Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Một số yếu tố quản trị website Doanh nghiệp cần biết

Để trang web nằm ở top 10 trong kết quả tìm kiếm và được người truy cập dễ dàng tìm thấy trong vô vàn những trang web trên mạng, bạn cần phải có sự chuẩn bị kĩ càng và phương pháp kỹ thuật tốt. . Sau đây là một số kinh nghiệm của Thiet Ke Web Da Nang giúp doanh nghiệp thực sự làm chủ website  hỗ trợ đắc lực cho hoạt động kinh doanh của mình

1. Chuyên môn hoá đội ngũ quản trị website 

Điều quan trọng nhất để có được một trang web hay là bạn phải có đội ngũ nhân viên chuyên phát triển nội dung website. Các nhân viên phải được đào tạo để có thể biên tập các tin bài, đồng thời phải có ý thức tìm tòi, sáng tạo trong cách thể hiện, nếu không, nội dung trang web sẽ sơ sài và thiếu hấp dẫn.

2. Tăng cường mối quan hệ với người sử dụng

Website cần đóng vai trò “cầu nối” giữa doanh nghiệp và khách hàng. Một mặt, website quảng bá cho doanh nghiệp của bạn (mang thông tin từ bạn tới khách hàng), mặt khác, website giúp bạn hiểu hơn về nhu cầu của họ (mang thông tin từ khách hàng tới bạn). Nếu website cho phép khách hàng đăng ký thành viên (member) để nhận các dịch vụ như thông tin cập nhật về sản phẩm mới, trợ giúp kỹ thuật khi mua hàng v.v..., bạn sẽ xây dựng được một cộng đồng khách hàng mới thông qua công cụ thông tin trực tuyến.

3. Thường xuyên tiến hành các hoạt động marketing trực tuyến

Có rất nhiều cách để website được nhiều người biết tới như: quảng cáo qua thư điện tử, qua các diễn đàn trực tuyến (forum), qua các bộ máy tìm kiếm như Google, Atla Vista v.v... Hiện tại, trên mạng tồn tại rất nhiều cá nhân rao bán danh sách email (mailing list). Tuy nhiên, quảng cáo qua thư điện tử là giải pháp không nên quá lạm dụng vì rất dễ gây phản cảm với người nhận và email của bạn dễ bị coi là “thư rác” (spam).

4. Phát hành bản tin thư điện tử

Điều này thể hiện rõ mức độ quan tâm của bạn tới trang web mà bạn tạo dựng tới đâu. Phát hành bản tin thư điện tử hàng tuần, tháng hay quí là một trong những cách tốt nhất để bạn liên hệ được với khách hàng tiềm năng, tạo dựng lòng tin và phát triển sự nhận biết thương hiệu doanh nghiệp.

5. Tận dụng các cơ hội liên kết

Nếu website của bạn đại diện cho một doanh nghiệp và có thể nằm trong một hiệp hội thương mại nào đó, bạn nên đề nghị một liên kết đến các trang web của hiệp hội đó. Thậm chí, bạn có thể tìm những trang web có thể liên kết với bạn để thiết lập sự liên kết tương hỗ, kể cả các trang web nhỏ.

6. Trao đổi quảng cáo với các doanh nghiệp có thể liên kết

Trao đổi quảng cáo, hoặc quảng cáo trên bản tin với các doanh nghiệp có thể liên kết là một ý kiến hay để bạn giành được những khách hàng mới. Bạn cũng có thể mua quảng cáo trên các trang web phù hợp với kinh doanh của bạn, trên các bài viết trong các bản tin thư điện tử, thuê các danh sách thư điện tử mục tiêu. Thậm chí, bạn nên tham gia vào một siêu thị mạng nào đó. Nhiều công ty dịch vụ web thiết lập các siêu thị trực tuyến, bạn có thể liên hệ với các nhà bán lẻ để có được một chỗ đặt thương hiệu của bạn trên đó.

7. Thường xuyên sao lưu (backup) dữ liệu 

Điểm lưu ý cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng đó là hãy thường xuyên sao lưu (backup) dữ liệu. Công đoạn này đôi khi phải nhờ tới các nhà cung cấp dịch vụ quản trị website. Động tác backup có thể phục vụ mục tiêu tái sử dụng khi cần thiết và đề phòng thiệt hại khi xảy ra những sự cố bất ngờ.
Để được tư vấn trực tiếp xin vui lòng liên hệ Thiet Ke website Da Nang :
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0907 555 008
E-mail: info@oneoffice.com.vn
Website: www.oneoffice.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét