Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Cách tích hợp Mobile trong chiến lược Marketing web

Thiet ke web tai Da Nang sẽ giới thiệu đến bạn một vài quy tắc và thủ thuật cơ bản giúp đạt hiệu quả cao từ thiết bị Mobile. Để chiến lược Marketing cho thiết kế web thành công và hiệu quả, bạn cần tích hợp chiến lược này trên thiết bị Mobile.

1. Tìm ra địa điểm

Mobile là thiết bị di động cung cấp cho người dùng địa điểm, thời gian và thông tin cá nhân nhằm thúc đẩy tăng trưởng dịch vụ, hàng hóa và ý tưởng. Vì vậy điều đầu tiên, bạn cần đảm bảo website của mình đã được tối ưu tìm kiếm địa điểm, đây là phần quan trọng thể hiện sự hiện diện của website và những cân nhắc trong thiết kế web tổng thể.
Hầu hết tìm kiếm địa điểm được tiến hành trên mobile trước khi mua hàng.

2. Tạo Chiến dịch Email Mobile thân thiện

Email trong thời đại kỹ thuật số đã trở thành công cụ quan trọng trong chiến dịch Marketing. Các nhà Marketer sẽ gặp khó khăn nếu họ không xem xét các email trên thiết bị mobile.
Người ta ước tính rằng :
- 88% người dùng kiểm tra email trên mobile hằng ngày
- Trung bình 65% email được mở trên thiết bị di dộng
- 98% email có thể chỉ được xem trên một thiết bị

3. Xây dựng một ứng dụng di động

Ứng dụng di động cực kỳ hiệu quả khi cung cấp tiện ích và thu hút khách hàng, đồng thời đáp ứng mục tiêu kinh doanh của bạn.
Trung bình người tiêu dùng có khoảng 10 apps và sử dụng gần đến 86% thời gian cho các ứng dụng này, so với chỉ dùng 14% trên web di động. Ngoài ra, có 1,2 tỷ người sử dụng wordwide và con số này sẽ gia tăng đến 4,4 tỷ người vào năm 2017.
Ứng dụng mobile có thể được sử dụng rộng rãi và là công cụ truyền thông hiệu quả cho quá trình bán hàng.

 4. Xây dựng một chiến dịch SMS

Chiến dịch văn bản trên Mobile là một trong những công cụ của chiến lược Marketing Mobile. Tin nhắn văn bản được biết đến như SMS là nền tảng của các nhà Marketer hàng đầu với các chương trình Marketing Mobile.
Thiet ke web Da Nang chúc bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét