Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

Heading và tầm quan trọng của Heading trong Seo

Thẻ heading ngoài phân chia nội dung phù hợp cho website còn có một tầm quan trọng trong việc onpage cho trang web góp phần tăng thứ hạng SEO. Việc sử dụng các thẻ một cách hợp lý thì hầu như không phải ai cũng biết sử dụng. Trong  bài viết này Dịch vụ Seo Đà Nẵng sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các thể Heading sao cho việc phân chia nội dung phù hợp và đạt chuẩn onpage cho website.

Thẻ Heading là gì?

Thẻ Heading trong SEO gồm 6 loại ( H1, H2, H3, H4, H5, H6 ). Theo thứ tự ưu tiên thì tầm quan trọng của các thẻ sẽ giảm dần. Thông thường thẻ được sử dụng nhiều nhất đó là H1, H2, H3 . Đây là 3 thẻ được sử dụng nhiều trong việc tối ưu Website. Nó được dùng để nhấn mạnh nội dung của chính chủ đề mà chúng ta đang nói đến.

Các thẻ heading trong SEO

Bạn có thể hình dung các thẻ như một cuốn sách thì thẻ H1 nó chính là tựa đề của cuốn sách , các thẻ H còn lại chính là tiêu đề của từng chương, bài viết hoặc các mục lục nhỏ. Chính vì thế công cụ tìm kiếm sẽ biết được đâu là tiêu đề, đâu là các mục nhỏ thông qua việc sử dụng thẻ Heading.

Cách kiểm tra thẻ Heading trong Website

Thông thường chỉ có Bot của Google mới có thể nhìn thấy được các thẻ trong Website của chúng ta. Tuy nhiên mình vẫn có thể check các thẻ này bằng một số công cụ như SEO Quake hoặc Web Developer.
Thường thì mọi người sử dụng công cụ Web Developer là chủ yếu, không chỉ dùng để check các thẻ mà còn kiểm tra được hầu hết các vấn đề về Onpage như kiểm tra các thẻ Alt, link nội bộ….

Tầm quan trọng của thẻ Heading trong SEO

Khi bạn sử dụng thẻ heading trong SEO, công cụ tìm kiếm sẽ hiểu được đâu là nội dung chính của website. Bạn không nên lạm dụng sử dụng thẻ H1 quá nhiều trên 1 page, điều này không hề tốt chút nào cả. Một chú ý nữa là bạn nên sử dụng css để điều chỉnh kích cỡ chữ hiển thị trên Web sao cho đẹp nhất, vì khi bạn sử dụng các thẻ này cỡ chữ cũng đã được thay đổi rồi.

Bạn nên kết hợp anchor text khi sử dụng kèm theo các thẻ này. Điều này sẽ giúp chúng ta nhấn mạnh từ khóa một cách tốt hơn, bạn cũng nên chú ý đặt anchor text một cách hợp lý nhất tránh việc nhồi nhét từ khóa quá nhiều vào nhé.

Cách sử dụng các thẻ Heading

Thẻ Heading H1:  Nội dung chính mà bạn muốn nói đến, thông thường người ta sẽ đặt từ khóa chính vào trong thẻ này nhằm nhấn mạnh nội dung cần muốn nói đến là gì. Bạn nên đặt 1 thẻ H1 cho một page thì tốt hơn và nên đặt H1 chính là tiêu đề bài viết là hợp lý nhất.
Nội dung chính bạn muốn đề cập, có từ khoá bạn SEO ( nên dùng duy nhất 1 thẻ H1 trong 1 webpage).
Thẻ Heading H2: Mô tả ngắn gọn cho nội dung chính bổ trợ cho thẻ H1. Bạn có thể sử dụng nhiều hơn thẻ H1 cho từng trường hợp . Nhưng thường thì bạn nên sử dụng từ 3- 5 thẻ H2 là hợp lý nhất .
Mô tả ngắn ngọn nội dung chính, có từ khóa bạn SEO  ( Không lên lặp quá 5 lần ).
Thẻ Heading H3: Thẻ này được sử dụng để mô tả chi tiết cho từng ý trong bài được cụ thể hơn. Bạn nên kết hợp 3 thẻ này cho Website của bạn sẽ đạt hiệu quả cao hơn.
Mô tả ngắn ngọn nội dung liên quan ( không nên lặp quá 7 lần )
Thẻ Heading H4: Với thẻ này thì thường được sử dụng mô tả cho những sản phẩm hoặc dịch vụ ít liên quan đến những cái chính.
Phần lớn các bạn sẽ không biết code web, chính vì vậy một số vị trí đặc biệt cần phải để thẻ H1, H2, H3...trên trang chủ bạn có thể yêu cầu người viết code thay đổi theo ý bạn. Việc thay đổi này là không thể với bạn, nhưng với các bạn Code thì lại quá dễ dàng với họ.
Thẻ Heading H5: không nên lặp quá 15 lần
Thẻ Heading H6: không nên lặp quá 20 lần.
Bạn có thể thay thế n từ 1 đến 6. Thông thường bạn sẽ chỉ sử dụng từ H2 đến H6 mà thôi.
Lưu ý: Trên 1 page chỉ tồn tại duy nhất 1 thẻ H1
Trên đây là cách sử dụng các thẻ và tầm quan trọng của nó trên bộ máy tìm kiếm. Chúc các bạn sử dụng một cách hợp lý nhất.
Để được tư vấn trực tiếp về bảng giá seo website Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0907 555 008


Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Thiết kế web Đà Nẵng - Lợi ích cho doanh nghiệp?

Website như bộ mặt, hình ảnh và thương hiệu của công ty trên thế giới Internet, website truyền tải những gì mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng, họ có thể xem sản phẩm và dịch vụ của bạn bất cứ ở đâu bất cứ lúc nào. OneOffice cung cấp dịch vụ Thiet ke web tai Da Nang đáp ứng đầy đủ nhu cầu và lợi ích cho quý khách . Tiết kiệm chi phí không cần thiết cho bạn.

1. Quảng bá doanh nghiệp không giới hạn về không gian và thời gian.

- Website là cửa hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa dịch vụ của doanh nghiệp hoạt động liên tục.
- Hướng hoạt động của doanh nghiệp ra toàn cầu.
- Tiếp thị hình ảnh thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp ra bên ngoài phạm vi của một khu vực, quốc gia.

2. Tiếp cận thông tin nhanh chóng.

- Dễ dàng tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua hệ thống bình luận hoặc liên hệ trực tiếp qua email, form liên hệ trực tuyến, số điện thoại trên website.
- Khách hàng có thể truy cập xem thông tin hàng hóa, sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi.
- Website là nơi trưng bày, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa dịch vụ của Doanh nghiệp. Hoạt động liên tục 24/7, không giới hạn thời gian và không gian.

3. Chi phí đầu tư thấp nhất. 

- Có thể giới thiệu chào bán sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đến khách hàng mà không tốn nhiều chi phí thuê nhân lực (Lợi ích khi kinh doanh trực tuyến).
- Tiết kiệm phí gửi bưu thiếp và chi phí in ấn catalog.
- Không giới hạn về số lượng thông tin đăng tải và sức chứa. Bạn có thể đăng tất cả các thông tin, các chương trình sản phẩm mới nhất của doanh nghiệp đến với khách hàng với một chi phí thấp nhất.

4. Nâng cao tính cạnh tranh của doanh nghiệp.

- Thiết kế một website chuyên nghiệp giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp Đà Nẵng trong mắt đối tác và khách hàng.
- Website trở thành công cụ hỗ trợ rất lớn để cạnh tranh với đối thủ trong sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin.

 Để được tư vấn trực tiếp xin vui lòng liên hệ Thiet ke website tai Da Nang:
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0907 555 008

Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Xu hướng Seo và tiếp thị trực tuyến hàng đầu năm 2014

Mỗi năm trôi qua, SEO và tiếp thị trực tuyến đều thay đổi nên việc thử nghiệm và dự đoán những xu hướng là điều quan trọng giúp chúng ta tránh bị ảnh hưởng bởi những bản cập nhật và duy trì thứ hạng trang web của mình. Một số lời khuyên của Dịch vụ Seo Đà Nẵng sau sẽ giúp thứ hạng web của bạn tăng lên, ngay cả khi các bản cập nhật mới ra mắt:

Tiêu chuẩn xây dựng liên kết trở nên nghiêm ngặt hơn

Xây dựng liên kết là một phần quan trọng của SEO, vấn đề là nhiều người lạm dụng phương pháp này và đã ưu tiên thực hiện việc này chỉ để dành cho công cụ tìm kiếm. Chúng ta đã bắt đầu nhìn thấy những tác động từ các bản cập nhật trước đó rằng việc xây dựng liên kết sẽ có những quy định rất chặt chẽ, nghiêm ngặt. Sử dụng các kỹ thuật xấu chẳng hạn như spam hoặc post các liên kết ở những nơi không liên quan sẽ bị trừng phạt. Điều tốt nhất bạn có thể làm là thâu tóm các liên kết một cách tự nhiên và đặt các liên kết này ở những nơi cung cấp giá trị cho đối tượng, độc giả của bạn.

Neo văn bản sẽ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết

Liên kết nội bộ và liên kết bên ngoài (External Link) đều có thể được sử dụng như một công cụ tuyệt vời để cải thiện trải nghiệm người dùng và ngoài ra cũng giúp bạn SEO tốt hơn. Một điều khiến các công cụ tìm kiếm không thích đó chính là neo văn bản (anchor text) gây hiểu lầm. Google luôn xem xét và xử lý nghiêm khắc hơn đối với các neo văn bản gây hiểu lầm hoặc lừa đảo. Trong khi bạn muốn giữ chúng vì chúng lừa khách truy cập click vào trang và điều đó có lợi cho bạn, nhưng bạn sẽ bị trừng phạt cũng như mất đi những vị khách trung thành. Tốt nhất là bạn nên tránh xa bất kì loạt phương pháp liên kết không tốt.

Rich Snippets chẳng hạn như Google Authorship sẽ ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm

Rõ ràng rằng trong thời gian gần đây, Google Authorship đã trở thành một phần quan trọng về cách nội dung được xếp hạng. Google đã tạo ra snippet này để giúp xác minh tác giả của nội dung và hiểu được cách nội dung của họ thu được sự chú ý như thế nào. Nội dung càng tốt, Google càng xếp hạng bạn cao. Nếu bạn vẫn chưa có cơ hội đăng kí nó, bạn sẽ muốn thực hiện điều đó càng sớm càng tốt. Nó không chỉ giúp bạn trong việc xếp hạng, nó còn giúp bạn cải thiện tỉ lệ click vì các bài viết bao gồm hình ảnh hồ sơ của bạn trong kết quả tìm kiếm. Xem thêm cách tạo Google Author tại tutorial.vietmoz.net

Cập nhật Hummingbird có nghĩa là nhiều nội dung hơn = SEO tốt hơn

Rõ ràng rằng, các bài viết dài hơn, chi tiết hơn và tốt hơn đang thu hút được rất nhiều sự chú ý. Cập nhật Hummingbird mới nhất của Google có nghĩa là các công ty sẽ được thưởng nếu nội dung của họ nhiều hơn hoặc tốt hơn. Nếu các bài viết dài hơn nữa, bài viết chất lượng tốt sẽ nhận được nhiều chú ý hơn, và Google sẽ cân nhắc nhiều hơn đối với các bài viết ngắn và có chất lượng thấp. Nếu bạn đăng bài viết không cung cấp giá trị cho độc giả, bạn không việc gì phải lo lắng nhưng bạn nên tập trung nỗ lực vào việc cung cấp nội dung tốt hơn trong tương lai. Ý tưởng tốt là bạn nên bắt đầu viết những bài viết khoảng 1000 từ hoặc hơn.

Google yêu cầu trang web thân thiện với điện thoại di động

Vì phần lớn các hoạt động trên Internet hiện nay đều xuất phát từ các thiết bị di động, điều đó có nghĩa là các trang web thân thiện với điện thoại di động sẽ được xếp hạng cao hơn. Có một trang web đáp ứng được điều đó và tốc độ tải trang nhanh sẽ đảm bảo rằng thứ hạng của bạn sẽ được cải thiện và tăng traffic từ những người đang sử dụng các loại thiết bị.

Người sử dụng đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng thiết kế trang

Có một trang web thiết kế độc đáo luôn luôn là phần quan trọng đóng góp vào sự thành công của một trang web, vì vậy, người dùng sẽ phải cân nhắc nhiều vào thiết kế. Một trang web được thiết kế tệ hại sẽ chỉ đẩy khách truy cập đến nơi khác và họ sẽ cho rằng bạn không đáng tin cậy. Bạn nên đảm bảo rằng trang web của mình được thiết kế có chức năng đáp ứng yêu cầu người dùng.

Để biết thêm chi tiết về bảng giá Seo website tại Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0907 555 008

Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Một số cách tránh sự khó chịu của khách hàng đối với website của bạn

Khách hàng trực tuyến đang ngày một trở nên khó tính hơn, họ yêu cầu nhiều hơn khi ghé thăm các website thương mại điện tử trên Internet.sự tồn tại của bạn phụ thuộc rất nhiều vào việc website mà bạn đã thiết kế website có hiệu quả và thu hút được nhiều khách hàng hay không điều đó tùy thuộc vào chất lượng và dịch vụ.
Công việc này nghe qua có vẻ dễ dàng nhưng khi thực hiện lại khá khó khăn. Rất có thể  website của bạn đang làm cho khách hàng một số khó chịu nào đó mà bạn không hề hay biết.

 Sau đây Thiet ke web Da Nang xin chia sẻ một số lời khuyên tránh sự khó chịu của khách hàng đối với website của bạn

1. Tránh những nội dung thông tin hay các công cụ tiện ích không mấy liên quan khiến việc tốc độ trang web của bạn bị chậm đi.

Để là được điều này, trước tiên bạn cần phát họa sơ qua nội dung, các mục chính của trang web, qua đó xác định trang web của bạn cần có những gì và hình thức ra sao. Ví dụ, một trang web về sách kinh doanh, bạn cần có những mục riêng cho những loại sách khác nhau như tiếp thị, quản trị, tài chính kế toán, luật, xuất nhập khẩu,… Và để góp phần tối ưu hoá bộ máy tìm kiếm cũng như tốc độ duyệt, các trang link từ trang chủ chỉ nên có từ 350 đến 550 từ. Khi nội dung của một trang quá dài, bạn nên chia thành nhiều trang khác nhau, tuy vậy nên giữ nguyên cách trình bày (layout) ban đầu. Có một số bộ máy tìm kiếm thường bỏ qua những trang vượt quá 100kb. Vì thế bạn cần tìm cách giảm thiểu dung lượng của trang web.

2. Đảm bảo thanh tìm kiếm và định hướng web site được ổn định, xuất hiện tại mọi trang web con.

Bạn nên sử dụng các công cụ hướng dẫn để cho khách hàng thấy họ đang ở đâu và họ có thể quay trở lại như thế nào. Các đường link cũng cần dễ dàng khám phá. Bạn hãy tạo ra các đường link bằng chữ hay biểu tượng ở tất cả các trang con để mọi người có thể xem lại hoặc xem tiếp mà không phải sử dụng đến nút “back” hay “forward” của trình duyệt. Bạn cũng cần nhớ là phải có những chữ thay thế tất cả các đồ hoạ và đường link liên kết trong trang của bạn. Đây là những từ sẽ xuất hiện thay thế đồ họa khi tuỳ chọn đồ hoạ trong trình duyệt bị tắt hoặc khi người ta nhấn nút “stop” trước lúc trang được tải về đầy đủ.

3. Đặt một đường link rõ ràng ngay tại trang chủ để cung cấp cho khách hàng các thông tin liên lạc với công ty bạn, bao gồm số điện thoại, số fax, địa chỉ mail bưu điệu và e-mail.

4. Cung cấp những thông tin tổng quan về công ty bạn, những tin tức trong ngành công nghiệp bạn đang kinh doanh ngay tại trang chủ của website.

Thường xuyên xem xét và kiểm tra lại trang web để đảm bảo rằng mọi thứ được cập nhập và các đường link luôn hoạt động tốt. Nội dung trang web cũng rất quan trọng: Bạn cần phải tìm hiểu cách thức mà thị trường sẽ tìm kiếm sản phẩm của bạn. Cần tìm ra những giả thiết khác nhau, thử nghiệm và điều chỉnh sao cho hợp lý. Để trang web nằm ở top 10 trong kết quả tìm kiếm, bạn cần phải có sự chuẩn bị kĩ càng và phương pháp kỹ thuật tốt. Cần quan tâm đến hai phương diện: nội dung phải phù hợp với người truy cập và bố trí như thế nào để phù hợp với các bộ máy tìm kiếm trực tuyến.
Thiet ke web tai Da Nang chúc bạn thành công!

Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Quy trình thiết kế web Đà Nẵng

Thiet ke Web Da Nang của OneOffice - Tại sao nên chọn OneOffice? Với đội ngũ lập trình viên và chuyên gia thiết kế đồ họa của chúng tôi luôn cập nhật những tiến bộ mới nhất về công nghệ web sẽ hơn ai hết nâng cao hình ảnh công ty của bạn trên mạng thông tin toàn cầu Internet từ đó nhấn mạnh sự khác biệt của công ty bạn so với các đối thủ cạnh tranh.
Quy trình thiết kế web Đà Nẵng được áp dụng chuẩn hóa Seo Google theo mô hình sản suất phần mềm quốc tế, các giai đọan chủ chốt được chia thành các công đọan nhỏ hơn, cho phép thực hiện việc xây dựng website song song một lúc nhiều công đọan.

Quy trình thiết kế website tại Đà Nẵng:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu thiết kế web, tư vấn thống nhất tổng thể chức năng, giao diện.
Bước 2: Ký kết hợp đồng dịch vụ. Thanh toán trước 60% chi phí.
Bước 3: Đăng ký tên miền, hosting (Đối với các khách hàng đã có sắn tên miền và hosting sẽ không mất khoản chi phí này).
Bước 4: Tiến hành thiết kế giao diện deomo và gửi khách hàng phê duyệt. Tiến hành lập trình các chức năng.
Bước 5: Tiên hành cập nhật nội dung lên web và chạy thử nghiệm website.
Bước 6: Hướng dẫn khách hàng sử dụng web, bàn giao và thanh toán 40% chi phí còn lại.

Với triết lý kinh doanh "Không bao giờ bắt khách hàng trả tiền cho những dịch vụ phi chất lượng và kém hiệu quả" OneOffice cam kết mang đến cho tất cả các doanh nghiệp đang có nhu cầu thiet ke web tai Da Nang những sản phẩm website tốt nhất với 1 mức giá hợp lý nhất.

Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

OneOffice - Thiết kế web chuyên nghiệp, chuẩn Seo tại Đà Nẵng

OneOffice là công ty Thiet ke Web Da Nang với hơn nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và triển khai hàng ngàn dự án website, Thiet ke Web Da Nang gia Re đã thiết kế nhiều Cổng thông tin lớn nhỏ cho các doanh nghiệp tại Đà Nẵng và toàn quốc.

1. Tiếp cận thông tin nhanh chóng.

- Dễ dàng tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua hệ thống bình luận hoặc liên hệ trực tiếp qua email, form liên hệ trực tuyến, số điện thoại trên website.

- Khách hàng có thể truy cập xem thông tin hàng hóa, sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi.

- Website là nơi trưng bày, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa dịch vụ của Doanh nghiệp. Hoạt động liên tục 24/7, không giới hạn thời gian và không gian.

2. Quảng bá doanh nghiệp không giới hạn về không gian và thời gian.

- Website là cửa hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa dịch vụ của doanh nghiệp hoạt động liên tục.

- Hướng hoạt động của doanh nghiệp ra toàn cầu.

- Tiếp thị hình ảnh thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp ra bên ngoài phạm vi của một khu vực, quốc gia.

3. Chi phí đầu tư thấp nhất. 

- Có thể giới thiệu chào bán sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đến khách hàng mà không tốn nhiều chi phí thuê nhân lực (Lợi ích khi kinh doanh trực tuyến).

- Tiết kiệm phí gửi bưu thiếp và chi phí in ấn catalog.

- Không giới hạn về số lượng thông tin đăng tải và sức chứa. Bạn có thể đăng tất cả các thông tin, các chương trình sản phẩm mới nhất của doanh nghiệp đến với khách hàng với một chi phí thấp nhất.

4. Nâng cao tính cạnh tranh của doanh nghiệp. 

- Thiết kế một website chuyên nghiệp giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp Đà Nẵng trong mắt đối tác và khách hàng.

- Website trở thành công cụ hỗ trợ rất lớn để cạnh tranh với đối thủ trong sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin.

Thiet ke web tai Da Nang của chúng tôi phục vụ khách hàng mọi lĩnh vực  ở cả trong và ngoài nước.

Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Thiết kế web bán hàng và những điều cần lưu ý

Như các bạn đã biết, website bán hàng không chỉ là phương pháp để tăng cường, quảng bá hình ảnh của sản phẩm, doanh nghiệp trên Internet mà còn là một kênh bán hàng hiệu quả của chính doanh nghiệp.  Tuy nhiên, để website hoàn thành thực sự mang lại giá trị cho doanh nghiệp của bạn, công ty Thiet ke web Da Nang  chúng tôi khuyên bạn nên chú ý một số điều sau ngay từ khi bắt đầu:

1. Cập nhật tin tức và sản phẩm mới thường xuyên

Bạn nên để các tin tức, thông tin về sản phẩm hay các chương trình đặc biệt mà người mua nên biết được đặt ở một nơi dễ tìm thấy trên trang chủ. Bạn nên thiết kế sao cho người dùng dễ dàng tìm kiếm giá nóng, các giao dịch đặc biệt hay các mặt hàng mới mà không phải mất thời gian "duyệt" thông qua việc kiểm kê sản phẩm.

2. Logo rõ ràng

Một logo rõ ràng và gây chú ý là một "tấm thẻ kinh doanh" cho cả những cửa hàng mới mở và những cửa hàng đã có thương hiệu. Đặc biệt, khi nói đến mua sắm trực tuyến, một logo tạo nên sự nhận biết tạo sự tin tưởng của khách hàng vào thương hiệu.

3. Hiểu rõ về khách hàng.

Thông thường, những khách hàng mua sắm trực tuyến rất khác những khách hàng mua sắm ngoại tuyến.
Bạn đừng quên nghiên cứu và xác định những khách hàng trực tuyến thông qua các cuộc điều tra trực tuyến, nhóm nghiên cứu hay đơn giản gọi điện cho khách hàng.
Bạn cũng cần xác định những sản phẩm/dịch vụ nào sẽ lôi cuốn các khách hàng mua sắm trực tuyến và từ đó hợp lý hoá cách chào hàng của bạn. Ngoài ra, những đề xuất sản phẩm miễn phí, giảm giá hay dùng thử,… cũng rất giá trị. Giống như với mọi phương thức bán hàng khác, bạn phải biết rõ về khách hàng và đừng đưa ra những giả định.

4. Tối ưu hóa các cơ hội.

Các công cụ tìm kiếm trực tiếp là phương thức nhanh chóng và tiết kiệm nhất để thu hút các khách hàng mới, nhưng với điều kiện trang web của bạn phải được thiết lập chuẩn xác. Điều đó đồng nghĩa với những “meta tags” (nhãn ghi) thích hợp và thông minh – tại đó cung cấp các thông tin được đưa vào những trang web cho phép các công cụ tìm kiếm trực tiếp tìm thấy bạn.

5. Giỏ hàng, đăng nhập và tìm kiếm dễ dùng

Các tính năng giỏ mua hàng, hộp đăng nhập và hộp tìm kiếm thường được đặt tại mọi trang web thương mại điện tử. Nó gần như không thể tưởng tượng một cửa hàng mà không có chức năng "giỏ hàng". Nhiều cửa hàng cũng cung cấp cho khách hàng của họ 1 tài khoản cá nhân giúp họ kiểm tra tất cả các đơn đặt hàng trước đó và hiện tại.

Mỗi khách hàng có thể tạo một tên đăng nhập cá nhân và mật khẩu để truy cập. Bên cạnh đó, chủ sở hữu của tài khoản này có thể nhận được cung cấp giảm giá đặc biệt từ chủ cửa hàng và tham gia vào các chương trình khuyến mãi khác nhau.

Nếu bạn đối phó với một cửa hàng trực tuyến lớn có nhiều lựa chọn về hàng hóa thì hộp tìm kiếm là một điều phải có. Điều này giúp khách hàng tìm kiếm sản phẩm mình cần nhanh hơn.

Thiết kế website ở Đà Nẵng chúc bạn thành công!