Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Những lý do khiến website của bạn kinh doanh không hiệu quả

Chúng ta đều biết thị trường Internet đang là một thị trường rất tiềm năng, qua các công cụ doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu như mạng xã hội, các website để tiếp cận khách hàng có nhu cầu phù hợp với sản phẩm và dịch vụ. Dù vậy, một số các công ty sử dụng dịch vụ thiết kế website kém chất lượng dẫn đến kinh doanh không hiệu quả. Trong bài viết này, Thiết kế web ở Đà Nẵng xin đưa ra một số lý do khiến website kinh doanh không hiệu quả.

Không có chiến lược Marketing

Với một website khi ra đời không thể tự nhiên mà lại nhiều người biết đến, do đó bạn cần phải có kế hoạch, chiến lược Marketing. Marketing ở đây giúp cho website của bạn và việc sử dụng website để tiếp cận người dùng thông qua Internet.

Website của bạn không định hướng bán hàng

Có rất nhiều công ty cung cấp các sản phẩm dịch vụ nhưng website của họ có vài lời giới thiệu qua loa và không có chức năng trưng bày các sản phẩm, gian hàng,thông tin hỗ trợ mua hàng hay để đặt hàng…
Bạn nên tìm các khu vực dễ gây chú ý và đặt lên đó các thông tin về các khuyến mãi hay các lời chào mời sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình.

Quên đi khâu quan trọng bậc nhất là marketing.

Đừng ôm những ảo tưởng phi thực tế, không phải bạn cứ tạo ra một website thì khách hàng sẽ tự động kéo đến. Có thể bạn có sản phẩm tốt nhất để bán và những thông tin nóng hổi, nhưng nếu không ai biết về website của bạn thì sao bạn có thể kiếm được tiền? Vấn đề kiếm tiền trên Internet thực chất gắn bó mật thiết với nghệ thuật marketing. Bạn có thể dễ dàng tìm được loại sản phẩm phù hợp để bán, nhưng hiểu và nắm được cách thức marketing hiệu quả lại quan trọng hơn rất nhiều.

Quá chú trọng vào giao diện và cảm nhận về website

Một vài website không đẹp mắt nhất lại kiếm được nhiều tiền hơn các website đẹp hơn. Trong thời gian đầu mới làm web, tôi đã dành ra hàng giờ đồng hồ tạo template với những graphics cho các trang của website. Vấn đề là những mẫu template này không bao giờ hoạt động ngay và trang web sẽ thường xuyên ở trong tình trạng "under construction". Đừng bao giờ lặp lại sai lầm đó. Nếu một website có thiết kế giao diện quá màu mè có thể sẽ khiến cho khách truy cập quên mất mục đích ban đầu của họ. Nên dùng template với nền màu sáng và chữ đậm, giúp cho việc đọc thông tin trên web dễ hơn.

Không đăng tải các bài viết

Trong website của bạn cần phải đăng những bài viết liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn, các thông tin này liên quan đến sản phẩm để giúp người dùng có được cái nhìn tốt hơn về các sản phẩm, dịch vụ mà bạn đưa ra. Từ đó họ sẽ quyết định mua hàng hay sử dụng dịch vụ cảu bạn đưa ra.

Bạn đang cần làm website cần hãy liên hệ với thiet ke website tai da nang chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn thiết kế website hiệu quả nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét