Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Lợi ích khi Doanh Nghiệp sở hữu website

Thiết kế Website đối với mỗi công ty rất cần thiết: Thiếu website công ty bạn mất đi một cơ hội lớn quảng bá trực tuyến sản phẩm và dịch vụ đến lượng khách hàng sử dụng internet  rất đông đảo tiềm năng. Sau đây Thiet ke web tai Da Nang xin giới thiệu một số lợi ích khi doanh nghiệp sở hữu website:

Cơ hội liên kết và hợp tác kinh doanh trên mạng rất lớn

Ở phạm vi quốc tế. Website của bạn là tấm danh thiếp mà bạn có thể dùng được ở bất cứ nơi đâu trên thế giới này để khuếch trương việc làm ăn. Một tổ chức từ thiện có thể huy động rất hiệu quả các nguồn tài trợ thông qua website khi giới thiệu và cung cấp thông tin về hoạt động của tổ chức mình với toàn thế giới.

Các chức năng hỗ trợ website

Các ứng dụng cho web được sử dụng ngày càng phổ biến giúp bạn làm được nhiều việc hơn với website của bạn. Ví dụ, một nhà chế tạo có thể thường xuyên tiến hành mời thầu trên website của mình với các thông tin được cập nhật hàng ngày, và như vậy khả năng tìm được đối tác/nhà cung cấp tốt là vô cùng lớn, không hạn chế phạm vi lãnh thổ, với chi phí không đáng kể.

Website cho phép dễ dàng có thông tin phản hồi từ phía khách hàng.

Khách hàng có thể điền vào mẫu phản hồi thiết kế đơn giản và nói cho bạn điều họ nghĩ về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Website cho phép trả lời ngay lập tức các câu hỏi khách hàng hay thắc mắc. Nếu bạn phải trả lời quá nhiều lần cùng một câu hỏi về sản phẩm và dịch vụ, hay về doanh nghiệp của bạn nói chung, bạn có thể thêm trang trả lời các câu hỏi hay gặp.

Việc kinh doanh của bạn sẽ mở cửa 24 tiếng một ngày.

Điều này có nghĩa là bạn không phải đóng cửa vào ngày lễ tết hay ngày giáng sinh... Nếu bạn có ở đâu đi nữa thì tất cả mọi người cũng đều có thể xem hàng hóa của bạn. Khi một ai đó muốn biết về thời gian, địa điểm, phương hướng, hay bất cứ thông tin nào về công ty của bạn, họ có thể nhận được những thông tin nay mà hoàn toàn không làm phiền tới bạn.

Cải tiến hệ thống liên lạc.

Bạn có thể liên hệ với nhân viên, nhà cung cấp của bạn thông qua website. Mọi thay đổi đều có hiệu lực ngay khi bạn gửi cho họ trên website, và bất kì ai cũng xem được những thông tin cập nhật mà không phải liên lạc trực tiếp với bạn.

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Đây là niềm mơ uớc của bất kỳ doanh nghiệp nào. Các chủ doanh nghiệp không muốn tốn thời gian vào việc giải thích cho khách hàng cách sử dụng sản phẩm, cách lắp đặt, xử lý sự cố, lau chùi, di chuyển, đổi sản phẩm hay bất kì diệu gì phải làm đối với sản phẩm đã được mua. Với một website, chỉ cần đưa ra tất cả các tình huống, tạo câu hỏi và trả lời sẵn, khách hàng của bạn có thể tìm kiếm mối thông tin hỗ trợ mà không phải làm phiền tới bạn.
Thiết kế website ở Đà Nẵng chúc bạn thành công!!

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Một số giải pháp giành cho Local Seo

Local SEO được nhắc đến như một hình thức tối ưu hóa thứ hạng trên một số từ khóa liên quan tới một địa phương, lãnh thổ nào đó. Ví dụ như các từ khóa Thiet ke web Da Nang, du lịch Da Nang,…v.v..đều là các từ khóa Local SEO. Hình thức này thì thường là được các doanh nghiệp hay các cá thể kinh doanh áp dụng để họ tập trung vào một phân vùng khách hàng nào đó để khai thác tiềm năng.
Tuy nhiên việc quảng bá website theo địa phương không hề dễ dàng đối với những nhà tiếp thị kỹ thuật số. Vậy những giải pháp nào giúp các chủ doanh nghiệp có thể làm tốt điều này.

Thông tin không nhất quán, chi tiết

Tên địa chỉ và số điện thoại của bạn là một trong các yếu tố nội dung tại địa phương là quan trọng nhất mà bạn nên sử dụng rộng rãi trên các chiến dịch SEO địa phương của bạn.

Giải pháp

Bạn cần kiểm tra xem doanh nghiệp của bạn có được liệt kê vào danh sách các doanh nghiệp cung cấp, sản phẩm hoặc dịch vụ tại địa phương hay không. Điều này sẽ giúp cho bạn SEO địa phương được tốt hơn.

Kinh doanh nhiều nhưng không được liệt kê trên Google

SEO địa phương của bạn sẽ bị ảnh hưởng đáng kể nếu danh mục kinh doanh của bạn không chính xác trên Google Places và Bing Business Portal. Công cụ tìm kiếm và kết quả trả về danh sách doanh nghiệp xếp hạng có thể tùy thuộc vào cách chính xác và nhất quá của bạn trong danh sách sản phẩm, dịch vụ của mình khi khai báo.

Giải pháp

Khia báo danh sách của bạn trên tất cả các công thông tin doanh nghiệp lớn như Google Places. Và chắc chắn rằng tất cả các danh mục đó đều trỏ đến từ một URL.
Nếu doanh nghiệp của bạn có nhiều địa điểm, bạn nên tạo ra các trang đích riêng biệt tại Google Places và thư mục khác. Các liên kết liên quan bổ sung cho nhau sẽ giúp cho công cụ tìm kiếm đưa Website của lên mục tìm kiếm được cao hơn.

 Các trang web không có nội dung cụ thể

Tầm quan trọng của nội dung chất lượng cao trong SEO đang được nhiều người quan tâm. Với những thay đổi của thuật toán tìm kiếm, để tập trung vào nội dung tốt, một trang web nhỏ có thể sẽ phải cạnh tranh với các trang web của những công ty được đầu tư nếu họ có nội dung và vị trí tốt hơn. Đây là điều mà nhiều doanh nghiệp địa phương không có nỗ lực SEO bởi họ thiếu hoặc không có được một nội dung cụ thể có thể thu hút được khách hàng.

Giải pháp

Các doanh nghiệp nên tập trung vào việc tiếp thị nội dung bằng cách sử dụng các từ khóa vị trí trung tâm và nội dung khác biệt dành cho người dùng địa phương. Nội dung của bạn phải phù hợp với đối tượng mục tiêu và đặc biệt là phải độc đáo không có sự trùng lặp với bất kỳ ai.

Ngoài nội dung chính theo ngữ cảnh, nội dung theo địa điểm cụ thể cũng cần phải được kết hợp với thẻ alt của ảnh và hình ảnh được sử dụng trong các trang của bạn.

 Website không có mục tiêu cụ thể

Bên cạnh việc thiếu nội dung, địa điểm cụ thể thì các trang web này không thực sự tốt đối với việc SEO theo địa phương, đặc biệt là từ các tìm kiếm di động bởi không có mục tiêu cụ thể trong trang web của họ. Điều này bao gồm các vấn đề như tiêu đề trang, url.
Dịch vụ Seo chúc bạn thành công!

Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, trọn gói

Công ty Thiet ke web Da Nang, Thiết kế website chuyên nghiệp tại Da Nang với đội ngũ thiết kế website chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web, tương thích Desktop, Tablet, Mobile.
 Dịch vụ thiết kế website của chúng tôi:

Tối ưu hóa Seo Google

OneOffice cung cấp Mã nguồn riêng và tối ưu với máy tìm kiếm Dịch vụ hỗ trợ, Tư vấn quảng bá SEO Top Google, Đặt trên hết vào khả năng sử dụng cũng như sự tối ưu với máy tìm kiếm của website. đưa website xuất hiện trên Google chuẩn xác và nhanh nhất.

Bảo trì, Nâng cấp

Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, bảo trì sửa lỗi website, tiếp nhận các yêu cầu nâng cấp và bổ sung tính năng mớ

Domain - Hosting

OneOffice Thiết kế Web An cung cấp Domain – Hosting Miễn phí, chất lượng cao mạnh mẽ.

Quản trị dễ dàng

Với hệ quản trị Admin mạnh mẽ, Logic và trực quan chúng tôi giúp cho người dùng quản trị website dễ dàng và thuận tiện nhất

Tương thích điện thoại

Thiet ke web do chúng tôi xây dựng được hỗ trợ chạy trên các thiết bị di động cầm tay, tương thích mọi kích thước màn hình, Mọi trình duyệt IE, Chrome, FireFox và trên nền tảng Điện toán Đám mây. 

Thương mại điện tử

Website do chúng tôi xây dựng dễ dàng tích hợp các chức năng thương mại điện tử: quản lý, bán hàng và thanh toán trực tuyến.

An toàn, Bảo mật cao

Với các ứng dụng phức tạp và thương mại điện tử, Website của chúng tôi được tối ưu bảo mật hóa và độ an toàn cao.
Liên kết và Quảng bá Doanh nghiệp trên các mạng xã hội Facebook, Google, Twitter, ...
Phong cách Thiết kế Web của chúng tôi là đơn giản, dễ sử dụng, không hoa mỹ rườm rà nhưng lại rất hiệu quả trong việc quản lý cũng như tối ưu hóa website với công cụ tìm kiếm Google. Xây dựng và thiết kế website trọn gói theo yêu cầu và mẫu có sẵn, giao diện đẹp mắt, phù hợp mọi lĩnh vực.

Công nghệ thiết kế website

OneOffice thiết kế website dẫn đầu xu hướng công nghệ mới trên nền tảng Điện toán Đám mây Microsoft, Amazon. Kết nối mạng xã hội đến doanh nghiệp


Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Để có một trang Landing Page hiệu quả chuẩn Seo

Một trang landing page hiệu quả có thể đóng góp vào sự thành công của một công ty. Hãy cùng Thiet ke web chuẩn Seo tìm hiểu làm cách nào để có một trang Landing Page hiệu quả chuẩn Seo?
Landing page - công cụ hiệu quả để quảng cáo và giới thiệu sản phẩm dịch vụ trên internet hiện nay xúc tiến tiêu thụ sản phẩm dịch vụ  tăng doanh thu của bạn nhanh chóng,thu thập thông tin khách hàng tiềm năng , một công cụ không thể thiếu trong online marketing.

Viết một tiêu đề hấp dẫn

Việc tạo một tiêu đề hấp dẫn sẽ giúp bạn thu hút được người dùng click vào website một cách tốt hơn. Một điều quan trọng chính là tiêu đề của bạn phải rõ ràng phù hợp với những chiến dịch liên kết hay quảng cáo đã nói. Đó chính là lý do họ click vào quảng cáo ở nơi đầu tiên. Một tiêu đề hấp dẫn kích thích người dùng bắt buộc phải truy cập vào Website để đọc thêm cuối cùng là họ sẽ sử dụng dịch vụ hoặc mua sản phẩm của bạn.

Nhấn mạnh lợi ích chính của bạn

Tại sao tôi lại phải truy cập vào trang web này ? Đây có lẽ là câu hỏi mà hầu hết người dùng yêu cầu khi họ nhìn thấy một chiến dịch quảng cáo hoặc một đề nghị thông qua một trang đích để kích thích họ phải mua hoặc đăng ký sử dụng. Nhấn mạnh lợi ích sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể cung cấp cho họ.

Thể hiện giá trị mạnh mẽ của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn

Tại sao chúng tôi nên mua hàng của bạn ? Một câu hỏi hiện lên trong tâm trí người dùng khi quảng cáo hoặc đề nghị được hiển thị trước mắt họ. Vì vậy bạn cần phải nêu rõ được giá trị mạnh mẽ của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn tốt hơn hoặc vượt trội hơn các nhãn hiệu từ đối thủ cạnh tranh của bạn. Đặc biệt khi nói đến chất lượng tốt hơn, dễ sử dụng, độ bền cao hơn và các thuộc tính khác sản phẩm của bạn có thể có.

Nâng cao chất lượng trang với đồ họa và Video

Làm cho các trang đích của bạn hấp dẫn hơn bằng cách thêm đồ họa, hình ảnh và vi seo mà bạn muốn thu hút người dùng tham gia vào một hoạt động nào mà mình mong muốn. Những yếu tố này cần dẫn đến hành động của người dùng. Tránh việc đưa những thông tin khiến cho người dùng bị phân tâm, không đúng với mục đích nội dung nói đến.

Kích thích người dùng hành động

Việc cuối cùng chính là buộc người dùng của bạn phải hành động. Điều gì làm cho một trang đích có hiệu suất cao có hiệu quả là người dùng biết chính xác những gì họ cần phải làm tiếp theo và kêu gọi hành động bằng việc tạo các nút như đăng ký ngay, click vào đây…..
Mục đích của mỗi chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số là để tạo ra kết quả. Các trang đích đóng một vai trò rất quan trọng hướng tới mục tiêu này và tối ưu hóa trang web của bạn vào những đối tượng tiềm năng giúp bạn đem lại hiệu quả trong việc tiếp thị kỹ thuật số.
Seo top Google chúc bạn thành công!

Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Những chiến thuật Seo 2015

Ngày nay, những chiến thuật SEO thành công cần phải kết hợp rất nhiều yếu tố với nhau từ việc xây dựng thương hiệu, tối ưu hóa tìm kiếm di động, tiếp thị nội dung và tích hợp mạng xã hội. Đây là thời gian bạn cần điều chỉnh chiến thuật của mình tới những địa điểm đáng tin cậy. Sau đây những chiến thuật Seo năm 2015 mà Dịch vụ Seo muốn giới thiệu tới các bạn, hy vọng những chiến thuật này có thể giúp bạn cải thiện thứ hạng của mình trong năm 2015 này.

Xác định một vài kết quả nhanh

Chúng tôi tập trung vào các chiến dịch của chúng tôi, thật dễ dàng để nhận được một bức tranh tổng thể và một số các công cụ nhỏ không thể bỏ qua.

Xem lại Khái niệm cơ bản

Các vấn đề cơ bản – thẻ title, meta descriptions và ALT text, chúng có thể không có trọng số cao trong danh sách chiến lược của bạn nhưng chúng ta không nên bỏ qua.
Sử dụng báo cáo Screaming Frog, xuất danh sách HTML và có một cái nhìn mới về tính năng gắn thẻ của bạn. Cần phải đảm bảo rằng bạn sẽ không thiếu thẻ tiêu đề hoặc mô tả hoặc không trùng lặp thẻ và đảm bảo rằng thương hiệu của bạn được chứa trong tất cả các tiêu đề.

Bạn cũng có thể xuất danh sách các thẻ ALT bị thiếu để xác định cơ hội gắn thẻ ảnh.

Mấy thứ này có vẻ nhỏ nhặt nhưng chúng có thể đi cùng bạn trong một chặng đường dài để góp phần tạo nên một bức tranh tổng thể.

Đánh giá lại Nội dung

Một trong những công việc yêu thích của tôi vào dịp cuối năm đó là ngồi xuống và đánh giá lại nội dung trong 12 tháng qua. Nó làm việc như thế nào? Những loại nội dung nào đã làm tốt nhất? Làm thế nào chúng ta có thể sử dụng thông tin này?

Các doanh nghiệp chi tiêu hàng trăm hoặc có thể lên đến hàng nghìn đô la để sáng tạo nội dung và nó chỉ được đăng tải lên và không bao giờ được dùng lại một lần nữa. Điều đó thực sự là rất đáng tiếc.

Lịch trình biên tập

Giống như các ấn phẩm được tung ra mỗi năm, lịch trình biên tập đã được cập nhật và chúng đã bắt đầu để tạo ra những câu chuyện. Nhận được một bước nhảy trong năm bằng cách xác định cơ hội cho doanh nghiệp hoặc khách hàng của bạn.

Như tôi đã trình bày trong một bài viết trước đây, lịch biên tập là khá phổ biến và có thể được tìm thấy thông qua tìm kiếm trang web đơn giản, tìm kiếm Google, hoặc bằng cách sử dụng một công cụ như EdCals.

Nếu bạn tìm thấy một lịch biên tập mà không được cập nhật hoặc được cập nhật chỉ một phần, hãy bắt đầu theo dõi nó với TrackedContent hoặc ChangeDetection.

Cả hai công cụ này sẽ cảnh báo bạn khi các nội dung trên một trang đã chọn được thay đổi, đem lại cho bạn những cơ hội được làm mới.

Nâng cao kỹ thuật của một trang web 

Khi bạn bắt đầu chương trình SEO, bạn có thể kiểm định kỹ thuật giết người. Bạn biết chi tiết của mỗi trang. Bạn biết nơi mà tất cả các lỗi và chuyển hướng phát sinh từ đâu, nơi mà tất cả các hình ảnh bị lỗi, nơi trang web bị tụt lại đằng sau và nhiều hơn nữa. Khi bạn biết tất cả những vấn đề này thì đây là lúc bạn cần phải khắc phục nó.
Nhưng trang web của bạn làm được điều gì?
Các trang đã có thể được thêm vào hay loại bỏ, thay đổi các thẻ, loại bỏ hình ảnh. Có lẽ các URL đã thay đổi, các trang web đã được thiết kế lại, những phần mới đã được thêm vào…Bạn biết vị trí chính xác trang web tại thời điểm này?
Trang web của bạn cần phải đảm bảo chắc chắn về mặt kỹ thuật với 5 bước sau:

Sử dụng Screaming Frog

Chạy báo cáo Screaming Frog để xác định lỗi cụ thể, chuyển hướng, trùng lặp URL hoặc lỗi canonical.

Bạn cũng cần đảm bảo rằng bạn đang có mã Google Analytics trên từng trang. Làm thế nào để bạn có thể làm được điều đó? Bạn có thể kiểm tra bằng cách tham khảo bài viết này. Hoặc bài viết Kết hợp dữ liệu Screaming Frog Data với dữ liệu Google Analytics mà thế giới Seo đã đăng tải.

Khi bạn thu thập được tất cả các thông tin, đây là lúc bạn bắt đầu khắc phục tất cả các vấn đề.

Kiểm tra Webmaster Tools

Webmaster Tools là một nơi tốt để xác định tất cả các lỗi xảy ra trên trang web. Ngoài các lỗi 404 bạn có thể thấy, bạn cũng có thể kiểm tra các vấn đề với robots, vấn đề máy chủ và các lỗi sitemap.

Nếu bạn đang dùng các thẻ Schema markup hoặc Hreflang, Webmaster Tools cũng sẽ cung cấp thông tin về chúng và hiển thị tất cả các lỗi xảy ra trong các thẻ.

Cập nhật Google Analytics Goals

Một trong những điều tốt đẹp nhất của Google Analytics hiện nay đó là cung cấp thông tin để theo dõi mục tiêu. Nó sẽ cảnh báo bạn nếu bạn có bất kỳ thay đổi nào đến các mục tiêu của bạn hoặc nếu nó phát hiện ra các vấn đề bất thường trong tài khoản của bạn.

Đảm bảo rằng các mục tiêu GA để chắc chắn rằng các URL là chính xác, được theo dõi đúng và bạn không mất đi thông tin quan trọng.

Như tôi đã nói ở trên, sử dụng Screaming Frog để đảm bảo mã theo dõi GA trên tất cả các trang.
Để thiết kế website chuẩn Seo với những năm tới bạn cần phải chú ý đến một số chiến thuật mà chúng tôi nêu trên!

Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

6 sai lầm phổ biến trong Seo

Ngày nay, SEO đã không còn là một bí mật. Thay vào đó, SEO trở nên phổ biến và được doanh nghiệp ứng dụng rộng rãi như một kênh tiếp thị hiệu quả cao. Dịch vụ SEO đúng ra là rất phức tạp và nó đã tạo ra những sai lầm trong chiến dịch SEO một cách dễ dàng. Nó là trở ngại duy nhất tác động đến thứ hạng của bạn – chưa thể khắc phục những sai lầm. Nếu bạn không muốn điều đó xảy ra, bài viết này chính là dành cho bạn, “6 sai lầm phổ biến trong Seo của doanh nghiệp”

 Liên kết đến những Site tồi

Lý do Google làm mới các thuật toán thường xuyên đó là để theo kịp với các doanh nghiệp đang cố gắng đến với trò chơi hệ thống của họ. Mục tiêu của họ là cung cấp cho người tìm kiếm với kết quả chất lượng. Tuy nhiên, hiểu các quy tắc của bản cập nhật thuật toán của Google không có nghĩa là chiến lược của bạn sẽ có hiệu quả. Một ví dụ của việc này là liên kết đến các trang web có chất lượng đáng ngờ và thấp trên trang web kinh doanh của bạn.

 Quá nhiều trang lỗi

Có một cách để các đường Link trên Website bạn tạo rắc rối cho bạn, đó là nó bị hỏng! Google sẽ nhận ra trang Web của bạn có vấn đề chất lượng nếu có quá nhiều Link 404. Liên kết hỏng sẽ khiến bạn mất uy tín. Điều quan trọng là phải thường xuyên kiểm tra trang web của bạn để rà soát lỗi và xóa bất kỳ liên kết nào bị hỏng. Kiểm tra các liên kết hỏng trên trang web của bạn là rất dễ dàng, Google Webmaster Tools sẽ giúp bạn.

Trùng lặp nội dung

Ngay cả việc trùng lặp nội dung trên trang web của bạn cũng có thể dẫn đến hậu quả. Có nhiều trang với nội dung gần giống nhau có thể gây ra một số vấn đề với Google. Công cụ tìm kiếm không thể biết được phiên bản nào là tốt hơn để lấy ra. Thậm chí nó có cùng một tiêu đề hoặc cùng mô tả nhiều hơn trên một trang thì nó cũng là một vấn đề. Cung cấp trang web của bạn với nội dung và tiêu đề độc đáo. Điều này cho phép công cụ tìm kiếm index đúng và lấy ra các trang có liên quan nhất cho một tìm kiếm cụ thể.

 Bỏ qua những quy tắc mới nhất của Google

Thật khó để theo kịp với những thay đổi trong thuật toán của Google. Nhiều doanh nhân không chuyên sâu về SEO thường có những suy nghĩ sai lầm như nếu có một chiến thuật nào đó hoạt động, nó sẽ làm việc mãi mãi. Google có thể đưa ra rất nhiều thay đổi mới mà rất ít, thậm chí là không có sự báo trước nào. Và chiến lược SEO của ngày hôm qua có thể là nguyên nhân khiến bạn giảm thứ hạng ngày hôm nay.

 Tốc độ tải trang chậm

Hầu hết mọi người biết rằng SEO đòi hỏi từ khóa tốt và nội dung có liên quan. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng Google cũng đánh giá rất cao chỉ số tốc độ tải trang. Nếu trang web của công ty bạn chậm chạp ì ạch, thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Đặc biệt là khi nói đến các trang web trên điện thoại di động, thật dễ dàng để vô tình tạo ra một trang tải chậm.

Thiết kế website kinh doanh của bạn theo nguyên tắc thiết kế đáp ứng cho phép bạn bỏ qua các trang nhất định trên giao diện dành cho di động. Những chuyên gia có thể giúp bạn tối ưu vấn đề này.


Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Chất lượng nội dung - Yếu tố quan trọng nhất trong Seo

Một yếu tố vô cùng quan trọng, nó sẽ không bao giờ chết đi, vì nó là quan trọng nhất, đó chính là chất lượng nội dung. Vì vậy, khi thiet ke website xong hay khi bạn làm bất cứ điều gì để tăng thứ hạng website và kéo traffic về thì việc đầu tiên bạn cần làm là xây dựng nội dung cho website của bạn, bắt đầu bằng những điều cơ bản đó là tạo ra nội dung chất lượng cho website. Chỉ có nội dung chất lượng mới đưa website bạn vững TOP công cụ tìm kiếm.

Tầm quan trọng của nội dung chất lượng

Giả sử bạn có một trang web hoạt động và không bị dính vào một hình phạt nào đó thì các yếu tố SEO có lợi nhất sẽ là gì? Chắc chắn đó là nội dung. Nghiên cứu của Searchmetrics cũng phát hiện ra một số dữ liệu thú vị liên quan đến nội dung.
- Chiều dài trung bình của nội dung chất lượng trong năm 2014 là 975 từ không tính đến văn bản điều hướng, mẫu văn bản. Cách tốt nhất để đạt được tính tự nhiên đó là phải đào sâu hơn vào các chủ đề nội dung để mang đến càng nhiều thông tin càng tốt.
- Nội dung hay nhất trên trang web trong những năm qua đó là nội dung toàn diện về ngữ nghĩa. Điều này có nghĩa là nội dung không nhất thiết phải sử dụng các từ khóa một cách rõ ràng. Ví dụ, với cụm từ khóa "iPhone mới", Google đủ thông minh để nhận ra và xếp hạng cho truy vấn này mặc dù cụm từ "iPhone 6" không bao giờ xuất hiện.
- Nội dung tốt nhất nên tích hợp thông qua truyền thông xã hội. Từ lâu nó đã được công nhận là con đường để đi và cho đến nay nó đã không thay đổi. Sử dụng hình ảnh hấp dẫn sẽ làm cho nội dung của bạn thú vị hơn và thu hút được sự chú ý của người đọc.

Vậy tất cả những điều này có nghĩa là gì? Để sản xuất nội dung chất lượng bạn cần phải đáp ứng một số tiêu chuẩn. Nội dung của bạn cần phải đủ dài để có thể nói chi tiết về một chủ đề nào đó. Nội dung của bạn nên có một định dạng thích hợp cho trang web.

Nếu bạn đang đặc biệt quan tâm đến nội dung thì đây là bảng xếp hạng của Searchmetrics từ những ảnh hưởng tích cực nhất cho đến những ảnh hưởng tiêu cực nhất.

- Ảnh hưởng tích cực nhất: nội dung của bạn phải chứa các thuật ngữ tìm kiếm có liên quan
- Nội dung có chứa các thuật ngữ nghèo nàn nghĩa là thuật ngữ đó luôn luôn có trong một cuộc thảo luận về một chủ đề nhất định.
- Số lượng liên kết internal. Các liên kết internal là tốt miễn là bạn sử dụng đúng cách.
- Từ khóa trong phần nội dung chính. Không chú ý đến mật độ từ khóa, chỉ cần bạn đảm bảo rằng chúng đang tồn tại một cách tự nhiên.
- Chiều dài của HTML. Code quá dài so với nội dung sẽ cho thấy một cái gì đó tiềm ẩn được diễn ra ở đằng sau.
- Chiều dài các ký tự văn bản.
- Số từ. Từ dài sẽ tốt hơn và đây là một xu hướng đã được phát triển rõ rệt hơn từ năm này sang năm khác.
- Từ khóa trong các liên kết external. Trích dẫn các nguồn liên quan của bạn.
- Số câu - nghĩa là bài viết có nhiều câu.
- Từ khóa trong các liên kết internal. Các liên kết tự nhiên đến nội dung khác có liên quan là một ý tưởng tốt.
- Số liên kết internal. Nội dung cần phải có các liên kết internal.
- Số lượng hình ảnh.
- Từ khóa trong thẻ H2. Đây là yếu tố quan trọng tích cực.

Bây giờ sẽ là các yếu tố tiêu cực, sắp xếp từ thấp đến cao.

- Chiều dài của tiêu đề. Tiêu đề quá dài hoặc quá ngắn có ảnh hưởng ở một mức độ nhỏ.
- Block AdSense. Sử dụng quảng cáo của Google có thể gây hại nếu bạn có quá nhiều quảng cáo trong một không gian nhỏ.
- Từ khóa trong thẻ H1. Thẻ tiêu đề tự nhiên sẽ tốt hơn là được tối ưu.
- TF * IDF. Đây là một tính toán trong máy học để phân tích tần số của các thuật ngữ. Hay nói cách khác, đó là việc thay đổi từ vựng của bạn và không nhồi nhét từ khóa.
Tất cả những điều này là quan trọng hơn so với những yếu tố khác bao gồm cả backlinks. Nội dung tuyệt vời sẽ kiếm được nhiều backlinks nhưng backlinks sẽ không làm cho nội dung tuyệt vời. Tập trung vào nội dung và những phần còn lại bạn sẽ không cần phải nỗ lực nhiều.
Dịch vụ Seo chúc bạn thành công!