Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

Thiết kế web responsive, thiết kế web chuẩn mobile tại Đà Nẵng

Chắc hẳn cụm từ website responsive, thiết kế web chuẩn mobile đã không còn gì là lạ lẫm với nhiều người. Với việc sở hữu website với giao diện responsive design đồng nghĩa với việc bạn đang khẳng định thương hiệu của mình một cách toàn diện. Hãy cùng Thiet ke web o Da Nang tìm hiểu về website responsive là gì và thực sự các bạn có cần nó hay không?

Thiết kế website responsive là gì , thiết kế web chuẩn mobile?

Đây là thiết kế dành cho website,với thiết kế này giao diện website sẽ tự động co dãn thích ứng với độ phân giải màn hình khác nhau.Và nó sẽ tự động ẩn hoặc hiện các thành phần cần thiết khi ở độ phân giải đó.Để có thể hình dung rõ hơn về responsive design các bạn có thể sử dụng công cụ kiểm tra responsive design sau responsive Design Testing. Bạn có thể kiểm tra với địa chỉ website của chúng tôi.Hoặc bạn có thể sử dụng ngay trình duyệt của bạn với website của chúng tôi,bạn thu nhỏ,kéo dãn trình duyệt sẽ thấy website của chúng tôi thay đổi theo.Thực sự rất tuyệt vời phải ko?
Chắc bạn đã hiểu được website responsive là như thế nào,vậy thì lợi ích của nó là gì.
Các bạn xem phần sau đây:

Lợi ích của web responsive, thiết kế web chuẩn mobile

Với một website không sử dụng responsive design website khi truy cập từ thiết bị di động sẽ load rất chậm do hình ảnh và kích thước lớn,ngoài ra người dùng sẽ phải kéo qua kéo lại để đọc thông tin mà họ muốn đọc,sẽ rất bất tiện gây khó chịu cho người đọc và họ có thể rời bỏ website của bạn ngay lập tức.Website responsive giải quyết được việc đó cho bạn,người đọc sẽ chỉ phải kéo lên xuống để đọc tiếp thông tin và website cũng được load nhanh hơn.

 Lợi ích trong SEO

Trong SEO có 2 yếu tố là Time on site(thời gian xem trên trang – chỉ số càng cao càng tốt) và Bounce rate(tỉ lệ thoát ngay khi truy cập vào trang đầu và không xem thêm trang thứ 2 – chỉ số càng thấp càng tốt).Với việc sở hữu một website responsive khách hàng của bạn sẽ ở lại lâu hơn trên trang và giảm tỉ lệ thoát trang.Cả 2 yếu tố này rất tốt cho SEO.Các bạn có thể thấy được lợi ích to lớn của nó trong SEO rồi chứ.
Để xem số khách hàng truy cập vào website của bạn qua thiết bị nào máy tính hay điện thoại hay máy tính bảng bạn có thể xem thêm trong Google Analytics nếu bạn có tích hợp nó với website của mình

Dịch vụ thiết kế web responsive

OneOffice chúng tôi tự hào là Công ty thiết kế website tại Đà Nẵng luôn cập nhật xu hướng thiết kế mới, tiên phong trong lĩnh vực. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Con đường dẫn đến thành công của Seo trong năm 2015

Seo đã và đang trở nên khá phổ biến tại Việt Nam và khi chúng ta nhìn về phía trước đến năm 2015, có một số trường hợp cho rằng SEO có thể sẽ biến mất với những thay đổi bí ẩn và đôi khi đáng ngạc nhiên trong thuật toán của Google. Dưới đây Dịch vụ Seo Đà nẵng xin chia sẽ những kỹ thuật hứa hẹn mang đến tin tức tốt khi chúng ta không thể dự đoán trước hầu hết những thay đổi trong bối cảnh đi kèm với rất nhiều cảnh báo.

Điện thoại di động 

Hầu hết tất cả các doanh nghiệp không được phép bỏ qua sự ảnh hưởng đáng kinh ngạc của điện thoại di động về SEO. Các chuyên gia mong đợi điện thoại di động có thể vượt qua trình duyệt web truyền thống vào năm 2015, do đó, một chiến lược SEO mobile tuyệt vời là chìa khóa chính. Từ khóa điện thoại di động và sử dụng web là khác nhau so với việc sử dụng máy tính để bàn. Nghiên cứu cách thức mục tiêu người tìm kiếm của bạn trên điện thoại di động và có một chiến lược trung tâm với màn hình nhỏ để tăng khả năng tiếp cận nhiều nhất có thể. Khi khả năng tiếp cận khán giả tiếp tục tăng, nó sẽ tăng lên nếu bạn có thể tập trung vào một phân khúc duy nhất.

Social là SEO mới

Tôi khuyên bạn không nên tin rằng SEO là chết trong năm 2015. Bởi hiện nay, truyền thông xã hội (social media) chiếm hơn 25% trong tổng số tất cả các thời gian online, điều đó là không thể phủ nhận. Do đó, tín hiệu xã hội được tính vào tất cả các thuật toán của công cụ tìm kiếm.

Timeliness là sự tin kính

Song song với triết lý về thời gian thực nhằm mục đích làm cho nội dung của bạn luôn tươi mới và có liên quan càng nhiều càng tốt. Việc bỏ bê nội dung vài ngày sau khi một sự kiện đã trôi qua có thể làm hỏng kết quả tìm kiếm và sự uy tín trong mắt người dùng của bạn. Chiến lược tiếp thị nội dung cần phải phù hợp và thường xuyên. Ví dụ như nội dung xuất bản chỉ một lần trong một tuần nếu bạn muốn xếp hạng trong top 5 của ngành công nghiệp của bạn. Số lượng và chất lượng đang ngày càng trở nên quan trọng hơn so với sự gia tăng cạnh tranh.

Email vẫn còn là một đội quân hùng hậu

Với tất cả sự xáo trộn trên web, viết tốt và chiến dịch tiếp thị email phù hợp vẫn mang lại một số kết quả tốt nhất.
Bằng cách kết hợp các chiến dịch email, SEO, chiến thuật tiếp thị nội dung và tiếp thị truyền thông xã hội theo những cách phù hợp, gắn kết và có liên quan, bạn sẽ có cơ hội ghi một số điểm lớn trong năm 2015.
Như bạn có thể thấy, trong số những lời khuyên này không bao gồm chiến thuật mũ đen - đang ngày càng trở nên nguy hiểm và hậu quả nghiêm trọng có thể xảy ra đó là doanh nghiệp của bạn có thể bị biến mất. Công cụ tìm kiếm và người dùng có thể phát hiện ra những thủ thuật mũ đen này. Việc tập trung và mang đến những giá trị cho khách hàng của bạn và công cụ tìm kiếm chắc chắn cũng sẽ chú ý tới bạn.
Để được biết thêm về bảng giá seo website xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0907 555 008 - 0908 063 036

Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Một số cách khắc phục lỗi 404

Những người duyệt web chẳng còn xa lạ với lỗi 404 nữa và chẳng ai thích thu khi gặp lỗi này, thật phiền toái. Chính vì lí do này Thiet ke web Da Nang xin chia sẽ một số cách khắc phục lỗi 404 trở nên thân thiện và không quá khó chịu nữa.

Để cải thiện trang báo lỗi 404

Các yếu tố quan trọng cho một trang báo lỗi 404 là làm cho nó dễ dàng và dễ hiểu cho người sử dụng. Làm cho nó rõ ràng rằng các trang họ đang tìm kiếm không còn tồn tại (sử dụng ngôn ngữ dễ hiểu). Nếu có thể! cố gắng giải thích lý do tại sao trang web không tồn tại và mời di chuyển trang web một cách thân thiện nhất.

1. Duy trì thiết kế nhất quán

Điều quan trọng là thiết kế trên trang 404 của bạn đúng với phần còn lại của trang web của bạn. Điều này bao gồm logo, chuyển hướng, màu sắc ...v..v.. Có một trang 404 hoàn toàn không liên quan đến phần còn lại của trang web của bạn có thể làm cho người dùng cảm thấy web của bạn thiếu đi tính chuyên nghiệp. Và bằng cách duy trì thương hiệu của bạn trong trang 404 thì người sử dụng sẽ vẫn cảm thấy có liên quan với trang web.

2. Hãy làm cho lỗi 404 càng hữu ích càng tốt

Trang 404 cần phải được thiết kế vô cùng hữu ích cho người sử dụng. Có rất nhiều cách để đạt được điều này, nhưng có một số tính năng tốt nhất cho trang 404 là:

Một mẫu tìm kiếm

Có một hình thức tìm kiếm trên trang 404 của bạn sẽ đảm bảo rằng người dùng cảm thấy xu hướng tiếp tục tìm kiếm những gì họ đang cần tìm kiếm ở trên trang web của bạn.

Một liên kết đến trang chủ

Một liên kết đến trang chủ là chìa khóa cho một trang 404, nhưng nếu bạn đã có một thiết kế cho trang 404 và điều hướng trang web của bạn thì điều này sẽ không còn là một vấn đề nữa.

Một liên kết về sitemap của bạn

cung cấp một liên kết tới sitemap của có thể rất hữu ích. Bằng cách này, người dùng có thể duyệt qua tất cả mọi thứ trên trang web của bạn và hy vọng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm. Nếu đây là những gì bạn lựa chọn thì hãy nhớ giữ chủ đề và thiết kế của trang web còn nguyên vẹn.

Báo cáo một liên kết bị hỏng
Có một cách dễ dàng cho người dùng là báo cho bạn biết có liên kết bị hỏng, đặc biệt việc này rất hữu ích cho bạn. Điều này có thể dưới hình thức một nút đó sẽ gửi các URL liên kết bị hỏng cho bạn, hoặc hình thức gửi thư điện tử.

Nhìn những cách Thiết kế website Đà Nẵng chia sẽ trên, chắc hẳn bạn sẽ không còn thấy khó chịu nữa khi duyệt web gặp lỗi 404. Cùng đọc các lỗi thường gặp khi duyệt web để tìm hiểu thêm.

Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Một số lưu ý về tối ưu hóa nội dung trang web

 Để có một website chuẩn Seo bao gôm rất nhiều yếu tố quyết định, và tối ưu hóa nội dung là một trong những là quá trình sửa đổi và tổ chức nội dung quản trị website để tăng cường khả năng hiển thị nội dung hấp dẫn và chất lượng mà chúng ta cần chú ý

1. Thường xuyên cập nhật nội dung liên quan đến trang web

Bạn nên chắc chắn rằng bạn thường xuyên thêm nội dung liên quan đến trang web của bạn. Ngoài ra việc cập nhật nội dung thường xuyên cũng là cách bạn mời Google Spider truy cập vào trang web của bạn thường xuyên hơn và điều này cũng giúp bạn có thêm nhiều cơ hội để tăng hạng hơn.
Thường xuyên cập nhật nội dung
Thường xuyên update bài viết mới hay đơn giản là sửa bài cũ là rất cần thiết

2. Hãy cố gắng duy trì mật độ 5-10% của các từ khóa trong văn bản

Bạn nên chắc chắn rằng khoảng 5% đến 10% văn bản của bạn là từ khóa. Hãy cẩn thận trong việc trải từ khóa trong nội dung của bạn bởi vì nếu bạn làm quá đà thì bạn có thể sẽ bị phạt. Lưu ý rằng bạn nên đưa các từ khoá quan trọng nhất vào đầu của trang điều này có thể sẽ giúp cho Google Spider quan tâm tới từ khóa của bạn nhiều hơn.
Duy trì mật độ từ khóa phù hợp
Luôn đảm bảo mật độ từ khóa ở mức độ cho phép

3. Định dạng của văn bản

Các định dạng trong văn bản như in đậm, in nghiêng, ... rất quan trọng để hiển thị cho các công cụ tìm kiếm cũng như người dùng thấy rằng đó là những từ quan trọng. Vì vậy, nếu bạn có thể bôi đậm các từ khoá trong văn bản của bạn, chúng sẽ được coi là quan trọng hơn các từ khác và do đó văn bản của bạn trở nên phù hợp hơn với các từ khóa này.

4. Trong văn bản nên bao gồm các từ khóa

Khi bạn muốn tối ưu cho một từ khóa nào đó bạn nên chắc chắn rằng tất cả những từ khóa bạn đã bao gồm trong các thẻ meta của bạn và bao gồm trong các văn bản trên trang web của bạn.
Văn bản nên bao gồm từ khóa
Từ khóa có trong nội dung và phân bố đều là cách làm khôn ngoan nhất

Trên đây là 1 số lưu ý mà Dịch vụ Seo tại Đà Nẵng muốn chia sẻ với bạn những công việc mà các  SEOer cần phải làm, bắt buộc phải làm trong quá trình đẩy thứ hạng của website mình trên bảng tìm kiếm của Google. Chỉ khi bạn làm tốt được việc tối ưu hóa nội dung, lúc đó từ khóa của bạn sẽ có vị trí cao và rất ổn định trên SERPs

Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Một số Loại SPAM Google Có Thể Tự Phát Hiện Và Tiêu Diệt

Nhằm quảng cáo thương hiệu, đưa website lên thứ hạng cao của kết quả tìm kiếm Google. Môt số các tráng web sử dụng những kỷ thuật nhồi nhét từ khóa tinh vi,.,, việc này tốn không ít tài nguyên, công sức tiền bạc của Google. Gần đây Google đang kết hợp các thuật toán cập nhật và việc đánh giá bằng thủ công để loại bỏ Spam một cách triệt để hơn.
Ngoài các Spam đã nêu ở trên, dưới đây dịch vụ seo Đà Nẵng chia sẻ một số loại spam khác mà Google có thể phát hiện thấy và xử lý.

1. Kỹ thuật che giấu hoặc chuyển hướng nội dung, liên kết

Đó là những kỹ thuật che dấu nội dung cũng như liên kết, có thể với người dùng thì nội dung hay các liên kết của trang web đó là bình thường, nhưng với bộ máy tìm kiếm thì nó lại hiển thị ở một dạng khác hoặc nó chuyển hướng người dùng đến một trang có nội dung hiển thị hoàn toàn khác với trang mà con bọ tìm kiếm nhìn thấy.

2. Trang web bị tấn công

Một số trường hợp trang web có thể bị tấn công theo kiểu hiển thị nội dung hoặc các liên kết Spam cho bộ máy tìm kiếm. Trước kia điều này rất nguy hiểm cho website của bạn, có thể bạn sẽ bị dính thuật toán một cách oan ức. Nhưng ngày nay thì Google có thể phát hiện
Bạn phải thường xuyên kiểm tra website của mình để phát hiện ra các lỗi và hãy thực hiện công tác bảo mật thật tốt cho website của mình. Hãy gửi báo cáo cho Google khi phát hiện những điều bất thường trên site của mình cho Google.

3. Văn bản ẩn hoặc nhồi nhét từ khóa

Những trang web cố tình nhồi nhét từ khóa hoặc chứa các văn bản ẩn, trước kia đây là một trong những lỗ hổng của Google, nhưng đến nay thì lỗ hổng này đã được các thuật toán cập nhật bù đắp.

4. Tên miền trỏ hướng

Tên miền trỏ hướng là các trang web được sử dụng các biện pháp để có thể đứng ở vị trí cao với rất ít nội dung có giá trị, khi mà người dùng click vào tên miền đó nó sẽ chuyển sang một website khác. Do vậy ngày nay Google có thể dễ dàng phát hiện ra  các trang web dạng như này và sẽ không đưa chúng vào kết quả tìm kiếm nữa.

5. Spam thuần túy

Các trang web sử dụng các kỹ thuật Spam có tính công kích ví dụ như những website có nội dung vụn vặt, che giấu, những chuỗi văn bản vô nghĩa được tạo tự động từ các trang web khác vi phạm nghiêm trọng các Nguyên tắc quản trị trang web của Google.

6. Nội dung nghèo nàn có ít hoặc không có giá trị

Các trang web có chất lượng thấp, nội dung nghèo nàn, có giá trị thấp hoặc không có giá trị cho người dùng hoặc những trang web có chứa nhiều liên kết xấu, kém chất lượng, các trang con giống nhau hàng loạt, nội dung được tạo dựng một cách tự động hoặc sao chép từ các website khác.

7. Liên kết bất thường từ trang web

Google có thể phát hiện ra những trang web có sử dụng các liên kết bất thường, những liên kết giả mạo nhằm mục đích thao túng vị trí xếp hạng, pagerank những việc làm này thường được phát sinh từ quá trình mua bán, trao đổi liên kết, điều mà Google đang dần hạn chế các webmaster thực hiện.

Kết Luận

Trên đây là những hình thức SPAM mà ngày nay Google có thể phát hiện ra và sử lý, hy vọng với bài viết này các bạn có thể phần nào nắm bắt được các khả năng có thể mình sẽ rơi vào để dễ dàng sử lý tránh những trường hợp đáng tiếc sảy ra. Để được tư vấn về Seo cũng như bảng giá seo website xin liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0907 555 008 - 0908 063 036

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Dịch vụ Cung cấp tài khoản Quảng cáo Google Adwords

Công ty cung cấp dịch vụ Quảng cáo  Google Adwords tại Đà Nẵng uy tín, Dịch vụ cung cấp tài khoản, quản lý tài khoản, cho thuê tài khoản/MCC quảng cáo Google Adwords dành cho các Đại lý và Khách hàng muốn trực tiếp theo dõi và chủ động điều chỉnh Quảng cáo Google Adwords

Quy trình hợp tác

Khách hàng gửi yêu cầu và thông tin chiến dịch
Ký hợp đồng hoặc thống nhất bằng email
Khách hàng thanh toán chi phí quảng cáo + chi phí quản lý
OneOffice khởi tạo tài khoản & triển khai quảng cáo
Khách hàng được cấp thông tin đăng nhập tài khoản (quyền chỉ đọc, không chỉnh sửa)
Theo dõi và tối ưu chiến dịch
Chi phí

Ngân sách/tháng

Từ 10trđ đến dưới 20trđ / phí quản lý 25%
Từ 20trđ đến dưới 50trđ / phí quản lý 20%
Từ 50trđ đến dưới 100trđ / phí quản lý 15%
Từ 100trđ trở lên / phí quản lý 12%

Cách thức thanh toán:

Khách hàng thanh toán phí quảng cáo + phí quản lý ngay sau khi quảng cáo bắt đầu chạy.
Infolinks sẽ thông báo khi ngân sách quảng cáo gần hết để khách hàng tiếp tục thanh toán.

Tại sao lựa chọn OneOffice?

Hoạt động ổn định, giảm tối đa việc tạm dừng và khóa tài khoản
Phê duyệt quảng cáo nhanh chóng
Gỡ chính sách và Gỡ website vi phạm
Hỗ trợ tối ưu chiến dịch

Là chuyên gia quảng cáo Google Adwords tại Đà Nẵng, Đội ngũ OneOffice với kinh nghiệm triển khai trên 600 khách hàng thành công sẽ giúp bạn:

Cấu trúc tài khoản khoa học
Cài đặt chiến dịch hợp lý
Phân nhóm, lựa chọn từ khóa phù hợp
Viết mẫu quảng cáo hấp dẫn
Nâng cao điểm chất lượng
Nâng cao vị trí hiển thị so với đối thủ
Giảm giá thầu
Giảm chi phí
Tăng lượng click với cùng mức ngân sách
Tối ưu trang đích, tăng tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate)
Để biết bảng giá quảng cáo google adwords Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0907 555 008

Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Thiết kế website bán hàng và một số lỗi khiến bạn mất khách

Sự minh bạch và rõ ràng trong giá cả là chìa khóa của thế giới bán lẻ trực tuyến. Nếu không làm tốt điều này, các website bán hàng sẽ hoạt động kém hiệu quả. Trước khi bạn bắt tay vào thiết kế một website bán hàng bạn nên chú ý để tránh mắc phải những lỗi Thiet ke website tai Da Nang chia sẻ sau đây :
1. Giá cả
Giá cả là vấn đề hàng đầu mà người tiêu dùng quan tâm khi đưa ra các quyết định mua sắm trực tuyến. Sự minh bạch và rõ ràng trong giá cả là chìa khóa của thế giới bán lẻ trực tuyến, bởi việc so sánh giá cả các món hàng, dịch vụ trên Internet dễ dàng hơn rất nhiều so với thế giới thực. QuBit khuyến cáo các website bán lẻ nên đề cập đến các mức giá trong các ngày trước, hoặc tập trung vào “ngày khuyến mãi nào đó trong tuần” nhằm thỏa mãn những khách hàng nhạy cảm về giá.
2. Miêu tả hàng hóa 
Hơn 12% phản hồi của người tiêu dùng về các website bán lẻ liên quan đến việc thiếu những thông tin miêu tả rõ ràng, đầy đủ về sản phẩm. Phần miêu tả phải thật cụ thể, để người xem cảm giác như đang được người bán hàng tư vấn trực tiếp. Điều này đặc biệt quan trọng với các website bán lẻ hàng thời trang, bởi “phần lớn phản hồi về các website bán lẻ hàng thời trang đều thiếu thông tin về kích cỡ quần áo, và đó được xem là lý do chính khiến khách hàng rời khỏi trang mà không ra lệnh mua”. Ngoài ra, những thông tin như chất liệu, nguồn gốc xuất xứ hàng hóa cũng là điều mà các website bán lẻ nên có.
3. Thông tin hàng còn trong kho 
Việc biết rõ hàng còn hay đã hết rất quan trọng để khách truy cập vào website ra quyết định mua hàng. Nếu một sản phẩm đã hết, thông tin kịp thời về tình trạng sản phẩm rất quan trọng. Mặt khác, khách hàng cũng cần có lựa chọn nhận được thông báo khi hàng về, hoặc trang này cần đưa ra những mặt hàng liên quan mà người mua có thể sử dụng.
4. Các chức năng “phụ” của website
Người dùng rất giận dữ khi họ truy cập một trang web với nhiều kỳ vọng và cuối cùng họ lại thất vọng. Những chức năng mà các website đã bỏ lỡ bị người dùng phê bình là không có danh sách những mặt hàng người dùng đã đặt mua, không có những gợi ý mang tính cá nhân, không có phần tìm, lọc sản phẩm….
5. Thông tin chuyển hàng
Giá cả và thời gian vận chuyển hàng hóa phải được niêm yết rõ ràng. Thiếu thông tin này khiến trang web trở nên thiếu tin cậy. Đặc biệt, thông tin chuyển hàng đi quốc tế và giá chuyển hàng theo từng loại tiền tệ là hai tính năng chính mà các website bán lẻ cần lưu ý.
6. Hình ảnh 
Mọi người thích nhìn thấy những gì họ đang mua trước khi ra quyết định mua. Những bức ảnh chất lượng cao từ nhiều góc chụp rất quan trọng để biến người xem hàng thành người mua hàng.
7. Chiết khấu
Những người được hỏi cho biết không thể tìm thấy nơi để nhập mã chiết khấu là một vấn đề cản trở lớn khi mua hàng trực tuyến. Người dùng rất bối rối tự hỏi liệu những chương trình khuyến mãi, chiết khấu offline có áp dụng với mua hàng online, và nếu có thì được áp dụng như thế nào, có theo khung địa lý không.
8.Video
Video về sản phẩm có thể tăng thêm giá trị cho một trang sản phẩm, và việc thiếu video cũng gây ấn tượng không tốt cho các website bán lẻ. Tốt nhất, nên mang lại trải nghiệm liền mạch cho người xem bằng những video và ảnh chất lượng cao.
9. Tốc độ tải trang
Tốc độ tải chậm là một trở ngại lớn với các website bán lẻ, vì người dùng đơn giản rất ghét phải chờ đợi một website hiện ra. Các nhà bán lẻ nên kiểm tra thời gian tải của website công ty so với các website đối thủ và có những cải thiện kịp thời.
Thiết kế web ở Đà Nẵng chúc bạn thành công!