Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Dịch vụ thiết kế website uy tín tại Đà Nẵng

Thiết kế website Đà Nẵng chúng tôi  là 1 đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website với chi phí thấp và uy tín nhất, với những ưu điểm vượt trội :
   1. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, có lương tâm, trách nhiệm nghề nghiệp Đội ngũ thiết kế Website, SEO chuyên nghiệp lâu năm, có kinh nghiệm đảm bảo đem đến cho bạn dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO chuyên nghiệp nhất, tối ưu nhất, thân thiện với các bộ máy tìm kiếm nhất, để bạn có thể quảng bá Thương hiệu của mình một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.
   2. Thiết kế website theo yêu cầu, miễn phí tư vấn cấu trúc chuẩn SEO và giao diện đẹp nhất.
   3. Được tối ưu Onpage, giúp thân thiện với các bộ máy tìm kiếm phổ biến: Google, Bing, Yahoo.
   4. Tư vấn giúp bạn chọn lựa, phân tích từ khóa phù hợp giúp quảng bá thương hiệu tốt nhất và nhanh nhất.
   5. Tối ưu giúp đạt điểm chất lượng tối đa khi tham gia dịch vụ Google Adwords.
   6. Hỗ trợ quản trị Website và xây dựng nội dung Website chuẩn SEO.
   7. Thời gian thiết kế nhanh chóng (10 ngày), đảm bảo bàn giao sản phẩm đúng thời hạn.
   8. Chi phí thiết kế hợp lý: chỉ từ 3 tr - 6 tr cho 1 website chuẩn SEO hoàn hảo.
   9. Tư vấn các giải pháp Marketing online hiệu quả với chi phí cực thấp.
Thiết kế website chuẩn SEO là một trong những dịch vụ trọng điểm của công ty thiết kế web Đà Nẵng chúng tôi. Khi bạn có nhu cầu thiết kế website để làm thương hiệu, hãy liên hệ với chúng tôi.

Bí quyết đưa quảng cáo google adwords lên top 1

Quảng cáo Google Adwords không còn xa lạ gì với ai làm kinh doanh online nhưng ít người hiểu thực sự nó hoạt động như thế nào? và làm sao để quảng cáo một cách hiệu quả với ngân sách mà mình có. Công ty quảng cáo google adwords đà nẵng chia sẻ với bạn vài bí quyết ngay bây giờ:
Google Adwords là hình thức quảng cáo trên công cụ tìm kiếm thông qua các truy vấn người dùng tìm kiếm trên Google để nhắm tới những khách hàng mục tiêu và tiềm năng nhất.
Nội dung Quảng cáo và website của bạn xẽ hiển thị tại vị trí nhà tài trợ (vị trí quảng cáo) trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm trả về khi người dùng tìm kiếm với các truy vấn hay gọi là từ khóa mà bạn quảng cáo.
Bạn chỉ thực sự mất chi phí khi có người click chuột vào quảng cáo của bạn mà không tính phí cho lần hiển thị. Phí cho mỗi click chuột phụ thuộc vào giá thầu bạn đặt cho từ khóa đó. Và vị trí mà quảng cáo của bạn hiển thị khi tìm kiếm sẽ tỷ lệ thuận với giá thầu này.
Thứ hạng từ khóa mà bạn muốn quảng cáo sẽ phụ thuộc chính vào giá thầu và điểm chất lượng.
Google Adwords xác định vị trí quảng cáo của bạn như thế nào ?
Google xác định vị trí quảng cáo của bạn không chỉ dựa vào cost-per-click mà kết hợp giữa maximum cost-per-click và quality score.
Vậy trường hợp nào quảng cáo google adwords của bạn không hiển thị?
Vì hình thức quảng cáo google adwords không giống các hình thức quảng cáo khác do đó nguyên nhân không hiển thị của nó cũng khác như sau :
+ Điểm chất lượng mà website bạn quảng cáo quá thấp (<=3)
+ Ngân sách bạn chạy trong ngày đã hết
+ Giá thầu quá thấp (thấp hơn giá mà google đề nghị )
+ Quảng cáo ngoài thời gian setup thì sẽ không hiển thị .
+ Bộ nhớ tạm Cookie của trình duyệt ảnh hưởng đến hiển thị quảng cáo .
+ Quảng cáo của bạn bị google kiểm duyệt .
+ Nhiều đối thủ cạnh tranh nên bạn không đạt thứ hạng để hiển thị trong google .
+ Bạn kiểm tra liên tục từ khóa đó dẫn đến google chặn IP của bạn .
Qua đó cho thấy khi bạn làm một chiến dịch quảng cáo không phải cứ đặt giá bid cao là bạn có được vị trí quảng cáo cao hơn đối thủ của bạn . Vì google luôn công bằng với tất cả mọi người do đó quảng cáo google adwords của bạn muốn hiển thị ở vị trí cao cần tối ưu giá bid và điểm chất lượng . Điều đó sẽ giúp cho chiến dịch quảng cáo của bạn hiệu quả mà tốn chi phí thấm nhất .Ngoài dịch vụ quảng cáo Google,bạn còn có thể tìm hiểu một số dịch vụ seo đà nẵng giúp bạn giảm chi phí và lâu dài hơn.

Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

7 Yếu tố Chấm điểm Backlink Chất Lượng

Đi đâu cũng nghe câu phải ưu tiên backlink chất lượng hơn số lượng. Vậy Backlink chất lượng là gì? Và kiếm nó ở đâu?

Dưới đây thiet ke web da nang chia sẽ bạn 7 yếu tố chấm điểm nguồn backlink chất lượng nhất:

 1. Tổng số liên kết:

Rõ ràng nếu có số lượng thì sẽ hơn, nhưng chú ý số lượng phải quy so sánh backlink cùng chất lượng, không so sánh spam. Nếu đối thủ Spam thì ta có lợi thế, ko cần hơn họ tổng số lượng Backlink.

2. Nguồn Domain trỏ về:

Việc đa dạng Domain trỏ về là điều tất yếu phải làm để đa dạng. Một người vote nhiều phiếu sẽ không chất bằng nhiêu người vote một phiếu.

3. Tỷ lệ giữa Tổng số link với Domain trỏ về:

Nếu tỷ lệ tổng số link / số lượng domain mà quá cao thì sẽ không chất lượng. Vì vậy hay tối ưu số link / domain trỏ về 1 cách linh hoạt và đa dạng.

4. Đa dạng hóa AnchorText hay là CHẾT:

Việt đa dạng hóa AnchorText là việc phải làm, ngoài từ khóa chính, phụ ta cần chú ý đến từ khóa biến thể, chúng chung, thương hiệu, Full Url, Full tiêu đề.

5. Luôn có liên kết tưới mới, ko nhiều, cần chất:

Khi đã vững một vị trí TOP cao, thì việc luôn thêm một vài link chất lượng, tươi mới, liên quan là điều phải làm để giữ TOP

6. Chất lượng nội dung, visit của page đặt link

Hãy chú ý đến chất lượng của Page chúng ta đặ link. Chú ý ở nội dung liên quan, chất lượng nội dung với người đọc và lượng truy cập vào bài viết đó.

7. Chất lượng Liên kết:

Chất lượng tổng thể nói chung bao gồm: Nội dung liên quan, PR, DA, PA, Authorship, vị trí đặt link.
Thiết kế website tại Đà Nẵng chúc anh em có những backlink chất lượng và không cần ham hố số lượng nữa.

Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

“Bí kíp” lấy lại thứ hạng khi website rớt hạng đột ngột trên Google

Hiện nay, các Công ty thiết kế website tại Đà Nẵng quảng cáo Google bằng hai hình thức Google Adwords và SEO website được xem là chiến lược marketing hiệu quả và phổ biến nhất được hầu hết các doanh nghiệp áp dụng. Nhưng nếu một ngày nào đó điều tồi tệ nhất xảy đến – website của bạn bị rớt hạng, vậy thì bạn sẽ xử lý với tình huống này ra sao?
Website rớt hạng đồng nghĩa là bạn đã mất đi một lượng lớn khách hàng tiềm năng và có thể làm bạn mất một khoản tiền khá lớn trong công việc kinh doanh. Trần Lê chia sẻ với bạn “bí kíp” lấy lại được thứ hạng đã bị mất trên Google.

Khi website rớt hạng đột ngột sẽ có hai khả năng xảy ra: website của bạn bị Google phạt vì vi phạm một số điều khoản và có sự thay đổi trong thuật toán xếp hạng của Google. Chúng ta cùng đi giải quyết từng trường hợp một nhé!

Khả năng thứ nhất: Website của bạn bị google phạt 

Để kiểm tra liệu website của bạn có bi Google phạt không, hãy vào trang ô tìm kiếm “site:yourdomain.com” (thay yourdomain.com bằng tên miền của riêng bạn. Ví dụ: [site:tranlegroup.com]) trên Google. Nếu Google không hiển thị bất cứ trang nào của website, chứng tỏ site của bạn đã bị phạt. Google chỉ phạt những website sử dụng những phương thức tối ưu hóa công cụ tìm kiếm spam. Để khắc phục, bạn phải xóa hết những phần trong website là nguyên nhân mà Google phạt website của bạn.

1.    Xóa những yếu tố spam trong website

- Hủy bỏ các text ẩn hoặc gần ẩn trên trang web. Kiếm tra lại các chức năng hiển thị: ẩn hoặc không ẩn mà bạn sử dụng trong mã CSS trong website của bạn.
- Kiểm tra lại các tiêu đề của trang web, tag meta và cả những comment HTML (code HTML trong đoạn) trên trang web và loại bỏ tất cả các thành tố có thể được hiểu là các cố gắng để nhồi nhét các từ khóa.
- Loại bỏ các chức năng chuyển hướng không cần thiết, các liên kết tới các website không đáng tin cậy và tất cả các bản sao của các trang từ website của bạn.
- Nếu bạn sử dụng kỹ thuật cloaking hoặc bot block trên server, hãy vô hiệu hóa ngay các script này.
- Chắc chắn rằng các mã HTML sạch và trang web của bạn đáng tin. Không sử dụng bất kỳ trang tự động tạo ra nào.

2. Kiểm tra loại vấn đề off-site

Các vấn đề off-site chính là nguyên nhân dẫn tới việc bị phạt thứ hạng mà đây cũng là những vấn đề khó sửa chữa hơn là các vấn đề on page.
- Nếu bạn sử dụng hệ thống trao đổi liên kết tự động hoặc nếu bạn trả một khoản nhỏ để các liên kết bên ngoài xây dựng một hệ thống dẫn liên kết về website của bạn. Các liên kết đó có thể bị Google coi là các Spam.
- Google không đánh giá các các hệ thống liên kết tự động. Hãy loại bỏ tất cả các hệ thống liên kết tự động ở website của bạn và chắc chắn rằng hệ thống liên kết đó sẽ không liên kết tới site của bạn nữa.
- Nếu bạn mua các liên kết để cải thiện vị trí của website trên bảng xếp hạng, hãy cố loại bỏ những liên kết này. Các liên kết phải trả tiền, về một mặt nào đó có thể mang lại tác dụng nhưng nếu Google phát hiện ra việc này thì bạn sẽ gặp rắc rồi lớn.

Yêu cầu Google duyệt loại website

Khi bạn chắc chắn rằng các spam đã bị loại bỏ sử dụng tính năng reinclusion request để yêu cầu google xem xét lại trang của bạn. Trong yêu cầu gửi google hãy viết nội dung ngắn và tập trung vào vấn đề. Hãy thật thân thiện và giải thích lý do tại sao bạn lại sửa sang lại website.

Khả năng thứ hai: có sự thay đổi trong thuật toán xếp hạng

Khi bị rớt hạng không có nghĩa là website của bạn bị phạt, có thể do những nguyên nhân sau:
Hoặc bạn chưa có phương pháp SEO phù hợp

1. Bạn đã sửa sang lại website hoặc là website của bạn còn mới

Google cũng có thể tạm thời xếp hạng thấp đi cho website của bạn nếu bạn thiết kế lại website. Trong trường hợp này, bạn không phải lo lắng vì bị rớt hạng vì Google sẽ tự động trả lại thứ hạng cũ cho bạn sau một thời gian. Dĩ nhiên là bạn phải chắc chắn rằng, website mới của bạn thiết kế phải được Google phân tích và các trang web mới của bạn vẫn bao hàm các từ khóa mà bạn muốn xếp hạng.

2. Những website khác làm việc hiệu quả hơn website của bạn

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm không phải là một điều đặt ra và bị lãng quên. Các đối thủ của bạn có thể cải thiện website của họ chính vì thế họ có những nội dung tốt và nhiều liên kết tốt hơn site của bạn.
Không website nào có thể giữ thứ hạng của nó mãi mãi. Phân tích lại trang web của bạn và tối ưu hóa các nội dung trong các trang của bạn để nó phù hợp với các thuật toán xếp hạng mới nhất của Google.
Cũng nên cải thiện các backlink của website. Link Builder trong IBP có thể giúp bạn làm việc đó.
Việc rớt hạng là vô cùng khó khăn với các website. Nếu bạn làm đúng những hướng dẫn bên trên thì khả năng lấy lại thứ hạng của bạn là rất khả thi. Thiet ke web da nang chúc bạn thành công!

Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Những xu hướng thiết kế web năm 2014

Các nhà thiết kế web tại đà nẵng đã có một năm tuyệt vời với rất nhiều ý tưởng cất cánh. Bên cạnh một số ý tưởng chợt loé lên rồi vụt tắt thì cũng có những ý tưởng tiếp tục tạo ra những ảnh hưởng của mình.
Xu hướng của năm 2014 là những gì đã gây được chú ý trong năm 2013 và hứa hẹn sẽ giữ được năng lượng để tạo ảnh hưởng khắp nơi.
Vậy chúng ta hãy cùng thiet ke web da nang chúng tôi điểm lại xem những gì đang được chú ý và sẽ gây ảnh hưởng trong năm nay.

1. Thiết kế phẳng vẫn sẽ phát triển mạnh mẽ.

Nếu bạn nghĩ nó chỉ làm một ham muốn nhất thời, có lẽ bạn cần suy nghĩ lại. Thiết kế phẳng được nói đi nói lại trong 3 năm trở lại đây, và chúng tôi dự đoán nó vẫn sẽ được nhắc tới trong vài năm tới.
Lý do để người dùng yêu mến thiết kế phẳng là sự nhã nhặn của nó. Chúng cung cấp thêm nhiều không gian, giảm thiểu lộn xộn, cung cấp trải nghiệm tổng thể tốt. Nó khiến người thiết kế phải suy nghĩ nhiều hơn về câu nói quen thuộc "Less Is More".

2. Giao diện tuỳ biến là bắt buộc.

Không nghi ngờ, điều này hiện trở thành chuẩn mực. Khách hàng đề nghị kiểu thiết kế này, các nhà lập trình cũng dễ dàng chuẩn bị những gì cần thiết và tiến hành tạo sản phẩm.
Lý do vô cùng đơn giản: Theo yêu cầu. Kể từ khi điện thoại thông minh và máy tính bảng thống trị thế giới kỹ thuật số, thì những công ty từ lớn tới nó đều mong muốn giao diện của mình có thể tuỳ biến để đáp ứng mọi đối tượng người dùng.

3. Hình ảnh tiếp tục tốt hơn trên website

Có một thời gian, những hình ảnh chất lượng tốt chỉ là mơ ước, vì nó gây nhiều vấn đề về đường truyền. Năm 2014, với công nghệ tốt, hình ảnh chất lượng cao tiếp tục được người dùng và cả khách hàng mong muốn được nhìn thấy trên website của họ.

4. Website càng đơn giản và chỉ tập trung vào nội dung.

The New York Times gần đây đã tung ra giao diện mới tiếp cận với xu hướng đơn giản, cách tiếp cận sáng sủa, nhằm mục tiêu cung cấp cho người đọc một trải nghiệm dễ chịu.
Điều này sẽ trở nên phổ biến hơn với các trang web tin tức, khi mà ngay tại trang chủ có một lượng lớn thông tin được cung cấp, khiến người dùng cảm thấy rối mắt.
Bỏ đi những thứ rườm rà, cho phép nội dung thật sự dễ thấy và để chúng thực sự làm chủ trên trang là mục đích tối thượng.

 5. Menu điều hướng cố định khiến người dùng lạc lối.

Hẳn là trải nghiệm phải lên header hoặc dưới footer mới có thể hướng qua các trang khác sẽ không còn tồn tại lâu nữa. Thanh điều hướng sẽ luôn xuất hiện trên trang khi bạn cần tới nó. Tất cả việc người thiết kế phải làm là để sẵn một vị trí cho thanh điều hướng luôn ở trên top .

Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Một số cách phối màu trong thiết kế website

Màu sắc là một công cụ tuyệt vời nhất cho người thiết kế. Nếu bạn đã quen thuộc với các lý thuyết  sử dụng màu sắc trong nghệ thuật  thì bạn có thể hiểu rằng việc phản ứng với các màu sắc là khá chủ quan và mỗi người có một cách phản ứng khác nhau.
 Hôm nay Công ty thiet ke web Đa Nang chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số ví dụ trong cách chọn màu sắc cho các trang web. Từng màu sắc được sử dụng trong mỗi thiết kế quả thật là sự kết hợp tuyệt vời.

Cách thức phối hợp màu sắc trong website

Một website có giao diện thu hút chắc chắn phải được phối màu một cách hợp lý. Nếu không có màu sắc, trang web sẽ mất đi cá tính riêng của nó. Với màu sắc được phối hợp lý và thống nhất ,trang web sẽ thể hiện được đúng tính chất của nó. Dùng quá nhiều màu hoặc màu sắc hỗn độn sẽ đem lại cảm giác khó chịu cho người xem.
Thường khi thiết kế một website thường có một tông màu chủ đạo.Tuy nhiên vẫn có những website sử dụng nhiều tông màu khác nhau.

Để những khoảng trắng

Màu trắng là một màu tuyệt vời để có thể làm nền cho text bên trên. Người ta thường đặt nội dung bằng chữ đậm lên trên một nền trắng (hoặc một nền sáng màu). Mảng màu trắng (hay sáng màu) thường được dùng để đặt nội dung website.

Dùng nền sáng nhất cho phần nội dung chính

Hãy dùng màu nền sáng nhất cho phần nội dung chính của bạn. Lý do đơn giản là não bộ của bạn có thể dễ dàng tìm thấy và thu hút vào phần nội dung trên nền sáng đó.
Bạn có thể thấy, đôi mắt của bạn không bao giờ muốn chú ý vào những khoảng xám mà cứ đi tìm kiếm những mảng màu trắng sáng hơn thế.

Hãy dùng những màu mạnh để thu hút mắt nhìn

Những màu mạnh luôn luôn thu hút sự chú ý của mắt người xem.Mảng màu đó càng lớn càng gây được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên nếu dùng quá nhiều màu mạnh sẽ làm cho mắt ta bị loạn lên và không biết sẽ phải nhìn vào đâu nữa, đừng để việc đó làm mất đi sự hiểu quả của việc dùng những màu mạnh. Chưa kể còn rất nhiều bảng dùng màu nặng nề làm ta không còn dành sự chú ý cho nội dung chính của trang web.
Nên đảm bảo sự tương phản tối đa giữa menu và màu nền. Hãy làm cho website của bạn rõ ràng và khiến cho người dùng có thể dễ dàng duyệt website. Đừng để mắt của bạn cứ hút vào những phần phụ của website mà bỏ qua đi Logo và nội dung chính cuả trang.

Tránh đặt các màu mạnh cạnh những bức ảnh

Tránh sử dụng quá nhiều màu khác nhau
Sử dụng quá nhiều màu sẽ làm cho trang web bị rối mắt hoặc trở nên loè loẹt thái quá.
Chưa kể có những màu khi để cạnh nhau sẽ tạo ra những hiệu ứng rất tệ.
Phối màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên
Các tập đoàn lớn thường sử dụng những tông màu an toàn và hầu hết các website của các cty đều có tông màu hao hao nhau. Anh ta cho rằng cần có sự sáng tạo hơn trong việc sử dụng màu sắc. Nếu tự bằng lòng với những bản thiết kế quen thuộc chúng ta sẽ không thể tự vượt ra khỏi giới hạn của chính bản thân mình.
Một cách phối màu cũng khá thú vị : Lấy màu từ thiên nhiên Thiết kế web tại Đà Nẵng chúc bạn thành công!!

Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Lợi ích của quản trị website

Website Công Ty Luôn Luôn được Cập Nhật

Biên soạn và cập nhật nội dung với công nghệ xử lý hình ảnh cao cho website hàng ngày, để thông tin của Quý Khách hàng luôn được truyền tải nhanh nhất, hiệu quả nhất

Chi Phí Hợp Lý, Hiệu Quả Cao

Quý Khách hàng giảm được thời gian và chi phí chăm sóc website khi lựa chọn dịch vụ của OneOffice. Chúng tôi cam kết đem lại hiệu quả cao nhất cho Quý Khách hàng

Kết Nối Mạng Xã Hội

Tối ưu hóa & đưa website vào các công cụ tìm kiếm top 10 Google, Yahoo, Bing. Công ty thiết kế website Đà Nẵng sẽ tư vấn giúp bạn sử dụng liên kết website vào các mạng xã hội: Facebook, Google+, Twitter

Thống Kê - Báo Cáo Quản Trị Web

Báo cáo thống kê lượt truy cập website hằng tháng. Các trang được xem nhiều nhất. Các sản phẩm và dịch vụ được xem nhiều nhất.

Theo Dõi Và Tối Ưu Kết Quả Tìm Kiếm

Theo dõi thứ hạng của website để đăng ký từ khóa để cải thiện thứ hạng của website trong kết quả tìm kiếm Google, Bing, Yahoo

Oneoffice Kết Nối Với Khách Hàng Như Thế Nào?

Quý khách chuyển yêu cầu, tài liệu của mình thông qua email hoặc điện thoại. Thiet ke web da nang xử lý và cập nhật các yêu cầu lên website.