ HÀNG- ĐẶT MUA SẢN PHẨM KỸ THUẬT SỐ

A. Trường hợp đặt mua sản phẩm Máy tính - Kỹ thuật số qua Form đặt hàng:

Cho phép khách hàng đặt mua sản phẩm trực tuyến.
cần đăng nhập tài khoản.
Khách hàng đặt mua sản phẩm Máy tính - Kỹ thuật số qua Form đặt hàng với các ô thông tin được thiết lập sẵn.
Thông tin, yêu cầu đặt hàng được gửi về email của quản trị viên.

B. Trường hợp đặt mua sản phẩm Máy tính - Kỹ thuật số qua Giỏ hàng trực tuyến (Shopping Cart):

Cho phép khách hàng đặt mua sản phẩm trực tuyến.
Khách hàng phải đăng nhập tài khoản mới được đặt mua sản phẩm Máy tính - Kỹ thuật số trực tuyến.
Có chức năng giỏ hàng, quản lý đơn hàng, quản lý khách hàng.
Khách hàng có thể theo dõi tình trạng các đơn hàng đã đặt mua (đã xử lý, chưa xử lý).
Gửi thông tin giỏ hàng và thông tin đặt hàng tới người quản trị website qua email.
Lưu trạng thái giỏ hàng tại thời điểm truy cập.
Khi hàng được thêm vào giỏ hàng, giá của hàng hóa tính trên từng mặt hàng và tổng số tiền cần phải thanh toán.

C. Hàng có thể được giữ ở trong giỏ để đặt hàng sau.

Thêm/ Bớt/ Sửa/ Xóa Sản phẩm trong giỏ hàng.
Thống kê danh sách đơn hàng theo thời gian.
Xóa, sửa đơn hàng.
Hiển thị thông tin người đặt hàng.
Quản trị có thể thêm, bớt danh mục loại sản phẩm.
 Để được tư vấn về thiết kế website xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0907 555 008
E-mail: info@oneoffice.com.vn
Website: www.oneoffice.com.vn

Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

Kiểm soát quá trình chuyển đổi website

Dù vấn đề của bạn là gì đi nữa thì việc dịch chuyển website vào một hệ thống mới hoặc nâng cấp website đòi hỏi bạn phải lên kế hoạch cẩn thận và cân nhắc trước khi tiến hành. Những vấn đề mà Thiet ke website tai Da Nang chia sẻ dưới đây sẽ giúp việc chuyển đổi website của bạn diễn ra một cách “trơn tru”, thành công.

Hãy chắc rằng bạn hoàn toàn hiểu và kiểm soát được quá trình chuyển đổi website

1. Công nghệ của website mới và công nghệ hiện tại của bạn? Bạn muốn phát triển website đồng nghĩa với việc website hiện tại đang phát triển nhanh hơn hệ thống bạn đang sử dụng. Vậy bạn hãy tìm hiểu về website mới ở các khía cạnh sau:

Bạn hiểu rõ về công nghệ của website mới. Ban nên biết những công nghệ nào là độc quyền và công nghệ nào bạn được phép sở hữu.
Phải biết rõ về tính mở rộng của website trong trường hợp bạn muốn thêm vài tính năng cho website sau vài tháng sử dụng. Bạn sẽ không muốn phải sử dụng một hệ thống còn hạn chế hơn cả cái bạn đang dùng.
Tìm hiểu về hệ thống hiện tại bạn đang sử dụng, những chi tiết nào cần giữ lại, chi tiết nào cần nâng cấp. Mỗi website đều cần duy trì sự tương thích với các trình duyệt, lỗ hổng an ninh và các thay đổi công nghệ.
Phải biết rõ cách hoạt động của hệ thống mới và chi phí cần để nâng cấp. Thường thì bạn nên xem qua các chính sách dự phòng. Ví dụ nếu bạn đang muốn chuyển đổi từ một nhà cung cấp dịch vụ lập trình sẵn thành một nhà cung cấp dịch vụ tùy chỉnh thì hãy tìm hiểu kỹ về các thủ tục dự phòng và khôi phục dữ liệu. Các dữ liệu được lưu trữ trong bao lâu? Thời gian xoay vòng là bao lâu? Và chi phí khôi phục dữ liệu nếu xảy ra lỗi từ bên trong hệ thống là bao nhiêu?

2. Quy trình làm việc

Không phải tất cả các công ty phát triển website đều giống nhau, bạn cần đánh giá quá trình phát triển và quy trình làm việc của đối tác mà bạn định hợp tác trong lâu dài. Đôi khi sự khác nhau trong cách quản lý của hai bên có thể gây nên sự khó khăn khi làm việc chung.
Đánh giá đối tác trên 2 mặt: chất lượng phát triển website và bảo hành. Tùy thuộc vào quy mô công ty mà quy trình làm việc có thể khác nhau.

3. Những vấn đề cần cân nhắc bước đầu

Một số câu hỏi nên đặt ra khi bắt đầu dự án:
Về mặt thiết kế, cần sửa lại những phần nào?
Họ xử lí sự thay đổi phạm vi của dự án như thế nào?
Họ có cung cấp cho bạn tài liệu chức năng?
Trong suốt thời gian phát triển, quá trình kiểm tra nội bộ được tiến hành như thế nào? Họ kì vọng gì từ bạn thông qua dự án này?
Nếu trễ các mốc thời gian thì có bị phạt không?

4. Hỗ trợ sau dự án 

Bạn phải hiểu về công ty đối tác và những người mà bạn sẽ làm việc cùng trong và sau dự án:
Bạn có được quyền đặt câu hỏi với công ty đối tác không?
Có hợp đồng hỗ trợ đi kèm không? Hợp đồng này bao gồm những gì?
Khi website đi vào hoạt động, thời gian trả lời về vấn đề sửa chữa các lỗi của website diễn ra trong bao lâu?
Những lỗi nào được xem là lỗi bảo hành, những lỗi nào phải trả phí sữa chữa, cập nhật?
Nếu bạn muốn trao đổi về các ý tưởng mới hoặc yêu cầu thay đổi các tính năng thì thời gian được xác định như thế nào?
Có cung cấp dịch vụ đào tạo nhân viên miễn phí/tính phí không?

5. Bản thử nghiệm Beta và bản phát triển (development) website

Bạn cần tìm hiểu trước xem công ty đối tác có cung cấp cho bạn website phiên bản phát triển (development site) không. Development site là nơi tuyệt vời để bạn đào tạo nhân viên mới và thử nghiệm các tính năng mới trước khi chính thức kích hoạt các tính năng này vào website. Development site cũng rất thích hợp để kiểm tra sự tương thích trình duyệt hay thử nghiệm mobile khi tích hợp ngôn ngữ mới như HTML5.

Thiet ke web tai Da Nang chúc bạn thành công

Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

3 điều bì mật bạn cần biết về SEO trong năm 2015

Kể từ khi Internet ra đời thì số lượng người sử dụng chúng cũng nhanh chóng gia tăng theo thời gian. Chính vì thế mà nhu cầu tìm kiếm của người dùng qua internet cũng bắt đầu hình thành. Ngành SEO ra đời giúp cho người dùng có thể tìm kiếm bất kỳ thứ gì mình muốn được chính xác hơn. Xét thấy rằng SEO là một lĩnh vực năng động và nó không ngừng phát triển thay đổi từng năm.

Trong năm 2015 này nhiều công ty seo thiết kế web có thể đạt được nhiều thành công hơn nữa nếu đạt được 3 điều sau:

Điện thoại di động SEO sẽ còn quan trọng hơn

Việc người dùng sử dụng điện thoại di động vẫn tiếp tục xu hướng tăng dần trong nhiều năm qua mà không hề có dấu hiệu giảm dần. Trong năm 2015 này thực tế nó được dự đoán rằng khối lượng của lưu lượng truy cập di động sẽ vượt qua khối lượng truy cập thông qua máy tính. Nhiều công ty không để ý đến điều này do đó cơ hội tiếp cận với khách hàng và những người theo dõi họ qua các thiết bị di động sẽ bị giảm.
Tạo một trang web di động và xây dựng chiến lược SEO cho nó không hề khác nhau so với các kế hoạch SEO hiện tại của bạn, nhưng nó đòi hỏi một số điều chỉnh đặc biết trong thiết kế và dễ sử dụng. Các doanh nghiệp sẽ cần phải tập trung vào những thay đổi đó tạo ra một thiết kế đáp ứng có một sitemap di động và tối ưu hóa hình ảnh, video sao cho hiển thị được tốt nhất trên tất cả các thiết bị.
Hãy nhớ rằng điện thoại di động là tương lai của Internet, hãy là người đi trước đối thủ của bạn bằng cách kết nối với người tiêu dùng của bạn trên điện thoại của họ sớm hơn là sau này.

Truyền thông xã hội sẽ tiếp tục phát triển

Sự thống trị của phương tiện truyền thông xã hội trong năm 2015 không phải là một cái gì đó mà đến như một bất ngờ. Tương tự như điện thoại di động, phương tiện truyền thông xã hội đã được gia tăng trong nhiều năm qua. Số người sử dụng Facebook đã tăng lên hơn 1,5 tỷ so với trước kia và các nền tảng mới đang xuất hiện một cách thường xuyên.
Một xu hướng qua trọng cho phương tiện truyền thông xã hội trong năm 2015 là sự cần thiết phải có một trong bối cảnh thời gian thực. Người tiêu dùng đã trở nên quyen với việc có thông tin và truyền thông có sẵn cho họ ở đâu và khi nào họ muốn. Mối liên hệ với công ty là sử dụng các công cụ phân tích trực tuyến liên tục cập nhật các chiến dịch SEO và tiếp thị trực tuyến khác theo các dữ liệu thời gian thực mà nó nhận được.
Một xu hướng cuối cùng chính là tầm quan trọng ngày càng tăng của các video trực tuyến. Theo một cuộc khảo sát gần đây cho thấy rằng khách hàng là 64-85% nhiều khả năng để mua một sản phẩm sau khi xem một quảng cáo video. Kết quả là số lượng video SEO tăng 57% trong năm 2014 và dự kiến sẽ tăng hơn nữa trong năm 2015.

Nội dung là vua

Trong năm 2015 này Google dự kiến sẽ làm giảm giá trị của các liên kết và từ khóa thay vào đó tầm quan trọng của nội dung sẽ được tăng lên. Các trang web sẽ được lập chỉ mục và xếp hạng dựa vào những gì nó nghĩ rằng trang web của bạn có nghĩa hơn so với những gì liên kết bạn bao gồm.
Để tăng khả năng chất lượng nội dung lên cao bạn cần tiếp tục cải thiện SEO của mình, điều quan trọng là để kết nối với sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội, các chiến dịch Email của bạn và các sáng kiến tiếp thị khác tại công ty của bạn. Email Marketing là một trong những cách tốt nhất để đạt được một số lượng lớn các khách hàng mục tiêu.
Khi nói đến nội dung, điều quan trọng là hãy nhớ rằng nó không phải tất cả là các nội dung mới. Các doanh nghiệp lớn và nhỏ đang thực hiện để tối ưu hóa và cập nhật nội dung hiện có đã có một ảnh hưởng lớn đến truy cập và khách hàng tiềm năng bằng cách tập trung vào những gì đã làm trong quá khứ, các công ty có được một vị trí tốt để tiếp tục thành công trong tương lại.
SEO Mobile sẽ là một hiện diện liên tục trên phương tiện truyền thông xã hội và là mặt chủ lực của năm 2015 này. Nếu có một xu hướng quan trọng cần ghi nhớ thì đó là tầm quan trọng của nội dung trong các cảnh quan SEO. Tất cả mọi thứ bạn cần hướng tới là cung cấp nội dung tuyệt vời cho người dùng. Nó được dự đoán sẽ tốt hơn so với các từ khóa và liên kết.
 Dịch vụ seo Đà Nẵng chúc bạn thành công!!

Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

5 bí quyết để khách hàng chia sẻ nội dung Fanpage của bạn

Chúng ta đều biết tầm quan trọng truyền thông xã hội trong Digital marketing. Hoạt động này không chỉ giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận thêm được nhiều khách hàng hơn mà nó còn cải thiện thứ hạng của doanh nghiệp bạn trên công cụ tìm kiếm. Do đó, việc xây dựng nội dung trên Fanpage thu hút sự chú ý của khách hàng càng quan trọng hơn nữa. Dưới đây là 5 bí quyết mà Thiet ke website tai Da Nang chia sẻ để bạn tham khảo bí quyết chia sẻ các nội dung của Fanpage trên Facebook

Nội dung bài đăng của bạn đủ để tạo cảm xúc như thế này chưa?

Thật khó khăn để được mọi người chia sẻ các nội dung mà bạn đăng trên Facebook mà không tác động tình cảm vào họ. Không ai thực sự cảm thấy cần phải chia sẻ nội dung nhàm chán phải không? Tuy nhiên, tạo ra một bài làm cho độc giả của bạn phải thốt lên, cười hay thậm chí khóc, thì nội dung của bạn rất có khả năng tạo viral trên nhiều newsfeed Facebook. Đó là một kỹ thuật nổi tiếng để truyền cảm hứng cho nhiều người tham gia hơn với nội dung trực tuyến, liên tục đưa ra từ rất nhiều phương tiện truyền thông xã hội được giám sát bởi các công ty hàng đầu.

Yêu cầu sự chia sẻ

Đúng, nghe có vẻ đơn giản, nhưng kêu gọi hành động ở dưới cùng của bài đăng Facebook thật sự có thể khuyến khích nhiều người chia sẻ bài hơn. Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng việc đặc biệt yêu cầu độc giả chia sẻ nội dung của bạn trên Facebook giúp tăng đáng kể lượt chia sẻ thêm. Những phát hiện này là phù hợp với các nguyên tắc Marketing nói chung rằng nếu bạn muốn mọi người có một hành động cụ thể, bạn cần phải yêu cầu cụ thể cho nó. Tạo cảm xúc cho họ, kể cả khóc hay cười

Đính kèm hình ảnh

Bất cứ khi nào có thể, hãy luôn kèm hình ảnh trong bài viết Facebook của bạn. Người dùng trực tuyến trung bình thích tiếp nhận nội dung hình ảnh thay vì đọc văn bản toàn chữ với chữ – đặc biệt khi nhắc đến Facebook. Trong thực tế, bằng cách sử dụng một hình ảnh hoặc Infographic trong bài viết của bạn có thể làm tăng sự tham gia của người sử dụng nhiều đến 53%, kết quả là có nhiều lượt thích, bình luận, và lượt chia sẻ hơn.

Tạo một kết nối

Trong thời đại dường như đang giảm sút liên lạc và tương tác mặt đối mặt, tạo ra một kết nối với khách hàng của bạn bằng bất kỳ cách nào có thể – bao gồm cả thông qua Facebook – là cực kỳ quan trọng. Một trong những cách tốt nhất để thúc đẩy kết nối với người sử dụng trực tuyến là giới thiệu những hoạt động từ thiện của công ty. Một nghiên cứu New York Times gần đây cho thấy 84% người chia sẻ nội dung mà họ đi qua trực tuyến thì cho phép họ hỗ trợ tổ chức từ thiện và các sự kiện cụ thể. Ví dụ, tạo ra một bài viết mang lại nhận thức cho cuộc chiến chống lại bệnh tim có thể giúp tạo ra một mối liên kết với những người dùng Facebook – những người có thể sau đó sẽ chia sẻ bài viết của bạn để xây dựng nhận thức cộng đồng hơn nữa.

Đưa ra sự khuyến khích

Cuối cùng, nếu bạn thực sự muốn được nhiều người chia sẻ nội dung mà bạn đăng trên Facebook thì hãy đưa ra động cơ khuyến khích, chẳng hạn như giảm giá, ưu đãi đặc biệt hoặc phiếu quà tặng. Mọi người đều thích quà tăng, hoặc ít nhất là giảm giá. Hãy thử một ưu đãi đặc biệt cho người xem Facebook của bạn và bạn sẽ truyền cảm hứng cho họ để chia sẻ nội dung bạn đăng – nếu họ chỉ vì lợi ích riêng cho mình!

Vậy là bạn có thêm bí quyết rồi đấy! Hãy thử và kết hợp ít nhất một trong những điều trên cho các bài viết Facebook trong thời gian tới sẽ giúp số lượng người xem trực tuyến sẽ tăng lên, cuối cùng giúp doanh nghiệp của bạn phát triển lên tầm cao mới nhé! Thi

Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Để khách hàng chia sẻ nội dung Fanpage của bạn

Chúng ta đều biết tầm quan trọng truyền thông xã hội trong Digital marketing. Hoạt động này giúp bạn tiếp cận thêm được nhiều khách hàng hơn . Do đó, việc xây dựng nội dung trên Fanpage thu hút sự chú ý của khách hàng càng quan trọng hơn nữa. Dưới đây là 5 bí quyết để khách hàng chia sẻ các nội dung của Fanpage trên Facebook mà Thiet ke website tai Da Nang muốn bạn tham khảo.

Nội dung bài đăng của bạn đủ để tạo cảm xúc như thế này chưa?

Thật khó khăn để được mọi người chia sẻ các nội dung mà bạn đăng trên Facebook mà không tác động tình cảm vào họ. Không ai thực sự cảm thấy cần phải chia sẻ nội dung nhàm chán phải không? Tuy nhiên, tạo ra một bài làm cho độc giả của bạn phải thốt lên, cười hay thậm chí khóc, thì nội dung của bạn rất có khả năng tạo viral trên nhiều newsfeed Facebook. Đó là một kỹ thuật nổi tiếng để truyền cảm hứng cho nhiều người tham gia hơn với nội dung trực tuyến, liên tục đưa ra từ rất nhiều phương tiện truyền thông xã hội được giám sát bởi các công ty hàng đầu.

Đính kèm hình ảnh

Bất cứ khi nào có thể, hãy luôn kèm hình ảnh trong bài viết Facebook của bạn. Người dùng trực tuyến trung bình thích tiếp nhận nội dung hình ảnh thay vì đọc văn bản toàn chữ với chữ – đặc biệt khi nhắc đến Facebook. Trong thực tế, bằng cách sử dụng một hình ảnh hoặc Infographic trong bài viết của bạn có thể làm tăng sự tham gia của người sử dụng nhiều đến 53%, kết quả là có nhiều lượt thích, bình luận, và lượt chia sẻ hơn.

Yêu cầu sự chia sẻ

Đúng, nghe có vẻ đơn giản, nhưng kêu gọi hành động ở dưới cùng của bài đăng Facebook thật sự có thể khuyến khích nhiều người chia sẻ bài hơn. Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng việc đặc biệt yêu cầu độc giả chia sẻ nội dung của bạn trên Facebook giúp tăng đáng kể lượt chia sẻ thêm. Những phát hiện này là phù hợp với các nguyên tắc Marketing nói chung rằng nếu bạn muốn mọi người có một hành động cụ thể, bạn cần phải yêu cầu cụ thể cho nó.
Tạo cảm xúc cho họ, kể cả khóc hay cười

Tạo một kết nối

Trong thời đại dường như đang giảm sút liên lạc và tương tác mặt đối mặt, tạo ra một kết nối với khách hàng của bạn bằng bất kỳ cách nào có thể – bao gồm cả thông qua Facebook – là cực kỳ quan trọng. Một trong những cách tốt nhất để thúc đẩy kết nối với người sử dụng trực tuyến là giới thiệu những hoạt động từ thiện của công ty. Một nghiên cứu New York Times gần đây cho thấy 84% người chia sẻ nội dung mà họ đi qua trực tuyến thì cho phép họ hỗ trợ tổ chức từ thiện và các sự kiện cụ thể. Ví dụ, tạo ra một bài viết mang lại nhận thức cho cuộc chiến chống lại bệnh tim có thể giúp tạo ra một mối liên kết với những người dùng Facebook – những người có thể sau đó sẽ chia sẻ bài viết của bạn để xây dựng nhận thức cộng đồng hơn nữa.

Đưa ra sự khuyến khích

Cuối cùng, nếu bạn thực sự muốn được nhiều người chia sẻ nội dung mà bạn đăng trên Facebook thì hãy đưa ra động cơ khuyến khích, chẳng hạn như giảm giá, ưu đãi đặc biệt hoặc phiếu quà tặng. Mọi người đều thích quà tăng, hoặc ít nhất là giảm giá. Hãy thử một ưu đãi đặc biệt cho người xem Facebook của bạn và bạn sẽ truyền cảm hứng cho họ để chia sẻ nội dung bạn đăng – nếu họ chỉ vì lợi ích riêng cho mình!

Thiet ke web chúc bạn thành công !

Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Những mẹo thiết kế website bất động sản

Bạn cần một thiết kế web bất động sản cho kế hoạch kinh doanh của mình. Nhưng làm thế nào để bạn bắt đầu trang web bất động sản của mình? Cần phải thực hiện gì? Dưới đây là những hướng dẫn mà thiet ke website tai Da Nang sẽ giúp bạn tận dụng thành công trong việc tạo ra thiết kế web bất động sản.

Mẹo 1. Danh sách bất động sản là cần thiết trên website

Lý do quan trọng khi một số người dùng truy cập vào thiết kế web bất động sản của bạn là xem các danh sách bất động sản. Đặt danh sách ở một nơi nổi bật trên website của bạn. Truy cập vào nó dễ dàng.

Mẹo 2. Website bất động sản dành cho người dùng chứ không phải bạn

Hầu hết người dùng hi truy cập vào website sẽ không quan tâm đến bạn ngay tức thì. Họ quan tâm đến những gì có trên thiết kế web. Cung cấp cho họ nhiều thông tin hữu ích về bất động sản.

Mẹo 3. Website phải có nội dung nguyên gốc

Sau khi sử dụng một mẫu giao diện thiết kế web có sẵn, bạn quên rằng mình cần phải chỉnh sửa nội dung cho nó và chắc chắn nó sẽ không có hữu ích cho người dùng. Viết một bài giới thiệu về thành phố, trường học hay các đặc điểm nổi bật tại nơi bạn kinh doanh sẽ giúp người dùng hình dung rõ ràng hơn.

Mẹo 4. Sử dụng đồ hoạ trên thiết kế web bất động sản

Sử dụng đồ họa để làm cho trang web của bạn trực quan hấp dẫn. Đó có thể là hình ảnh cộng đồng, danh sách đặc trưng, sự kiện, đường ranh giới hoặc bất kỳ đặc tính của bất động sản. Người dùng truy cập website bất động sản cần nhiều trực quan hơn nữa.

Mẹo 5.  Thể hiện tính cách trên website của bạn

Hãy thể hiện hết các tính cách, văn hoá của doanh nghiệp trên website. Hãy cố gắng xuất hiện chuyên nghiệp hoặc quý phái, hài hước, định hướng cộng đồng, giáo dục… bất cứ điều gì để phân biệt doanh nghiệp bất động sản của bạn với doanh nghiệp khác.

Mẹo 6. Không cố gắng tiếp cận mọi đối tượng khách hàng

Những website bất động sản có những phân khúc khách hàng cụ thể thường thành công. Một trang web thích hợp sẽ có cơ hội tốt hơn trên công cụ tìm kiếm và có nhiều người dung truy cập hơn.

Mẹo 7. Sử dụng phương pháp thu thập địa chỉ email

Bạn có thể sử dụng yêu cầu cung cấp email để tải về các danh sách hoặc báo cáo bất động sản để thu thập email của khách hàng.

Mẹo 8. Phản hồi tự động trên thiết kế web

Sử dụng Autoresponders (chương trình trả lời tự động) để trả lời các yêu cầu cung cấp thông tin của khách hàng.

Mẹo 9. Thiết kế web có sẵn các thông tin bán hàng

Cung cấp các thông tin bán hàng hay so sánh giá bán so với đối thủ cạnh tranh sẽ giúp khách hàng của bạn dễ dàng truy cập website và được trải nghiệm nhiều hơn

Mẹo 10. Nghiên cứu các trang web bất động sản của doanh nghiệp khác

Đừng ăn cắp ý tưởng nội dung nhưng tham quan và nghiên cứu các trang web bất động sản khác là một ý tưởng tuyệt vời.

Với 10 mẹo hướng dẫn thiết kế web trên sẽ giúp bạn có một thiết kế web bất động sản thành công. Hãy suy nghĩ về trang web của bạn như một đối tác bán hàng. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, cung cấp những gì họ muốn và cho họ thấy được các giá trị của bạn thì bạn sẽ thành công.

Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Top 5 xu hướng thiết kế Apps năm 2015

Hôm nay, Thiết kế website tai Da Nang xin giới thiệu đến bạn đọc 5 xu hướng thiết kế web Apps tiêu biểu nhất và có thể được ứng dụng trong suốt năm 2015.
Xu hướng thiết kế Apps có thể bị chi phối bởi nhiều yếu tố. Những thay đổi về phần cứng có thể làm biến đổi thiết kế giao diện ứng dụng web trong năm 2015. Một số xu hướng khác có thể chịu ảnh hưởng bởi các ứng dụng di động, vì tính đến thời điểm này đã có 88% người trưởng thành sở hữu một chiếc điện thoại thông minh theo số liệu từ Ofcom.5

1. Màn hình lớn

Các nhà nghiên cứu IDC đã cho rằng doanh số bán của điện thoại với màn hình lớn hơn 5 inch sẽ lên đến 209% vào năm 2015.
Báo cáo Benchmark Mobile của Adobe cũng khẳng định thay đổi giao diện hiển thị của thiết bị di động  là xu hướng thiết kế web mới 2015.
Điều này có ý nghĩa gì đối với những nhà thiết kế ứng dụng ? Một điều sẽ thay đổi là cách chúng ta sử dụng thiết bị. Theo nghiên cứu của Steven Hoober, hầu hết người dùng Smartphone sử dụng điện thoại chỉ với một ngón tay, họ giữ chúng ở góc ngoài cùng bên phải. Đây được xem là cách tiếp cận phổ biển với thiết kế UX trên smartphone và tablet.

2. Độ rộng và sâu

Hai xu hướng thiết kế web cuối cùng của năm 2014 là thiết kế phẳng và tối giản. Và chúng cũng được ứng dụng trong năm 2015. Các đối tượng trên màn hình hiển thị mượt mà theo nhiều kiểu khác nhau. Chiều sâu của mỗi đối tượng cũng được sử dụng rõ ràng và tinh tế.
Một ví dụ về xu hướng này đó là các ứng dụng của Google. Chúng trông rất mượt mà và có sự tương thích giữa độ rộng và độ sâu, các thông tin hiển thị trên trang như một vật thể di động chứ không phải là một mẫu tin trên màn hình.

3. Ẩn menu

Trong khi một vài xu hướng phát triển dựa trên sự đáp ứng với những phần cứng thì một số khác lại sử dụng chức năng “ẩn menu”.
Các ứng dụng di động cung cấp không gian làm việc ít hơn so với desktop và laptop, vì vậy giải pháp cho vấn đề trên là ẩn chức năng menu cho đến khi nó cần sử dụng.
Các thanh điều hướng, nút trên giao diện sẽ được ẩn đi và chúng được sử dụng khi chúng ta “quẹt qua” nó. Xu hướng này có mục đích chính là giữ cho màn hình không bị lộn xộn. Tuy nhiên việc ẩn menu cũng có những mặt tiêu cực đó là chúng làm giảm điều hướng của người dùng.

4. Cá tính và hài hước

Xu hướng thiết kế thứ 4 phải kể đến là thiết kế Apps tương thích với nhiều nền văn hóa.
Chúng là bản sao của sự hài hước, các hộp thoại với màu sắc đậm, icon tươi vui có thể làm cho bạn tự mỉm cười với chính mình.
Ngoài ra, các ứng dụng được thiết kế theo cá tinh riêng, thể hiện nét đặc trưng trong từng quốc gia, vùng miền.

5. Tăng tính kết nối

Có thể nói, con đường phát triển của thiết bị di động là đều mà các nhà thiết kế không thể bỏ qua. Các ứng dụng được sử dụng ngày càng nhiều hơn và mang tính kết nối với môi trường xung quanh.
GPS và Bluetooth - 2 ứng dụng không chỉ giúp chúng ta nhận biết vị trí và cho phép kết nối các thiết bị với nhau, mà còn giúp các ứng dụng của bạn nắm giữ thông tin dữ liệu.