Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Những yếu tố quan trọng trong Seo

Khi bắt tay vào làm seo website điều quan trọng nhất người ta thường đề cập đến những yếu tố liên quan như: tên miền, nội dung, link, keyword (từ khóa), backlink, comments, serp, google adwords…Nhưng có một số yếu tố quan trọng nhất mà dịch vụ seo website đà nẵng chúng tôi chú trong nhất và nó là bất biến ngay cả khi google update các thuật toán

1. Keywords - Từ khóa

Mang nghĩa khá rộng khi nói đến các công cụ tìm kiếm cũng như kĩ thuật SEO (Search Engine Optimization). Từ khóa là một từ hoặc một cụm từ mô tả nội dung của website của bạn. Trang web của bạn sử dụng từ khóa nào tùy thuộc vào nội dung của website bạn Tùy thuộc vào nội dung khác nhau, từ khóa sẽ có mức độ ảnh hưởng khác nhau đến nội dung cũng như PR của bạn. Bạn có thể đặt từ khóa ở URL, các thẻ mô tả (description), thẻ keyword... Tuy nhiên, để sử dụng từ khóa hiệu quả bạn cần phải có những kiến thức về SEO. Việc đầu tiên và dễ dàng nhất bạn có thể làm là hãy đặt các từ khóa cần thiết liên quan đến website vào thẻ title, keyword, description...

2. Nội dung (Content)

Chắc hẳn mọi người thường nghe giang hồ nhắc đến câu “Content is King”. Quả đúng như vậy, nội dung tốt luôn được các search engine ưu ái cũng như để lại ấn tượng trong lòng người đọc. Hãy đổ hết tâm huyết của bạn vào phần này, bạn sẽ gặt hái được những thành quả ngoài sự mong đợi.  :)

3. Tên miền (Domain Keys)

Bạn có một tên miền tốt cũng đồng nghĩa là bạn đã nắm trong tay một lượng truy cập đáng kể từ Search Engine rồi đó. Tuy nhiên nó chưa phải là tất cả nếu bạn không chịu khó chăm chút nội dung bởi vì trên internet có rất, rất nhiều website cạnh tranh từ khóa giống tên miền của bạn!

Chọn tên miền phù hợp với từ khóa muốn nhắm tới là một bước khởi đầu quan trọng trước khi xây dựng một website, blog. Hãy kỹ càng để không phải hối tiếc sau này bởi vì đăng ký được một domain đẹp, tốt rất khó đấy!

4. Liên kết (links)

Links chính là cầu nối giúp website của bạn được nhiều người biết tới! Hãy cố gắng trao đổi, tạo nhiều liên kết từ các website khác tới website của mình càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên cũng cần phải tuyển lựa các link tốt, có thứ hạng (page rank, alexa rank) cao. Nếu dư giả tài chính thì bạn nên đặt banner, bài viết (có đính kèm link website của mình) trên các website nổi tiếng, có nhiều người truy cập như các trang báo điện tử, diễn đàn, mạng xã hội. Dịch vụ seo tại đà nẵng chúc bạn thành công!!




Các bước quan trọng khi lập kế hoạch Seo

Lập kế hoạch Seo là một trong những bước quan trọng nhất khi làm dịch vụ seo. Hầu như tất cả mọi người khi biết làm SEO đều quên đi một điều khá là quan trọng đó chính là lên được một kế hoạch SEO.Bài viết dưới đây dịch vụ seo website ở đà nẵng xin chia sẻ các bước quan trọng quyết định thành công quá trình SEO của bạn.

Bước 1: Xây dựng sitemap cho website

Theo tôi đây là điều đầu tiên và quan trọng nhất của một chiến dịch SEO thành công. Như việc xây một ngôi nhà, điều đầu tiên là cần phải có một bản vẽ hoàn chỉnh để bạn hình dung ra ngôi nhà bạn sẽ xây ra sao. Nhưng những chia sẻ trên internet tôi chưa thấy ai nói về điều này.
Đối với việc xây dựng các webiste mới thì chuẩn bị sitemap là điều vô cùng quan trọng, nó giúp bạn và người thiết kế website biết bạn sẽ cần đặt những gì trên website để có được một thiết kế phù hợp.
Đối với các website đã có từ trước, việc lập lại sitemap cũng giúp bạn dễ dàng tiếp cận và hiểu cấu trúc của website hơn để có được một cái nhìn tổng quan về website.

Bước 2: Phân tích

Trước khi bạn làm bất cứ điều gì để cải thiện hiệu quả 1 trang web thì bạn phải phân tích tình hình hiện tại, xác định các điểm yếu và cơ hội phát triển doanh nghiệp của bạn.
Phân tích các trang web của bạn: sử dụng 10 công cụ tối ưu hóa trong IBP để tìm hiểu nếu Google và các công cụ tìm kiếm khác có thể  index trang web của bạn một cách chính xác.
Phân tích khách truy nhập trang web của bạn: Sử dụng công cụ phân tích web để tìm hiểu có bao nhiêu khách truy cập tới trang web của bạn để mua cái gì. Clicky là một công cụ tốt để theo dõi lượng khách truy nhập, chiến dịch, mục tiêu và chuyển đổi.

Bước 3: Lập kế hoạch

Hãy lập kế hoạch SEO thành công. Đặt ra một mục tiêu cụ thể mà bạn có thể kiểm soát. Ví dụ: : “mỗi tháng, tôi muốn có được 50.000 khách truy nhập vào trang web” hay 5% số khách truy nhập vào trang web của tôi nên mua một thứ gì đó trên trang web của tôi.
Chọn từ khóa cho trang web của bạn để dễ tìm thấy. Chọn đúng từ khóa là rất quan trọng cho sự thành công của các chiến dịch tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn.
Quyết định trang nào trên trang web của bạn nên được tìm thấy trên công cụ tìm kiếm. Những trang này nên có sức thuyết phục và chúng cần phải có một tốc độ cải thiện tốt.
Quyết định hành động nào khách truy cập nên thực hiện trên các trang này. Chẳng hạn như: khách truy nhập có thể đăng ký nhận bản tin của bạn, họ có thể tải về bất cứ một cái gì đó, họ có thể mua một mặt hàng cụ thể v.v...  Mỗi trang nên có một mục tiêu cụ thể riêng.

Bước 5: Hành động

Sử dụng các công cụ trong IBP để tối ưu hóa trang web của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả càng tốt:
Sử dụng công cụ từ khóa trong IBP để tìm từ khóa tốt nhất cho chiến dịch của bạn.
Sử dụng top 10 công cụ tối ưu hóa trong IBP để tối ưu hóa trang của bạn cho những từ khóa này.
Sử dụng các công cụ liên kết xây dựng trong IBP để có được backlinks tốt hơn đến trang web của bạn.
Sử dụng kiểm tra thứ hạng trong IBP để theo dõi trang web của bạn. Công ty seo web tại đà nẵng chúc bạn thành công

Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Các cách quảng bá website hiệu quả nhất

Buôn bán, trao đổi sản phẩm đang ngày càng khẳng định vị trí thống soái trên không gian ảo, khi mà mọi người đua nhau thiết lập các trang web thương mại điện tử và bổ sung chức năng mua sắm trực tuyến trên trang web của mình. Hơn ai hết, doanh nghiệp nhận thức ngày càng rõ hơn việc quảng bá cho website. Đây cũng được coi là sự lựa chọn thông minh và thức thời cho doanh nghiệp, thay vì các hình thức pr, quảng cáo tốn kém khác.Dưới đây là 5 cách mà công ty thiết kế website tại Đà Nẵng thường dùng và hay áp dụng cho khách hàng.

1.  Tối ưu để có vị trí cao trong công cụ tìm kiếm

Công việc này còn gọi là SEO ( Search Engine Optimation), đây là một trong những việc bắt buộc phải làm khi thực hiện chiến dịch marketing online bằng cách sử dụng những kĩ thuật phổ biến để tối ưu website. Công việc này tiến hành từ trong ra ngoài có nghĩa là tối ưu các vấn đề trên website (Onpage) sau đó mới tiến hành SEO offpage.

2. Quảng cáo trả tiền

Đối với những website không quản lý được chi phí quảng cáo có thể quan tâm đến các dịch vụ quảng cáo trực tuyến có sẵn. Nền tảng quảng cáo dễ nhất để bắt đầu có thể là Google Adwords , cho phép bạn đặt giá thầu với đối thủ cạnh tranh cho 1 từ khóa nào đó.
Quảng cáo google adwords tại đà nẵng sẽ giúp website của bạn xuất hiện trong hệ thống ứng dụng, website của Google và thu hút khách đến với website.
Bạn cũng có thể thử các hình thức như đặt banner quảng cáo, quảng cáo pay-per-view hoặc bất cứ hình thức quảng cáo online mất phí nào có thể giúp quảng bá hiệu quả website

3. Sử dụng các diễn đàn để quảng bá website

Việc kết nối với các khách hàng tiềm năng thông qua các diễn đàn phù hợp sẽ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp trong việc tạo sự nhận biết. Tuy nhiên, đừng tham gia diễn đàn chỉ để đăng những bài viết giới thiệu về doanh nghiệp của mình. Hãy dành thời gian để đóng góp cho cộng đồng những người tham gia diễn đàn bằng các kiến thức, kinh nghiệm của mình. Họ sẽ đánh giá cao bạn và tên tuổi của bạn trong cộng đồng sẽ được nâng cao.
Và để tận dụng việc tham gia diễn đàn để quảng bá website, hãy tùy biến chữ ký của tài khoản trên diễn đàn trong đó có chứa đường link dẫn về website. Cách làm này sẽ không bị coi là spam và bạn có thể thoải mái thảo luận ở nhiều topic. Nhiều khách hàng tiềm năng sẽ để ý đến chữ ký của bạn và click để truy cập website.

4. Phát triển kênh Youtobe

Trong những năm gần đây Youtube đã phát triển nhanh chóng trở thành mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất thế giới. Theo thống kê trung bình một người dùng bỏ ra 15 phút mỗi ngày để xem video trên Youtube. Vì vậy, đã đến lúc bạn quan tâm đến phương tiện truyền thông này.
Hãy tạo cho cửa hàng, doanh nghiệp bạn một kênh video trên Youtube (Youtube channel) và dành thời gian thu thập những video thú vị có khả năng thu hút người xem làm giàu nội dung cho kênh của bạn. Và ở mỗi video, đừng quên chèn địa chỉ website của bạn. Nội dung kênh càng cuốn hút, bạn càng thu hút nhiều người dùng truy cập và xem video của bạn. Lúc đó website của bạn sẽ được quảng bá rộng rãi hơn.

Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Những lợi ích từ quảng cáo Google Adwords

Quảng cáo Google Adwords  là kênh quảng cáo mang lại lượng khách hàng tiềm năng rất lớn từ Internet.  Chúng tôi, những người chuyên quảng cáo google tại đà nẵng đã nhận thấy những lợi ích rõ ràng và đầy thuyết phục mà các doanh nghiệp đang  triển khai Google Adwords :

1. Tiếp cận ngay khách hàng tiềm năng

Không xuất hiện tràn lan và vô ích như những công cụ quảng cáo như panô, tờ rơi, banner quảng cáo,… Google Adwords cho phép thông tin & hình ảnh doanh nghiệp xuất hiện đúng đối tượng đang tìm kiếm thông tin lĩnh vực bạn đang kinh doanh. Cách tiếp cận thông minh này của Google Adwords giúp bạn nhìn thấy được quy mô của thị trường trên internet, hiểu rõ hơn về tâm lý hành vi của khách hàng tiềm năng, qua đó có những cải tiến phù hợp để nâng cao hiệu quả kinh doanh.

 2. Thay đổi mẫu quảng cáo nhanh chóng

Thông điệp quảng cáo của bạn có thể được thay đổi nhanh chóng chỉ sau 3-5 phút. Vì thể bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh nội dung quảng cáo cho phù hợp và mang lại hiệu quả nhất.

3. Chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất

Qua biểu đồ phân tích trên bạn có thể thấy với hình thức quảng cáo Google, mức độ hài lòng của khách hàng lớn hơn rất nhiều hình thức quảng cáo, marketing khác hiện đang được sử dụng để kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm dịch vụ.

4. Có tính linh hoạt cao nhất

Quảng cáo tìm kiếm hoạt động liên tục 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần. Không hề có bất cứ giới hạn nào về thời gian hay không gian. Bạn có thể chỉnh sửa: Ngôn ngữ, phạm vi, ngân sách, thời gian, từ khoá và nội dung của quảng cáo bất cứ lúc nào và bao nhiêu lần tuỳ ý. Mọi thay đổi sẽ được cập nhật gần như ngay lập tức.

Lợi nhuận tối đa trên chi phí dành cho quảng cáo Google

Quảng cáo của bạn sẽ chỉ hiển thị khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm thông tin về sản phẩm, dịch vụ của bạn và bạn chỉ phải trả tiền khi những khách hàng tiềm năng click vào mẫu quảng cáo. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ không bị lãng phí ngân sách quảng cáo của mình.

Với những lợi ích ưu việt trên, Quảng cáo Google Adwords hoàn toàn là một hình thức quảng cáo đáng tin cậy cho các doanh nghiệp lớn nhỏ, cá nhân hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tối nếu bạn cần quảng cáo google adwods tại Đà Nẵng.

Một số thủ thuật xây dựng backlink hiệu quả

Xây dựng liên kết (link) là 1 bước hết sức quan trọng trong dự án triển khai SEO. Làm thế nào để có một website có được những liên kết backlink chất lượng đơn giản. Bài viết dưới dây dịch vụ seo tại đà nẵng xin chia sẻ những thủ thuật xây dựng liên kết giúp bạn cải thiện thứ hạng trong kết quả tìm kiếm,hỗ trợ hiệu quả trong quá trình làm Seo

Social Bookmarking

Đây là một phương pháp an toàn dù bạn có tạo với tốc độ nhanh đi nữa, Penguin rất thích các yếu tố social. Xây dựng backlink với phương pháp này khá an toàn và giảm khả năng bị phạt do Pengugin. Có 2 phần mềm để phục vụ cho việc làm Bookmarking chuyên nghiệp đó là: Bookmarking Demon: 149$ hoặc Ultimate Demon: 397$

Social Network

Thêm 1 phương pháp không thể thiếu nếu muốn làm backlink an toàn. Thêm một yếu tố về Social để Penguin hiểu trang của bạn thân thiện. Đây là phương pháp hiệu quả khi kết hợp với các yếu tố Social Signs. Và sẽ còn hiệu quả hơn nữa khi bạn có lượng traffic đến từ các Social bạn đã đặt backlink.

Đưa trang web của bạn lên các web directories:

 Việc sumit website lên các Web directories bằng tay là một công việc khá nhàm chán và đơn điệu,nhưng bù lại bạn có thể có được hàng trăm liên kết miễn phí từ hệ thống này

Viết bài pr qua báo chí:

 Việc đưa bài viết của bạn lên các trang báo chí có pagerank cao giúp bạn tạo được khá nhiều bachkink miễn phí,nó sẽ tự động gửi bài viết của bạn sang các trang khác nhau

Tạo liên kết qua lại giữa các website cùng chủ đề: 

Bạn nên nhớ rằng google luôn đánh giá cao các liên kết đến từ các website cùng nội dung,và liên kết chất lượng nhất là liên kết trong bài viết nó vừa giúp bạn có thể thăng từ khóa đồng thời được hưởng pagerank từ sirte gốc

Viết tiêu đề và bài viết hấp dẫn: 

Điều này giúp thúc đẩy nhanh việc share nội dung của bạn lên các sirte khác nếu nội dung chất lượng
Chèn liên kết trong các profiles: Đây là một trong những chiến thuật xây dựng liên kết được sử dụng khá nhiều trong việc làm seo năm 2013 và đến này nó vẫn khá hiệu quả

Tạo một giao diện hay Widget tốt:

 Bạn nên thuê một nhà thiết kế thực thụ đến tư vấn và thiết kế cho bạn một giao diện liên quan tới một mạng xã hội cụ thể nào đó hay một trang phổ biến. Điều này giúp bạn thu hút được những link chất lượng đến trang của bạn.
Nếu bạn có nhu cầu seo web tại đà nẵng hãy liên hệ với chúng tôi.Chúc các bạn thành công

Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Cách tăng hiệu quả quảng cáo Google Adwords

Quảng cáo Google Adwords tại Đà Nẵng đã và đang là chiến lược marketing rất quan trọng đối với nhiều công ty, tuy nhiên không phải lúc nào Adwords cũng bảo đảm mức chi phí thấp mà hiệu quả cao. Chính vì vậy, làm sao để tối ưu hóa chi phí  hiệu quả đối với quảng cáo trên Google là điều rất được quan tâm của các doanh nghiệp. Sau đây là những cách tăng hiệu quả quảng cáo Google Adwords :

Sử dụng URL đích liên quan

Trang đích của bạn nên là trang liên quan mật thiết nhất đến sản phẩm, dịch vụ của bạn được hiển thị trong quảng cáo. Có hai lý do, một là trang đích là một trong những yếu tố để đánh giá độ liên quan với từ khóa; hai là trang này sẽ là nơi tạo ấn tượng đầu tiên với người đọc, là nơi họ cần tìm kiếm các thông tin họ quan tâm. Bạn cần đầu tư cho trang đích cả về mặt nội dung lẫn thiết kế bắt mắt để thu hút khán giả.

Tối ưu hóa những cài đặt chiến dịch

Những cài đặt chiến dịch của bạn sẽ quyết định đến phạm vi, thời gian và cả ngân sách cho quảng cáo của bạn. Các cài đặt về ngôn ngữ, quốc gia sẽ giới hạn nhóm khách hàng mục tiêu bạn muốn hướng tới. Nếu bạn mới chỉ bắt đầu sử dụng quảng cáo trên Google AdWords thì tốt nhất bạn chỉ nên chọn "Google Search" (tìm kiếm trên Google" trong chức năng hệ thống. Khi bạn chọn "Search Network" (hệ thống tìm kiếm) và "Content Network" (hệ thống nội dung), bạn sẽ yêu cầu các quảng cáo của bạn hiển thị trên các hệ thống phụ khác. Kết quả của điều này là quảng cáo có thể nhận thêm nhiều lần nhấp chuột nhưng không có nghĩa là bạn kinh doanh hiệu quả hơn.
Các tiện ích mở rộng giúp bạn đưa thêm các thông tin về doanh nghiệp vào quảng cáo như địa điểm, số điện thoại, mở rộng quảng cáo với các liên kết khác trong web của bạn, thậm chí là kết hợp quảng cáo với Google+..

Theo dõi các quảng cáo

Với quảng cáo Google Adwords, hệ thống cho phép bạn theo dõi nhiều quảng cáo phức tạp cùng một lúc. Vì thế, bạn có khả năng so sánh và đánh giá mức độ hiệu quả của các quảng cáo. Từ đó, cân nhắc lựa chọn những quảng cáo nào thực sự hiệu quả và loại bỏ những quảng cáo có lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi thấp. Hay nói cách khác, bạn nên tập trung ngân sách vào các quảng tốt nhất, chất lượng chứ không phải số lượng.

Chèn từ khoá mục tiêu vào quảng cáo 

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi con người lướt qua kết quả tìm kiếm, họ sẽ tìm các từ khóa nào họ đã từng vào. Bôi đen các từ khoá đã được tìm kiếm sẽ giúp quảng cáo của bạn thu hút được sự chú ý của người truy cập nhiều hơn. Đồng thời, Google sẽ là người đầu tiên cho bạn biết các quảng cáo với các từ khoá đã được tìm kiếm thông thường có hiệu quả cao hơn các quảng cáo không chứa các từ khoá đã được tìm kiếm.
Bạn nên đặt từ khoá trong ngoặc "[ ]". Ví dụ: bạn sẽ dịch vụ seo tại đà nẵng, bạn cho cụm từ đó vào trong ngoặc [dịch vụ seo tại đà nẵng], khi đó quảng cáo của bạn sẽ hiển thị cho cụm từ khoá chính xác. Nếu ai đó đánh các cụm từ khác (ví dụ "seo web tại đà nẵng") thì quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị.

Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Những lý do cần thiết để Doanh nghiệp phải thiết kế website

Một trong những ưu điểm tuyệt vời của Internet là nó tạo ra một sân chơi bình đẳng để có thể cạnh tranh với những công ty lớn. Như vậy, trong thời buổi tiếp cận thông tin bằng Internet, bạn cần có một website để quảng cáo sản phẩm dịch vụ đạt hiểu quả cao. Hôm nay thiet ke website da nang xin chia sẽ với các bạn lý do mỗi một Doanh Nghiệp cần có một website.

1. Tăng khả năng tiếp cận khách hàng – mở rộng thị trường khách hàng tiềm năng

Những người sử dụng Internet đa phần là cán bộ nhân viên của các doanh nghiệp hoặc học sinh – sinh viên, những người có trình độ và đương nhiên là những khách hàng – đối tác hiện tại và tương lai của bạn cũng không nằm ngoài lực lượng này. Vì vậy, website sẽ cho phép bạn dễ dàng quảng bá hình ảnh và sản phẩm của doanh nghiệp đến thị trường khách hàng tiềm năng của mình, thậm chí mở rộng ra cả thị trường quốc tế.
Chắn chắn đối thủ cảnh tranh của bạn cũng luôn tìm cách kiểm soát phần thị trường này nhờ thiết kế website phù hợp với những tính năng thông minh. Nếu họ giành được thị phần sớm, bạn sẽ khó có thể giành lại nó.

2. Có mặt trên hệ thống web toàn cầu​

Theo thống kê thì trung bình có hơn 600 triệu người trên thế giới đã truy cập vào mạng Internet và số lượng này không ngừng được tăng lên hàng ngày. Việc tiếp cận một cách nhanh chóng với các khách hàng tại Việt nam và trên toàn thế giới chứng tỏ sự thành công của doanh nghiệp.Bạn nên biết rằng, đối thủ của bạn cũng đang làm như vậy

3. Nguồn thông tin về sản phẩm và dịch vụ luôn sẵn sàng

Trong thời đại hiện nay, các thông tin đòi hỏi phải nhanh chóng hơn và mang tính đa chiều hơn. Internet sẽ giúp bạn làm được điều đó thông qua những trang thông tin được duy trì liên tục 24/24 giờ trong ngày và 07 ngày trong tuần. Khách hàng có thể xem thông tin về doanh nghiệp của bạn bất kỳ lúc nào họ muốn, thậm chí ngay cả khi bạn đang ngủ​

4. Tăng chất lượng phục vụ - Tăng doanh thu bán hàng-Tăng Tính Chuyên Nghiệp

Sở hữu 1 website đồng nghĩa bạn có nhiều cách hơn để phục vụ khách hàng. Liệu bạn có đủ đội ngũ nhân viên trực điện thoại để tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về cung cấp thông tin dịch vụ mà họ cần? Liệu khách hàng có thể tự động tra cứu vào cơ sở dữ liệu, tìm kiếm các thông tin về dịch vụ bạn đang tiến hành mà họ muốn không? Tất cả điều này khách hàng có thể là được 1 cách đơn giản và nhanh chóng thông qua chính website của doanh nghiệp bạn​. Nếu có nhu cầu hãy vui lòng liên hệ với Công ty thiết kế web tại đà nẵng của chúng tôi để được tư vấn những dịch vụ tốt nhất!