Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Một số cách xây dựng liên kết tự nhiên

Xây dựng liên kết tự nhiên là những liên kết được tạo ra một cách tự nhiên mà chủ sở hữu trang web không cần tạo ra chúng thông qua Guest Posting hoặc các hình thức khác của hoạt động xây dựng liên kết. Sau đậy Dịch vụ Seo Đà Nẵng xin chia sẻ một số cách xây dựng liên kết tự nhiên:

 1. Viết/xuất bản/tạo ra nội dung tốt

 Nếu nội dung không tốt thì bạn sẽ không nhận được các liên kết tự nhiên. Viết những gì mà người dùng tìm kiếm và cố gắng làm cho chúng tốt hơn. Không chỉ tìm kiếm những thứ hiện tại mà bạn còn cần phải lập kế hoạch cho tương lai. Khi thời cơ đến, lưu lượng truy cập sẽ bắt đầu chảy vào, bạn phải sẵn sàng với nội dung tốt để giữ chân khách truy cập của bạn.

2. Truyền thông xã hội 

Truyền thông xã hội có thể không có tác động trực tiếp trên bảng xếp hạng nhưng nó vẫn có tác động trực tiếp vào việc xây dựng các liên kết tự nhiên. Thông qua phương tiện truyền thông xã hội, bạn có thể đưa nội dung của bạn ra phía trước và có nhiều khả năng bạn sẽ được quan tâm và họ sẽ liên kết với nó.

Trong trường hợp của tôi, những người này là các blogger, các nhà tiếp thị kỹ thuật số, các nhà văn, những người đóng góp nội dung, SEO… Đây là những người mà tôi follow trên truyền thông xã hội và đây cũng là những người mà có nhiều khả năng sẽ liên kết đến nội dung của tôi.

Đây là lý do tại sao tất cả mọi người (blogger hoặc doanh nghiệp) nên duy trì một sự hiện diện tốt trên truyền thông xã hội.

3. Tính nhất quán 

Viết nội dung tốt và quảng bá trên truyền thông xã hội để xây dựng các kết nối với các blogger khác chính là con đường để đi. Thời gian là quan trọng và tìm ra thời điểm thích hợp để đưa nội dung của bạn ra phía trước những người phù hợp thì bạn cần phải nhất quán với một lịch trình xuất bản của bạn. Làm điều này 2-3 lần mỗi tuần sẽ làm tăng cơ hội hơn là một tháng bạn chỉ làm một lần.​

4. Xây dựng liên kết tự nhiên Guest Posting

Khi bạn đi và xuất bản nội dung trên một số trang thiet ke web khác và một nơi nào đó trong nội dung có một liên kết đến trang web của bạn, đây không phải là xây dựng liên kết tự nhiên. Điều này không có nghĩa là các liên kết từ guest posting đều là xấu nhưng bạn cũng không thể xem tất cả đó là những “liên kết tự nhiên”.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét