Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Tìm hiểu về dịch vụ Google Adwords tại Đà Nẵng

 Google AdWords là cách quảng cáo dễ dàng và nhanh chóng trên Google và đối tác quảng cáo của Google, bất kể ngân sách của bạn nhiều hay ít. Quảng cáo Google AdWords hiển thị bên cạnh kết quả tìm kiếm trên Google, cũng như trên trang web tìm kiếm và nội dung trong Mạng Google đang phát triển, Với các tìm kiếm trên Google và số lần xem trang trên Mạng Google mỗi ngày, quảng cáo trên Google AdWords của bạn sẽ tiếp cận được một số lượng lớn đối tượng.

Để hiểu quảng cáo Google Adwords là gì, việc đầu tiên chúng ta cần hiểu “Adwords là gì?” Từ “Ad” là viết tắt của "Advertisement" có nghĩa là quảng cáo. Từ “Words” ở đây được hiểu là “Keywords” có nghĩa là từ khóa. Khi ghép 2 từ trên thành 1 thì “Adwords” ta có thể ngầm hiểu đây là quảng cáo từ khóa và dịch vụ này được cung cấp bởi Google.

Ngân sách hàng ngày (Daily Budget) : là số tiền bạn phải trả cho chiến dịch Adwords cụ thể mỗi ngày. Adwords sẽ hiển thị quảng cáo thường xuyên nhất có thể trong phạm vi ngân sách hàng ngày của bạn. Thông thường, quảng cáo của bạn sẽ ngừng hiển thị khi đạt đến giới hạn ngân sách của ngày đó. Việc này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn khi cân đối hợp lý số tiền mà bạn phải trả cho một chiến dịch quảng cáo google Adwords.

  * CTR (Click through rate) : là số lần quảng cáo của bạn được click vào chia cho số lần quảng cáo này được hiển thị.

  ~ CTR có ý nghĩa như thế nào?  Đây là thước đo mức độ hiệu quả của chiến dịch quảng cáo bạn tạo ra, tỉ lệ CTR càng cao chứng tỏ quảng cáo đạt được hiệu quả tốt và nếu CTR thấp chứng tỏ hiệu suất những từ khóa mà bạn chọn kém vì ít có sự liên quan đến mẫu quảng cáo.

 * CPC (Cost Per Click) : là giá tiền bạn phải trả cho google mỗi khi có người click chuột vào quảng cáo của bạn. Số tiền này gọi là giá tối đa mỗi nhấp chuột (CPC tối đa)

 ~ Vậy giá tiền này sẽ được tính ra sao?  CPC tối đa được Google Adwords cung cấp thông qua 2 lựa chọn :

     -  Đặt giá CPC tự động : Với tùy chọn này Google Adwords sẽ đưa ra cho bạn những giải pháp tối ưu nhất dựa vào ngân sách hàng ngày mà bạn cung cấp.

     -  Đặt giá CPC thủ công : Khi bạn đã thành thạo việc tạo một chiến dịch quảng cáo Google Adwords, việc đặt giá CPC tối đa bạn hoàn toàn có thể tự quyết định và đưa ra những lựa chon phù hợp cho riêng mình cùng với các đối thủ cạnh tranh khác nhằm chiếm những ưu thế nhất định.

Chi phí quảng cáo phụ thuộc vào những yếu tố nào?
+ Mức độ cạnh tranh của từ khóa mà bạn muốn quảng cáo.
+ Số lượt khách hàng click vào quảng cáo.

Google tính phí của từ khóa như thế nào?
Chi phí cho mỗi từ khóa sẽ được google đem ra đấu giá giữa những nhà tài trợ. Nên chi phí dành cho mỗi từ khóa không cố định, nghĩa là từ khóa ít cạnh tranh chi phí sẽ thấp và ngược lại.

Chi phí quản lý bao gồm những gì?
- Thiết kế câu quảng cáo sao cho thích hợp nhất để google đánh giá điểm chất lượng của quảng cáo là cao nhất. như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí quảng cáo, và vị trí của từ khóa trong kết quả tìm kiếm là tốt nhất.
- Theo dõi và điều chỉnh chi phí cho từng từ khóa quảng cáo để luôn xuất hiện và ở vị trí tốt nhất.
- Báo cáo hàng tuần về hiệu suất quảng cáo.

Để biết về bảng giá quảng cáo google adwords xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIỆN TOÁN SỐ MỘT
Địa chỉ : 59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Q. Hải Châu – Đà Nẵng.
Điện thoại: 05113 552268
Website: http://oneoffice.com.vn/
Email: info@oneoffice.com.vn
Hotline : 0985 808 998 ( Gặp Mr Hiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét