Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Con đường dẫn đến thành công của Seo trong năm 2015

Seo đã và đang trở nên khá phổ biến tại Việt Nam và khi chúng ta nhìn về phía trước đến năm 2015, có một số trường hợp cho rằng SEO có thể sẽ biến mất với những thay đổi bí ẩn và đôi khi đáng ngạc nhiên trong thuật toán của Google. Dưới đây Dịch vụ Seo Đà nẵng xin chia sẽ những kỹ thuật hứa hẹn mang đến tin tức tốt khi chúng ta không thể dự đoán trước hầu hết những thay đổi trong bối cảnh đi kèm với rất nhiều cảnh báo.

Điện thoại di động 

Hầu hết tất cả các doanh nghiệp không được phép bỏ qua sự ảnh hưởng đáng kinh ngạc của điện thoại di động về SEO. Các chuyên gia mong đợi điện thoại di động có thể vượt qua trình duyệt web truyền thống vào năm 2015, do đó, một chiến lược SEO mobile tuyệt vời là chìa khóa chính. Từ khóa điện thoại di động và sử dụng web là khác nhau so với việc sử dụng máy tính để bàn. Nghiên cứu cách thức mục tiêu người tìm kiếm của bạn trên điện thoại di động và có một chiến lược trung tâm với màn hình nhỏ để tăng khả năng tiếp cận nhiều nhất có thể. Khi khả năng tiếp cận khán giả tiếp tục tăng, nó sẽ tăng lên nếu bạn có thể tập trung vào một phân khúc duy nhất.

Social là SEO mới

Tôi khuyên bạn không nên tin rằng SEO là chết trong năm 2015. Bởi hiện nay, truyền thông xã hội (social media) chiếm hơn 25% trong tổng số tất cả các thời gian online, điều đó là không thể phủ nhận. Do đó, tín hiệu xã hội được tính vào tất cả các thuật toán của công cụ tìm kiếm.

Timeliness là sự tin kính

Song song với triết lý về thời gian thực nhằm mục đích làm cho nội dung của bạn luôn tươi mới và có liên quan càng nhiều càng tốt. Việc bỏ bê nội dung vài ngày sau khi một sự kiện đã trôi qua có thể làm hỏng kết quả tìm kiếm và sự uy tín trong mắt người dùng của bạn. Chiến lược tiếp thị nội dung cần phải phù hợp và thường xuyên. Ví dụ như nội dung xuất bản chỉ một lần trong một tuần nếu bạn muốn xếp hạng trong top 5 của ngành công nghiệp của bạn. Số lượng và chất lượng đang ngày càng trở nên quan trọng hơn so với sự gia tăng cạnh tranh.

Email vẫn còn là một đội quân hùng hậu

Với tất cả sự xáo trộn trên web, viết tốt và chiến dịch tiếp thị email phù hợp vẫn mang lại một số kết quả tốt nhất.
Bằng cách kết hợp các chiến dịch email, SEO, chiến thuật tiếp thị nội dung và tiếp thị truyền thông xã hội theo những cách phù hợp, gắn kết và có liên quan, bạn sẽ có cơ hội ghi một số điểm lớn trong năm 2015.
Như bạn có thể thấy, trong số những lời khuyên này không bao gồm chiến thuật mũ đen - đang ngày càng trở nên nguy hiểm và hậu quả nghiêm trọng có thể xảy ra đó là doanh nghiệp của bạn có thể bị biến mất. Công cụ tìm kiếm và người dùng có thể phát hiện ra những thủ thuật mũ đen này. Việc tập trung và mang đến những giá trị cho khách hàng của bạn và công cụ tìm kiếm chắc chắn cũng sẽ chú ý tới bạn.
Để được biết thêm về bảng giá seo website xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0907 555 008 - 0908 063 036

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét