Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Những lợi ích từ quảng cáo Google Adwords

Quảng cáo Google Adwords  là kênh quảng cáo mang lại lượng khách hàng tiềm năng rất lớn từ Internet.  Chúng tôi, những người chuyên quảng cáo google tại đà nẵng đã nhận thấy những lợi ích rõ ràng và đầy thuyết phục mà các doanh nghiệp đang  triển khai Google Adwords :

1. Tiếp cận ngay khách hàng tiềm năng

Không xuất hiện tràn lan và vô ích như những công cụ quảng cáo như panô, tờ rơi, banner quảng cáo,… Google Adwords cho phép thông tin & hình ảnh doanh nghiệp xuất hiện đúng đối tượng đang tìm kiếm thông tin lĩnh vực bạn đang kinh doanh. Cách tiếp cận thông minh này của Google Adwords giúp bạn nhìn thấy được quy mô của thị trường trên internet, hiểu rõ hơn về tâm lý hành vi của khách hàng tiềm năng, qua đó có những cải tiến phù hợp để nâng cao hiệu quả kinh doanh.

 2. Thay đổi mẫu quảng cáo nhanh chóng

Thông điệp quảng cáo của bạn có thể được thay đổi nhanh chóng chỉ sau 3-5 phút. Vì thể bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh nội dung quảng cáo cho phù hợp và mang lại hiệu quả nhất.

3. Chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất

Qua biểu đồ phân tích trên bạn có thể thấy với hình thức quảng cáo Google, mức độ hài lòng của khách hàng lớn hơn rất nhiều hình thức quảng cáo, marketing khác hiện đang được sử dụng để kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm dịch vụ.

4. Có tính linh hoạt cao nhất

Quảng cáo tìm kiếm hoạt động liên tục 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần. Không hề có bất cứ giới hạn nào về thời gian hay không gian. Bạn có thể chỉnh sửa: Ngôn ngữ, phạm vi, ngân sách, thời gian, từ khoá và nội dung của quảng cáo bất cứ lúc nào và bao nhiêu lần tuỳ ý. Mọi thay đổi sẽ được cập nhật gần như ngay lập tức.

Lợi nhuận tối đa trên chi phí dành cho quảng cáo Google

Quảng cáo của bạn sẽ chỉ hiển thị khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm thông tin về sản phẩm, dịch vụ của bạn và bạn chỉ phải trả tiền khi những khách hàng tiềm năng click vào mẫu quảng cáo. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ không bị lãng phí ngân sách quảng cáo của mình.

Với những lợi ích ưu việt trên, Quảng cáo Google Adwords hoàn toàn là một hình thức quảng cáo đáng tin cậy cho các doanh nghiệp lớn nhỏ, cá nhân hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tối nếu bạn cần quảng cáo google adwods tại Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét