Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Cách làm forum seeding hiệu quả

Forum Seeding là một hình thức của Marketing Online. Forum seeding được sử dụng để tạo ra một dư luận, một xu hướng thầm chí định hướng người tiêu dùng theo một ý đồ nào đó. Bên cạnh đó có thể tăng doanh số bán hàng trực tiếp từ forum, Forum Seeding còn là sự gieo mầm trên các diễn đàn (forum), cộng đồng mạng trên Internet để nhằm đạt được một mục đích truyền đạt thông điệp có lợi cho thương hiệu. Sau đây dịch vụ seo Đà Nẵng xin giới thiệu đến các bạn một số cách làm forum seeding hiệu quá:

Đối với seeding dạng hỏi đáp

Các bạn hãy lưu ý dùng nhiều nick khác nhau và khác IP trong quá trình hỏi và trả lời, các trả lời mà bạn đưa ra cần khách quan và không quá lộ liệu để tránh tình trạng bị report spam hoặc bị các admin quản trị forum phát hiện là bạn đang tự PR cho mình. Không cần thiết phải trả lời ngay và đừng quên cho thương hiệu hay link website của bạn vào câu trả lời, hãy chăm sóc tốt để topic bạn post để đạt hiệu quả cao. Ví dụ: khi bạn hỏi đáp về thiết kế web Đà Nẵng , bạn sẽ đưa câu hỏi và trả lời một cách tự nhiên để tránh trường hợp spam.

Đối với seeding dạng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ

Dạng này các bạn có thể chèn backlink dạng anchor text để tốt cho SEO, cũng đừng nhớ giới thiệu thương hiệu của bạn, hãy cung cấp đầy đủ thông tin của sản phẩm, dịch vụ để khách hàng nắm bắt được tất cả các thông tin về sản phẩm đó.

Các hình thức chính để làm Forum Seeding hiệu quả:

Bài viết giới thiệu đánh giá khách quan về thương hiệu sản phẩm
Thảo luận ngắn thông qua thương hiệu sản phẩm
Đặt câu hỏi để tìm hiểu về nhu cầu từ đó dẫn dắt tới việc dùng sản phẩm




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét