Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Các cách quảng bá website hiệu quả nhất

Buôn bán, trao đổi sản phẩm đang ngày càng khẳng định vị trí thống soái trên không gian ảo, khi mà mọi người đua nhau thiết lập các trang web thương mại điện tử và bổ sung chức năng mua sắm trực tuyến trên trang web của mình. Hơn ai hết, doanh nghiệp nhận thức ngày càng rõ hơn việc quảng bá cho website. Đây cũng được coi là sự lựa chọn thông minh và thức thời cho doanh nghiệp, thay vì các hình thức pr, quảng cáo tốn kém khác.Dưới đây là 5 cách mà công ty thiết kế website tại Đà Nẵng thường dùng và hay áp dụng cho khách hàng.

1.  Tối ưu để có vị trí cao trong công cụ tìm kiếm

Công việc này còn gọi là SEO ( Search Engine Optimation), đây là một trong những việc bắt buộc phải làm khi thực hiện chiến dịch marketing online bằng cách sử dụng những kĩ thuật phổ biến để tối ưu website. Công việc này tiến hành từ trong ra ngoài có nghĩa là tối ưu các vấn đề trên website (Onpage) sau đó mới tiến hành SEO offpage.

2. Quảng cáo trả tiền

Đối với những website không quản lý được chi phí quảng cáo có thể quan tâm đến các dịch vụ quảng cáo trực tuyến có sẵn. Nền tảng quảng cáo dễ nhất để bắt đầu có thể là Google Adwords , cho phép bạn đặt giá thầu với đối thủ cạnh tranh cho 1 từ khóa nào đó.
Quảng cáo google adwords tại đà nẵng sẽ giúp website của bạn xuất hiện trong hệ thống ứng dụng, website của Google và thu hút khách đến với website.
Bạn cũng có thể thử các hình thức như đặt banner quảng cáo, quảng cáo pay-per-view hoặc bất cứ hình thức quảng cáo online mất phí nào có thể giúp quảng bá hiệu quả website

3. Sử dụng các diễn đàn để quảng bá website

Việc kết nối với các khách hàng tiềm năng thông qua các diễn đàn phù hợp sẽ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp trong việc tạo sự nhận biết. Tuy nhiên, đừng tham gia diễn đàn chỉ để đăng những bài viết giới thiệu về doanh nghiệp của mình. Hãy dành thời gian để đóng góp cho cộng đồng những người tham gia diễn đàn bằng các kiến thức, kinh nghiệm của mình. Họ sẽ đánh giá cao bạn và tên tuổi của bạn trong cộng đồng sẽ được nâng cao.
Và để tận dụng việc tham gia diễn đàn để quảng bá website, hãy tùy biến chữ ký của tài khoản trên diễn đàn trong đó có chứa đường link dẫn về website. Cách làm này sẽ không bị coi là spam và bạn có thể thoải mái thảo luận ở nhiều topic. Nhiều khách hàng tiềm năng sẽ để ý đến chữ ký của bạn và click để truy cập website.

4. Phát triển kênh Youtobe

Trong những năm gần đây Youtube đã phát triển nhanh chóng trở thành mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất thế giới. Theo thống kê trung bình một người dùng bỏ ra 15 phút mỗi ngày để xem video trên Youtube. Vì vậy, đã đến lúc bạn quan tâm đến phương tiện truyền thông này.
Hãy tạo cho cửa hàng, doanh nghiệp bạn một kênh video trên Youtube (Youtube channel) và dành thời gian thu thập những video thú vị có khả năng thu hút người xem làm giàu nội dung cho kênh của bạn. Và ở mỗi video, đừng quên chèn địa chỉ website của bạn. Nội dung kênh càng cuốn hút, bạn càng thu hút nhiều người dùng truy cập và xem video của bạn. Lúc đó website của bạn sẽ được quảng bá rộng rãi hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét