Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Tìm hiểu về dịch vụ Google Adwords tại Đà Nẵng

 Google AdWords là cách quảng cáo dễ dàng và nhanh chóng trên Google và đối tác quảng cáo của Google, bất kể ngân sách của bạn nhiều hay ít. Quảng cáo Google AdWords hiển thị bên cạnh kết quả tìm kiếm trên Google, cũng như trên trang web tìm kiếm và nội dung trong Mạng Google đang phát triển, Với các tìm kiếm trên Google và số lần xem trang trên Mạng Google mỗi ngày, quảng cáo trên Google AdWords của bạn sẽ tiếp cận được một số lượng lớn đối tượng.

Để hiểu quảng cáo Google Adwords là gì, việc đầu tiên chúng ta cần hiểu “Adwords là gì?” Từ “Ad” là viết tắt của "Advertisement" có nghĩa là quảng cáo. Từ “Words” ở đây được hiểu là “Keywords” có nghĩa là từ khóa. Khi ghép 2 từ trên thành 1 thì “Adwords” ta có thể ngầm hiểu đây là quảng cáo từ khóa và dịch vụ này được cung cấp bởi Google.

Ngân sách hàng ngày (Daily Budget) : là số tiền bạn phải trả cho chiến dịch Adwords cụ thể mỗi ngày. Adwords sẽ hiển thị quảng cáo thường xuyên nhất có thể trong phạm vi ngân sách hàng ngày của bạn. Thông thường, quảng cáo của bạn sẽ ngừng hiển thị khi đạt đến giới hạn ngân sách của ngày đó. Việc này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn khi cân đối hợp lý số tiền mà bạn phải trả cho một chiến dịch quảng cáo google Adwords.

  * CTR (Click through rate) : là số lần quảng cáo của bạn được click vào chia cho số lần quảng cáo này được hiển thị.

  ~ CTR có ý nghĩa như thế nào?  Đây là thước đo mức độ hiệu quả của chiến dịch quảng cáo bạn tạo ra, tỉ lệ CTR càng cao chứng tỏ quảng cáo đạt được hiệu quả tốt và nếu CTR thấp chứng tỏ hiệu suất những từ khóa mà bạn chọn kém vì ít có sự liên quan đến mẫu quảng cáo.

 * CPC (Cost Per Click) : là giá tiền bạn phải trả cho google mỗi khi có người click chuột vào quảng cáo của bạn. Số tiền này gọi là giá tối đa mỗi nhấp chuột (CPC tối đa)

 ~ Vậy giá tiền này sẽ được tính ra sao?  CPC tối đa được Google Adwords cung cấp thông qua 2 lựa chọn :

     -  Đặt giá CPC tự động : Với tùy chọn này Google Adwords sẽ đưa ra cho bạn những giải pháp tối ưu nhất dựa vào ngân sách hàng ngày mà bạn cung cấp.

     -  Đặt giá CPC thủ công : Khi bạn đã thành thạo việc tạo một chiến dịch quảng cáo Google Adwords, việc đặt giá CPC tối đa bạn hoàn toàn có thể tự quyết định và đưa ra những lựa chon phù hợp cho riêng mình cùng với các đối thủ cạnh tranh khác nhằm chiếm những ưu thế nhất định.

Chi phí quảng cáo phụ thuộc vào những yếu tố nào?
+ Mức độ cạnh tranh của từ khóa mà bạn muốn quảng cáo.
+ Số lượt khách hàng click vào quảng cáo.

Google tính phí của từ khóa như thế nào?
Chi phí cho mỗi từ khóa sẽ được google đem ra đấu giá giữa những nhà tài trợ. Nên chi phí dành cho mỗi từ khóa không cố định, nghĩa là từ khóa ít cạnh tranh chi phí sẽ thấp và ngược lại.

Chi phí quản lý bao gồm những gì?
- Thiết kế câu quảng cáo sao cho thích hợp nhất để google đánh giá điểm chất lượng của quảng cáo là cao nhất. như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí quảng cáo, và vị trí của từ khóa trong kết quả tìm kiếm là tốt nhất.
- Theo dõi và điều chỉnh chi phí cho từng từ khóa quảng cáo để luôn xuất hiện và ở vị trí tốt nhất.
- Báo cáo hàng tuần về hiệu suất quảng cáo.

Để biết về bảng giá quảng cáo google adwords xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIỆN TOÁN SỐ MỘT
Địa chỉ : 59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Q. Hải Châu – Đà Nẵng.
Điện thoại: 05113 552268
Website: http://oneoffice.com.vn/
Email: info@oneoffice.com.vn
Hotline : 0985 808 998 ( Gặp Mr Hiền

Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Thiết kế website 2014 và những điều cần tránh

Website đang trở thành một công cụ tiếp thị xương sống với tính hiệu quả cao và số lượng chức năng ngày một tăng cao. Tuy nhiên, vẫn tồn tại không ít bất cập ở nhiều doanh nghiệp chỉ vì thiếu kinh nghiệm về web marketing, sai lầm trong thiết kế website sẽ tạo ra một tác động rất lớn đến sự phát triển của doanh nghiệp. Sau đây thiết kế web đà nẵng xin chia sẽ với các doanh nghiệp những sai lầm nên tránh khi thiết kế web.

1. Thiếu sự tập trung.

Có rất nhiều trang web khiến cho khách hàng khi ghé thăm phải tự hỏi không biết trang web muốn nói gì. Vì vậy, doanh nghiệp cần phải làm cho trang chủ của mình chuyển tải đến khách hàng một cách rõ ràng: ngành nghề, dịch vụ, sản phẩm, những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp và kích thích họ khám phá vào trang kế tiếp.

 2.  Quá nhiều chữ.

Một  thiết kế web có nhiều chữ không phải là không tốt, nhưng nên tránh viết các đoạn văn quá dài. Cần phải để cho đôi mắt nghỉ ngơi khi họ “dạo” qua trang web của doanh nghiệp. Đọc văn bản trên máy tính bao giờ cũng khó khăn hơn đọc văn bản in bên ngoài. Nên viết các đoạn văn ngắn, tập trung vào một ý, có nội dung cụ thể kết hợp với việc sử dụng các câu tiêu đề, tiểu mục, các dấu đầu câu và các con số (bullets and numbers). Có thể chèn vào văn bản một số ít hình ảnh và biểu đồ nhưng phải chừa các khoảng trống thích hợp.

3. Khó nhìn.

Không nên sử dụng kiểu chữ màu đậm trên nền màu đậm hay kiểu chữ màu nhạt trên nền màu nhạt, hoặc chữ quá nhỏ. Đây là những nguyên nhân làm cho khách hàng khó đọc trang web và họ sẽ dễ bỏ đi.

 4. Nhiều “thủ tục” rườm rà, phức tạp.

 Ngay cả khi doanh nghiệp đã có một trang web tốt về nội dung và hình thức, nhưng nếu khách hàng buộc phải trải qua quá nhiều khâu, thủ tục như phải xem các đoạn phim quảng cáo, các trang web phụ có nội dung chào hàng, các thông báo…mới đến được trang chủ để đọc những thông tin mà họ cần thì họ sẽ dễ nản chí và chuyển sang trang web khác.

 5. Quảng cáo quá “phô”. 

 Tất cả các doanh nghiệp đều muốn xây dựng trang web nhằm chuyển những khách hàng tiềm năng thành những khách hàng thực sự. Nhưng không nên vì thế mà doanh nghiệp lại quảng cáo theo kiểu dội bom ngay từ đầu khi khách hàng vừa mới “đáp” xuống trang web của mình. Điều này sẽ gây ra tác dụng ngược. Khách hàng cần các thông tin, giải pháp hữu ích và có giá trị và họ có ấn tượng tốt với doanh nghiệp cũng vì những yếu tố này chứ không phải các mẫu quảng cáo.

 6. Trang web khó truy cập.

Nếu doanh nghiệp sử dụng các quảng cáo kết nối từ những trang web khác hay các trang web tìm kiếm thì phải bảo đảm rằng khách hàng chỉ cần “click chuột” vào đường dẫn quảng cáo là có thể đến ngay với trang web mà họ cần tìm. Tương tự, khi truy cập trực tiếp đến trang web của doanh nghiệp, khách hàng cũng không muốn chờ đợi lâu hoặc được thông báo một câu “page not found” ( không tìm thấy trang web này!).

 7.  Hình ảnh và biểu đồ không phù hợp.

 Các hình ảnh và biểu đồ có thể giúp làm mạnh phần nội dung bằng văn bản. Nhưng không nên lạm dụng những hình ảnh và biểu đồ tránh trường hợp “chữ” và “hình” không “hòa thuận” nhau.

8. Thông tin không cập nhập.

 Đây là một thể hiện rõ ràng nhất về tính không chuyên nghiệp.

Để được tư vấn trực tiếp xin liên hệ thiết kế website uy tín tại đà nẵng :
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIỆN TOÁN SỐ MỘT
Địa chỉ : 59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Q. Hải Châu – Đà Nẵng.
Điện thoại: 05113 552268
Website: http://oneoffice.com.vn/
Email: info@oneoffice.com.vn
Hotline : 0985 808 998 ( Gặp Mr Hiền )
Sơ đồ đường đi:  Xem bản đồ


Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Nhiệm vụ của quản trị website

Với việc internet phát triển đã tạo nên một cuộc đua vũ trang hết sức rầm rộ, và để đưa được sản phẩm đến người tiêu dùng hầu hết các doanh nghiệp đều thiết kế cho mình một website để làm công việc đó, nhưng bên cạnh đó còn phải chăm sóc, quản trị website. Đó là yếu tố quan trọng mà ít doanh nghiệp nào biết đến. Sau đây thiết kế website tại đà nẵng xin chai sẻ một số việc cần làm để quản trị website.

Biên Tập, Cập Nhật Nội Dung Cho Website

Cập nhật thông tin chuyên ngành liên quan lên website. Xử lý hình ảnh sản phẩm cho website. Cập nhật sản phẩm mới cho website.

Thống Kê - Báo Cáo Quản Trị Web

Báo cáo thống kê lượt truy cập website hằng tháng. Các trang được xem nhiều nhất. Các sản phẩm và dịch vụ được xem nhiều nhất.

Bảo Trì Hệ Thống

Theo dõi và backup hệ thống. Xử lý khi hệ thống gặp sự cố về website, domain, hosting.

Theo Dõi Và Tối Ưu Kết Quả Tìm Kiếm

Theo dõi thứ hạng của website để đăng ký từ khóa để cải thiện thứ hạng của website trong kết quả tìm kiếm Google, Bing, Yahoo

Tư Vấn Internet Marketing

Xây dựng thương hiệu từ mạng internet. Ứng dụng & phát triển Email Marketing.

Facebook Panpage

Thiết kế và Quản trị Facebook PanPage . Báo cáo chi tiết hàng tháng lượng người dùng truy cập, comment, like

Google +, Twitter

Thiết kế và Quản trị Google +, Twitter . Báo cáo chi tiết hàng tháng lượng người dùng truy cập, comment, LIKE

Oneoffice Kết Nối Với Khách Hàng Như Thế Nào?

Quý khách chuyển yêu cầu, tài liệu của mình thông qua email hoặc điện thoại. OneOffice xử lý và cập nhật các yêu cầu lên website
Để được tư vấn trực tiếp xin liên hệ với thiết kế website chuyên nghiệp đà nẵng :
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIỆN TOÁN SỐ MỘT
Địa chỉ : 59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Q. Hải Châu – Đà Nẵng.
Điện thoại: 05113 552268
Website: http://oneoffice.com.vn/
Email: info@oneoffice.com.vn
Hotline : 0985 808 998 ( Gặp Mr Hiền )

Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Thiết kế Web Responsive tại Đà Nẵng

Thiết kế web responsive, thiết kế web chuẩn mobile

Chắc hẳn cụm từ website responsive, thiết kế web chuẩn mobile đã không còn gì là lạ lẫm với nhiều người. Nó là xu hướng thiết kế website mới trong năm 2013. Với việc sở hữu website với giao diện responsive design đồng nghĩa với việc bạn đang khẳng định thương hiệu của mình một cách toàn diện.Hãy cùng thiết kế website tại đà nẵng tìm hiểu về website responsive là gì và thực sự các bạn có cần nó hay không?

Thiết kế website responsive là gì , thiết kế web chuẩn mobile?

Đây là thiết kế dành cho website,với thiết kế này giao diện website sẽ tự động co dãn thích ứng với độ phân giải màn hình khác nhau.Và nó sẽ tự động ẩn hoặc hiện các thành phần cần thiết khi ở độ phân giải đó.Để có thể hình dung rõ hơn về responsive design các bạn có thể sử dụng công cụ kiểm tra responsive design sau responsive Design Testing. Bạn có thể kiểm tra với địa chỉ website của chúng tôi.Hoặc bạn có thể sử dụng ngay trình duyệt của bạn với website của chúng tôi,bạn thu nhỏ,kéo dãn trình duyệt sẽ thấy website của chúng tôi thay đổi theo.Thực sự rất tuyệt vời phải ko?
Chắc bạn đã hiểu được website responsive là như thế nào,vậy thì lợi ích của nó là gì.
Các bạn xem phần sau đây:

Lợi ích của web responsive, thiết kế web chuẩn mobile

Lợi ích cho người dùng

Ngày nay với sự bùng nổ của công nghệ,từ công nghệ Internet như GPRS,3G… đến các thiết bị di động như là Smartphone,máy tính bảng cho phép chúng ta có thể lướt web,tìm kiếm thông tin ở bất cứ đâu.Sự thay đổi này cũng dẫn đến hành vi của khách hàng.Khi khách hàng quan tâm đến sản phẩm,dịch vụ của bạn.Họ hoàn toàn có thể đến với bạn thông qua các thiết bị di động.

Với một website không sử dụng responsive design website khi truy cập từ thiết bị di động sẽ load rất chậm do hình ảnh và kích thước lớn,ngoài ra người dùng sẽ phải kéo qua kéo lại để đọc thông tin mà họ muốn đọc,sẽ rất bất tiện gây khó chịu cho người đọc và họ có thể rời bỏ website của bạn ngay lập tức.Website responsive giải quyết được việc đó cho bạn,người đọc sẽ chỉ phải kéo lên xuống để đọc tiếp thông tin và website cũng được load nhanh hơn.

 Lợi ích trong SEO

Trong SEO có 2 yếu tố là Time on site(thời gian xem trên trang – chỉ số càng cao càng tốt) và Bounce rate(tỉ lệ thoát ngay khi truy cập vào trang đầu và không xem thêm trang thứ 2 – chỉ số càng thấp càng tốt).Với việc sở hữu một website responsive khách hàng của bạn sẽ ở lại lâu hơn trên trang và giảm tỉ lệ thoát trang.Cả 2 yếu tố này rất tốt cho SEO.Các bạn có thể thấy được lợi ích to lớn của nó trong SEO rồi chứ.
Để xem số khách hàng truy cập vào website của bạn qua thiết bị nào máy tính hay điện thoại hay máy tính bảng bạn có thể xem thêm trong Google Analytics nếu bạn có tích hợp nó với website của mình

Dịch vụ thiết kế web responsive

OneOffice chúng tôi tự hào là công ty luôn cập nhật xu hướng thiết kế mới, tiên phong trong lĩnh vực. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.
Mọi chi tiết về thiết kế website chuyên nghiệp đà nẵng xin liên hệ :
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIỆN TOÁN SỐ MỘT
Địa chỉ : 59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Q. Hải Châu – Đà Nẵng.
Điện thoại: 05113 552268
Website: http://oneoffice.com.vn/
Email: info@oneoffice.com.vn
Hotline : 0985 808 998 ( Gặp Mr Hiền )

Hướng dẫn viết bài chuẩn seo, Seo copywriting

Xu hướng SEO 2014 đã thay đổi tập trung chủ yếu vào nội dung, vì vậy viết nội dung chuẩn SEO là vô cùng quan trọng đối với việc SEO website của các bạn. Sau đây dịch vụ seo đà nẵng sẽ giúp các bạn có cái nhìn bao quát hơn về cách viết bài và xây dựng nội dung chuẩn SEO cho website của bạn
1. Nên sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa để ước tính được lưu lượng truy cập
  Dùng : Google adword keyword tool

2. Đảm bảo tiêu đề bài viết nằm trong thẻ H1

3. Đảm bảo 150 ký tự đầu tiên của phần nội dung bài viết có chứa từ khóa nằm trong thẻ H1

4. Sử dụng thẻ , để nhấn mạnh từ khóa, từ khóa liên quan

5. Sử dụng liên kết AnchorText trong bài viết

6. Phân bổ đều từ khóa vào các yếu tố : Title, Meta description, URL, Alt ảnh, Text body, Heading

7. Sử dụng tên ảnh chứa từ khóa

8. Sử dụng Alt Ảnh chứa từ khóa

9. Sử dụng TAG chứa từ khóa liên qua
Việc làm đầu tiên bạn cần làm là tối ưu hóa Link thân thiện của website. Vì như bạn đã biết nếu SEO onpage chưa chuẩn thì dù có làm gì cũng rất khó để bạn cạnh tranh với các đối thủ SEO khác trong top google.
Chắc chắn trong 2 liên kết trên google sẽ đánh giá cao liên kết có chứa key word tìm kiếm hơn là liên kết với các query string dài và không có key word trong link.
Vậy tối ưu hóa link là bước đầu tiên để chuẩn bị cho một bài viết chuẩn SEO.

1/ Phân tích nội dung bám với từ khóa và nội dung của website.

Có hàng trăm, ngàn website phân loại nội dung của website. Ví dụ như khi bạn submit site của bạn lên một website khác, họ sẽ hỏi ngay website của bạn thuộc chuyên ngành nào và hướng bạn phân loại website khi submit. Và đó cũng chính là cách google phân loại website của bạn, Nếu thuộc loại web giải trí bạn nên soạn các nội dung liên quan đến giải trí. Và như website của mình về lĩnh vực “thiết kế web” chắc chắn rằng mình sẽ tìm các nội dung liên quan đến thiết kế web để tránh tình trạng “lạc đề”.
Và chuẩn bị nội dung cũng chính là cách để bạn đưa từ khóa vào bài viết.
Một bài viết hay sẽ chứa rất nhiều từ khóa mà dựa vào các từ khóa đó là một cách để bạn Seo website của mình.

2/ Bài viết phải tuân thủ các quy định về tối ưu hóa HTML

Viết bài chuẩn seo
Bạn có thể đã đọc rất nhiều các bài viết khác nhau về tối ưu hóa website như thế nào. Viết bài ra sao nhưng thực tế bạn đã bao giờ làm đúng các bước như vậy chưa ?
- Tất cả các thẻ Image của bạn phải có thuộc tính alt để đại diện cho ảnh, vì google sẽ dựa vào thẻ alt đó để biết rằng bức ảnh mô tả cho điều gì, và bạn cũng nên có thẻ title cho ảnh để người xem hiểu rằng ảnh đó bạn muốn thể hiện điều gì.
 - Tất cả các link thẻ phải chứa thuộc tính title đó và có chuẩn anchor text như google khuyến cáo.
Đừng cố nhồi nhét nhiều vào title của thẻ vì càng nhồi nhét thì từ khóa của bạn càng bị phân tán. Và dễ bị coi là một bài viết spam về từ khóa. Cứ viết tự nhiên thi thoảng bạn chèn một vài key cần thiết cho bài viết là đủ rồi.
- Khi các link của bạn link ra những website khác bạn nên đặt thuộc tính rel=”nofollow” nếu như bạn không muốn các truy vấn của google hướng website của bạn SEO cho các link mà bạn đặt.
- Trong bài viết tất cả các cụm từ, các câu liên quan đến các bài viết khác trong website bạn nên tạo những link từ cụm từ đó đến các bài viết liên quan bạn đã có. Google đánh giá rất cao việc một website có nhiều link mô tả cho câu và từ trong bài viết.
- Và một điều đặc biệt quan trọng đó là :
Bài viết dài hơn sẽ được chú ý hơn, nếu như 2 nội dung cùng có chất lượng seo như nhau. Chúng tôi đã cùng thử 2 bài viết index từ 2 site có độ mạnh tương đương nhau. Nhưng trong quá trình sắp xếp thứ hạng của google chúng tôi nhận thấy rằng những bài viết có nội dung dài gấp 1,5 lần bài viết còn lại sẽ có khả năng đứng cao hơn trong công cụ tìm kiếm. Vấn đề này còn tùy thuộc khác nhau về lượng người truy cập và các yếu tố khác.
- Một số những cân nhắc thêm:
• Không sử dụng trùng lặp nhiều tiêu đề title của bài viết trong website.
• Không trùng lặp 2 allias của bài viết trong một website.
• Các thẻ description mô tả cho bài viết phải thật tự nhiên, đơn giản và dễ hình dung cho người đọc.
• Các thẻ keyword cho bài viết nên bám vào nội dung seo của bài viết.
• Đừng copy dập khuôn 100% nội dung của bài viết khác. Nếu có ý định fake nội dung này bạn nên sửa hoặc bịa thêm nội dung tránh để dính vào các thuật toán mới mà google sẽ chém nặng website của bạn vì điều này.
 Mọi chi tiết về báo giá seo website xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIỆN TOÁN SỐ MỘT
Địa chỉ : 59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Q. Hải Châu – Đà Nẵng.
Điện thoại: 05113 552268
Website: http://oneoffice.com.vn/
Email: info@oneoffice.com.vn
Hotline : 0985 808 998 ( Gặp Mr Hiền )

Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Những đặc điểm nổi bật của thiết kế website Đà Nẵng

Thiết kế web tại Đà Nẵng của chúng tôi phục vụ khách hàng mọi lĩnh vực ở cả trong và ngoài nước với những tính năng nổi bật sau:
  • Tương thích với mọi trình duyệt IE, Chrome, FireFox và Mobile trên nền tảng Điện toán Đám mây.
  • Liên kết và Quảng bá Doanh nghiệp trên các mạng xã hội Facebook, Google, Twitter, ...       
  • Mã nguồn riêng và tối ưu với máy tìm kiếm
  • Dịch vụ hỗ trợ, tư vấn quảng bá - SEO top 10 Google
  • Phong cách thiết kế web đà nẵng của chúng tôi là đơn giản, dễ sử dụng, không hoa mỹ rườm rà nhưng lại rất hiệu quả trong việc quản lý cũng như tối ưu hóa website với công cụ tìm kiếm Google.
Đặt trên hết vào khả năng sử dụng cũng như sự tối ưu với máy tìm kiếm của website.
Thiet Ke Website Da Nang rất  tự hào là một trong số các đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp và uy tín.
Chúng tôi quan niệm rằng chỉ có thời gian và hành động mới giúp được khách hàng truyền thống cũng như khách hàng tiềm năng hiểu được:
Con đường chúng tôi đang đi
Những việc chúng tôi đang làm và sẽ làm
Chúng tôi mong muốn những kết quả đó không phải chỉ cho riêng chúng tôi, chỉ dành riêng cho khách hàng mà là một phần đóng góp rất lớn vào cộng đồng mạng internet Việt Nam. Đến với dịch vụ thiết kế website tại Đà Nẵng của OneOffice bạn sẽ được gì?
  • Tiếp cận các giải pháp kỹ thuật hiện đại và hiệu quả nhất.
  • Giúp định hình vị trí thương hiệu của bạn trên Internet.
  • Các sản phẩm có sự ổn định và bảo mật cao.
Việc thiết kế giao diện và trình bày thông tin một cách đơn giản, hiệu quả và phù hợp nhất.
Bảo hành và hỗ trợ quảng bá website vĩnh viễn cùng với dịch vụ của thiet ke web Da Nang

Một lần nữa, Thiết kế web Đà Nẵng xin gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng đã từng tin tưởng và hợp tác cùng chúng tôi. Chúc các bạn luôn phát triển trong sự nghiệp của mình và đặc biệt luôn đi đầu trong việc phát triển thương hiệu qua internet cùng dịch vụ Website của OneOffice chúng tôi cung cấp.
Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIỆN TOÁN SỐ MỘT
Địa chỉ : 59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Q. Hải Châu – Đà Nẵng.
Điện thoại: 05113 552268
Website: http://oneoffice.com.vn/
Email: info@oneoffice.com.vn
Hotline : 0985 808 998 ( Gặp Mr Hiền )

Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Thiết kế website Tin tức - Tạp chí Online tại Đà Nẵng

Có lẽ bạn đã không còn xa lạ với khái niệm Tin tức – Tạp chí online. Ngày nay, việc đọc báo đã trở nên dễ dàng hơn vì đã được nâng lên một tầm cao mới theo đà phát triển của công nghệ thông tin.
Thiết kế website tin tức là giải pháp thiết lập một trang báo điện tử với khả năng tiếp cận đọc giả toàn cầu và liên tục. Khả năng xuất bản thông tin nhanh chóng và tính cập nhật đa dạng. Website tin tức rất phù hợp với các cơ quan tổ chức muốn xây dựng cho mình một trang web để đưa tin tức tiếp cận người dùng internet,…Vậy bạn có muốn sở hữu một website như vậy? Hãy liên hệ ngay với Công ty thiết kế web đà nẵng chúng tôi để biến ước mơ thành sự thật.

1. Trang chủ

Trình bày trang nhã, đơn giản, thân thiện
Màu sắc theo tone màu của Khách hàng yêu cầu hoặc theo màu logo của web về Tin tức, Tạp chí, báo chí online.
Thanh menu chính của website Tin tức, Tạp chí, báo chí online.
Nội dung hiển thị chủ yếu: hình ảnh & nội dung giới thiệu về web về Tin tức, Tạp chí, báo chí online.
Có banner đổi hình làm bằng hiệu ứng Flash / JavaScript chuyển động nhẹ nhàng.
Các module nội dung và menu chính có thể tắt mở hặc thay đổi tên menu linh hoạt qua hệ quản trị.

2. Giới thiệu về website Tin tức - Tạp chí - Báo chí Online

Nội dung giới thiệu về web Tin tức, Tạp chí, báo chí online như:
Giới thiệu chung về web Tin tức, Tạp chí, báo chí online.
Tầm nhìn & sứ mệnh.
Nội dung hiển thị dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh minh họa.
Không giới hạn các phân mục.
Quản trị có thể thêm, bớt, xóa, sửa các nội dung bài viết và hình ảnh.

3. Sản phẩm Tạp chí - Báo chí

Nội dung giới thiệu và trình bày thông tin các sản phẩm Tin tức, Tạp chí, báo chí theo các phân mục như:
Nhóm sản phẩm Tin tức, Tạp chí, báo chí 1
Nhóm sản phẩm Tin tức, Tạp chí, báo chí 2
…..
Nhóm sản phẩm Tin tức, Tạp chí, báo chí n
Nhóm sản phẩm con 1
Nhóm sản phẩm con 2

Nhóm sản phẩm con n
Nội dung hiển thị dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh minh họa.
Quản trị có thể thêm, bớt, xóa, sửa các nội dung bài viết và hình ảnh.

4. Dịch vụ trên website Tạp chí - Báo chí

Nội dung giới thiệu các dịch vụ của web Tin tức, Tạp chí, báo chí online, có thể chia thành nhiều phân mục như:
Dịch vụ đăng quảng cáo trên web Tin tức, Tạp chí, báo chí online
Biểu phí đăng quảng cáo trên web Tin tức, Tạp chí, báo chí online
…..
Nội dung hiển thị dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh minh họa.
Yêu cầu nâng cao:
Đăng ký dịch vụ Qua Form đăng ký với các tiêu chí thông tin được thiết lập sẵn, cho phép đính kèm file banner quảng cáo (định dạng .jpg, .gif)
Thông tin gửi về email quản trị viên web Tin tức, Tạp chí, báo chí online
Quản trị có thể thêm, bớt, xóa, sửa các nội dung bài viết và hình ảnh.

5. Giỏ hàng - Đặt mua sản phẩm Tạp chí - Báo chó trực tuyến

A. Trường hợp đặt mua sản phẩm Tin tức, Tạp chí, báo chí online qua Form đặt hàng:

Cho phép khách hàng đặt mua sản phẩm trực tuyến.
Không cần đăng nhập tài khoản.
Khách hàng đặt mua sản phẩm Tin tức, Tạp chí, báo chí qua Form đặt hàng với các ô thông tin được thiết lập sẵn.
Thông tin, yêu cầu đặt hàng được gửi về email của quản trị viên.

B. Trường hợp đặt mua sản phẩm Tin tức, Tạp chí, báo chí online qua Giỏ hàng trực tuyến (Shopping Cart):

Cho phép khách hàng đặt mua sản phẩm Tin tức, Tạp chí, báo chí trực tuyến.
Khách hàng phải đăng nhập tài khoản mới được đặt mua sản phẩm Tin tức, Tạp chí, báo chí trực tuyến.
Có chức năng giỏ hàng, quản lý đơn hàng, quản lý khách hàng.
Khách hàng có thể theo dõi tình trạng các đơn hàng đã đặt mua (đã xử lý, chưa xử lý).
Gửi thông tin giỏ hàng và thông tin đặt hàng tới người quản trị website qua email.
Lưu trạng thái giỏ hàng tại thời điểm truy cập.
Khi hàng được thêm vào giỏ hàng, giá của hàng hóa tính trên từng mặt hàng và tổng số tiền cần phải thanh toán.

6. Thành viên

Cho phép người dùng đăng ký tài khoản.
Người dùng có tài khoản rồi có thể đăng nhập vào website.
Người dùng đã đăng nhập có thể mua sản phẩm Tin tức, Tạp chí, báo chí trực tuyến trên website
Người dùng phải tự kiểm tra thông tin tài khoản trước khi mua hàng.
Thêm/ Sửa/ Xóa tài khoản khách hàng.
Tự động lưu thông tin khách hàng khi đăng ký tài khoản.

7. Tin tức

Hiển thị các tin tức mà web Tin tức, Tạp chí, báo chí online muốn đăng tải lên website :
Tin tức xã hội
Tin thế giới
Tin kinh doanh
Tin văn hóa
…..
Không giới hạn nhóm tin
Nội dung hiển thị dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh minh họa.
Quản trị có thể thêm, bớt, xóa, sửa các nội dung bài viết và hình ảnh.
 Mọi chi tiết xin liên hệ thiết kế website uy tín tại đà nẵng :

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIỆN TOÁN SỐ MỘT
Địa chỉ : 59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Q. Hải Châu – Đà Nẵng. 
Điện thoại: 05113 552268
Website: http://oneoffice.com.vn/
Email: info@oneoffice.com.vn
Hotline : 0985 808 998 ( Gặp Mr Hiền )