Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

HTML 5 và CSS 3 là xu hướng thiết kế web tuyệt vời năm 2014

Theo chúng tôi - công ty thiet ke website hoi an cho rằng CSS làm cho việc thiết kế và xây dựng một trang Web trở nên dễ dàng hơn. Mặc dù đã có một số cách khác nhưng HTML vẫn thường xuyên được sử dụng và các nhà thiết kế web sẽ phải thay đổi từng thành phần riêng lẻ trên mỗi trang. CSS đã giúp cho việc thay đổi phong cách của một trang Web đơn giản hơn và đỡ tốn thời gian hơn, bạn có thể thực hiện sự thay đổi trên một mục nào đó và sau đó áp dụng sự thay đổi này trên toàn bộ trang Web thay vì phải thực hiện trên từng mục riêng lẻ như trước đây.
 Các web-designer hẳn đã biết những cải tiến vượt bậc và tiện lợi trong phiên bản mới này của CSS và HTML, tuy nhiên để áp dụng chúng vào thực tiễn trong thời điểm hiện nay lại không đơn giản bởi các vấn đề liên quan đến trình duyệt và các ứng dụng nền.

HTML 5 LÀ GÌ?

HTML5 là sự tiến triển tiếp theo của HTML, đây là phiên bản thứ 5 của ngôn ngữ HTML và hiện tại vẫn đang được phát triển bởi công ty thiết kế web World Wide Web Consortium và WHATWG. Ngôn ngữ này hướng đến cải thiện khả năng hỗ trợ cho đa phương tiện mới nhất trong khi vẫn giữ được việc con người và các thiết bị, các chương trình máy tính như trình duyệt web, trình đọc màn hình, v.v.. có thể đọc, hiểu, hay xử lý một cách dễ dàng.
html 5 web design 1

CSS 3 LÀ GÌ?

CSS(Cascading Style Sheets) là việc xác định nội dung xuất hiện như thế nào cho người dùng trong một trình duyệt cụ thể. Tuy CSS 2 ra đời sau HTML 4 gần một năm, nhưng trở thành một phần không thể thiếu trong quá trình định hình trang web. Và tới đây, khi CSS 3 ra đời, đã khắc phục toàn bộ những yếu tố mà CSS 2 chưa được hoàn thiện giúp mang lại hiệu quả tốt.
css3 web design

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG HTML 5 VÀ CSS 3 LÀ GÌ?

 Thay thế toàn bộ Flash, flash palyer giúp website chạy mượt mà, nhẹ nhàng hơn.
Tương thích với tất cả các trình duyệt từ laptop, máy tính bảng, đến thiết bị di động.
Như vậy, các bạn đã nắm được thế nào là HTML 5 và CSS 3.
Mọi tư vấn xin liên hệ trực tiếp thiet ke web o hoi an :
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0985 808 998
E-mail: info@oneoffice.com.vn
Website: www.oneoffice.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét