Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Thiết kế web thương mại điện tử và những điều cần biết

Thương mại điện tử (TMĐT), hầu như tất cả mọi người khi nghe cụm từ này đều nghĩ ngay tới một website bán hàng qua mạng. Bán hàng qua mạng là một công việc kinh doanh không hề đơn giản. Ngày nay vận hành một trang web thương mại điện tử lại càng không dễ dàng mấy  nên có một số điều quan trọng khi thiết kế website thương mại điện tử để xâm nhập thị trường online mà  thiết kế web đà nẵng chia sẻ dưới đây để bạn chuẩn bị thật kĩ càng cho giai đoạn thiết kế web.

Marketing 

Bạn phải dành nhiều thời gian để thu hút đối tượng khách hàng vào xem trang web của bạn. Điều này cực kỳ quan trọng cho những trang web bán hàng trên mạng. Hoặc bạn có thể trả tiền cho dịch vụ marketing website của bạn. Thực ra, đây là hình thức rất phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thay vì phải thuê ít nhất một nhân viên làm việc này và trả tiền cho đường truyền Internet, bạn có thể chỉ phải trả vài chục đô-la Mỹ mỗi tháng để thuê một công ty chuyên nghiệp tiếp thị và quảng cáo website của bạn đến với những đối tượng khách hàng của bạn trên khắp thế giới.

Bạn không thể bán những gì khách hàng không cần 

Không phải bất cứ thứ gì cũng có thể bán được qua mạng. Ví dụ, sẽ không ai mua gạo hay dầu gội qua mạng bởi vì họ có thể mua chúng dễ dàng ở các cửa hiệu ở mọi nơi. Khi bạn quyết định bán hàng qua mạng, bạn phải khảo sát kỹ liệu sẽ có thị trường tiêu thụ qua mạng cho mặt hàng của bạn hay không. Nếu có, thì ắt sẽ có người khác có cùng ý tưởng với bạn, nên cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi, do đó, bạn phải biết cách làm nên sự khác biệt cho sản phẩm, dịch vụ của mình để tăng lợi thế cạnh tranh.

Tốc độ 

Tốc độ là một yếu tố quan trọng. Tốc độ truyền tải trang web của bạn chậm sẽ khiến khách hàng mất kiên nhẫn và bỏ đi. Có 2 yếu tố để cải thiện tốc độ truyền: trang web của bạn không nên có nhiều hình ảnh, âm thanh không thực sự hữu ích. Lý tưởng là mỗi trang web nên bé hơn 50KB. Và khi mua dịch vụ hosting, nên chọn lựa chất lượng hosting kha khá để có thể đảm bảo tốc độ xử lý và truyền tin không quá tệ. Ngoài ra, những khâu khác cũng cần lưu ý tốc độ như: trả lời email, giao hàng… Bạn cũng luôn muốn được phục vụ nhanh chóng và có chất lượng phải không ?

Website đơn giản 

Bạn hãy xem thử website www.google.com hay www.amazon.com và sẽ thấy rằng chúng rất đơn giản về thiết kế, không có hình ảnh động, nhiều màu sắc, nhưng điều tối quan trọng là chức năng mạnh của chúng. Đó là mấu chốt của vấn đề: khách hàng không cần một website mang tính “nghệ thuật” cao, mà họ cần một website cung cấp cho họ những chức năng, sản phẩm, thông tin họ cần.

Logo rõ ràng

Một logo rõ ràng và đáng chú ý là một business card cho cả các website mới thành lập cũng như đã có thương hiệu. Khi nói đến mua sắm trực tuyến, một logo dễ nhận biết là một nhân tố tạo dựng lòng tin cho một công ty hoặc tổ chức. Các thương hiệu nổi tiếng hơn có thể có đủ khả năng thiết kế website thương mại điện tử với một trang chủ tối giản đẹp mắt nhưng vẫn hiển thị đầy đủ các tính năng tối thiểu. Một logo hoặc biểu tượng nổi tiếng, một hình ảnh đẹp hoặc video và nút ‘Mua’ là đủ để đáp ứng yêu cầu của các thiết kế đó.
Hãy liên hệ thiết kế web uy tín tại đà nẵng để được phục vụ tốt nhất:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIỆN TOÁN SỐ MỘT
Địa chỉ : 59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Q. Hải Châu – Đà Nẵng.
Điện thoại: 05113 552268
Website: http://oneoffice.com.vn/
Email: info@oneoffice.com.vn
Hotline : 0985 808 998 ( Gặp Mr Hiền )




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét