Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Một số kinh nghiệm lựa chọn Công ty thiết kế web tại Hội An

 Hiện nay, có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ thiết kế website, tuy nhiên không phải công ty nào cũng làm tốt điều này, bạn cần có thời gian để tham khảo và chọn lựa công ty nào phù hợp nhất cho mình. Trải qua kinh nghiệm làm việc với nhiều công ty thiết kế website hội an từ nhỏ đến lớn, tôi muốn chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm sau, mong sẽ hữu ích cho chúng ta khi lựa chọn công ty thiết kế.

1. Vạch rỏ nhu cầu của mình đang cần gì ?

Bạn hãy xác định rõ những mục tiêu và kế hoạch tăng trưởng của công ty để dự liệu về thời hạn thuê dịch vụ của công ty thiết kế web. Lời khuyên dành cho bạn đó là nên lựa chọn một công ty thiết kế website trong thời gian dài để xây dựng, triển khai và duy trì hoạt động của website.
Tại sao lại phải như thế? Mỗi một công ty thiết kế website đều có riêng cho mình một bộ quản trị hệ thống và một cách cấu hình website riêng, đó là miếng cơm manh áo, kể cả bạn lựa chọn một công ty này rồi, bạn chuyển website sang công ty khác thì bạn cũng phải làm lại website mà thôi.

2. Đánh giá các dịch vụ của công ty thiết kế web mà bạn chọn:

Hãy xác định xem liệu công ty thiết kế web có đáp ứng được các yêu cầu của bạn không. Nếu bạn muốn kinh doanh sản phẩm trực tuyến, bạn hãy tìm kiếm các công ty có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế website thương mại điện tử. Bạn phải luôn tỉnh táo trước những “lời đường mật” của các công ty thiết kế web, mà hãy chú ý nhiều hơn đến những dịch vụ cộng thêm do các công ty thiết kế web đưa ra (ví dụ như nội dung viết quảng cáo, tiếp thị và một số dịch vụ khác).
Đôi khi bạn quá quan trọng để ý tới giao diện website và những yêu cầu của bạn đưa ra cho công ty thiết kế website nhưng nếu bạn không để ý đến các dịch vụ cộng thêm, thì rất dễ bạn sẽ bị móc thêm tiền nếu muốn chỉnh sửa website hoặc thêm nội dung cho website.

3. Gặp gỡ trực tiếp công ty thiết kế web thực hiện dự án cho bạn:

Như một cách thông thường, công ty thiết kế web tương lai của bạn, dù là cá nhân hay công ty đa quốc gia, sẽ giới thiệu các đặc tính website của họ ra toàn thế giới, thế nhưng bạn cần phải chọn đối tác nào mà mình có khả năng gặp gỡ, làm việc và hợp tác chặt chẽ. Sau khi tiếp xúc với công ty thiết kế web, bạn hãy tự hỏi bản thân một số câu dưới đây và hãy tự trả lời chúng thật trung thực:

-       Họ có đủ khả năng thực hiện dự án cho mình hay không?
-       Họ có lắng nghe các nhu cầu của mình không?
-       Họ có hiểu vấn đề theo cách hiểu của mình không?
-       Họ có hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh của mình không?
-       Họ có chia sẻ viễn cảnh của mình trong website không?

4.  Kiểm tra và tham khảo ý kiến với những người có kinh nghiệm trong thiết kế web

Việc tìm hiểu về hiệu quả kinh doanh của công ty thiết kế web luôn rất hữu ích, vì nó cho bạn biết nhà thiết kế đó đang hoạt động ra sao. Có thể cong ty thiet ke website đó nổi tiếng khắp thế giới nhờ khả năng sáng tạo không ngừng, nhưng nếu họ không hoàn thành website của bạn đúng hạn với chất lượng đúng như đòi hỏi của bạn, thì đó không phải là đối tượng mà bạn cần tìm. Bạn có thể không cần đến một công ty nổi tiếng trong ngành thiết kế website, mà cái bạn cần là một công ty thiết kế web có thể xây dựng một website phù hợp nhất với yêu cầu kinh doanh của bạn. Bạn có thể gọi điện thoại và tham khảo ý kiến một số khách hàng cũ của công ty thiết kế web này về việc công ty:

-       Có hoàn thành hợp đồng đúng theo hạn định không?
-       Có đáp ứng được các yêu cầu đề ra ban đầu không?
-       Có nhiệt tình tiếp nhận các đề xuất và câu hỏi của khách hàng không?
-       Có nhanh chóng khắc phục sai sót không?
-       Có thực hiện công việc theo mức phí đã thoả thuận ban đầu không?
Hy vọng rằng với những kinh nghiệm trên, ít nhất bạn đã có thể chọn ra được công ty thiết kế nào phù hợp cho công việc kinh doanh của bạn. Chúc bạn thành công!Đừng để công ty bạn phải hoạt động với một website đẹp mắt và một tài khoản có số dư bằng 0. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn miễn phí và nhận báo giá tốt nhất hãy liên hệ thiet ke web o hoi an để được tư vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét