Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

OneOffice - Thiết kế web chuyên nghiệp, chuẩn Seo tại Đà Nẵng

OneOffice là công ty Thiet ke Web Da Nang với hơn nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và triển khai hàng ngàn dự án website, Thiet ke Web Da Nang gia Re đã thiết kế nhiều Cổng thông tin lớn nhỏ cho các doanh nghiệp tại Đà Nẵng và toàn quốc.

1. Tiếp cận thông tin nhanh chóng.

- Dễ dàng tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua hệ thống bình luận hoặc liên hệ trực tiếp qua email, form liên hệ trực tuyến, số điện thoại trên website.

- Khách hàng có thể truy cập xem thông tin hàng hóa, sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi.

- Website là nơi trưng bày, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa dịch vụ của Doanh nghiệp. Hoạt động liên tục 24/7, không giới hạn thời gian và không gian.

2. Quảng bá doanh nghiệp không giới hạn về không gian và thời gian.

- Website là cửa hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa dịch vụ của doanh nghiệp hoạt động liên tục.

- Hướng hoạt động của doanh nghiệp ra toàn cầu.

- Tiếp thị hình ảnh thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp ra bên ngoài phạm vi của một khu vực, quốc gia.

3. Chi phí đầu tư thấp nhất. 

- Có thể giới thiệu chào bán sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đến khách hàng mà không tốn nhiều chi phí thuê nhân lực (Lợi ích khi kinh doanh trực tuyến).

- Tiết kiệm phí gửi bưu thiếp và chi phí in ấn catalog.

- Không giới hạn về số lượng thông tin đăng tải và sức chứa. Bạn có thể đăng tất cả các thông tin, các chương trình sản phẩm mới nhất của doanh nghiệp đến với khách hàng với một chi phí thấp nhất.

4. Nâng cao tính cạnh tranh của doanh nghiệp. 

- Thiết kế một website chuyên nghiệp giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp Đà Nẵng trong mắt đối tác và khách hàng.

- Website trở thành công cụ hỗ trợ rất lớn để cạnh tranh với đối thủ trong sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin.

Thiet ke web tai Da Nang của chúng tôi phục vụ khách hàng mọi lĩnh vực  ở cả trong và ngoài nước.

Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Thiết kế web bán hàng và những điều cần lưu ý

Như các bạn đã biết, website bán hàng không chỉ là phương pháp để tăng cường, quảng bá hình ảnh của sản phẩm, doanh nghiệp trên Internet mà còn là một kênh bán hàng hiệu quả của chính doanh nghiệp.  Tuy nhiên, để website hoàn thành thực sự mang lại giá trị cho doanh nghiệp của bạn, công ty Thiet ke web Da Nang  chúng tôi khuyên bạn nên chú ý một số điều sau ngay từ khi bắt đầu:

1. Cập nhật tin tức và sản phẩm mới thường xuyên

Bạn nên để các tin tức, thông tin về sản phẩm hay các chương trình đặc biệt mà người mua nên biết được đặt ở một nơi dễ tìm thấy trên trang chủ. Bạn nên thiết kế sao cho người dùng dễ dàng tìm kiếm giá nóng, các giao dịch đặc biệt hay các mặt hàng mới mà không phải mất thời gian "duyệt" thông qua việc kiểm kê sản phẩm.

2. Logo rõ ràng

Một logo rõ ràng và gây chú ý là một "tấm thẻ kinh doanh" cho cả những cửa hàng mới mở và những cửa hàng đã có thương hiệu. Đặc biệt, khi nói đến mua sắm trực tuyến, một logo tạo nên sự nhận biết tạo sự tin tưởng của khách hàng vào thương hiệu.

3. Hiểu rõ về khách hàng.

Thông thường, những khách hàng mua sắm trực tuyến rất khác những khách hàng mua sắm ngoại tuyến.
Bạn đừng quên nghiên cứu và xác định những khách hàng trực tuyến thông qua các cuộc điều tra trực tuyến, nhóm nghiên cứu hay đơn giản gọi điện cho khách hàng.
Bạn cũng cần xác định những sản phẩm/dịch vụ nào sẽ lôi cuốn các khách hàng mua sắm trực tuyến và từ đó hợp lý hoá cách chào hàng của bạn. Ngoài ra, những đề xuất sản phẩm miễn phí, giảm giá hay dùng thử,… cũng rất giá trị. Giống như với mọi phương thức bán hàng khác, bạn phải biết rõ về khách hàng và đừng đưa ra những giả định.

4. Tối ưu hóa các cơ hội.

Các công cụ tìm kiếm trực tiếp là phương thức nhanh chóng và tiết kiệm nhất để thu hút các khách hàng mới, nhưng với điều kiện trang web của bạn phải được thiết lập chuẩn xác. Điều đó đồng nghĩa với những “meta tags” (nhãn ghi) thích hợp và thông minh – tại đó cung cấp các thông tin được đưa vào những trang web cho phép các công cụ tìm kiếm trực tiếp tìm thấy bạn.

5. Giỏ hàng, đăng nhập và tìm kiếm dễ dùng

Các tính năng giỏ mua hàng, hộp đăng nhập và hộp tìm kiếm thường được đặt tại mọi trang web thương mại điện tử. Nó gần như không thể tưởng tượng một cửa hàng mà không có chức năng "giỏ hàng". Nhiều cửa hàng cũng cung cấp cho khách hàng của họ 1 tài khoản cá nhân giúp họ kiểm tra tất cả các đơn đặt hàng trước đó và hiện tại.

Mỗi khách hàng có thể tạo một tên đăng nhập cá nhân và mật khẩu để truy cập. Bên cạnh đó, chủ sở hữu của tài khoản này có thể nhận được cung cấp giảm giá đặc biệt từ chủ cửa hàng và tham gia vào các chương trình khuyến mãi khác nhau.

Nếu bạn đối phó với một cửa hàng trực tuyến lớn có nhiều lựa chọn về hàng hóa thì hộp tìm kiếm là một điều phải có. Điều này giúp khách hàng tìm kiếm sản phẩm mình cần nhanh hơn.

Thiết kế website ở Đà Nẵng chúc bạn thành công!

Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Thiết kế web cho mobile và những điều cần chú ý

Thiết kế web cho di động tức là web hiển thị đẹp trên điện thoại, thiết bị mobile, đặc biệt với smartphone hay máy tính bảng. Tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu của người dùng và bắt kịp công nghệ , Bạn nên căn nhắc việc thiết kế một version mobile cho website của mình . điều quan trọng để nhận thấy là, bán hàng qua web cho di động là khó. Sau đây Thiet ke web Da Nang chia sẻ cho bạn một số điều cần chú ý trong thiết kế web mobile:

1. Làm nổi bật thương hiệu

Ngay khi chúng ta muốn thiết kế một website mobile thật ấn tượng nhằm thể hiện được những kiến thức và kỹ năng thiết kế web của mình, một trong những yếu tố quan trọng nhất của bất kỳ một thiết kế là xây dựng thương hiệu. Đừng bao giờ quên nó.

2. Tập trung vào nội dung khi thiết kế website mobile

Việc gỡ bỏ những lần thao tác trên website mobile không thực sự làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng và thao tác nhanh hơn. Thêm vào đó, đơn giản gỡ bỏ một nội dùng nào đó cũng không làm cho các giao diện website mobile dễ sử dụng hơn.
Nếu bạn gỡ bỏ một số nội dung giữa website và website mobile, bạn có thể ĐANG GỠ BỎ những nội dung mà người dùng cần hoặc muốn có. Bạn cần tập trung vào nội dung hơn – đây là điều mang lại lợi ích cho cả website và web mobile.
Thay vì gỡ bỏ nội dung được cho là “KHÔNG QUAN TRỌNG”, bạn cần tái mục đích thiết kế hoặc là tái tập trung nội dung. Bạn có thể xóa những mảng nội dung trên màn hình, nhưng điều này chỉ có thể giúp cho người dùng dễ đọc hơn. Việc tái mục đích thiết kế có thể được thực hiện bằng cách chia nhỏ đoạn văn bản hoặc đặt chúng dưới dạng bullet.
Ngoài ra, việc chia nhỏ khối văn bản thành những dạng khác như câu trích dẫn, các dòng hay đặt chúng vào những khối đồ họa giúp người dùng dễ đọc được nội dung.

3. Cung cấp phản hồi (Feedback)

Đây là một yếu tố không chỉ quan trọng đối với website mobile mà còn quan trọng đối với tất cả các web. Cung cấp feedback cho người dùng trở nên quan trọng hơn trong website mobile vì bạn không có trình duyệt như trong web.
Những phản hồi như thay đổi trạng thái khi di chuyển lên đối tượng hoặc các hình ảnh động thực sự không tồn tại trong các thiết bị mobile cảm ứng. Các thiết bị mobile chỉ có thể hoạt động khi chúng đã được kích hoạt. Vì vậy cung cấp những phản hồi rõ ràng ngay khi vùng đối tượng được tương tác, đã được tương tác hoặc đang ở trạng thái kích hoạt là RẤT QUAN TRỌNG.
Nếu như bạn có một danh sách các đối tượng có thể tương tác, bạn cũng sẽ trông đợi sự phản hồi bằng hình ảnh trực quan ngay khi bạn chạm/tương tác và nhận được sự phản hồi từ chúng

 4Sử dụng khoảng trắng khi thiết kế website mobile

Đừng để màn hình nhỏ đánh lừa bạn, bạn vẫn có nhiều khoảng trắng cho thiết kế website mobile của mình. Khoảng trắng là một yếu tố then chốt trong bất kỳ một thiết kế đẹp. Trong thiết kế website mobile, khoảng trắng trở nên quan trọng hơn bởi vì bạn không có nhiều khoảng không để xử lý.
thiết kế web. Để đạt được tính hiệu quả dễ sử dụng và dễ đọc, tất cả các yếu tố như nút, các yếu tố định vị, icon, nội dung, vvv… cần được thiết kế tách bạch rõ ràng và được đóng khung thích hợp.
Để mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng không có nghĩa là bạn phải giới hạn nội dung, ép nó để có được những khoảng trắng trong bố cục, nó cũng không có nghĩa là bạn phải sử dụng những font chữ lớn để để đọc, và nó cũng không có nghĩa là nên tránh dùng padding để làm hẹp lại nội dung.
Các website mobile đòi hỏi những hoạch định nhằm mang lại những trải nghiệm tốt cho người dùng. Và những khoảng trắng đóng một vai trò lớn trong việc lên kế hoach tạo những trải nghiệm này.
Thiết kế website Đà Nẵng chúc bạn thành công!

Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Cách chọn công ty thiết kế web chất lượng

Để chọn một công ty thiết kế web chất lượng giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh online không đơn giản. Vì giải pháp của nhiều công ty thiết kế web khác nhau. Sau đây thiết kế website ở Đà Nẵng xin chia sẽ bạn một số cách lựa chọn công ty thiết kế web phù hợp:
- Trình độ và kinh nghiệm thiết kế web
- Các chức năng, khả năng tùy biến, thay đổi nội dung, thay đổi giao diện.
- Công cụ quản trị có dễ dùng hay không, có tích hợp thanh toán, theo dõi đơn hàng, thống kê hay không,..
- Chức năng tối ưu hóa website để có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm.
- Giao diện đẹp, tốc độ tải web nhanh, không lỗi, logic website hợp lý.
- Dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng
- Các cam kết hỗ trợ trong quá trình sử dụng: bảo hành trong bao lâu
- Có hỗ trợ ngay khi được thông báo hay là phải liên hệ nhiều lần,..
- Hỗ trợ bằng hình thức gì (email, chat, skype, teamview,..) hay trực tiếp.
- Xem các websites mà họ đã thiết kế, liên hệ xác minh xem có hoạt động ổn định, hỗ trợ kịp thời,...
- Cơ cấu hỗ trợ: nếu bạn phải cùng lúc làm việc với nhiều vị trí: kinh doanh, kỹ thuật, thiết kế, triển khai,..điều đó thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp, làm cho bạn tốn nhiều thời gian để trao đổi.
Chúng tôi tin rằng với những tiêu chí như trên, bạn sẽ biết cách lựa chọn cho mình một đơn vị thiết kế web phù hợp. Bạn nên xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài, tránh việc phải suy nghĩ đến việc tìm đơn vị khác thay thế - mất thời gian, ảnh hưởng hoạt động kinh doanh
Thiet ke web Da Nang chúc bạn thành công!

Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Một số cách xây dựng backlink hiệu quả

Backlink là gì? Cách tạo backlink hiệu quả? Một trong các câu hỏi về thủ thuật SEO mà các bạn mới vào nghề SEO đang cần giải đáp. Dưới đây Dịch vụ Seo Đà Nẵng sẽ giới thiệu những kiến thức cơ bản về  cách xây dựng backlink hiệu quả.
Tạo nội dung có gắn link
Bạn cần đăng tải những bài blog có nội dung sát với mô tả website của bạn nhất. Đồng thời bạn cũng cần đảm bảo rằng nội dung đó thật sự thu hút và có giá trị với mọi người, vì như thế mới kích thích họ liên kết tới website của bạn. Dưới đây là một vài mẹo trong việc tạo lập nội dung mà mọi người thường có khuynh hướng liên kết hơn:
Bằng đầu với tiêu đề là “Cách để...”, “Làm thế nào để…”
Sử dụng các từ khóa có liên quan mà mọi người hay tìm kiếm
Cho người đọc thấy được lợi ích ngay từ đầu (ví dụ : “tăng lượng truy cập cho webiste” hay “giảm chi phí”...)
Đặt câu hỏi hay đưa ra tranh luận nào đó (ví dụ như: “iPad có tác dụng… hay không?”)
Đăng những bài blog trên các trang có nội dung hay chủ đề tương đồng
Đây là một cách tuyệt vời để xây dựng hệ thống backlinks. Trong mỗi bài đăng của mình, bạn có thể chèn từ 1-3 liên kết tới website bán hàng của bạn cho dù là nội dung hay là cho vào chữ ký của mình.
Miễn là bạn chèn vào những bài viết với chủ đề có liên quan và những blog chính thống thì liên kết của bạn sẽ được Google ưu ái. Đăng bài viết lên các blog khác cũng là một cách tốt để lôi kéo người truy cập vào website của bạn nhiều hơn.
Viết bài về một trang web thích hợp khác
Tạo một bài đăng phản hồi lại một bài đăng của một blog khác có cùng chủ đề mà liên kết ngược trở lại với họ. Rất có thể họ sẽ đăng một bài khác phản hồi rồi link tới bài bạn đã đăng trước đó. Hãy thử xem sao nhé!
Phỏng vấn một chuyên gia trong nghành trên website của họ
Phỏng vấn một chuyên gia - người có website hay blog riêng, sau đó viết một bài đăng lên blog của mình. Khi đăng lên, bạn nhớ gửi link cho người mà bạn đã phỏng vấn xem, đừng quên cảm ơn họ vì cuộc phỏng vấn. Họ sẽ thích thú và chia sẻ bài đăng lên website hay lên tường của họ để tự PR cho mình. Điều này vô hình chung sẽ giúp bạn quảng bá được website của mình.
Tạo ra một huy hiệu đặt vào những webiste khác
Chiến thuật này đơn giản là việc tạo một hình ảnh trên những website khác có thể là do một biên tập viên trang khác muốn đặt bài viết của bạn lên trang của họ để tăng thêm tính hấp dẫn, thuyết phục cho người đọc về chất lượng nội dung của họ. Lợi ích của việc này là bạn sẽ có thể gắn link vào ảnh này với một đoạn văn bản thích hợp tới 1 trang nào đó trên website của bạn. Những gợi ý khác bao gồm: Xây dựng một ứng dụng có thể xếp hạng. Sau đó mọi người sẽ bắt đầu chấm điểm trên blog hay website của họ
Tạo nội dung
Tổ chức một cuộc thi với các giải thưởng hấp dẫn có thể giúp bạn thu thập các liên kết tới website mà không cần sử dụng tới cách thứ 6 kia. Điều quan trọng là bạn phải tìm ra một giải thưởng phù hợp dành cho khách hàng của bạn, giải thưởng phải hấp dẫn và phải chắc rằng khách hàng của bạn sẽ thích nó. Sau đó phát triển và mở rộng cuộc thi khuyến khích mọi người chia sẻ nó.
Trở thành một nhà phê bình sản phẩm
Tìm kiếm các cơ hội để trở thành nhà phê bình sản phẩm. Ví dụ, website như Amazon cho phép người dùng để lại bình luận vào tất cả các sản phẩm dịch vụ của họ. Bạn có thể tìm một dịch vụ đánh giá trực tuyến trong lĩnh vực của bạn để áp dụng chúng. Trong bình luận của bạn, bạn có thể chèn một liên kết nào đó vào hay đặt link trong hồ sơ (profile) của mình. Điều này sẽ giúp bạn xây dựng được một hệ thống backlinks khổng lồ.
Thêm liên kết vào tài khoản mạng xã hội
Hãy tận dụng bất cứ cơ hội nào để làm SEO. Hiện nay mạng xã hội đang phát triển một cách chóng mặt, quảng bá trên mạng xã hội là một cách làm hiệu quả. Bạn nên tận dụng điều đó và đặt link website của bạn lên phần thông tin trên mạng xã hội (Facebook, Twitter, Linkedln, Pinterest…) hay bất kì bài đăng nào cũng kèm theo link tới webiste của mình.
Để được tư vấn trực tiếp về bảng giá seo website tại Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0907 555 008

Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Xu hướng thiết kế website trong tương lai

Các nhà thiết kế web đã có một năm tuyệt vời với rất nhiều ý tưởng cất cánh. Xu hướng thiết kế web trong tương lai sẽ hứa hẹn và  giữ được năng lượng để tạo ảnh hưởng khắp nơi. Sau đây thiet ke web o da nang xin chia sẽ một số xu hướng mới:

1. Thiết kế phẳng vẫn sẽ phát triển mạnh mẽ.

Nếu bạn nghĩ nó chỉ làm một ham muốn nhất thời, có lẽ bạn cần suy nghĩ lại. Thiết kế phẳng được nói đi nói lại trong 3 năm trở lại đây, và chúng tôi dự đoán nó vẫn sẽ được nhắc tới trong vài năm tới.

Lý do để người dùng yêu mến thiết kế phẳng là sự nhã nhặn của nó. Chúng cung cấp thêm nhiều không gian, giảm thiểu lộn xộn, cung cấp trải nghiệm tổng thể tốt. Nó khiến người thiết kế phải suy nghĩ nhiều hơn về câu nói quen thuộc "Less Is More".

2. Giao diện tuỳ biến là bắt buộc.

Không nghi ngờ, điều này hiện trở thành chuẩn mực. Khách hàng đề nghị kiểu thiết kế này, các nhà lập trình cũng dễ dàng chuẩn bị những gì cần thiết và tiến hành tạo sản phẩm.

Lý do vô cùng đơn giản: Theo yêu cầu. Kể từ khi điện thoại thông minh và máy tính bảng thống trị thế giới kỹ thuật số, thì những công ty từ lớn tới nó đều mong muốn giao diện của mình có thể tuỳ biến để đáp ứng mọi đối tượng người dùng.

3. Hình ảnh tiếp tục tốt hơn trên website

Có một thời gian, những hình ảnh chất lượng tốt chỉ là mơ ước, vì nó gây nhiều vấn đề về đường truyền. Năm 2014, với công nghệ tốt, hình ảnh chất lượng cao tiếp tục được người dùng và cả khách hàng mong muốn được nhìn thấy trên website của họ.

4. Paralalax website trở nên phổ biến.

Thiết kế Parallax đã đạt nhiều thành tựu bởi cách scrolling thú vị, với những hình ảnh bắt mắt, cách sử dụng nghệ thuật chữ sáng tạo và nổi bật. Bạn sẽ thấy càng nhiều hơn kiểu thiết kế này trong năm 2014, đặc biệt từ các thương hiệu lớn.

5. Website càng đơn giản và chỉ tập trung vào nội dung.

The New York Times gần đây đã tung ra giao diện mới tiếp cận với xu hướng đơn giản, cách tiếp cận sáng sủa, nhằm mục tiêu cung cấp cho người đọc một trải nghiệm dễ chịu.

Điều này sẽ trở nên phổ biến hơn với các trang web tin tức, khi mà ngay tại trang chủ có một lượng lớn thông tin được cung cấp, khiến người dùng cảm thấy rối mắt.

Bỏ đi những thứ rườm rà, cho phép nội dung thật sự dễ thấy và để chúng thực sự làm chủ trên trang là mục đích tối thượng.

6. Những đoạn video giới thiệu ngắn tái xuất hiện

Chúng tôi cho rằng những đoạn video giới thiệu ngắn sẽ tái xuất hiện trong năm 2014 với sự bùng nổ của Vine. Những đoạn video chỉ với 6 giây tỏ ra hiệu quả, chúng dễ dàng khiến người dùng tập trung và thích thú.

Trong vài năm qua, chúng ta thường thấy những video giới thiệu ngắn hơn 30 giây nhằm tạo điểm nhấn – bây giờ chỉ có 6 giây, bạn cần suy nghĩ và sáng tạo nhiều hơn để sử dụng 6 giây này. Bạn có thể cám ơn và sử dụng Vine từ bây giờ.

7. Thiết kế Newsletter càng ngày càng tuyệt hơn.

Email Marketing là một cách để truyền thông tin tới khách hàng, nhưng hiệu quả của nó chỉ ở mức nhất định trong những năm qua. Trong năm 2014, newsletter sẽ làm việc tốt hơn bởi sự sáng tạo và thú vị của nó.
Cũng thừa nhận là nó chỉ là một kênh tiếp cận, và sẽ vẫn được sử dụng bởi sự phù hợp với từng loại mô hình kinh doanh.
Thiết kế website Đà Nẵng chúc bạn thành công!

Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Thế nào là một website chuẩn Seo?

Với sự phát triển hiện đại của công nghệ, việc sở hữu cho mình một website không phải việc khó. Nhưng để có một website đạt chuẩn, seo tốt luôn được các cỗ máy tìm kiếm Google, Bing, Yahoo.. đánh giá cao, được ưu tiên xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Với kinh nghiệm làm SEO nhiều năm, Dịch vụ Seo Đà Nẵng chúng tôi sẽ đưa ra một số khái niệm về một website chuẩn SEO:

Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Hãy nhớ lại lý do quan trọng nhất để bạn bắt đầu xây dựng website là gì? Với chúng tôi, một website mang trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng luôn được ưu tiên.
Nội dung trên trang dễ hiểu, dễ đọc. Giao diện đẹp, dễ nhìn. Dễ dàng tìm đến bất kỳ nội dung nào trong website.Bố cục rõ ràng, những thông tin quan trọng được làm nổi bật, dễ tìm.

Giá trị độc đáo:

Đây là một trong rất nhiều tiêu chí mà chúng tôi luôn theo đuổi trong suốt quá trình làm SEO của mình, việc đầu tư thời gian vào xây dựng nội dung mà trong đó cung cấp giá trị thực sự cho người dùng luôn được tôi hướng tới. Đây là lý do:
Cung cấp những thông tin đích thực, rõ ràng chứ không đơn thuần là tự PR về mình.
Chất lượng nội dung nổi bật, hơn hẳn so với các trang web đối thủ.
Văn bản, hình ảnh, video chất và hấp dẫn.

Nội dung hướng SEO:

Khi viết bài, chúng tôi vẫn luôn viết theo các tiêu chí vô cùng cơ bản nhưng lại vừa tốt cho quá trình SEO, vừa tự nhiên cho người dùng. Các tiêu chí dưới đây một phần từ kinh nghiệm thực tế của mình, một phần từ dựa trên những đóng góp của các chuyên gia SEO.
Nội dung chỉ nhắm đến một từ khóa chính và một số từ liên quan cùng chủ đề.
Từ khóa chính nằm ở vị trí đầu tiên của thẻ tiêu đề
Từ khóa chính xuất hiện trong tên miền URL
Mạch văn logic, tự nhiên, nội dung đầy đủ hướng đến từ hoặc cụm từ cần xếp hạng.
Làm nổi bật từ khóa trong bài viết bằng in đậm/in nghiêng hoặc bằng cách tăng cỡ chữ.
Từ khóa chính được sử dụng trong Headline (hay thẻ H1).
Từ khóa chính được lặp lại ít nhất 2 lần trong nội dung bài viết.
Từ khóa phụ có thể xuất hiện trong Headline, thẻ tiêu đề hay nội dung bài viết khi thích hợp.
Nội dung mô tả ảnh đầy đủ, ý nghĩa, chứa từ khóa.
Anchortext (văn bản neo) có ý nghĩa và cũng chứa từ khóa.
Viết nội dung hướng tới việc chia sẻ qua mạng xã hội

Tương thích với nhiều loại thiết bị

Ngày nay, người dùng có xu hướng sử dụng nhiều loại thiết bị di động khác nhau chính vì thế việc giao diện phù hợp với các kích thước khác nhau của các thiết bị là việc bạn cần quan tâm.
Hiển thị như ý trên mọi loại trình duyệt, mọi loại kích cỡ màn hình.
Sử dụng cùng một địa chỉ URL trên tất cả các thiết bị.
Tạo điều kiện cho bọ tìm kiếm truy cập trang web dễ dàng:

Quyền tác giả, siêu dữ liệu, lược đồ và Rich Snippets

Một trong những tiêu chí cuối cùng của trang web được coi là chuẩn SEO đó chính là gây sự hấp dẫn, kích thích tới người dùng.
Sử dụng các thẻ rel=author và rel=publisher để cung cấp thông tin về tác giả cũng như người xuất bản nội dung. (Hiện tại Google Author đã được Google xóa bỏ, tuy nhiên bạn có thể sử dụng những Rick Snippets khác để tạo sự thu hút trên SERPs)
Sử dụng các lựa chọn đánh dấu nội dung như schema.org
Sử dụng từ khóa chính và từ khóa phụ trong thẻ mô tả.
Viết đoạn mô tả thật hấp dẫn nhằm thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên, tăng tỷ lệ CTR.
Với những tiêu chí rất cụ thể mà chúng tôi đã nêu ở trên chính là câu trả lời cho câu hỏi
Để biết thêm về bảng giá seo webiste tại Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0907 555 008