Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

Một số vấn đề khó chịu nhất khi thiết kế web

Internet thực sự rất tuyệt vời, nhưng đây cũng là nơi cho rất nhiều thứ khó chịu. Dưới đây thiet ke web da nang chia sẻ 10 điều  khó chịu trực tuyến và cách bạn có thể áp dụng để giải quyết chúng nhằm có được trải nghiệm duyệt web tốt hơn.
Top 10 vấn đề khó chịu nhất khi thiết kế web 2014. Khi thiết kế website bạn gặp khó khăn trong vấn đề gì nhất. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn.

1. Quá nhiều quảng cáo

Hiển nhiên quảng cáo là một trong những điều gây bực mình nhất trên mạng (nhưng không phải là nhất). Nó không phải là điều tất yếu bởi chúng chỉ là quảng cáo, nhưng vì chúng có quá nhiều và thường xuyên xâm nhập bừa bãi.

2. Quá nhiều Flash

Giống như quảng cáo, Flash sẽ không quá tệ nếu nó được sử dụng hợp lý. Hoặc nếu chúng không chiếm quá nhiều CPU của bạn. Nếu Flash khiến bạn bực mình, có một vài lựa chọn cho bạn. Nếu đang tìm kiếm các giải pháp cho một trình duyệt nào đó, người dùng có thể chọn FlashBlock dành cho Firefox, Chrome, Opera, hoặc Safari.

3. Chờ download các file từ các dịch vụ chia sẻ file

Nếu đã từng truy cập trang MegaUpload hoặc RapidShare, bạn chắc chắn biết rằng download một file từ một trong 2 trang này đều yêu cầu tài khoản Premium.

4. Các form và đăng nhập thiếu hấp dẫn

Trong khi hầu hết các trình duyệt đều lưu lại mật khẩu và giúp bạn điền các form trực tuyến, điều này chỉ thực sự tiện ích khi bạn sử dụng một trình duyệt web.

5 Mạng xã hội

Mọi người (hoặc có thể là tất cả các công ty) đều sử dụng truyền thông xã hội. Mặt tốt là có rất nhiều ứng dụng web tuyệt vời. Mặt xấu là bạn sẽ gặp phải vấn đề khi quản lý tất cả các ứng dụng web này. Dẫu vậy, bạn cũng không phải quá lo lắng.

6. Kết quả tìm kiếm vô giá trị

Rất nhiều trang có kết quả tìm kiếm không hiệu quả. Hầu hết mọi người thậm chí còn cho rằng Google không phải là tiện ích nhất.

7. Trolls

Internet có thể là một nơi tuyệt vời để thảo luận, nhưng giờ đây điều này đã không còn đúng nữa khi có sự xuất hiện của troll – những kẻ hay phá rối các cuộc đàm thoại và hoạt động của người khác. Những người có ý muốn phá hoại thường làm mọi người không vui, vậy nên chúng tôi đã tập hợp một hướng dẫn đầy đủ về troll.
Thiet ke website Da Nang chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét