Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Seo và tầm quan trọng đối với Doanh Nghiệp

Ngày này, các doanh nghiệp, cá nhận thường tận dụng mang Internet để phát triển kinh doanh, tạo thương hiệu cho mình. Qua đó Dịch vụ Seo ngày càng được phát triển bởi đa phần khách hàng tìm đến một website đều thông qua các công cụ tìm kiếm (chủ yếu là Google.com.vn chiếm 80% và yahoo chiếm 16% tại Việt Nam). Vì vậy, nếu như trang web của bạn có thứ hạng thấp thì đồng nghĩa với việc bạn đã không thể quảng bá công ty mình cũng như những sản phẩm của công ty mình sản xuất và kinh doanh, đánh mất một lượng lớn khách hàng tiềm năng vào tay đối thủ cạnh tranh.
Lợi ích mà SEO mang lại?
SEO sẽ đưa website của bạn lên các kết quả đầu tiên trong công cụ tìm kiếm, giúp gia tăng khách hàng, gia tăng doanh thu, giảm được nhiều chi phí sản xuất.
SEO giúp cho trang web của bạn có chất lượng, tìm đúng đối tượng khách hàng, tạo mối quan hệ với khách hàng dễ dàng hơn.
Nếu thực hiện tốt chiến dịch SEO sẽ nâng cao được hình ảnh, quy mô của doanh nghiệp bạn đối với khách hàng.
Do vậy, SEO ngày càng chứng tỏ được tầm quan trọng của nó và là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay. Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ seo Đà Nẵng của chúng tôi vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0907 555 008
E-mail: info@oneoffice.com.vn
Website: www.oneoffice.com.vn



Tầm quan trọng của thiết kế website

Trong thời đại thông tin bùng nổ ngày nay, khi mà internet đã đến với từng nhà, từng ngõ ngách cả thành phố lẫn nông thôn thì thiết kế website riêng cho doanh nghiệp gần như đã trở thành một điều bắt buộc nếu doanh nghiệp muốn thúc đẩy sự phát triển cũng như quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình với người tiêu dùng.

Nếu nói tên miền là bảng hiệu công ty thì Website chính là văn phòng của Công ty, là nơi khách hàng tìm kiếm các thông tin về doanh nghiệp trước khi ký kết hợp đồng, là nơi khách hàng và đối tác liên hệ doanh nghiệp, là bộ mặt của Doanh nghiệp,... Ngoài ra, thiết kế website còn tạo ra không ít lợi thế khác như:
Tiếp cận các giải pháp kỹ thuật hiện đại và hiệu quả nhất.
Giúp định hình vị trí thương hiệu của bạn trên Internet.
Các sản phẩm có sự ổn định và bảo mật cao.
Việc thiết kế giao diện và trình bày thông tin một cách đơn giản, hiệu quả và phù hợp nhất.
Bảo hành và hỗ trợ quảng bá website vĩnh viễn cùng với dịch vụ của thiet ke web 
Chúng tôi mong muốn những kết quả đó không phải chỉ cho riêng chúng tôi, chỉ dành riêng cho khách hàng mà là một phần đóng góp rất lớn vào cộng đồng mạng internet Việt Nam. Đến với dịch vụ thiết kế web Đà Nẵng của OneOffice bạn sẽ được nâng tầm  thương hiệu của mình qua internet cùng dịch vụ Website của OneOffice chúng tôi cung cấp.

Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Thiết kế web chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

Với khả năng am hiểu sâu sắc nhu cầu và văn hóa khách hàng,Công ty thiết kế website OneOffice luôn đưa ra giải pháp tối ưu vừa tiết kiệm chi phí, vừa đáp ứng mọi nhu cầu của Khách hàng.
Với thiết kế web bằng công nghệ MVC Asp.net hàng đầu tại Việt Nam
Các gói sản phẩm thiết kế web của công ty không chỉ đẹp về giao diện mà còn tiện dụng về tính năng quản trị web, giúp người quản trị viên dễ dàng thao tác đăng tải thông tin, quản trị dữ liệu…. Website theo chuẩn SSC (Chuẩn SEO, chuẩn SMO, chuẩn CRO) đem lại lợi ích gia tăng ít nhất 150% doanh số so với website hiện tại của khách hàng. Công nghệ trên nền tảng điện toán đám mây mạnh mẽ
Website ứng dụng HTM5, Css3, Jquery
Website ứng dụng công nghệ mới nhất nhằm mang lại một website chuyên nghiệp và hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Dữ liệu Điện toán đám mây
OneOffice Backup hàng tuần Dữ liệu của khách hàng, cung cấp Dịch vụ lưu trữ dữ liệu của khách hàng Trên nền tảng điện toán đám mây tốt nhất.
Với đội ngũ chuyên gia thiet ke website, thiết kế đồ họa và kỹ sư CNTT trẻ đầy sáng tạo và năng động chúng tôi tự hào khi mang đến cho khách hàng những website cao cấp  chuyên nghiệp, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh cho website cũng như khách hàng trong lĩnh vực quảng bá tên tuổi trên Internet. 

Mẹo chèn liên kết trong bài viết hiệu quả nhất

Chèn liên kết trong nội dung không những giúp cải thiện trải nghiệm của người đọc mà còn giúp ích cho website của bạn rất nhiều. Vị trị đặt từ khóa và tỷ lệ từ khóa trong bài viết là điều rất quan trong khi seo website. Dịch vụ seo Đà Nẵng xin chia sẻ bài viết sau đây để bạn đọc tham khảo một số mẹo chèn liên kết hiệu quả:

1. Liên kết trong và liên kết ngoài

Như bạn đã biết, có 2 loại liên kết mà bạn có thể chèn trong 1 bài viết, đó là:
 - Liên kết trong, có nhiệm vụ điều hướng cho website:
  Liên kết tới một chủ đề khác cùng nội dung
  Trang About hoặc trang Dịch vụ sản phẩm
  Trang Liên hệ
  Trang đích bao gồm sự kiện gì đó
 - Liên kết ngoài tới các website khác, chẳng hạn:
  Tới 1 website khác có nội dung tương tự website của bạn
  Tới 1 website khác có nội dung liên quan với bài viết hiện tại
  Tới website có thể định nghĩa hoặc giải thích anchor text bạn sử dụng
  Tới các trang hướng dẫn, dịch vụ sản phẩm liên quan tới bài viết

2. 3 Giá trị quan trọng trong quá trình chèn liên kết:

a. Chọn anchor text có ý nghĩa:

Anchor text là từ hoặc cụm từ mà người dùng sẽ click trước khi tới được liên kết chèn bên trong. Nó thường là 1 tập hợp của văn bản có màu xanh/gạch chân tùy thuộc vào thiết kế của từng website. Khi anchor text được người đọc click, nó sẽ tiếp tục đổi màu 1 lần nữa để phân biệt giữa liên kết đã click và chưa click.
Vậy như nào là 1 anchor text có ý nghĩa? Và làm thế nào để tạo ra những anchor text có ý nghĩa?
Theo đó, nó phải bao gồm 2 yếu tố sau:
- Tự nhiên:
Bạn phải biết rằng mình đang viết cho độc giả chứ không phải cho công cụ tìm kiếm. Thế nên, anchor text phải là những cụm từ tự nhiên, tương tự như văn bản chúng ta sử dụng thường ngày vậy. Nếu cố tình sử dụng anchor text không có nghĩa hoặc tối nghĩa, cốt là để bộ máy tìm kiếm nhận ra từ khóa, đó là khi bạn đang gây phiền nhiễu cho người đọc và áp dụng phương pháp SEO của nhiều năm trước rồi đó.
- Đa dạng:
Một anchor text có ý nghĩa phải mang theo mình tính đa dạng. Vậy như thế nào là anchor text đa dạng? Đó là khi bạn không lặp đi lặp lại 1 cụm văn bản cố định.

b. Có đoạn miêu tả title text:

Title text là đoạn văn bản mà người đọc sẽ nhìn thấy khi trỏ chuột vào anchor text. Nếu không nhập miêu tả cho title text thì đường dẫn URL sẽ hiển thị thay thế. Thế nên, bạn có thể cải thiện tỷ lệ click bằng cách nhập miêu tả cho title text.

c. Các tùy chọn đích:

Nhân tố cuối cùng trong việc chèn liên kết đó là tùy chọn đích. Đây là phương thức mà người đọc sẽ bắt gặp khi mở liên kết. Có khoảng 5 – 7 tùy chọn để bạn áp dụng
Do hiện tại người dùng đều sử dụng những trình duyệt đời mới nhất với nhiều tab theo kèm, thế nên tùy chọn đích new tab luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người chèn liên kết.

3. 5 phương pháp chèn liên kết tối ưu nhất

Bao gồm cả liên kết trong và liên kết ngoài: Liên kết trong có tác dụng bổ sung thông tin hữu ích cho người đọc, tăng thời gian on-site, và tối ưu thứ hạng tìm kiếm. Còn liên kết ngoài giúp bạn tăng giá trị kết nối tới các chuyên gia hoặc những nguồn uy tín bên ngoài.
- Hạn chế số lượng liên kết:
Không có 1 quy định rõ ràng nào về số lượng của liên kết trong 1 bài viết cả. Tuy nhiên theo các chuyên gia thì chỉ nên có khoảng 6 liên kết trong bài viết 1000 từ.
- Vị trí chèn liên kết:
Liên kết nằm ở vị trí đầu bài viết sẽ thu hút được nhiều chú ý của người đọc cũng như công cụ tìm kiếm.
- Giám sát liên kết:
Các liên kết lỗi, hỏng chắc chắn sẽ khiến cho trải nghiệm của người đọc trên site giảm đáng kể. Thế nên, bạn cần phải thường xuyên giám sát liên kết trên website để loại bỏ hoặc sửa chữa những liên kết lỗi, hỏng. Hai công cụ tốt nhất dành cho việc này là Xenu’s Link Sleuth và Screaming Frog SEO Spider.
- Liên kết phải nổi bật:
Tránh sử dụng từ gạch chân và tô màu cho font chữ. Bởi như vậy liên kết của bạn sẽ kém nổi bật trong mắt độc giả. Thay vào đó, hãy giữ cho nội dung bài viết “classic” để người đọc có thể biết đâu là văn bản, và đâu là anchor text chứa đường dẫn tới liên kết họ cần tìm.

Cách tăng hiệu quả quảng cáo Google Adwords hay nhất

Quảng cáo Google Adwords đã và đang là chiến lược marketing rất quan trọng đối với nhiều công ty, tuy nhiên quảng cáo Google Adwords ở Việt Nam hình thức này vẫn chưa khai thác được hiệu quả cao nhất, do đó việc làm thế nào để nâng cao hiệu quả quảng cáo Google Adwords không phải ai cũng làm được và đa số đều ủy thác hết cho nhà quảng cáo.
Dưới đây là một số thủ thuật giúp bạn quảng cáo trên Google AdWords thu hút và tìm kiếm thêm nhiều khách hàng mới với chi phí thấp nhất.

Kiểm tra các quảng cáo phức tạp

Quảng cáo từ khóa Google có một đặc điểm đó là quảng cáo theo hình thức này cho phép bạn kiểm tra các quảng cáo phức tạp cùng một lúc. Do đó, bạn có thể tìm ra quảng cáo nào đem lại tỷ lệ kích chuột cao hơn. Nếu bạn muốn tạo ra từ 3 đến 5 quảng cáo, những quảng cáo này sẽ hiển thị các kết quả khác nhau và mang lại lợi ích khác nhau.

Link đến các trang đích đến liên quan

Trừ khi trang chủ của bạn là trang bán hàng mục tiêu, nếu không bạn không nên sử dụng trang chủ để làm trang đích đến của bạn. Thay vào đó bạn hãy làm link đến một trang sản phẩm hay dịch vụ cụ thể. Làm điều này bàng cách nào? Bạn có thể tạo ra các trang đích đến liên quan cho quảng cáo, các trang này sẽ trình bày các nội dung hữu ích liên quan mà chắc chắn khách hàng muốn tìm kiếm. Thêm vào đó, trang đích đến phải có thiết kế bắt mắt, nội dung chặt chẽ nếu muốn thực sự thu hút khách hàng.

Tối ưu hoá những cài đặt chiến dịch

Trước tiên, hướng đến khách hàng mục tiêu bằng cách chọn ngôn ngữ và quốc gia bạn muốn chinh phục. Điều này rất quan trọng nếu bạn muốn quảng cáo trên Google AdWords thành công.
Nếu bạn mới chỉ bắt đầu sử dụng quảng cáo trên Google AdWords thì tốt nhất bạn chỉ nên chọn “Google Search” (tìm kiếm trên Google” trong chức năng hệ thống. Khi bạn chọn “Search Network” (hệ thống tìm kiếm) và “Content Network” (hệ thống nội dung), bạn sẽ yêu cầu các quảng cáo của bạn hiển thị trên các hệ thống phụ khác

Chèn từ khoá mục tiêu vào quảng cáo

Tôi thích sử dụng Wordtracer để tìm những từ khoá tối ưu. Khi tôi đã tìm thấy những từ khoá tốt nhất, tôi sẽ chèn chúng vào tiêu để và phần miêu tả của quảng cáo. Điều này rất có lợi vì Google sẽ đánh dấu và in đậm các từ khoá đã được tìm kiếm trong quảng cáo của bạn.
Điều này rất quan trọng vì các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi con người lướt qua kết quả tìm kiếm, họ sẽ tìm các từ khía nào họ đã từng vào. Bôi đen các từ khoá đã được tìm kiếm sẽ giúp quảng cáo của bạn thu hút được sự chú ý của người truy cập nhiều hơn. Đồng thời, Google sẽ là người đầu tiên cho bạn biết các quảng cáo với các từ khoá đã được tìm kiếm thông thường có hiệu quả cao hơn các quảng cáo không chứa các từ khoá đã được tìm kiếm.
Tôi cũng khuyên rằng bạn nên đặt từ khoá trong ngoặc “[ ]“. Ví dụ: bạn sẽ bán giầy thể thao, bạn cho cụm từ đó vào trong ngoặc [giầy thể thao], khi đó quảng cáo của bạn sẽ hiển thị cho cụm từ khoá chính xác. Nếu ai đó đánh các cụm từ khác (ví dụ “siêu thị giầy”) thì quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị.

Quảng bá lợi ích

Xác định những lợi ích nổi bật nhất của sản phẩm hoặc dịch vụ và đưa chúng vào trong quảng cáo của bạn. Ví dụ: giảm cân nhanh, trẻ trung hơn… Tuy nhiên, hãy nhớ một điều rằng người xem chỉ đi tìm những sản phẩm, dịch vụ họ thực sự cần.

Chèn vào quảng cáo các từ hấp dẫn

Hãy bắt đầu tiêu đề với những từ miêu tả hấp dẫn như “Miễn phí, Nhiều hơn, Mới, Khám phá…” . Bạn cần phải quản trị nội dung web một cách hợp lý .Tuy nhiên những từ giống như tốt nhất hay hoàn hảo nhất thì bạn nên tránh sử dụng.
Có rất nhiều chiêu thức khác nữa nhưng những chiêu thức kể trên có thể coi là điển hình và thực hiện khá đơn giản cho tất cả mọi người.

Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Xu hướng thiết kế website chuẩn trên Mobile

Chỉ cách đây không lâu, khi bàn tới thiết kế website thì ta chỉ nghĩ đến thiết kế web trên máy tính nhân, cả laptop và desktop.Và ngày nay với xu hướng di động hóa, hàng loạt các thiệt bị di động với hệ điều hành thông minh và chất lượng phần cứng, màn hình cảm ứng và tuyệt đẹp giúp cải thiện cảm nhận của người dùng. Và chúng ta bắt đầu phải thích nghi với xu hướng mới: thiết kế các website có thể hoạt động trên các thiết bị di động khác nhau.
 Từ chiếc di động ấy, bạn hoàn toàn có thể lướt web, nghe nhạc trực tuyến, đọc báo mạng, xem email...
Tuy nhiên, chưa phải nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến nào cũng nhận ra điều đó, nhiều website vẫn gây khó khăn cho người truy cập khi chưa thiết kế riêng một giao diện dành cho đối tượng sử dụng Smart phone. Dẫn đến khi truy cập website người xem sẽ phải " căng mắt " để đọc những đoạn text, những hình ảnh trên web... Vốn dĩ chỉ dành cho người dùng máy tính.
Với dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tương thích trên mọi thiết bị DESKTOP, SMARTPHONE, TABLET, MOBILE với mọi kích thước 240 x 320, 320 x 480, 640 x 960; 768 x 1024, 1200 x 1920... Website được thiết kế phù hợp dễ dàng cho bạn thao tác trên tất cả các thiết bị, thực hiện các chức năng như: đặt mua hàng trực tuyến, đăng nhập thành viên, gửi thông tin liên hệ,... với màn hình cảm ứng (điện dung, điện trở), thiết bị smartphone, tablet xoay .
Là công ty thiet ke website chuẩn mobile số 1 Việt Nam. Chúng tôi luôn tự hào khi mang đến cho khách hàng những website cao cấp với phong cách thiết kế website chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người viếng thăm, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh cho website cũng như khách hàng trong lĩnh vực quảng bá tên tuổi trên Internet.


Dịch vụ Quảng cáo Google Adwords chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Google AdWords là cách quảng cáo dễ dàng và nhanh chóng trên Google và đối tác quảng cáo của Google, bất kể ngân sách của bạn nhiều hay ít.Với tính năng chuyên nghiêp,  Quảng cáo google adwords tại Đà Nẵng sẽ giúp bạn nhắm đúng mục tiêu khách hàng, chi phí thấp hiệu quả cao, mang đến giá trị thực sự cho Quý khách.

Chúng tôi tạo quảng cáo cho doanh nghiệp

Quý khách chọn từ khóa, là những từ hoặc cụm từ có liên quan đến doanh nghiệp của quý khách. Sau đó, các chuyên viên Quảng cáo tìm kiếm của OneOffice sẽ tạo quảng cáo, theo dõi, tối ưu để đảm bảo quảng cáo hiển thị ổn định và hiệu quả nhất.

Quý khách thu hút khách hàng

Mọi người có thể chỉ cần nhấp vào quảng cáo của bạn để thực hiện mua hàng hoặc tìm hiểu thêm về bạn.
Phạm vi được nhắm mục tiêu
Bây giờ, bạn có thể quảng cáo cho những người đang tìm kiếm trên Google. Ngay cả khi bạn đã xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google AdWords có thể giúp bạn nhắm mục tiêu các đối tượng mới trên Google và mạng quảng cáo của chúng tôi.

Kiểm soát tốt hơn

Bạn có thể chỉnh sửa quảng cáo và điều chỉnh ngân sách cho đến khi đạt được kết quả mà mình muốn. Bạn cũng có thể hiển thị nhiều định dạng quảng cáo khác nhau và thậm chí nhắm mục tiêu quảng cáo đến các ngôn ngữ và vị trí địa lý cụ thể.

Giá trị đo được

Không có yêu cầu chi tiêu tối thiểu hoặc cam kết về thời gian. Và với tùy chọn chi phí mỗi lần nhấp chuột, bạn chỉ bị tính phí khi có người nhấp chuột vào quảng cáo. Điều này có nghĩa là mỗi đồng tiền trong ngân sách sẽ mang lại các khách hàng tiềm năng mới cho bạn.
Quan tâm về chi phí? Đừng lo lắng – AdWords cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn chi tiêu của mình.

Chỉ trả tiền cho các kết quả

Bạn chỉ trả tiền khi có ai đó nhấp vào quảng cáo, không phải khi quảng cáo của bạn được hiển thị.
Nhắm mục tiêu theo địa phương tỉnh/thành phố và nhắm mục tiêu theo vùng!
Thiết lập quảng cáo để chỉ xuất hiện cho những người đang tìm kiếm trong vùng cụ thể. Hiện tại bạn có thể dễ dàng nhắm mục tiêu đến khách hàng trực tuyến cách vị trí của bạn một khoảng nhất định.

Ngoài ra quý khách có thể lựa chọn thiết bị như tablet, smartphone, pc & laptop ... theo từng dòng máy, thương hiệu máy, phần mềm sử dụng (ví dụ android 4.0 hay 4.1.2), của samsung hay apple ...

Để tham khảo về bảng giá quảng cáo google adwords Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0907 555 008
E-mail: info@oneoffice.com.vn
Website: www.oneoffice.com.vn