Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Danh sách cổng thanh toán trực tuyến online mà website nên tích hợp

Không có gì có thể dễ dàng hơn bạn chỉ cần tìm kiếm một công ty thiết kế website uy tín.Thiết kế một website bán hàng theo đúng phong cách của sản phẩm dịch vụ đang đăng bán .Một chiến dịch markettting hoàn hảo và option đủ chức năng cần thiết .

Sau đây là danh sách cổng thanh toán trực tuyến online mà website nên tích hợp

Ngân Lượng và Bảo Kim là 2 kênh toán toán khá phổ biến và có mặt khá lâu ở Việt Nam tích hợp thanh toán này vào website bán hàng đáp ứng với những khách hàng có tài khoản Ngân Lượng hoặc Bảo Kim như một ví điện tử hoặc dùng các thẻ tin dụng quốc tế VISA – MASTER ,hay các ngân hàng Việt Nam có sử dụng internetbanking thanh toán nhanh .Tuy nhiên bạn phải chịu chi phí thanh toán
Để sử dụng bạn phải đăng ký với Ngân Lượng hay Bảo Kim để có được tài khoản mã nhúng thanh toán .Bên thiết kế website sẽ hỗ trợ bạn đưa mã thanh toán kết hợp với website đặt hàng và thanh toán hàng của bạn.

Thiết kế website hỗ trợ thanh toán trực tuyến qua PayPal .

Cổng thanh toán Paypal là cổng thanh toán lớn và được sử dụng nhiều trên toàn thế giới với tính bảo mật khá cao hỗ trợ thanh toán và nạp tiền vào ví điện tử qua các thẻ quốc tế Vista -Master – Amex – Discover và thanh toán kết nối với các banks lớn của thế giới .Ngoài ra Paypal có liên kết trực tiếp với thẻ tín dụng và ngân hàng đã liên kết hỗ trợ thanh toán qua tài khoản Paypal

Thiết kế website thanh toán trực tuyến qua ngân hàng Việt Nam và tín dụng quốc tế ( Vista – Master – Discover – JCB – Amex )

Thẻ tín dụng quốc tế và nội địa được sử dụng thanh toán nhanh. Thanh toán online đã có từ rất lâu và trở nên hầu như phổ biến ở các nước phát triển những website thanh toán nổi tiếng như amzon – Bestbuy – Newegg …v..v.. Và giờ đây ở Việt Nam lượng người sử dụng thẻ tín dụng thanh toán nhanh cũng đã phổ biến .
Cổng thanh toán quốc tế trung gian này còn hạn chế ở Việt Nam và chưa được phổ biến và ưa chuộng ở Việt Nam
Thanh toán qua các kênh tiền ảo ( WMZ ( webtranfer money ) – PM (Perfect Money ) –  BTC (Bitcoin) – LTC (Lite Coin) ( THAM KHẢO )

Các kênh tiền ảo trung gian không khuyến cáo được sử dụng nhiều vì mức độ bảo mật và an toàn không cao.
Tiển ảo có tỉ giá thất thường theo thị trường và khó chuyển đổi ( hầu hết chuyển đổi qua các kênh exchange )
Hỗ trợ khách hàng : Dùng các ví điện tử tiền ảo được tích hợp.
Ưu điểm của sự dụng tiền ảo : Thanh toán nhanh gọn không lằng nhằng về thủ tục .Tài khoản dễ khởi tạo và tích hợp vào website qua đăng ký online .Chi phí dịch vụ khá thấp . Thích hợp với các website bán hàng nhỏ và tư nhân.
Thiết kế website hỗ trợ thanh toán qua BTC và LTC 
Btc và Ltc là hai loại tiền ảo được nhắc tới nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Cũng là loại tiền ảo được tích hợp nhiều nhất hiện nay vào thanh toán online và trao đổi .BTC là đồng tiền ảo có tỉ giá cao nhất tới thời điểm này.Tại Việt Nam đã có nhiều website bán hàng tích hợp phương pháp thanh toán này
Để được tư vấn trực tiếp xin vui lòng liên hệ Thiết kế website tại Đà Nẵng:
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0907 555 008
E-mail: info@oneoffice.com.vn
Website: www.oneoffice.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét