Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Một số Loại SPAM Google Có Thể Tự Phát Hiện Và Tiêu Diệt

Nhằm quảng cáo thương hiệu, đưa website lên thứ hạng cao của kết quả tìm kiếm Google. Môt số các tráng web sử dụng những kỷ thuật nhồi nhét từ khóa tinh vi,.,, việc này tốn không ít tài nguyên, công sức tiền bạc của Google. Gần đây Google đang kết hợp các thuật toán cập nhật và việc đánh giá bằng thủ công để loại bỏ Spam một cách triệt để hơn.
Ngoài các Spam đã nêu ở trên, dưới đây dịch vụ seo Đà Nẵng chia sẻ một số loại spam khác mà Google có thể phát hiện thấy và xử lý.

1. Kỹ thuật che giấu hoặc chuyển hướng nội dung, liên kết

Đó là những kỹ thuật che dấu nội dung cũng như liên kết, có thể với người dùng thì nội dung hay các liên kết của trang web đó là bình thường, nhưng với bộ máy tìm kiếm thì nó lại hiển thị ở một dạng khác hoặc nó chuyển hướng người dùng đến một trang có nội dung hiển thị hoàn toàn khác với trang mà con bọ tìm kiếm nhìn thấy.

2. Trang web bị tấn công

Một số trường hợp trang web có thể bị tấn công theo kiểu hiển thị nội dung hoặc các liên kết Spam cho bộ máy tìm kiếm. Trước kia điều này rất nguy hiểm cho website của bạn, có thể bạn sẽ bị dính thuật toán một cách oan ức. Nhưng ngày nay thì Google có thể phát hiện
Bạn phải thường xuyên kiểm tra website của mình để phát hiện ra các lỗi và hãy thực hiện công tác bảo mật thật tốt cho website của mình. Hãy gửi báo cáo cho Google khi phát hiện những điều bất thường trên site của mình cho Google.

3. Văn bản ẩn hoặc nhồi nhét từ khóa

Những trang web cố tình nhồi nhét từ khóa hoặc chứa các văn bản ẩn, trước kia đây là một trong những lỗ hổng của Google, nhưng đến nay thì lỗ hổng này đã được các thuật toán cập nhật bù đắp.

4. Tên miền trỏ hướng

Tên miền trỏ hướng là các trang web được sử dụng các biện pháp để có thể đứng ở vị trí cao với rất ít nội dung có giá trị, khi mà người dùng click vào tên miền đó nó sẽ chuyển sang một website khác. Do vậy ngày nay Google có thể dễ dàng phát hiện ra  các trang web dạng như này và sẽ không đưa chúng vào kết quả tìm kiếm nữa.

5. Spam thuần túy

Các trang web sử dụng các kỹ thuật Spam có tính công kích ví dụ như những website có nội dung vụn vặt, che giấu, những chuỗi văn bản vô nghĩa được tạo tự động từ các trang web khác vi phạm nghiêm trọng các Nguyên tắc quản trị trang web của Google.

6. Nội dung nghèo nàn có ít hoặc không có giá trị

Các trang web có chất lượng thấp, nội dung nghèo nàn, có giá trị thấp hoặc không có giá trị cho người dùng hoặc những trang web có chứa nhiều liên kết xấu, kém chất lượng, các trang con giống nhau hàng loạt, nội dung được tạo dựng một cách tự động hoặc sao chép từ các website khác.

7. Liên kết bất thường từ trang web

Google có thể phát hiện ra những trang web có sử dụng các liên kết bất thường, những liên kết giả mạo nhằm mục đích thao túng vị trí xếp hạng, pagerank những việc làm này thường được phát sinh từ quá trình mua bán, trao đổi liên kết, điều mà Google đang dần hạn chế các webmaster thực hiện.

Kết Luận

Trên đây là những hình thức SPAM mà ngày nay Google có thể phát hiện ra và sử lý, hy vọng với bài viết này các bạn có thể phần nào nắm bắt được các khả năng có thể mình sẽ rơi vào để dễ dàng sử lý tránh những trường hợp đáng tiếc sảy ra. Để được tư vấn về Seo cũng như bảng giá seo website xin liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0907 555 008 - 0908 063 036

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Dịch vụ Cung cấp tài khoản Quảng cáo Google Adwords

Công ty cung cấp dịch vụ Quảng cáo  Google Adwords tại Đà Nẵng uy tín, Dịch vụ cung cấp tài khoản, quản lý tài khoản, cho thuê tài khoản/MCC quảng cáo Google Adwords dành cho các Đại lý và Khách hàng muốn trực tiếp theo dõi và chủ động điều chỉnh Quảng cáo Google Adwords

Quy trình hợp tác

Khách hàng gửi yêu cầu và thông tin chiến dịch
Ký hợp đồng hoặc thống nhất bằng email
Khách hàng thanh toán chi phí quảng cáo + chi phí quản lý
OneOffice khởi tạo tài khoản & triển khai quảng cáo
Khách hàng được cấp thông tin đăng nhập tài khoản (quyền chỉ đọc, không chỉnh sửa)
Theo dõi và tối ưu chiến dịch
Chi phí

Ngân sách/tháng

Từ 10trđ đến dưới 20trđ / phí quản lý 25%
Từ 20trđ đến dưới 50trđ / phí quản lý 20%
Từ 50trđ đến dưới 100trđ / phí quản lý 15%
Từ 100trđ trở lên / phí quản lý 12%

Cách thức thanh toán:

Khách hàng thanh toán phí quảng cáo + phí quản lý ngay sau khi quảng cáo bắt đầu chạy.
Infolinks sẽ thông báo khi ngân sách quảng cáo gần hết để khách hàng tiếp tục thanh toán.

Tại sao lựa chọn OneOffice?

Hoạt động ổn định, giảm tối đa việc tạm dừng và khóa tài khoản
Phê duyệt quảng cáo nhanh chóng
Gỡ chính sách và Gỡ website vi phạm
Hỗ trợ tối ưu chiến dịch

Là chuyên gia quảng cáo Google Adwords tại Đà Nẵng, Đội ngũ OneOffice với kinh nghiệm triển khai trên 600 khách hàng thành công sẽ giúp bạn:

Cấu trúc tài khoản khoa học
Cài đặt chiến dịch hợp lý
Phân nhóm, lựa chọn từ khóa phù hợp
Viết mẫu quảng cáo hấp dẫn
Nâng cao điểm chất lượng
Nâng cao vị trí hiển thị so với đối thủ
Giảm giá thầu
Giảm chi phí
Tăng lượng click với cùng mức ngân sách
Tối ưu trang đích, tăng tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate)
Để biết bảng giá quảng cáo google adwords Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0907 555 008

Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Thiết kế website bán hàng và một số lỗi khiến bạn mất khách

Sự minh bạch và rõ ràng trong giá cả là chìa khóa của thế giới bán lẻ trực tuyến. Nếu không làm tốt điều này, các website bán hàng sẽ hoạt động kém hiệu quả. Trước khi bạn bắt tay vào thiết kế một website bán hàng bạn nên chú ý để tránh mắc phải những lỗi Thiet ke website tai Da Nang chia sẻ sau đây :
1. Giá cả
Giá cả là vấn đề hàng đầu mà người tiêu dùng quan tâm khi đưa ra các quyết định mua sắm trực tuyến. Sự minh bạch và rõ ràng trong giá cả là chìa khóa của thế giới bán lẻ trực tuyến, bởi việc so sánh giá cả các món hàng, dịch vụ trên Internet dễ dàng hơn rất nhiều so với thế giới thực. QuBit khuyến cáo các website bán lẻ nên đề cập đến các mức giá trong các ngày trước, hoặc tập trung vào “ngày khuyến mãi nào đó trong tuần” nhằm thỏa mãn những khách hàng nhạy cảm về giá.
2. Miêu tả hàng hóa 
Hơn 12% phản hồi của người tiêu dùng về các website bán lẻ liên quan đến việc thiếu những thông tin miêu tả rõ ràng, đầy đủ về sản phẩm. Phần miêu tả phải thật cụ thể, để người xem cảm giác như đang được người bán hàng tư vấn trực tiếp. Điều này đặc biệt quan trọng với các website bán lẻ hàng thời trang, bởi “phần lớn phản hồi về các website bán lẻ hàng thời trang đều thiếu thông tin về kích cỡ quần áo, và đó được xem là lý do chính khiến khách hàng rời khỏi trang mà không ra lệnh mua”. Ngoài ra, những thông tin như chất liệu, nguồn gốc xuất xứ hàng hóa cũng là điều mà các website bán lẻ nên có.
3. Thông tin hàng còn trong kho 
Việc biết rõ hàng còn hay đã hết rất quan trọng để khách truy cập vào website ra quyết định mua hàng. Nếu một sản phẩm đã hết, thông tin kịp thời về tình trạng sản phẩm rất quan trọng. Mặt khác, khách hàng cũng cần có lựa chọn nhận được thông báo khi hàng về, hoặc trang này cần đưa ra những mặt hàng liên quan mà người mua có thể sử dụng.
4. Các chức năng “phụ” của website
Người dùng rất giận dữ khi họ truy cập một trang web với nhiều kỳ vọng và cuối cùng họ lại thất vọng. Những chức năng mà các website đã bỏ lỡ bị người dùng phê bình là không có danh sách những mặt hàng người dùng đã đặt mua, không có những gợi ý mang tính cá nhân, không có phần tìm, lọc sản phẩm….
5. Thông tin chuyển hàng
Giá cả và thời gian vận chuyển hàng hóa phải được niêm yết rõ ràng. Thiếu thông tin này khiến trang web trở nên thiếu tin cậy. Đặc biệt, thông tin chuyển hàng đi quốc tế và giá chuyển hàng theo từng loại tiền tệ là hai tính năng chính mà các website bán lẻ cần lưu ý.
6. Hình ảnh 
Mọi người thích nhìn thấy những gì họ đang mua trước khi ra quyết định mua. Những bức ảnh chất lượng cao từ nhiều góc chụp rất quan trọng để biến người xem hàng thành người mua hàng.
7. Chiết khấu
Những người được hỏi cho biết không thể tìm thấy nơi để nhập mã chiết khấu là một vấn đề cản trở lớn khi mua hàng trực tuyến. Người dùng rất bối rối tự hỏi liệu những chương trình khuyến mãi, chiết khấu offline có áp dụng với mua hàng online, và nếu có thì được áp dụng như thế nào, có theo khung địa lý không.
8.Video
Video về sản phẩm có thể tăng thêm giá trị cho một trang sản phẩm, và việc thiếu video cũng gây ấn tượng không tốt cho các website bán lẻ. Tốt nhất, nên mang lại trải nghiệm liền mạch cho người xem bằng những video và ảnh chất lượng cao.
9. Tốc độ tải trang
Tốc độ tải chậm là một trở ngại lớn với các website bán lẻ, vì người dùng đơn giản rất ghét phải chờ đợi một website hiện ra. Các nhà bán lẻ nên kiểm tra thời gian tải của website công ty so với các website đối thủ và có những cải thiện kịp thời.
Thiết kế web ở Đà Nẵng chúc bạn thành công!

Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Các nguyên tắc thiết kế web chuyên nghiệp

Một khi doanh nghiệp bạn có nhu cầu kinh doanh trực tuyến thì việc thiết kế website là một điều tất yếu, song để thiết kế được một website chuyên nghiệp không phải là dễ. Dưới đây Thiet ke website tai Da Nang chia sẻ một số đặc điểm chung của những website thành công mà bạn cần tham khảo để có thể áp dụng và thay đổi website của bạn để trở nên chuyên nghiệp hơn.

1. Tổ chức website chặt chẽ và dễ sử dụng.

Website của bạn cần có cấu trúc càng rõ ràng dễ hiểu càng tốt. Điều quan trọng ở đây là phải làm sao để khách hàng thấy được ngay các thông tin mà họ hi vọng có thể thu được từ website của bạn.
Nếu website của bạn có quá nhiều thông tin, bạn có thể làm cho trang chủ đơn giản bằng cách thiết kế bảng nội dung, bảng này cũng nên hết sức đơn giản và dễ sử dụng. Đồng thời sử dụng những từ và đoạn ngắn gọn dễ hiểu để thu hút người đọc.

2. Sử dụng từ ngữ dễ hiểu.

Một ai đó sẽ không thể theo dõi được quảng cáo bán hàng của bạn cũng như mua những mặt hàng mà bạn đang cung cấp nếu như họ không thể hiểu được những gì bạn đang nói. Sử dụng những lời lẽ hoa mỹ để tán dương những sản phẩm bạn cung cấp thì rất dễ nhưng bạn sẽ không thể biết được có bao nhiêu người tới website và dự định của họ như thế nào?

3. Dễ dàng khám phá các đường link.

Bạn hãy tạo các đường link bằng chữ hay biểu tượng ở tất cả các trang con để mọi người có thể xem lại hoặc xem tiếp mà không phải sử dụng đến nút "Back" hay "Forward" của trình duyệt. Bạn cũng cần nhớ là phải có những chữ thay thế tất cả các đồ hoạ và đường liên kết trong trang của bạn. Đây là những từ sẽ xuất hiện thay thế đồ họa khi tuỳ chọn đồ hoạ trong trình duyệt bị tắt hoặc khi người ta nhấn nút "Stop" trước khi trang được tải về đầy đủ.

4.Thời gian tải về nhanh.

5.Dễ theo dõi "quá trình bán hàng".

6.Tương thích với đa số trình duyệt web.

Nếu bạn sử dụng bảng biểu hãy xem xét cẩn thận việc nó sẽ hiển thị như thế nào ở các trình duyệt khác nhau (ví dụ Internet Explorer, Netscape) và ở tất cả các cấp độ phân giải (ví dụ 800 x 600, 1024 x 768, 1280 x 1024, 1400 x 1050).

Một yếu tố thành công khác trong marketing trực tuyến là bạn phải có khả năng chấp nhận được các giao dịch buôn bán trực tuyến. Khi bạn cung cấp sản phẩm thông tin thì bạn nên chào bán duới dạng điện tử thông qua email.

Nếu trang web của bạn lớn hơn 50k thì bạn hãy đặt một ghi chú nhỏ trên cùng của trang để thuyết phục khách hàng nên kiên nhẫn trong khi đồ họa được tải về (câu này sẽ hiện lên khi trang web của bạn tải về).

Thậm chí ngay cả khi tại các trang web thử nghiệm mà bạn thấy không mất nhiều thời gian để tải về nhưng bạn cũng cần nhớ rằng khách hàng cũng có thể có đường kết nối chậm do đó làm tăng thời gian tải. Bạn không nên để khách hàng ra đi chỉ vì thời gian tải quá lâu mà bạn không thông báo về việc họ phải đợi. Thiết kế web ở Đà Nẵng chúc bạn thành công!

Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Những lý do khiến website của bạn kinh doanh không hiệu quả

Chúng ta đều biết thị trường Internet đang là một thị trường rất tiềm năng, qua các công cụ doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu như mạng xã hội, các website để tiếp cận khách hàng có nhu cầu phù hợp với sản phẩm và dịch vụ. Dù vậy, một số các công ty sử dụng dịch vụ thiết kế website kém chất lượng dẫn đến kinh doanh không hiệu quả. Trong bài viết này, Thiết kế web ở Đà Nẵng xin đưa ra một số lý do khiến website kinh doanh không hiệu quả.

Không có chiến lược Marketing

Với một website khi ra đời không thể tự nhiên mà lại nhiều người biết đến, do đó bạn cần phải có kế hoạch, chiến lược Marketing. Marketing ở đây giúp cho website của bạn và việc sử dụng website để tiếp cận người dùng thông qua Internet.

Website của bạn không định hướng bán hàng

Có rất nhiều công ty cung cấp các sản phẩm dịch vụ nhưng website của họ có vài lời giới thiệu qua loa và không có chức năng trưng bày các sản phẩm, gian hàng,thông tin hỗ trợ mua hàng hay để đặt hàng…
Bạn nên tìm các khu vực dễ gây chú ý và đặt lên đó các thông tin về các khuyến mãi hay các lời chào mời sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình.

Quên đi khâu quan trọng bậc nhất là marketing.

Đừng ôm những ảo tưởng phi thực tế, không phải bạn cứ tạo ra một website thì khách hàng sẽ tự động kéo đến. Có thể bạn có sản phẩm tốt nhất để bán và những thông tin nóng hổi, nhưng nếu không ai biết về website của bạn thì sao bạn có thể kiếm được tiền? Vấn đề kiếm tiền trên Internet thực chất gắn bó mật thiết với nghệ thuật marketing. Bạn có thể dễ dàng tìm được loại sản phẩm phù hợp để bán, nhưng hiểu và nắm được cách thức marketing hiệu quả lại quan trọng hơn rất nhiều.

Quá chú trọng vào giao diện và cảm nhận về website

Một vài website không đẹp mắt nhất lại kiếm được nhiều tiền hơn các website đẹp hơn. Trong thời gian đầu mới làm web, tôi đã dành ra hàng giờ đồng hồ tạo template với những graphics cho các trang của website. Vấn đề là những mẫu template này không bao giờ hoạt động ngay và trang web sẽ thường xuyên ở trong tình trạng "under construction". Đừng bao giờ lặp lại sai lầm đó. Nếu một website có thiết kế giao diện quá màu mè có thể sẽ khiến cho khách truy cập quên mất mục đích ban đầu của họ. Nên dùng template với nền màu sáng và chữ đậm, giúp cho việc đọc thông tin trên web dễ hơn.

Không đăng tải các bài viết

Trong website của bạn cần phải đăng những bài viết liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn, các thông tin này liên quan đến sản phẩm để giúp người dùng có được cái nhìn tốt hơn về các sản phẩm, dịch vụ mà bạn đưa ra. Từ đó họ sẽ quyết định mua hàng hay sử dụng dịch vụ cảu bạn đưa ra.

Bạn đang cần làm website cần hãy liên hệ với thiet ke website tai da nang chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn thiết kế website hiệu quả nhất!

Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Một số tiêu chuẩn thiết kế trang chủ website hấp dẫn khách hàng

Trang chủ (Home Page) là trang đầu tiên khách hàng sẽ truy cập khi vào website của bạn. Vậy một trang chủ như thế nào sẽ được coi là hấp dẫn và có khả năng "bắt mắt" khách hàng. Sau đây là một số  tiêu chuẩn cho trang chủ website hấp dẫn khách hàng mà dịch vụ  Thiet ke web tai Da Nang đưa ra:

1. Cung cấp các thông tin ngắn gọn, đơn giản

Mục đích mà khách hàng vào website của bạn là tìm kiếm thông tin. Khi vào website khách hàng sẽ chỉ lướt qua và điểm những mục mà học đang quan tâm, các sản phẩm dịch vụ bạn cần làm nổi bật, dễ nhìn, bắt mắt khách hàng. Bạn có thể sử dụng những kỹ thuật như:
Phân định các khoản mục một cách rõ ràng
Sử dụng các thẻ Heading hoặc thẻ div ngắt dòng để phân định các đề mục.
Xây dựng dữ liệu dưới dạng cột
Phân cột giúp khách hàng dễ dàng đọc hơn và dễ dàng phân định các đề mục.
Xây dựng những đoạn thông tin ngắn
Sử dụng những đoạn text ngắn đề mô tả các đề mục và làm nổi bật những nội dung quan trọng
Trang chủ đóng vai trò là món khai vị, nếu khách hàng ấn tượng về trang chủ của bạn thì sẽ thích thú với những đề mục trên trang.

2. Thu hút sự quan tâm của khách truy cập.

Rất nhiều trang web đã để lãng phí những không gian giá trị trên trang chủ của họ với những câu khẩu hiệu như: "Chào mừng đến website ..." ; "thư giới thiệu của chủ tịch!" hay những bài giới thiệu dài vô tận. Tất cả những trang chủ được thiết kế với những nội dung như trên thường không thu hút được sự chú ý của người truy cập và cũng là nguyên nhân làm website chạy chậm hơn.

3. Xây dựng niềm tin với khách hàng

Khách truy cập không làm việc trực tiếp với bạn, có thể sẽ không bao giờ gặp bạn thậm chí là nói chuyện qua điện thoại - bởi vì tất cả có thể được thực hiện tự động qua Internet. Vì tế xây dựng niềm tin cho khách hàng là vô cùng quan trọng. Trên trang chủ hãy để một vị trí nhỏ cho: Tên công ty, địa chỉ, và số điện thoại.

4. Chỉ dẫn truy cập.

Một hệ thống điều hướng hay chỉ dẫn cho khách hàng truy cập là vô cùng quan trọng nếu muốn thu hút và tăng số lượng khách truy cập. Và dưới đây là một số cách mà bạn có thể tham khảo:
Công cụ điều hướng truy cập: Hãy tạo sẵn cho khách hàng các lựa chọn điều hướng (quay lại trang trước, xem các bài viết trước, xem chuyên mục cha, ấn enter để đăng nhập, ấn space để tích chọn, ... ) mà không phải sử dụng sự trợ giúp các trình duyệt đặc biệt. Các tổ hợp phím tắt cũng sẽ rất hữu ích để người truy cập có thể sử dụng để truy cập vào mục mong muỗn từ bàn phím thay bằng việc nhấp chuột. -
Thiết kế web ở Đà Nẵng chúc bạn thành công!

Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Thiết kế web và một số điều cần lưu ý

Như các bạn đã biết, thiết kế website không chỉ là phương pháp để tăng cường, quảng bá hình ảnh của sản phẩm, doanh nghiệp trên Internet mà còn là một kênh bán hàng hiệu quả của chính doanh nghiệp. Vì vậy trước khi quyết định thiết kế website, bạn hãy xem xét các yếu tố cơ bản mà Thiet ke website Da Nang chia sẽ sau:

1. Chọn ý tưởng thiết kế web

Ý tưởng có thể được thể hiện bằng nhiều cách khác nhau. Nhà thiết kế luôn có một lý do khi đưa ra một cách thể hiện nào đó. Do đó bạn phải bàn bạc với họ để tìm ra cách thể hiện thỏa đáng nhất, vừa hợp ý bạn vừa đạt được hiệu quả mong muốn.

2. Khai triển ý tưởng

Sau khi duyệt ý tưởng, bạn phát triển ý tưởng đó thành tổng thể hoàn chỉnh. Trước hết bạn chọn bao nhiêu thành phần sẽ có trong tổng thể và đó là những thành phần nào. Các thành phần này sẽ được định vị và chọn tỷ lệ tương ứng với nhau và tương ứng với toàn bộ tổng thể. Sau đó bạn thêm các đặc điểm phụ vào.

3. Thiết kế giao diện web

Giao diện là bộ phận giao tiếp giữa người sử dụng với các nội dung của website, có nhiệm vụ chính là hướng dẫn người truy cập điều khiển và sử dụng website. Nội dung của website được thể hiện trên giao diện bằng các biểu tượng, các nút và các nối kết.

Quan trọng nhất vẫn là tên của nút và nối kết. Đặt tên nút sao cho ngắn gọn nhưng dễ hiểu và hiểu chính xác.

4. Làm thiết kế mẫu.

Thiết kế mẫu có thể được coi là thiết kế hoàn chỉnh nhưng chưa có phần lập trình, bao gồm lời, hình ảnh, nút và các trang trí. Thiết kế mẫu trình bày phần thiết kế hoàn chỉnh của từng trang với đầy đủ nội dung và cách trình bày các thành phần.

Bạn cũng phải cân nhắc tính thẩm mỹ trong bước này. Kiểm tra lại các nguyên tắc về mỹ thuật và các nguyên tắc thiết kế để đảm bảo tính thống nhất, nhất quán và tập trung của thiết kế. Thiết kế website tại Đà Nẵng chúc bạn thành công.