Cấu trúc quảng cáo của một quảng cáo Google AdWords như thế nào?
Một mẫu quảng cáo Google AdWords bao gồm 3 phần:
- Câu tiêu đề: 25 ký tự- Link hiển thị: 35 ký tự
- Nội dung: 35 ký tự
Quảng cáo Google AdWords sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:
- Quảng cáo giúp doanh nghiệp tiếp cận đến chính xác khách hàng mục tiêu
Khác với các loại hình quảng cáo thông thường khác, quảng cáo Google AdWords sẽ chỉ xuất hiện khi khách hàng có nhu cầu và bắt đầu tìm kiếm trên Google.- Linh hoạt trong việc cài đặt quảng cáo
Bạn có thể lựa chọn khu vực xuất hiện quảng cáo, thời gian và ngân sách chạy quảng cáo phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình. Đặc biệt bạn có thể điều chỉnh các thông số này rất dễ dàng và nhanh chóng.- Tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp
Quảng cáo Google AdWordschỉ có một cách tính tiền duy nhất là theo click (CPC- cost per click). Doanh nghiệp chỉ mất tiền khi khách hàng click vào quảng cáo.- Đo lường được hiệu quảng quảng cáo
Doanh nghiệp có thể dễ dàng đánh giá hiệu quả quảng cáo thông qua chỉ số conversion Rate (CVR - Tỷ lệ chuyển đổi).Doanh nghiệp có thể cài đặt code đo conversion vào website để đo lường hành động của khách hàng. Với việc cài code conversion, doanh nghiệp hoàn toàn có thể xác định được những đơn đặt hàng, những lượt đăng ký… xuất phát từ Google AdWords.
- Quản lý quảng cáo dễ dàng
Để gia tăng tính minh bạch cho quảng cáo Google AdWords, đơn vị triển khai quảng cáo cung cấp code Google Analytics cho doanh nghiệp. Thông qua code Google Analytics, doanh nghiệp có thể xác định được số lượt truy cập website từ quảng cáo Google AdWords.Để biết thông tin về bảng giá quảng cáo google adwords xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIỆN TOÁN SỐ MỘT
Địa chỉ : 59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Q. Hải Châu – Đà Nẵng.
Điện thoại: 05113 552268
Website: http://oneoffice.com.vn/
Email: info@oneoffice.com.vn
Hotline : 0985 808 998 ( Gặp Mr Hiền )
Sơ đồ đường đi: Xem bản đồ
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét