Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Dịch vụ Quảng cáo Google Adwords chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Google AdWords là cách quảng cáo dễ dàng và nhanh chóng trên Google và đối tác quảng cáo của Google, bất kể ngân sách của bạn nhiều hay ít.Với tính năng chuyên nghiêp,  Quảng cáo google adwords tại Đà Nẵng sẽ giúp bạn nhắm đúng mục tiêu khách hàng, chi phí thấp hiệu quả cao, mang đến giá trị thực sự cho Quý khách.

Chúng tôi tạo quảng cáo cho doanh nghiệp

Quý khách chọn từ khóa, là những từ hoặc cụm từ có liên quan đến doanh nghiệp của quý khách. Sau đó, các chuyên viên Quảng cáo tìm kiếm của OneOffice sẽ tạo quảng cáo, theo dõi, tối ưu để đảm bảo quảng cáo hiển thị ổn định và hiệu quả nhất.

Quý khách thu hút khách hàng

Mọi người có thể chỉ cần nhấp vào quảng cáo của bạn để thực hiện mua hàng hoặc tìm hiểu thêm về bạn.
Phạm vi được nhắm mục tiêu
Bây giờ, bạn có thể quảng cáo cho những người đang tìm kiếm trên Google. Ngay cả khi bạn đã xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google AdWords có thể giúp bạn nhắm mục tiêu các đối tượng mới trên Google và mạng quảng cáo của chúng tôi.

Kiểm soát tốt hơn

Bạn có thể chỉnh sửa quảng cáo và điều chỉnh ngân sách cho đến khi đạt được kết quả mà mình muốn. Bạn cũng có thể hiển thị nhiều định dạng quảng cáo khác nhau và thậm chí nhắm mục tiêu quảng cáo đến các ngôn ngữ và vị trí địa lý cụ thể.

Giá trị đo được

Không có yêu cầu chi tiêu tối thiểu hoặc cam kết về thời gian. Và với tùy chọn chi phí mỗi lần nhấp chuột, bạn chỉ bị tính phí khi có người nhấp chuột vào quảng cáo. Điều này có nghĩa là mỗi đồng tiền trong ngân sách sẽ mang lại các khách hàng tiềm năng mới cho bạn.
Quan tâm về chi phí? Đừng lo lắng – AdWords cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn chi tiêu của mình.

Chỉ trả tiền cho các kết quả

Bạn chỉ trả tiền khi có ai đó nhấp vào quảng cáo, không phải khi quảng cáo của bạn được hiển thị.
Nhắm mục tiêu theo địa phương tỉnh/thành phố và nhắm mục tiêu theo vùng!
Thiết lập quảng cáo để chỉ xuất hiện cho những người đang tìm kiếm trong vùng cụ thể. Hiện tại bạn có thể dễ dàng nhắm mục tiêu đến khách hàng trực tuyến cách vị trí của bạn một khoảng nhất định.

Ngoài ra quý khách có thể lựa chọn thiết bị như tablet, smartphone, pc & laptop ... theo từng dòng máy, thương hiệu máy, phần mềm sử dụng (ví dụ android 4.0 hay 4.1.2), của samsung hay apple ...

Để tham khảo về bảng giá quảng cáo google adwords Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0907 555 008
E-mail: info@oneoffice.com.vn
Website: www.oneoffice.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét