Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Một số công cụ kiểm tra hiệu suất web tốt nhất

Hiệu suất hoạt động của thiết kế website ảnh hưởng quan trọng đến trải nghiệm của người dùng và thời gian ở lại trên web của khách hàng. Nhưng để có những công cụ thực sự đáng tìn cậy, uy tín thì là chuyển không phải đơn giản. Các công ty thiết kế web & các công ty SEO google, … chuyên nghiệp thường sử dụng các công cụ nào để đo tốc độ thiết kế web của họ. Nếu không may bạn sử dụng phải công cụ không uy tín, có thể dẫn đến phán đoán sai trong việc đánh giá tốc độ website của bạn.
Sau khi xem xét mọi thứ, chúng tôi xin chia sẻ 7 công cụ tuyệt vời để kiểm tra tốc độ tải trang và đánh giá hiệu suất website tốt nhất.

1. Pingdom Tool

Công cụ web kiểm tra hiệu suất trang pingdom
Website: http://tools.pingdom.com/
- Số trang trong thiết kế web là 100.
- Sử dụng YSlow và PageSpeed ​​Insights.
- Theo dõi lịch sử hiệu suất.
- Kiểm tra web toàn diện, tải một trang HTML hoàn chỉnh. Kiểm tra này bao gồm hình ảnh, CSS, JavaScript, RSS, iframe, vv
- Sử dụng nhiều địa điểm trong thời gian thử nghiệm.
- Tạo ra một biểu đồ thác các kết quả nhằm chỉ ra các giai đoạn khác nhau của một yêu cầu (tức là DNS, SSL, Connect, Gửi, Chờ, và nhận)

2. Web Page Analyzer

Web Page Analyzer
Công cụ web kiểm tra hiệu suất trang Web Page Analyzer
Website: http://www.websiteoptimization.com/services/analyze/
Đây là một trang phân tích tốc độ miễn phí
- Cung cấp cho các kích thước trang, thành phần và thời gian download.
- Cung cấp các đề xuất để cải thiện tốc độ trang web dựa trên các kết quả.
- Cung cấp một bản báo cáo kết quả.
- Tính kích thước của các yếu tố và tóm tắt từng loại thành phần trang web

3. WebSitePulse

WebSitePulse
Công cụ web kiểm tra hiệu suất trang Website Pulse
Website: http://www.websitepulse.com/
Công cụ này cung cấp dịch vụ giám sát từ xa tiên tiến cho phép bạn nâng cao hiệu quả và cải thiện hiệu suất website. Nó cung cấp phát hiện lỗi với một hệ thống xác minh ba giai đoạn và cung cấp xác nhận của bên thứ ba. Các dịch vụ bao gồm:
- Giám sát Server
- Giám sát Website
- Giám sát ứng dụng
- Giám sát bên trong trình duyệt
- Giám sát hệ thống email
Các công cụ kiểm tra bao gồm:
- Kiểm tra website
- Kiểm tra trang
- Kiểm tra HTTP, header, link.
- Tra cứu HostName TestMX
- Ghi NS lookupReverse DNS
- Kiểm tra máy chủ TestEmail Validation
- Kiểm tra Port ScanPing
Các thử nghiệm được thực hiện từ ba địa điểm khác nhau: New York, Hoa Kỳ; Munich, Đức; và Melbourne, Australia.

4. GTmetrix

GTmetrix
Công cụ web kiểm tra hiệu suất trang GTmetrix
Website: http://gtmetrix.com/
Công cụ này giúp phát triển nhanh hơn, hiệu quả hơn, và toàn diện để cải thiện kinh nghiệm trang web cho người dùng của bạn. Nó có các tính năng sau đây:
- Giám sát URL
- Kiểm tra điện thoại di động; thông qua URL và ứng dụng
- Kiểm tra cách trang web của bạn hoạt động trong các khu vực khác nhau như Dallas, Sydney, Anh, Ấn Độ, và những nước khác.
- Hiển thị lịch sử hoạt động thông qua các biểu đồ tương tác bao gồm 3 số liệu.
- Cung cấp một phiên bản báo cáo PDF
- Mô phỏng tải trang trên một Dial-Up, 2G, 3G, DSL, hoặc kết nối cáp quang.
- Lưu dữ liệu báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hoặc hàng tháng.
- Sử dụng YSlow của Yahoo và Google Page Speed.

5. WebPagetest

WebPagetest
Công cụ web kiểm tra hiệu suất trang Webpagtest
Website: http://www.webpagetest.org/
Đây là một công cụ đa chức năng cung cấp các phần sau đây:
- Tạo ảnh chụp màn hình để hiển thị cách các trang hoạt động trong khoảng thời gian gia tăng.
- Tạo ra một biểu đồ thác dành cho các sự cố nội dung.
- Các yếu tố nội dung khác nhau được thể hiện bằng màu sắc khác nhau.
- Cho phép so sánh nhiều URL

6. YSlow

YSlow
Công cụ web kiểm tra hiệu suất trang YSlow
Website: http://yslow.org/
Tính năng bao gồm:
- Thiết kế web gồm 100 trang
- Tóm tắt các thành phần trang.
- Cung cấp công cụ để phân tích hiệu suất ví dụ như Smush.it và JSLint
- Phân tích trang web và đưa ra lý do tại sao web đang chậm dựa trên các nguyên tắc của Yahoo! cho các trang web hiệu suất cao. Sau này, đề xuất được đưa ra để cải thiện.
- Có sẵn như là một tiện ích mở rộng của trình duyệt Chrome, Firefox, Safari, Opera và như một bookmarklet cho di động.

7.  Pagespeed Insights

Pagespeed Insights
Công cụ web kiểm tra hiệu suất trang PageSpeed Insight
Website: http://developers.google.com/speed/pagespeed/insights/
Công cụ tuyệt vời này được phát triển bởi Google. Nó cung cấp những điều sau đây:
- Cung cấp điểm số trong tổng số 100 cho cả hai phiên bản điện thoại di động và máy tính để bàn của trang web của bạn.
- Cung cấp đề xuất cải thiện với các liên kết đến các nguồn để giúp đỡ với các bản sửa lỗi.
- Các đề xuất dựa trên những nguyên tắc chung của hiệu suất trang web bao gồm tải lên và tải về kích thước, thời gian chạy client-server, vv
- Cung cấp cho một báo cáo chi tiết bao gồm danh sách những thứ được thực hiện một cách chính xác.
- Có sẵn như là một phần mở rộng Chrome (mặc dù không có chức năng tương tự)

Trong thực tế, số lượng trang ngày càng được tăng lên. Do vậy với những công cụ này sẽ giúp bạn đánh giá chính xác về hiệu suất hoạt động của website và đưa ra những cải thiện kịp thời. Nếu ban đang sử dụng một công cụ khác, hãy chia sẻ với chúng tôi Thiet ke website tai Da Nang .

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Seo và tốc độ tải trang web

Tốc độ tải website vô cùng quan trọng nó ảnh hưởng trực tiếp đến khách dùng và các bộ máy tìm kiếm và lợi ích mà website mang lại. Càng quan trọng hơn khi Google đã xem đến tốc độ tải trang là một trong những yếu tố xác định thứ hạng Website của bạn trên công cụ tìm kiếm Google. Dưới đây dịch vụ Seo Đà Nẵng chia sẻ một số cách tăng tốc độ tải trang web

1. Nâng cấp Server của bạn

Bạn có thể thấy rằng việc nâng cấp máy chủ của bạn sẽ giúp giảm thời gian tải trang của ban. Các máy chủ mạnh hơn sẽ giúp tăng tốc độ load trang. Hãy nhớ rằng trang web của bạn sẽ được xử lý và thực hiện hàng trang dòng mã và yêu cầu để hiển thị một trang duy nhất cho người dùng.

2. Tối ưu hóa hình ảnh của bạn

Hình ảnh có thể nói là khá nặng trên trang Web. Trong nhiều trường hợp phần mềm tối ưu hóa hình ảnh có thể được sử dụng để giảm KB của hình ảnh mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng cho người dùng. Tương tự như việc sử dụng Flash trên các trang web điều này sẽ khiến cho tốc độ tải trang của bạn chậm hơn.

3. Kiểm tra tốc độ trang Web của bạn

Giai đoạn đầu tiên của việc cải thiện tốc độ tải trang là đo thời gian tải trang web của ban. Điều này có thể kiểm tra bằng cách thông qua một số công cụ quản trị trang Web như Google Analytic hoặc một chương trình báo cáo tốc độ như Pingdom là một công cụ miễn phí nổi tiếng trên thị trường. Điều này sẽ giúp bạn biết rõ được Website của mình cần phải cải thiện như thế nào sao cho phù hợp nhất.

4. Rút ngắn Code của bạn

Việc sử dụng và nâng cấp lên một máy chủ mạnh hơn có thể nhiều bạn sẽ cảm thấy khó khăn. Vì thế nhiều người đã sử dụng phương pháp mã hóa các tập tin giúp cho việc tải trang của bạn trở nên nhanh hơn và hiệu quả. Mã HTML, CSS và Javascript có thể làm chậm tải trang nếu chúng không được tối ưu hóa.Video và hình ảnh cũng là tầm quan trọng khi được sử dụng trên trang Web của bạn. Để tối ưu hóa các tập tin bạn nên có những cách thực hành tốt nhất thiết lập bởi các công cụ tìm kiếm.

5. Các mã trang web

Khí thiết kế website bạn nên chú ý đến tối ưu hóa mã trang Web của bạn sẽ giúp giảm thời gian tải trang của bạn. Đối với những người tìm kiếm để tìm hiểu thông tin từ một trang Web hoặc thực hiện mua hàng từ một cửa hàng thương mại điện tử, thời gian tải trang nhanh hơn có nghĩa là họ có thể hoàn thành các thao tác của mình trong một thời gian nhất định. Họ có thể truy cập các thông tin hoặc các sản phẩm mà họ cần, nhiều khả năng họ sẽ thấy hài lòng bởi Website của bạn.

Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Social Marketing và 5 xu hướng trong 2015

Năm mới đến cũng là thời gian nhìn lại những xu hướng của năm cũ sẽ ảnh hưởng như thế nào đến xu hướng của đầu năm nay. Đối với các marketer, 2015 sẽ là năm nhiều tương tác khách hàng cá nhân hơn, với những công cụ đo lường hiệu quả  chính xác hơn và là thời gian tăng trưởng nhanh chóng mảng social marketing trên thiết bị di động. Dưới đây Thiet Ke Website tai Đa Nang xin chia sẽ 5 xu hướng Social Marketing trong 2015:

Nội dung tiếp thị cần lắm sự sáng tạo

Chủ đề nội dung tiếp thị thu hút sự chú ý vào năm 2014, không chỉ đối với hiệu quả, mà còn về làm thế nào để sản xuất nội dung cả về chất lượng lẫn số lượng. Nhà tiếp thị đã được thử thách để sản xuất nội dung đối với các kênh (xã hội, bản tin, báo chí, tìm kiếm trả tiền, và nhiều hơn nữa), và đã được thử thách để làm cho nội dung đó có ý nghĩa và thông tin. Nội dung sẽ tiếp tục là một chỉ thị Trung tâm cho các nhà tiếp thị thương hiệu trên xã hội.

Những gì các nhà tiếp thị xã hội phải làm vào năm 2015

Sản xuất nội dung ngày càng sáng tạo.
Sản xuất nội dung không chỉ đơn giản là các văn bản mà có thể là infographics, slide, video và nhiều hơn nữa, để siết chặt các giá trị trong nhiều điểm.

Hãy trả tiền để được quảng cáo mạng xã hội

Quảng cáo xã hội chi tiêu tiếp tục tăng, mặc dù tổng thể nó vẫn không phù hợp thời gian tổng thể xã hội. Các mạng xã hội không ngừng cải tiến công nghệ và nền tảng để thu hút các nhà phát triển và quảng cáo. Vẫn có rất nhiều các doanh nghiệp cũng như cá nhân họ vẫn coi mạng xã hội là nơi miễn phí và là cách để tiếp thị sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng mục tiêu

Những gì các nhà tiếp thị xã hội phải làm vào năm 2015

Hãy ngừng suy nghĩ về mạng xã hội là nơi miễn phí quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Dành thời gian cần thiết để thực sự đào sâu vào phân khúc đối tượng và nhắm mục tiêu vào các quảng cáo trên các nền tảng xã hội được phù hợp với thương hiệu của bạn.

Các Video không chỉ nói về Youtube

Các thương hiệu cảm thấy là chưa đủ khi xây dựng một kênh trên Youtube. Họ cần gia tăng các tương tác với video trong địa điểm bên ngoài YouTube, đặc biệt là trên Twitter, Facebook. Không bỏ lỡ các xu hướng, Facebook bây giờ là thách thức YouTube như một điểm đến video. Ngày càng nhiều người chia sẻ video và họ đã thu hút được một lượng người comment, chia sẻ đáng kinh ngạc.

Những gì các nhà tiếp thị xã hội phải làm vào năm 2015

Video có thể chia sẻ trong tất cả các kênh tiếp thị của bạn. Mặt lo sợ là sản xuất video là tốn kém và khó khăn, và tìm cách sáng tạo hơn để sản xuất nội dung.
Hãy xây dựng video có thể giúp xây dựng mối quan hệ tin cậy giúp người tiêu dùng tin rằng bạn đang giáo dục những lợi ích mà sản phẩm hay dịch vụ đó đem lại thay vì xây dựng để cố gắng quảng bá sản phẩm, dịch vụ đó.

Đa dạng các mạng xã hội

Facebook là mạng xã hội lớn nhất nhưng không phải vì thế mà bạn chỉ tập trung vào nó. Cái bạn cần là đa dạng mạng xã hội, điều đó thật sự là một thách thức nghiêm trọng đối với các nhà tiếp thị thương hiệu – đặc biệt đối với các thương hiệu tìm kiếm các thị trường trẻ. Trong năm 2015, bạn hãy tìm ra các điểm mạnh của các mạng xã hội khác chứ đừng tập trung ở Facebook.

Những gì các nhà tiếp thị xã hội phải làm vào năm 2015

Mạng xã hội được thông báo là nơi khách hàng dành nhiều thời gian của họ.
Hãy đào sâu hơn vào tùy biến và cá nhân hóa các chiến lược trên các kênh xã hội đang làm việc tốt nhất cho khán giả của bạn.

Hãy nghĩ tới điện thoại di động đầu tiên

Sự phát triển mạnh mẽ của các dòng điện thoại thông minh của các hãng nổi tiếng như : Apple, Nokia, Samsung, vv... Cũng như sự phát triển ăn theo là các ứng dụng chạy trên các dòng điện thoại thông minh đó. Làm cho mọi người trên thế giới đơn giản là dành nhiều thời gian trên điện thoại di động.

Điện thoại thông minh không bao giờ rời khỏi mặt của họ, ngày hay đêm. Và các khoản thu nhập gần đây nhất của Facebook báo cáo tuần này đã chỉ ra rằng trong khi người dùng hoạt động hàng ngày nói chung đã tăng trưởng 8% vào năm 2014.

Những gì các nhà tiếp thị xã hội phải làm vào năm 2015

Hãy lập kế hoạch cho chiến dịch và nội dung độc đáo trên điện thoại di động, để "vượt lên" trên máy tính để bàn/máy tính xách tay.
Hãy nghĩ nhiều hơn về thói quen người dùng, các ứng dụng được phát triển nhiều hơn trên thiết bị di động và họ thường dùng thiết bị di động để tham gia mạng xã hội để chat và mua sắm.

Thiết kế website tại Đà Nẵng chúc bạn thành công!

Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Một số khuyến cáo của Google trong việc tối ưu web mobile

Các vấn đề SEO trên điện thoại di động và những lỗi phổ biến thường gặp khi thiết kế, chúng sẽ có ích cho quá trình tối ưu hóa website trên các thiết bị di động. Thiet ke web Da Nang chia sẽ 1 số  khuyến cáo của Google trong việc tối ưu web mobile

 1.  Chất lượng

Thường xuyên kiểm tra trang web dành cho điện thoại của bạn để đảm bảo rằng các trang đều hoạt động tốt và không có lỗi nào hoặc trang trống. Nếu nội dung của bạn không thể hiển thị dưới dạng định dạng dành riêng cho smart-phone thì tốt hơn là bạn nên hiển thị phiên bản của trang dành cho máy bàn chứ đừng hiển thị trang lỗi hoặc trang trống.

2. Điều hướng chuyển trang

Theo hướng dẫn mới nhất của Google, các trang web đã được tối ưu hóa cho điện thoại hoàn toàn có thể bị phạt nếu chuyển hướng người dùng đến một trang khác không liên quan. Ví dụ, khi người truy cập sử dụng điện thoại và truy cập vào trang http://vivicorp.com/web/mobile-web/ hoặc http://vivicorp.com/web/my-thuat-web/, trang web sẽ tự chuyển hướng đến trang chủ dành cho điện thoại http://m.vivicorp.com/, thay vì trang thông tin của các mục Tạp Chí Web. Điều này khiến người truy cập khó lòng đọc được thông tin họ cần, gây bực bội và họ sẽ không quay lại trang web nữa. Bởi vì nhiệm vụ của Google là cải thiện trải nghiệm người dùng trở nên tích cực hơn, nên Google sẽ hoàn toàn không hưởng ứng hành động này.

Thật may là vẫn có cách để sửa chữa điều này, mà cách đó lại rất đơn giản: chỉ cần chuyển hướng truy cập từ những trang cho máy tính để bàn đến những trang tương ứng đã được tối ưu hóa cho điện thoại. Nếu trang web chưa được tối ưu hóa cho các thiết bị điện thoại, thì bạn không nên chuyển hướng họ đến một trang không hề liên quan mà thay vào đó, bạn nên hiển thị đầy đủ phiên bản trên máy tính bàn.

3. Video

Một vấn đề khác là việc video và hình ảnh không thể xem được trên điện thoại. Chẳng hạn như trình duyệt Flash, sẽ không hoạt động trên Iphone hoặc Android từ phiên bản 4.1 trở lên. Vì vậy, hoặc là bạn tạo ra các yếu tố đó bằng cách sử dụng HTML5 hoặc là xóa bỏ video hoàn toàn khỏi những trang dành cho điện thoại.

 4. Tốc độ tải trang

Tốc độ tải trang là một yếu tố quan trọng đối với trang web cho điện thoại và cả cho máy tính để bàn. Người sử dụng điện thoại di động thường có tốc độ truyền dữ liệu và tải trang chậm. Các trang dành cho điện thoại nên có tốc độ tải dưới 1 giây. Người dùng sẽ dễ cảm thấy nản nếu tốc độ tải trang lâu hơn mức đó. Theo báo cáo của Google Analyics vào năm ngoái thì trung bình phải mất hơn 10 giây để load trang trên điện thoại di động.
 Thiết kế website tại Đà Nẵng chúc bạn thành công!

Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Một số quy luật bất biến trong seo

Cũng giống như tự nhiên luôn có luật của tự nhiên, Seo cũng có những quy luật của Seo. Chính vì thế, bài viết sau đây Dịch vụ Seo ở Đà Nẵng xin chia sẻ một số quy luật bất biến trong seo

Quy luật thứ 1 : Không có phần mềm SEO nào trực tiếp đưa kết quả lên top lâu dài

Những ai làm SEO trong những năm 2010-2013 khi mà SEO nở rộ mạnh đã từng kỳ vọng vào các phần mềm SEO cực mạnh để giúp cho họ nhàn hạ hơn trong việc tự động đưa kết quả lên top Google mà không phải cày SEO hàng đêm.
Những năm đó cũng là áp lực cho phương pháp của tôi là không bao giờ dùng phần mềm SEO tăng Rank trực tiếp (mà tôi gọi là các phần mềm Spam content hay Spam Link) trong khi đó các Trung tâm dạy SEO khác lại đưa nó vào giảng dạy chính. Các phần mềm như Senuke, Xrumer gì gì đó được quảng cáo là có giá trị vài ngàn USD và đã trực tiếp giúp việc làm SEO trở nên nhàn hạ do thay thế hầu hết các công việc của con người. Tuy nhiên sau khi Google tung ra hàng loạt các vụ càn quét Penguin và Panda thì tôi lại liên tiếp nhận được tư vấn xử lý khủng hoảng Seo do hậu quả là các phần mềm này để lại cũng như nghe ca thán từ hàng trăm ý kiến khác do việc sa đà vào sử dụng phần mềm tăng Rank.

Quy luật thứ 2: Uy tín của website là yếu tố quan trọng nhất trong SEO 

Uy tín của website (Liên quan đến nó có các thuật toán : PageRank, TrustRank, Domain Authority) là chỉ số có thật mà từ khi sáng lập ra Google thì Lary Page đã phát minh ra công thức tính chỉ số uy tín của website mà lúc đó gọi là PageRank (Nhiều người nhầm PageRank là Rank của website thật ra nghĩa đen của nó là thuật toán Rank này được sở hữu bởi lão Page - Ceo Google nên mới gọi là PageRank)
Uy tín của website thường được chứng minh cho Google trong một thời gian nào đó. Và Google có vẻ có 3 giai đoạn xác nhận uy tín
1. Khoảng 20-30 ngày đầu tiên khi website mới xuất hiện : Google dựa vào lượng Backlink đổ về cho từ khóa dễ/ trung bình và nghiêm ngặt với các từ khóa HOT.
2. Sau mỗi 45-90 ngày khi lọc thuật toán phụ : (Panda, Penguin Scan), Soi xét các yếu tố content, Onpage, Hành vi người dùng...
3. Khoảng 6 tháng - 1 năm : Deep Ranking Categorized : Xác nhân Thư mục cho website trong CSDL của Google
Như vậy để Seo top Google thứ hạng ngay 1 tháng không khó với từ khóa dễ và trung bình nhưng để được lên TOP từ khóa HOT hay các từ khóa bất kỳ cứ viết là lên Top tự nhiên mà không cần phải gia tăng Backlink nữa thì cần phải xây dựng Uy tín trong vòng 6 tháng - 1 năm

Quy luật thứ 3: Tứ đại Thiên Vương Seo (Tứ trụ Seo) vẫn là 3 yếu tố trọng yếu

Năm 2011, tôi có đưa ra 4 yếu tố quan trọng nhất trong SEO đó là: Tên miền từ khóa, Số lượng liên kết chất lượng, Nội dung tốt và Tối ưu onpage code thật tốt thì website sẽ được xếp hạng cao và thời đó Tứ Trụ SEO đã được coi là kim chỉ nam của dân SEO Việt nam, thậm chí Google đã gợi ý kết quả tìm kiếm vì số lượng người tìm bản tứ trụ này quá lớn.

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Một số cách xây dựng liên kết tự nhiên

Xây dựng liên kết tự nhiên là những liên kết được tạo ra một cách tự nhiên mà chủ sở hữu trang web không cần tạo ra chúng thông qua Guest Posting hoặc các hình thức khác của hoạt động xây dựng liên kết. Sau đậy Dịch vụ Seo Đà Nẵng xin chia sẻ một số cách xây dựng liên kết tự nhiên:

 1. Viết/xuất bản/tạo ra nội dung tốt

 Nếu nội dung không tốt thì bạn sẽ không nhận được các liên kết tự nhiên. Viết những gì mà người dùng tìm kiếm và cố gắng làm cho chúng tốt hơn. Không chỉ tìm kiếm những thứ hiện tại mà bạn còn cần phải lập kế hoạch cho tương lai. Khi thời cơ đến, lưu lượng truy cập sẽ bắt đầu chảy vào, bạn phải sẵn sàng với nội dung tốt để giữ chân khách truy cập của bạn.

2. Truyền thông xã hội 

Truyền thông xã hội có thể không có tác động trực tiếp trên bảng xếp hạng nhưng nó vẫn có tác động trực tiếp vào việc xây dựng các liên kết tự nhiên. Thông qua phương tiện truyền thông xã hội, bạn có thể đưa nội dung của bạn ra phía trước và có nhiều khả năng bạn sẽ được quan tâm và họ sẽ liên kết với nó.

Trong trường hợp của tôi, những người này là các blogger, các nhà tiếp thị kỹ thuật số, các nhà văn, những người đóng góp nội dung, SEO… Đây là những người mà tôi follow trên truyền thông xã hội và đây cũng là những người mà có nhiều khả năng sẽ liên kết đến nội dung của tôi.

Đây là lý do tại sao tất cả mọi người (blogger hoặc doanh nghiệp) nên duy trì một sự hiện diện tốt trên truyền thông xã hội.

3. Tính nhất quán 

Viết nội dung tốt và quảng bá trên truyền thông xã hội để xây dựng các kết nối với các blogger khác chính là con đường để đi. Thời gian là quan trọng và tìm ra thời điểm thích hợp để đưa nội dung của bạn ra phía trước những người phù hợp thì bạn cần phải nhất quán với một lịch trình xuất bản của bạn. Làm điều này 2-3 lần mỗi tuần sẽ làm tăng cơ hội hơn là một tháng bạn chỉ làm một lần.​

4. Xây dựng liên kết tự nhiên Guest Posting

Khi bạn đi và xuất bản nội dung trên một số trang thiet ke web khác và một nơi nào đó trong nội dung có một liên kết đến trang web của bạn, đây không phải là xây dựng liên kết tự nhiên. Điều này không có nghĩa là các liên kết từ guest posting đều là xấu nhưng bạn cũng không thể xem tất cả đó là những “liên kết tự nhiên”.


Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

5 mẹo bỏ túi khi làm social media cho doanh nghiệp nhỏ

Để quảng bá cho hình ảnh của mình, các cửa hàng trực tuyến có nhiều sự lựa chọn truyền thông khác nhau. Social media là một trong những phương pháp marketing online vô cùng hiệu quả.  Sau đây là những nguyên tắc cơ bản cho các Doanh nghiệp khi bắt đầu tham gia Social Media Marketing mà Thiết kế web Đà Nẵng muốn chia sẽ với bạn:

1. Hãy ngừng ngay việc bán hàng mọi nơi, mọi lúc

Việc các doanh nghiệp có thể bán hàng thông qua các kênh mạng xã hội không đồng nghĩa rằng bạn nên bán hàng trên các kênh này, hoặc ít nhất là đừng lập các tài khoản mạng xã hội chỉ vì mục đích bán hàng.
Chẳng hạn, bạn muốn quảng bá rằng mình là một chuyên gia môi giới bất động sản chuyên nghiệp. Bạn muốn mọi người xung quanh biết rằng, bạn không những có kiến thức chuyên môn, mà còn hiểu rất rõ về khu vực thành phố bạn đang sống. Bạn có gia đình ở đó, bạn tham gia vào các hoạt động cộng đồng, bạn biết rõ những tiện nghi của từng khu vực dân cư. Từ đó, bạn có thể đưa ra những lựa chọn rất phù hợp cho khách hàng.

2. Truyền thông điều khiến bạn khác biệt

Quá nhiều doanh nghiệp hiện nay cố gắng quảng bá rằng mình giỏi ở nhiều mặt. Thay vì làm việc này, hãy tập trung vào điều thực sự khiến doanh nghiệp bạn khác biệt và hợp nhất điều đó vào chiến lược tiếp thị trên mạng xã hội.
Thông điệp bạn truyền tải cần phải cho khách hàng thấy được giá trị của bạn khác biệt như thế nào so với các đối thủ khác. Việc này không phải đơn thuần là một chiêu thức cạnh tranh, quan trọng hơn, nó có nghĩa rằng thương hiệu hay sản phẩm/dịch vụ bạn cung cấp có cá tính riêng biệt.
Nếu như bạn đang gây dựng công việc kinh doanh từ chính thương hiệu cá nhân của bạn, đừng ngại ngần khiến hình ảnh của mình tỏa sáng.

3. Kể chuyện với hình ảnh

Hình ảnh chính là vũ khí bí mật giúp bạn tạo ra đột phá trong một “bể” những đăng tải trên mạng xã hội. Hình ảnh chính là cách thức kỳ diệu giúp bạn truyền đạt rất nhiều thông điệp, nhanh gọn, dễ dàng, theo cách mà những khách hàng, người theo dõi – follower dễ dàng phản hồi và trở thành một phần của cuộc hội thoại bạn đã mở đầu.

4. Hãy cho mọi người xem những video

Video là một cách khác để chia sẻ sự khác biệt của bạn và truyền tải những câu chuyện trong khi tạo ra những nội dung rất dễ dàng chia sẻ.

5. Hãy thử nghiệm và kiểm tra

Nếu như bạn đã thử và thấy mình chưa đạt được hiệu quả mong muốn, hãy thử nghiệm với nội dung khác nhau một cách có hệ thống và khoa học. Rà soát lại những nội dung đăng tải và xem đâu là nội dung được mọi người yêu thích và tương tác nhiều nhất, hãy thử trong những thời gian khác nhau. Sau đó, hãy thử đăng tải ở những khung giờ khác nhau, và xem khung giờ nào là khung giờ “vàng” để được tương tác nhiều nhất.
Thiết kế website tại Đà Nẵng chúc bạn thành công!