Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Thiết kế web rao vặt – đấu giá tại Đà Nẵng

Thiết kế website rao vặt – đấu giá trực tuyến đã không còn xa lạ với chúng ta, hàng ngàn website rao vặt đang mọc lên như nấm nhưng thị trường vẫn còn đang rất rộng mở cho những ai có ý định tham gia vào lĩnh vực này.

Vậy, nếu bạn đang có ý định kinh doanh bằng hình thức này thì hãy liên hệ ngay với Công ty thiết kế web OneOffice chúng tôi để để trang bị cho mình một website Rao vặt chuyên nghiệp.. 

Công ty chúng tôi chuyên nhận thiet ke web da nang,  thiết kế website quảng cáo, đăng tin rao vặt trực tuyến. Theo các chuyên gia về tiếp thị,marketing, website quảng cáo rao vặt đã, đang và ngày càng đuợc ưa chuộng. Nếu biết cách khai thác, bạn sẽ giảm thiểu đuợc chi phí phát sinh như những hình thức rao vặt thông thường, như đăng tin trên báo mua bán rao vặt, tờ rơi rao vặt ... Thêm nữa, thị trường mạng, marketing online đang là mảnh đất màu mỡ, trù phú với những tiềm năng kinh tế không tưởng.

Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu thiết kế web rao vặt để chúng tôi tư vấn và phục vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến cho bạn mẫu web rao vặt chất lượng, ấn tượng nhất.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIỆN TOÁN SỐ MỘT
Địa chỉ : 59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Q. Hải Châu – Đà Nẵng.
Điện thoại: 05113 552268
Hotline : 0985 808 998 ( Gặp Mr Hiền )
Sơ đồ đường đi:  Xem bản đồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét