Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Dịch vụ thiết kế web giá rẻ chỉ có tại Đà Nẵng

Với hơn nhiều  năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lập trình thiết kế Website, Thiet ke website tai Da Nang tự hào mang đến cho khách hàng những mẫu website chuyên nghiệp trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Với giá dịch vụ thiết kế web hài lòng khách hàng

Giá thiết kế web trọn gói: 3.990.000 VNĐ (Không phát sinh chi phí khác)
Giá này đã bao gồm: Chi phí khởi tạo, thiết kế web, chi phí hosting đi kèm và tên miền quốc tế (.com , .net , .info , .org, ....)
Nếu bạn muốn sử dụng tên miền Việt Nam (.com.vn , .vn , .net.vn , ...) chúng tôi thu thêm phí 400.000 VNĐ
Nếu bạn đã mua tên miền riêng, chúng tôi sẽ trừ tiền tên miền 200.000 VNĐ cho bạn.
Chúng tôi chỉ thu phí 1 năm/lần - Không thu thêm phí hàng tháng như các dịch vụ thiết kế website khác
Sau mỗi 1 năm, chúng tôi thu phí duy trì hosting, duy trì tên miền để duy thì web của bạn
(Phí hosting: 1.000.000 VNĐ/năm - Phí tên miền quốc tế: 250.000 VNĐ/năm hoặc Phí tên miền Việt Nam: 350.000/năm)
(Các phí này chỉ áp dụng từ năm thứ 2 - Năm đầu chúng tôi chỉ thu phí 1 lần cho gói thiêt kế web trọn gói: 3.990.000 VNĐ)

Phí này áp dụng cho gói website tối ưu nhất của chúng tôi:

Hosting ổn định, dung lượng 500 Mb, Băng thông 20Gb / tháng, tốc độ rất nhanh.
Không hạn chế số lượng bài viết, bạn có thể đăng tới 5.000 sản phẩm.
Chúng tôi bàn giao tài khoản quản trị web, hướng dẫn và cung cấp tài liệu hướng dẫn bạn quản lý website (Rất trực quan, dễ thao tác, hoàn toàn bằng tiếng Việt) - Do đó bạn không phải mất thêm chi phí khi cần thay đổi, thêm bớt, cập nhật nội dung, sản phẩm như các dịch vụ thiết kế website khác.
Thiết kế web Đà Nẵng của chúng tôi phục vụ khách hàng mọi lĩnh vực  ở cả trong và ngoài nước.  Dịch vụ thiet ke web Da Nang của chúng tôi cam kết cung cấp đến bạn dịch vụ tạo website giá rẻ và tốt nhất.  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét