Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Những lỗi cần tránh trong khi làm Seo

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là sự sống còn đối với bất kỳ website nào.Vì vậy nó phải được thực hiện đúng cách. Bản thân việc làm SEO là khá phức tạp vì nhiều lý do. Nhưng không phải ai cũng có thể biết được những tác hại của việc SEO không đúng cách mang lại, dưới đây dịch vụ seo đà nẵng xin chia sẽ một số kỹ thuật cần tránh để đảm bảo sự phát triển lành mạnh và lâu dài cho trang web của bạn :

 1. Viết nội dung ngắn

Nhiều trang web, đặc biệt là blog thường lướt sóng bằng việc viết bài quá ngắn. Cá nhân tôi nhận được ít nhất một vài bài viết của bạn đọc gửi mỗi ngày, và thường tôi phải từ chối trên cơ sở rằng họ là quá ngắn để xuất bản. Làm thế nào để trình bày được bài viết nếu nó chỉ có 400 từ? Viết bài viết rất sẽ làm ảnh hưởng đến sự trung thành của người đọc, cộng với trang của bạn có thể được coi là chất lượng thấp khi nói đến SEO.

2. Nhồi nhét từ khoá

Có lẽ một trong những sai lầm về SEO phổ biến nhất là nhồi từ khóa. Nó không chỉ là phi đạo đức, nhưng cũng sẽ làm tổn thương thứ hạng tìm kiếm blog. Nếu bạn thực sự muốn để xếp hạng cho một loạt các từ khóa thì bạn nên tạo ra một trang riêng biệt cho từng từ khoá và tối ưu hóa cho phù hợp. Thay vì sử dụng văn bản ẩn hoặc trùng lặp nội dung thì bạn nên tập trung vào việc tạo ra các trang hữu ích có từ khóa của bạn như là một phần của nội dung. Nên nhớ rằng việc cố gắng điều chỉnh một công cụ tìm kiếm như Google là một sai lầm lớn.

3. Quên Các Tag ALT

Google chỉ đọc được nội dung, không đọc được hình ảnh. Vì vậy, để tối ưu hóa nó, bạn cần sử dụng các thẻ ALT khi chèn hình ảnh vào một bài viết.

4. Trùng lặp nội dung

Điều này có thể xảy ra vì nhiều lý do…nhưng phổ biến nhất là bạn lấy một bài viết ở đâu đó và đăng lại nguyên bản.

Về cơ bản, SE không thích trùng lặp nội dung. Và Hình phạt (Banned) sẽ có khi chúng ta cố ý sao chép hàng trăm nội dung của các trang khác về website của mình .

5. Mua Liên kết

Liên kết trả tiền đôi khi được gắn cờ của bộ máy tìm kiếm chuyên nghiệp của Google.

VD:  nếu bạn trả tiền cho một số liên kết được trỏ tới trang web của bạn trong cùng một ngày, một số liên kết có thể sẽ được gắn cờ như là một loại hoạt động liên kết bất thường. Liên kết từ các website có chủ đề hoàn toàn không liên quan sẽ được đặt vào diện nghi ngờ.

6. Theo đuổi PageRank

PageRank là quan trọng cho sự thành công của bất kỳ trang web nào. PageRank càng cao, site bạn sẽ xếp hạng tốt hơn trong công cụ tìm kiếm, và sẽ nhận được nhiều khách truy cập hơn. Tuy nhiên PR chắc chắn không phải là thước đo duy nhất giúp bạn cải thiện sự thành công cho site. Hơn nữa, Google đã đề cập rằng PageRank là một trong 200 chỉ số được sử dụng để thu thập dữ liệu và xếp hạng một trang web. Thay vào đó, bạn nên tập trung vào công cụ Analytics, ROI và tính thích hợp theo khuyến cáo của chính Google.

7. Không hướng tới nội dung

Trong khi nhiều blogger phụ thuộc vào nội dung để phát triển blog của họ, có một số người đã trở thành bị ám ảnh với việc thiết kế các blog của họ. Mặc dù rằng nếu bạn không có một thiết kế hấp dẫn, visitor sẽ không được thu hút vào trang web của bạn. Tuy nhiên, bằng cách sử dụng quá nhiều đồ họa hoặc hình ảnh sẽ gây cảm giác chật chội và làm chậm nó chậm đi.
Xin liên hệ với chúng tôi để được báo giá seo website :

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIỆN TOÁN SỐ MỘT
Địa chỉ : 59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Q. Hải Châu – Đà Nẵng. 
Điện thoại: 05113 552268
Website: http://oneoffice.com.vn/
Email: info@oneoffice.com.vn
Hotline : 0985 808 998 ( Gặp Mr Hiền )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét