Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Một số hướng dẫn thiết kế web bán hàng hiệu quả

Website thương mại điện tử, bán hàng đã không còn xa lạ với  bất kỳ người dùng sử dụng internet. Thiết kế web bán hàng & tham gia thị trường thương mại đang bùng phát từ nhỏ đến lớn, từ tư nhân đến các tập đoàn, các nhà bán lẻ, ... Sau đây Thiết kế web Đà Nẵng xin chia sẻ một số hướng dẫn thiết kế web bán hàng hiệu quả:
Nếu bạn đang có kế hoạch để thiết kế một cửa hàng thương mại điện tử, bạn nên tạo một thiết kế web bán hàng hấp dẫn và thu hút sự chú ý của người dùng mục tiêu. Bạn cần phải chắc chắn rằng thiết kế web của mình kết nối người sử dụng với các dịch vụ và sản phẩm.

1. Đừng ép buộc người dùng đăng ký khi mua hàng

Một điều người mua sắm trực tuyến ghét nhất là quá trình đăng ký dài và tẻ nhạt trước khi hoàn tất việc mua hàng. Điều gì xảy ra nếu bạn cho phép khách truy cập có thể kiểm tra các sản phẩm mà không cần phải đăng ký, sau đó yêu cầu họ đăng ký sau để thực hiện việc mua tiếp theo trên trang web của bạn dễ dàng hơn? Đây là loại phương pháp đã mang lại sự gia tăng doanh số đáng kể ( lên đến $ 300,000,000 ), cải thiện thời gian lưu lại của khách hàng trên website, và giảm bỏ việc rời bỏ giỏ hàng.

2. Chức năng tìm kiếm

Chức năng tìm kiếm giúp khách hàng tìm thấy những gì đang tìm kiếm, làm cho trải nghiệm mua sắm của họ tốt hơn. Chẳng ai muốn đi từ trang này sang trang khác, đọc những mô tả của mỗi sản phẩm bạn có trong cửa hàng trực tuyến, chỉ để tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm?
Điều này là khuyến khích cho một trang web thương mại điện tử mà có một loạt các sản phẩm được bán ra, và nếu hộp tìm kiếm được thiết kế tinh tế , quá trình tìm kiếm có thể thậm chí nhanh hơn, cho phép người mua dễ dàng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm.

 3. Điều hướng Breadcrumb

Khi đặt hàng, khách hàng cần phải biết nơi họ đang đứng trong quá trình mua hàng của họ - có bao nhiêu bước đã thực hiện, và cách thực hiện nhiều hơn. Nếu không có điều hướng breadcrumb , khách hàng sẽ dễ dàng chán ngán và nghĩ rằng thủ tục mua sắm của bạn sẽ kéo dài mãi mãi, làm cho họ dễ từ bỏ việc mua hàng nửa chừng.
Hơn nữa, sử dụng điều hướng breadcrumb sẽ giúp khách hàng quay trở lại một bước trước và chỉnh sửa bất kỳ vấn đề mà họ đã thực hiện chứ không phải bắt đầu lại từ đầu, hoặc từ bỏ toàn bộ quá trình.

 4. Thiết kế web cần phải có các “call to action” và nút đăng ký

Khi người dùng đăng ký trên thiết kế web của bạn, tránh các hình thức đăng ký kéo dài tới vài trang hoặc hơn. Là một thiết kế web thương mại điện tử, bạn không thực sự cần phải biết địa chỉ, số điện thoại , loại công việc khách hàng làm, vv Một địa chỉ email và mật khẩu đơn giản là tất cả mà bạn cần.
Đặc biệt, không bao giờ đánh giá thấp call-to-action bởi vì chúng giúp đỡ trong việc xây dựng tỷ lệ chuyển đổi cao hơn và cải thiện khả năng sử dụng trang web. Hãy thực hiện các nút call to action nổi bật.
Bạn cần phải suy nghĩ về kích thước nút, màu sắc, font chữ, từ ngữ và định vị. Nó cần phải rất rõ ràng và bắt mắt trên nền thiết kế web của bạn. Hơn nữa, ngôn ngữ địa phương cần được xem xét, do đó sử dụng giao thức IP để phục vụ các phiên bản tùy chỉnh của nút call-to-action dựa trên vị trí của khách hàng.

Thiết kế website ở Đà Nẵng chúc bạn thành công!

Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Một số thủ thuật để website mobile index nhanh

Nhiều doanh nghiệp đã sử dụng Responsive Web Design, Web Mobile hoặc App để thiết kế website trên các thiết bị di động.Là một SEOer chắc hẳn ai cũng biết rằng Crawling và Indexing là bước vô cùng quan trọng để nội dung trang web của bạn được xuất hiện trên bộ máy tìm kiếm đặc biệt là với website mobile. Sau đây Thiết kế website tại Đà Nẵng xin chia sẻ một số thủ thuật để website mobile index nhanh.

1. Liên kết trang web mobile của bạn với trang chính và ngược lại

Việc liên kết này sẽ giúp cho việc index trang web trên mobile của bạn được dễ dàng tìm thấy, và tính chính xác được đánh giá cao hơn.

2. Hãy bắt tay xây dựng các liên kết với website mobile của bạn

Bởi vì Google thống trị thị phần tìm kiếm trên điện thoại di động và bởi vì Google liên kết như một yếu tố quan trọng trong các thuật toán tìm kiếm của họ, đó là một ý tưởng tốt để có được các liên kết bên ngoài đến trang web dành cho điện thoại di động của bạn.

3. Quản lý trang web điện thoại di động của bạn bằng công cụ Webmaster Tools của Google & Bing

Điều này rất hữu ích để có được các số liệu cụ thể về trang web điện thoại di động của bạn.

4. Xây dựng cấu trúc sitemap cho website mobile của bạn

Google has specific criteria for mobile sitemaps:

http://mobile.example.com/article100.html

Sự khác biệt thực sự ở đây là việc bổ sung các thẻ. Nếu không thì nó rất giống với một sitemap XML điển hình.
 
Thiet ke web Da Nang chúc bạn thành công!!!!

Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Một số hình thức quảng cáo trên Youtube

Nếu bạn muốn quảng cáo của mình được lợi từ hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube.Hãy cùng Dịch vụ Seo Đà Nẵng tìm hiểu nhé! Quảng cáo trên Youtube, bên cạnh việc có lượng truy cập, tương tác với người dùng khủng giúp mang lại hiệu quả marketing cực lớn, thì việc linh hoạt quảng cáo, nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng cũng là một ưu điểm lớn giúp cho quảng cáo Youtube có được vị thế như ngày hôm nay.

Với việc sử dụng quảng cáo trên Youtube, bạn hoàn toàn có thể linh hoạt trong các hình thức quảng cáo của mình, bạn có thể nhắm mục tiêu bất kỳ định dạng quảng cáo nào -- hình ảnh, video và văn bản -- đến các vị trí khác nhau trên trang web YouTube.

Các số liệu tại Việt Nam cho thấy tiềm năng của thị trường là rất lớn:

- Việt Nam có 54,6% dân số sử dụng Internet.
-Trung bình mỗi ngày có 1.883.000 thành viên ghé thăm trang Youtube.
- Mỗi tháng trên Youtube có 930 triệu lượt xem trang.
- Tần suất thành viên ghé thăm Youtube mỗi tháng là 10,1 lần.
- Thời gian truy cập: Youtube dẫn đầu cho sự phát triển tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, và đứng thứ 3 về thời gian xem tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (>8 triệu giờ/ngày), chỉ xếp sau Thái Lan và Nhật Bản.
- Về tương tác, Youtube đứng đầu về thời gian cho mỗi lượt xem (4,11 phút/xem), và lượng truy cập tại Đông Nam Á.

Sau đây là một số hình thức hiển thị quảng cáo trên Youtube:

- Quảng cáo YouTube hiển thị dưới dạng hình ảnh
- Quảng cáo YouTube hiển thị dưới dạng văn bản
- Quảng cáo YouTube hiển thị dưới dạng video

Bằng việc kết hợp thêm các hình thức marketing khác như: quảng cáo Google Adwords, quảng cáo trên Facebook sẽ giúp bạn có được một chiến dịch marketing online toàn diện và vô cùng hiệu quả.

Quảng cáo Google Adwords tại Đà Nẵng chúc bạn thành công!

Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Hình phạt của thuật toán Penguin và cách khắc phục

Năm 2014 là một năm đầy biến động với anh em SEOer. Mới đây, ngày 17/10/1014 Google đã chính thức cập nhật thuật toán Penguin 3.0 thu hút sự quan tâm của giới SEOer. Đây là một trong những thuật toán mới nhất của Google. Sau đây Dịch vụ Seo Đà Nẵng xin giới thiệu thuật toán Google Penguin, hình phạt và cách hồi phục website dính Penguin

Google Penguin phạt những lỗi như thế nào?

- Xây dựng backlink không tự nhiên

- Link SEO chỉ tập trung vào một từ khóa:

- Quá nhiều anchortext cho một site trên một page

- Lời khuyên của mình là bạn chỉ nên đặt tối đa là ba bakclink cho một website trên một page.

- Quá nhiều backlink trong thời gian ngắn

- Từ khóa không phù hợp với link SEO

- Backlink từ những website hoặc page chất lượng kém - có nội dung trùng lặp

- Website crawl tin của website khác

- Website bị google phạt nặng

- Website bị nhiễm mã độc

- Website quá nhiều external link trên một page

- Trao đổi backlink trực tiếp

- Backlink ẩn

- Backlink không cùng lĩnh vực

- Mua bán backlink

Hướng khắc phục website bị dính Google Penguin

Thực sự để 1 website thoát khỏi hình phạt google penguin thì sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức.  Sau đây là một số bước để bạn tiến hành nếu muốn khắc phục Penguin

- Xóa tất cả những liên kết bình luận blog

- Xóa tất cả các liên kết spam

- Xóa bỏ những anchortext không chính xác

- Sử dụng nofollow cho các liên kết bình luận trên blog

Ngoài việc xóa các liên kết trong bình luận blog thì bạn nên sử dụng thuộc tính nofollow cho bình luận của khác trong blog của bạn. Việc sử dụng thuộc tính nofollow trên bài viết blog này sẽ giúp cho phần nội dung được phong phú và đa dạng, đồng thời tránh được nguy cơ đến từ thuật toán Google Penguin 3.0.
Seo Top Google tại Đà Nẵng chúc bạn thành công!

Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

Nhằm giúp doanh nghiệp tạo ra một công đồng khách hàng rộng lớn. Tăng khách hàng mục tiêu đến website một cách bền vững trong lĩnh vực thương mại điện tử.. Khẳng định vị thế vượt lên trên đối thủ. Thiết kế web tại Đà Nẵng chúng tôi tự hào là nhà Thiet ke web hàng đầu Việt Nam tương thích với mọi trình duyệt IE, Chrome, FireFox và Mobile trên nền tảng Điện toán Đám mây.

 Với mức chi phí đầu tư thấp nhất. Có thể giới thiệu chào bán sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đến khách hàng mà không tốn nhiều chi phí thuê nhân lực (Lợi ích khi kinh doanh trực tuyến). Tiết kiệm phí gửi bưu thiếp và chi phí in ấn catalog. Không giới hạn về số lượng thông tin đăng tải và sức chứa. Bạn có thể đăng tất cả các thông tin, các chương trình sản phẩm mới nhất của doanh nghiệp đến với khách hàng với một chi phí thấp nhất.

Với đội ngũ chuyên viên lành nghề và có mắt thẩm mỹ trong từng khâu thiết kế, chúng tôi tự tin đem lại cho Quý khách những sản phẩm ấn tượng, bắt mắt và theo phong cách, sở thích của doanh nghiệp bạn.
Cùng với hệ thống máy chủ rộng khắp trên toàn quốc, chúng tôi cũng đảm bảo cho website của các bạn hoạt động mạnh mẽ, ổn định và thông suốt 24/7/365 ngày. Bên cạnh đó, OneOffice đảm bảo tối ưu bộ web của bạn hiệu quả nhất, và có những công cụ hữu hiệu nhằm nâng cao mức độ nhận diện của từ khóa tìm kiếm Google.

Bên cạnh đó, OneOffice cung cấp Mã nguồn riêng và tối ưu với máy tìm kiếm Dịch vụ hỗ trợ, Tư vấn quảng bá Seo Top Google Đà Nẵng, Đặt trên hết vào khả năng sử dụng cũng như sự tối ưu với máy tìm kiếm của website. đưa website xuất hiện trên Google chuẩn xác và nhanh nhất.

Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Những sai lầm phổ biến trong Seo

Dưới đây Dịch vụ Seo Đà Nẵng xin chia sẽ một số sai lầm phổ biến trong seo :

1. Liên kết hỏng

Liên kết hỏng là một liên kết không còn trỏ tới trang đích của nó nữa. Bạn có thể thử với liên kết dưới đây.
mất liên kết
Một trang web bình thường không thể tránh khỏi những liên kết hỏng, tuy nhiên chúng làm cho khách ghé thăm website của bạn cảm thấy khó chịu trong khi Google luôn dành ưu tiên rất lớn cho trải nghiệm người dùng. Phát hiện ra liên kết hỏng không khó vì vậy hãy luôn đều đặn dành một khoảng thời gian nhất định để chăm sóc cho website của bạn nhé!

2. Sao chép nội dung của người khác

Bạn còn nhớ thời học sinh khi rất nhiều người kiếm được điểm cao chỉ nhờ cách đi copy bài của người khác. Việc này thậm chí còn phổ biến hơn trong thế giới SEO. Rõ ràng kỹ thuật này không mang lại lợi ích gì cho người dùng và do đó Google không ưa nó.

3. Liên kết từ những nguồn kém chất lượng

Liên kết giống như lá phiếu mà người khác bỏ cho trang web của bạn. Hãy tưởng tượng, bạn gặp Ngọc Trinh ngoài đường và cô ấy thì thầm vào tai bạn: “Anh là người đàn ông lý tưởng của đời em”. Chắc bạn sẽ giống tôi, cảm thấy cơ thể mình như bị nổ tung. Đây là sự thừa nhận từ một người mà có tiêu chuẩn rất cao và biết rõ thế nào là một người đàn ông lý tưởng.

4. Nhồi nhét từ khóa

Đây là điều tội tệ nhất mà bạn có thể làm với website của mình. Tôi chắc rằng bạn sẽ không ưa gì những website kiểu này. Vậy tại sao lại làm thế với trang web của chính bạn?
Nhồi nhét từ khóa là chiến thuật cổ lỗ sĩ nhằm mục đích lừa gạt Google khi tìm cách chèn thật nhiều từ khóa vào trong bài viết.

5. Không chọn đúng từ khóa

Một khi bạn xây dựng trang web hoặc blog, bạn cần nhắm đến những từ khóa không chỉ phục vụ cho mục đích của trang web cũng như hướng tới sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp, nó còn phải là những từ mà người tìm kiếm thường xuyên sử dụng.

OneOffice là Công ty SEO Đà Nẵng sẽ giảm xuống 1 nửa thời gian. Hoặc thời gian nhanh nhất là 1 – 2 tuần /1 từ khóa TOP 1 - 10 Google. Hãy tin chúng tôi nếu các bạn muốn thử dịch vụ SEO từ khóa do OneOffice cung cấp.

Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

6 yếu tố cơ bản để tối ưu hóa liên kết trong Seo

Việc tối ưu hóa liên kết là một trong những giai đoạn không kém phần quan trọng trong SEO. Giúp website nhanh ổn định hơn và đặc biệt là thân thiện với bộ máy tìm kiếm, cải thiện thứ hạng trên Google .Vậy đâu là những yếu tố cơ bản để tối ưu hóa liên kết trong Seo. Dịch vụ Seo Đà Nẵng xin đưa ra một số yếu tố quan trọng để các bạn cùng tham khảo.

1. Tuổi Domain

Các bộ máy tìm kiếm (Search engine), đặc biệt là Google vẫn xem tuổi thọ tên miền như một yếu tố quan trọng trong việc xác định độ tin cậy của một website. Để kiểm tra tuổi đời domain của website mình hay đối thủ thì domaintools.com là một công cụ tuyệt vời. Domaintools còn cung cấp tính năng chụp website của bạn tại nhiều thời điểm. Rất tốt cho bạn kiểm tra sự thay đổi của website ở những thời điểm khác nhau.

2. Số lượng link liên kết

Số lượng các liên kết từ các trang web khác đổ về website bạn (inbound link) là một chỉ số quan trọng bạn nên quan tâm. Cùng với số lượng liên kết thì bạn cũng nên chú ý đến các yếu tố như các liên kết từ các website cùng lĩnh vực, các trang web có pagerank cao, các trang web từ các website chính phủ hay giáo dục, và sự liên quan của các liên kết.
Để kiểm tra số liệu này chúng ta có 2 cách cơ bản là check bằng tay hoặc sử dụng tool. Nếu bạn check bằng tay thì sử dụng cú pháp sau: link:www.yourdomain.com  hoặc link:yourdomain.com.
Bên cạnh cách này thì bạn cũng có thể sử dụng công cụ kiểm tra backlink chuyên nghiệp như MajesticSEO hoặc OpenSite Explorer.

3. Phân bố Anchor Text (Neo văn bản)

Anchor Text là văn bản khi click có thể nhìn thấy một siêu liên kết. Trong các trình duyệt hiện đại, nó thường là màu xanh và gạch dưới.  Bạn có thể tối ưu hóa để nó có thêm miêu tả.
Vì thế, thay vì khi muốn người đọc sang một liên kết khác mà bạn muốn thay vì đặt link dưới từ khóa "Click vào đây" thì bạn có thể sử dụng một miêu tả. Nó sẽ rất tốt cho seo Như tôi vừa đặt link bài viết tìm kiểu kĩ về neo văn bản dưới cụm từ Tìm kiểu về Anchor Text.

4. Google page Rank

Vâng. PageRank không phải là thước đo nhưng nó là cái để bạn nhìn thấy kết quả của mình tối ưu bấy lâu. Hiện tại PageRank không còn ảnh hưởng quá lớn đến thứ hạng nhưng nó vẫn là một yếu tố quan trọng đánh giá website của bạn.
Có 2 loại PageRank: 1 là Pagerank bạn nhìn thấy trên thanh công cụ (Toolbar) là cái mà bạn có thể nhìn thấy được. Thứ 2 là Pagerank không nhìn thấy hay còn gọi là Pagerank thật. Pagerank à ta nhìn thấy gọi là Pagerank ảo. Pagerank thật được Google cập nhật liên tục, còn Pagerank ảo thì chỉ thay đổi sau 1 thời gian nhất định.

5. Link Neigborhood

Một câu châm ngôn cổ đã nhắc rằng người khác biết đến bạn thông qua doanh nghiệp nơi mà bạn thành công. Và bây giờ nó còn đúng hơn nữa trong SEO. Nếu có vấn đề với trang web được liên kết tới bạn thì bạn cần nghiên cứu lại một cách kỹ lưỡng. Mà tốt nhất là bạn nên tìm hiểu trước các trang web có độ trust cao.

6. Tối ưu hóa liên kết nội bộ

Trong bất kỳ một tổ chức lớn nào thường sẽ có nhiều website làm đại diện cho các đơn vị kinh doanh trực thuộc khác nhau. Việc này sẽ giúp quản lý tổ chức một cách đơn giản hơn nhưng nó lại có 2 nhược điểm là:
Các website con của tổ chức không có sự liên kết quay vòng lẫn nhau.
Do có quá nhiều website nên khó tối ưu được liên kết nội bộ của từng website.
Để biết thêm chi tiết về Bảng giá Seo website xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0907 555 008