Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Xu hướng thiết kế website chuẩn trên Mobile

Chỉ cách đây không lâu, khi bàn tới thiết kế website thì ta chỉ nghĩ đến thiết kế web trên máy tính nhân, cả laptop và desktop.Và ngày nay với xu hướng di động hóa, hàng loạt các thiệt bị di động với hệ điều hành thông minh và chất lượng phần cứng, màn hình cảm ứng và tuyệt đẹp giúp cải thiện cảm nhận của người dùng. Và chúng ta bắt đầu phải thích nghi với xu hướng mới: thiết kế các website có thể hoạt động trên các thiết bị di động khác nhau.
 Từ chiếc di động ấy, bạn hoàn toàn có thể lướt web, nghe nhạc trực tuyến, đọc báo mạng, xem email...
Tuy nhiên, chưa phải nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến nào cũng nhận ra điều đó, nhiều website vẫn gây khó khăn cho người truy cập khi chưa thiết kế riêng một giao diện dành cho đối tượng sử dụng Smart phone. Dẫn đến khi truy cập website người xem sẽ phải " căng mắt " để đọc những đoạn text, những hình ảnh trên web... Vốn dĩ chỉ dành cho người dùng máy tính.
Với dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tương thích trên mọi thiết bị DESKTOP, SMARTPHONE, TABLET, MOBILE với mọi kích thước 240 x 320, 320 x 480, 640 x 960; 768 x 1024, 1200 x 1920... Website được thiết kế phù hợp dễ dàng cho bạn thao tác trên tất cả các thiết bị, thực hiện các chức năng như: đặt mua hàng trực tuyến, đăng nhập thành viên, gửi thông tin liên hệ,... với màn hình cảm ứng (điện dung, điện trở), thiết bị smartphone, tablet xoay .
Là công ty thiet ke website chuẩn mobile số 1 Việt Nam. Chúng tôi luôn tự hào khi mang đến cho khách hàng những website cao cấp với phong cách thiết kế website chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người viếng thăm, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh cho website cũng như khách hàng trong lĩnh vực quảng bá tên tuổi trên Internet.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét