Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Những điều cần lưu ý khi thiết kế website

Như các bạn đã biết, thiết kế website không chỉ là phương pháp để tăng cường, quảng bá hình ảnh của sản phẩm, doanh nghiệp trên Internet mà còn là một kênh bán hàng hiệu quả của chính doanh nghiệp. Vì vậy, trước khi bạn bắt tay vào thiết kế một trang web hay cả một website, thiết kế website đà nẵng xin chia sẻ với bạn một số lưu ý để tránh mắc phải những lỗi thông thường sau đây :

 1. Xác định mục đích của website, đối tượng người xem.
2.  Xác định sơ bộ cách thức hoạt động của website, các chức năng chính và các phần nội dung cần có.
3.  Tham khảo một số website tương tự để lấy ý tưởng, học hỏi, so sánh điểm mạnh, điểm yếu của chúng để thiết kế website.
4.  Mua tên miền (domain): Cần mua tên miền sớm để tránh trường hợp bị người khác mua mất, tên miền không nên quá dài hay có gạch nối (-).
5.  Không nên thiết kế giao diện quá phức tạp
6. Dung lượng file trên web không quá lớn
7. Thanh menu điều hướng nên đơn giản dễ điều hướng
8. Font chữ đơn giản, thông dụng
9. Tuyệt đối không được dùng nhạc nền
10. Kiểm tra độ tương thích của website trên nhiều trình duyệt
11. Tính hấp dẫn người xem
Có thể nói, trên đây là những chú ý trong thao tác bước đầu. Sau khi website đi vào hoạt động, bạn cần lên kế hoạch cụ thể cho việc duy trì và quảng bá website hay nói cách khác là phát huy giá trị cho website của bạn. Chăm sóc website cũng chính là chăm sóc bộ mặt của doanh nghiệp, hãy nhận thức và đầu tư đúng đắn, bạn nhé!
Mời Quý khách quan tâm liên hệ với Công ty thiết kế website tại đà nẵng để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ tối đa cho từng dự án cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét